Tại Tràng An Palace, các Hội nghị trọng thể hay cuộc họp chiến lược, hoặc những sự kiên của Quý Công ty, sẽ được chúng tôi chuẩn bị chu đáo và sắp xếp tốt nhất. Cung cách phục vụ tận tình, khéo léo và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ mang đến sự hài lòng về dịch vụ và đáp ứng hơn nữa những gì Quý khách mong đợi. Với 05 sảnh tiệc chức năng và có không gian cũng như sức chứa khác nhau từ 50 – 500 khách/ phòng, cùng với trang thiết bị hiện đại, nội thất sang trọng chắc chắn Tràng An Palace sẽ là địa điểm lý tưởng cho các doanh nghiệp lựa chọn để tổ chức những sự kiện, hội nghị, khóa đào tạo hay những bữa tiệc liên hoan tổng kết  mỗi khi có dịp.Chúng tôi luôn mong muốn được đồng hành cùng Quý công ty để sự kiện diễn ra thành công mỹ mãn!

Đội ngũ nhân viên trẻ trung, chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách sự hài lòng trên cả mong đợi

Không gian phòng tiệc sang trọng với nhiều lựa chọn, quy mô sức chứa từ 30 – 500 khách

Tổ chức bài bản chuyên nghiệp với hệ thống thiết bị âm thanh, ánh sáng hiện đại, với đội ngũ chuyên gia tổ chức sự kiện thông minh sáng tạo

Phòng họp được trang bị đầy đủ thiết bị chuyên dụng phục vụ cho hội thảo, lớp học

Thực đơn món ăn phong phú sáng tạo với nhiều loại hình tiệc như set menu, buffet menu, BBQ mennu, … Chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi thực khách kể cả những thực khách khó tính nhất.

Chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng doanh nghiệp

Chương trình 1: Miễn phí 50% chi phí phòng họp, hội nghị hội thảo cho khách hàng tổ chức hội thảo kèm ăn tại Tràng An Palace với số lượng từ 100 khách trở lên
Chương trình 2: Miễn phí 100% đồ uống tiêu chuẩn và 50% chi phí phòng họp, hội nghị hội thảo cho khách hàng tổ chực hội thảo kèm sử dụng dịch vụ ăn với số lượng từ 200 khách trở lên.
Chương trình 3: Miễn phí 1 chai vang cao cấp trị giá 600.000vnd cho mỗi bàn tiệc. Áp dụng cho bàn tiệc có mức chi tiêu từ 399.000/ suất trở lên.
Chương trình 4:
– Miễn phí 100% chi phí hát Karaoke cho khách hàng đặt tiệc với giá trị hợp đồng từ 25 triệu trở lên.
– Miễn phí thêm banner, backdrop tiêu chuẩn của Trang An Palace cho hợp đồng từ 30 triệu trở lên.
– Miễn phí thêm gói sự kiện bao gồm MC, 02 Ca sỹ các dòng nhạc. Áp dụng cho hợp đồng từ 60 triệu trở lên.

Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Trung tâm sự kiện – Hội nghị – Tiệc cưới
              TRÀNG AN PALACE
Địa chỉ: 461 Nguyễn Khang – Cầu Giấy – Hà Nội
Điện thoại: 0996.833.555 – 0979.664.679

Nguồn: https://tranganpalace.vn

Đánh giá

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments