Thông thường các cuộc họp lớp, họp đồng niên, họp hội hay đồng hương số lượng người cũng chỉ trong phạm vi từ 30 – 100 người, vì vậy để lựa chọn địa điểm tổ chức sao cho phù hợp đảm bảo hội tụ đầy đủ các yếu tố như: phòng riêng, có sân khấu, có âm thanh ánh sáng… mà lại không mất chi phí thêm ngoài tiền ăn tiệc thì quả là rất khó tìm trên địa bàn Hà Nội.

Nắm bắt được nhu cầu đó, nhằm mang đến cho khách hàng những tiện ích dịch vụ tốt nhất hoàn toàn miễn phí. Theo đó khi tổ chức các bữa tiệc họp mặt đồng hương, họp lớp hay hội đồng niên, hội đồng ngũ… thì khách hàng sẽ chỉ phải chi trả tiền sử dụng dịch vụ ăn uống, ngoài ra tất cả các khoản khách khách hàng đều được miễn phí như: bàn trà đón tiếp, sân khấu, âm thanh ánh sáng chuyên dụng, hệ thống hát karaoke có nhân viên kỹ thuật điều khiển, màn chiếu máy chiếu , và đặc biệt còn được trang trí cả phòng tiệc theo yêu cầu và chủ đề mong muốn…

 Tầng 5 với 2 sảnh City view và VIP cùng không gian sân vườn xanh mát. Sảnh city view và VIP phù hợp với tiệc có số lượng khách từ 30 – 80 khách. Được trang bị âm thanh ánh sáng, sân khấu và tiện nghị hiện đại.

Khu vực sân vườn được bố trí thú nhún, xích đu cây xanh và thảm cỏ xanh giúp cho quý khách hàng thoả sức thư giãn, checkin, đặc biệt sẽ là nơi cho các cháu bé thoả sức chơi đùa trong suốt quá trình diễn ra tiệc.

Tất cả 5 sảnh tiệc của Tràng An Palace đều có đày đủ sân khấu, âm thanh ánh sáng, màn chiếu máy chiếu, thiết bị karaoke chuyên nghiệp. Mỗi sảnh mang một phong cách và có sức chứa khác nhau có thể đáp ứng được tiệc từ 30 – 500 khách.Sảnh Golden với tông màu vàng Hoàng Đế, sảnh Diamond với tông màu xanh cốm, sảnh Silver long lanh với tông màu ánh bạc thực sự lung linh và sang chảnh, các tông màu này có thể phù hợp với hầu hết các loại hình tiệc, từ tiệc cưới cho tới tiệc công ty, từ tiệc sinh nhật cho tới tiệc họp lớp hay tiệc liên hoan.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tận tâm, tại Tràng An Palace mọi yêu cầu dịch vụ của quý khách đều được đáp ứng tốt nhất với chi phí hợp lý thậm trí còn được miễn phí tuỳ theo số lượng khách của tiệc. Chúng tôi tự hào có đội ngũ chuyên gia trang trí và tổ chức sự kiện chuyên nghiệp và vô cùng sáng tạo.

Vậy thì còn gì phải băn khoăn nữa, hãy liện hệ ngay với Tràng An mỗi khi quý vị cần tổ chức tiệc họp lớp, tiệc họp mặt đồng hương, tiệc sinh nhật, tiệc liên hoan… Đến với Tràng An Palace chắc chắn quý khách sẽ có được những giây phút sảng khoái, thư thái và trải nghiệm một dịch vụ sang trọng, đẳng cấp với chi phí cực kỳ hợp lý.

Thông tin khuyến mãi

  1. Chương trình khuyến mãi hè  2017
  2. Chương trình khuyến mãi mùa cưới 2017
  3. Chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng doanh nghiệp
  4. Chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng cá nhân đặt tiệc hoặc tiệc sinh nhật
  5. Thông tin thực đơn

Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Trung tâm sự kiện – Hội nghị – Tiệc cưới

   TRÀNG AN PALACE
Địa chỉ: 461 Nguyễn Khang – Cầu Giấy – Hà Nội
Điện thoại: 0996.833.555 – 0962.247.555

yêu cầu tư vấn
0962.247.555