Con người chúng ta ngày càng cuốn theo vòng quay của công việc, đến lúc nhìn lại thấy thời gian thấm thoắt thoi đưa, chẳng mấy chốc một năm nữa lại trôi qua.

Những tháng cuối năm ngoài việc ráo riết chuẩn bị hoàn thành các dự án, kế hoạch để tổng kết những kết quả thu được trong 1 năm và vạch ra kế hoạch cho năm tiếp theo. Chính vì thế, những bữa tiệc liên hoan cũng ngày càng trở nên không thể thiếu để lễ tổng kết thêm nhiều màu sắc, nó vừa kết hợp để thống kê các hoạt động đã đạt được và còn tồn đọng trong 1 năm. Vừa để giao lưu, gắn kết tình đồng nghiệp trong doanh nghiệp, vừa để thay lời cảm ơn và khích lệ các thành viên trong doanh nghiệp đã đồng hành và cống hiến cho công ty.

Nhưng để tổ chức được một chương trình họp mặt cuối năm thật hoành tráng và ấn tượng phù hợp với quy mô của doanh nghiệp không phải là điều dễ dàng. Chính vì vậy Tràng An Palace sẽ đưa ra một vài gợi ý giúp các bạn có được một chương trình tiệc cuối năm hoàn hảo như ý muốn.

 

1. Nơi tổ chức tiệc cuối năm

Bạn có thể tổ chức họp mặt cuối năm ngay tại chính công ty của mình nếu không gian cho phép để tạo được không khí thân thuộc cho nhân viên. Nếu không bạn cũng có thể tổ chức tiệc họp mặt cuối năm ngoài trời gần gũi với thiên nhiên tạo không khí thoáng đãng. Nếu các sếp của bạn muốn chương trình họp mặt cuối năm thật trang trọng và ấn tượng thì bạn cũng có thể tìm đến các nhà hàng chuyên tổ chức sự kiện có không gian và cách trang trí phù hợp.

2. Chương trình trong buổi tiệc

Chương trình cho ngày họp mặt cuối năm sẽ không thể thiếu các bài phát biểu tổng kết công việc trong năm qua của các lành đạo rồi. Nhưng như thế sẽ rất khô khan và gây cảm giác nhàm chán cho nhân viên. Chinh vì vậy để buổi họp mặt diễn ra sôi nổi với một không khí hào hứng thì bạn nên lồng vào đó các tiết mục góp vui như chương trình ca nhạc, múa hát, các tiểu phẩm ngắn hài hước hay các tiểu phẩm nói về công ty của bạn. Hoặc đưa các trò chơi nhỏ có phần thưởng cho mọi người cùng tham gia để giúp không khí sôi nổi hơn.

 

3. Không gian trang trí trong bữa tiệc

Ngoài những tấm biển chân quỳ và backdrop ghi thông tin về doanh nghiệp của bạn với những phông chữ, màu sắc bắt mắt gây ấn tượng thì bạn cũng nên trang trí không gian xung quanh và trong bữa tiệc. Bạn có thể trang trí một chiếc cổng vào bằng những quả bong bóng nhiều màu sắc. Bạn có thể treo các băng rôn biểu ngữ, những quả bóng bay trong bữa tiệc, nếu bạn tổ chức họp mặt cuối năm vào dịp lễ giáng sinh thì sẽ không thể thiếu một cây thông được trang hoàng lộng lẫy. Bàn tiệc bạn cũng phải sắp xếp sao cho thật phù hợp với không gian và cách trang trí cho chúng cũng phải thật ấn tượng. Bạn cũng có thể để lên bàn tiệc những chiếc biển đề tên của các khách mời cho thêm trang trọng.

4. Thực đơn trong bữa tiệc

Đầu tiên bạn phải xác định được số người sẽ tham dự buổi họp mặt cuối năm để biết mà đặt tiệc cho thật phù hợp tránh thừa hoặc thiếu. Bạn nên tìm hiểu đa số khẩu vị của mọi người để có thể chọn thực đơn sao cho thật phù hợp nhất. Vào cuối năm nên các bạn nên chọn những món ăn có độ nóng sốt cho thực đơn bữa tiệc. Bạn cũng nên nhắc nhở nhà hàng không nên mang đồ ăn ra quá sớm sẽ khiến chúng bị nguội trong khi chờ đợi khai tiệc.

 

Tràng An Palace chúc các bạn sẽ có được bữa tiệc liên hoan cuối năm thành công và ý nghĩa.

 

yêu cầu tư vấn
0962.247.555
tap yoga vnxs