Trang điểm là một trong những yếu tố cực kỳ quan trọng trong ngày cưới giúp cô dâu có một vẻ ngoài hoàn hảo như mơ. Điều này cũng khiến các Nàng luôn băn khoăn và trăn trở. Bài viết sau đây trung tâm tiệc cưới Tràng An Palace xin phép bật mí 05 xu hướng trang điểm trong mùa cưới để giúp các Nàng có thêm sự lựa chọn cho mình nhé.

1. Làn da căng bóng (dewy skin)

Xu hướng trang điểm cưới tự nhiên với làn da căng bóng luôn được nhiều cô dâu yêu thích và lựa chọn. Style make up này phù hợp với nhiều hoàn cảnh như lễ gia tiên, chụp ảnh cưới, tiệc cưới, đồng thời còn mang lại vẻ đẹp trong trẻo, rạng rỡ và đầy nữ tính cho tân nương. Cô dâu trang điểm theo phong cách dewy skin sẽ có làn da mướt, bóng khỏe mạnh chứ không phải bóng dầu, trong suốt, căng và mịn màng tuyệt đối.

xu hướng trang điểm cho mùa cưới
Lớp nền mỏng mịn cùng màu mắt và má ngọt ngào, sinh động sẽ tôn vinh vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính

Bài viết tham khảo:

Lớp nền mỏng mịn cùng màu mắt và má ngọt ngào, sinh động sẽ tôn vinh vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính mà vẫn nổi bật, thu hút của cô dâu. Để gương mặt tỏa sáng mà không bóng nhẫy, chuyên gia trang điểm sử dụng phấn tạo khối có nhũ nhẹ tựa bột ngọc trai ở vùng xương má, sống mũi, khóe mắt và xương chân mày.

2. Trang điểm “tựa như không”

Trong mùa cưới, vẻ đẹp tự nhiên, trong sáng của cô dâu được tôn vinh. Gương mặt sẽ bừng sáng với lớp nền mỏng nhẹ, đôi gò má ửng hồng và môi hồng ngọt ngào.

Để thành công với xu hướng trang điểm này, cô dâu cần tẩy da chết và dưỡng ẩm thường xuyên trước ngày trọng đại. Chuyên gia trang điểm sẽ kết hợp kem che khuyết điểm cùng lớp nền mỏng nhẹ, tiệp màu da để che đi các đốm mụn, quầng thâm. Một chút phấn má và son màu hồng nhẹ sẽ mang đến nét rạng rỡ, tràn đầy sức sống cho tân nương.

Gương mặt sẽ bừng sáng với xu hướng trang điểm cùng lớp nền mỏng nhẹ, đôi gò má ửng hồng và môi hồng ngọt ngào.
Gương mặt sẽ bừng sáng với lớp nền mỏng nhẹ, đôi gò má ửng hồng và môi hồng ngọt ngào.

3. Phấn mắt tông nâu

Đi cùng xu hướng trang điểm tự nhiên chắc chắn không thể bỏ qua phấn mắt và chì kẻ tông nâu. Bột phấn nâu dạng lỳ và ít nhũ khi kết hợp cùng lông mày đậm và nét kẻ mảnh sẽ giúp đôi mắt có chiều sâu và thu hút hơn. Bộ combo “kết hợp” này sẽ mang đến vẻ đẹp mềm mại và tinh tế, không quá sắc sảo như trang điểm mắt khói.

Kết hợp cùng màu mắt nâu là mascara màu đen truyền thống sẽ là lựa chọn tốt nhất cho một hàng mi dày, ấn tượng và thu hút.

Mang đến vẻ đẹp mềm mại và tinh tế, không quá sắc sảo như trang điểm mắt khói.
Mang đến vẻ đẹp mềm mại và tinh tế, không quá sắc sảo như trang điểm mắt khói.

4. Lông mày đậm

Lấy cảm hứng từ các minh tinh hàng đầu thế giới như Audrey Hepburn, Elizabeth Taylor và Brooke Shields, cùng sự “lăng xê” nhiệt tình của siêu mẫu Cara Delevingne, đôi lông mày đậm và ấn tượng đã trở lại vô cùng mạnh mẽ trên sàn diễn thời trang cưới New York. Các thương hiệu hàng đầu như Monique Lhuillier, Oscar de la Renta và Theia đều chuộng phong cách trang điểm với điểm nhấn lông mày.

Để đôi lông mày trở nên nổi bật, chuyên gia trang điểm sẽ định hình phom dáng bằng chì kẻ sau đó sử dụng bột màu và tán nhẹ nhàng. Lưu ý chọn màu lông mày sao cho cùng tông hoặc đậm hơn một tông so với màu tóc.

Lông mày đậm tôn vinh lên đường nét trên khuôn mặt

5. Đôi môi mọng đỏ

Xu hướng trang điểm môi đỏ phủ sóng khắp các sàn diễn thời trang đình đám như Dolce & Gabbana, Nina Ricci, Oscar dela Renta, Caline, DKNY… Đôi môi mọng đỏ mang đến sự nổi bật, quyến rũ cho tân nương.

Để có bờ môi đẹp “không tỳ vết”, Tẩy da chết kỹ càng cho đôi môi và sử dụng son dưỡng để tạo độ ẩm mượt. Một lớp thật mỏng son bóng sau khi thoa son màu sẽ mang đến vẻ căng mọng quyến rũ. Tuy nhiên, tránh sử dụng loại son bóng chứa nhũ hoặc bóng xà cừ, bạn đâu phải là một cô dâu “trẻ con” phải không nào?

Một lớp thật mỏng son bóng sau khi thoa son màu sẽ mang đến vẻ căng mọng quyến rũ
Một lớp thật mỏng son bóng sau khi thoa son màu sẽ mang đến vẻ căng mọng quyến rũ

Có thể bạn quan tâm:

Hy vọng bài viết trên đây sẽ giúp các Nàng có thêm gợi ý để makeover hoàn hảo cho ngày lễ trọng đại của mình. Đừng quên cùng người ấy ghé qua Tràng An Palace để tìm hiểu và nhận tư vấn cho lễ cưới của mình nhé!

Nguồn: https://tranganpalace.vn

5/5 - (1 bình chọn)

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments