Toạ lạc giữa trung tâm thủ đô Hà Nội, với quy mô mặt bằng thoáng rộng, kiến trúc châu âu sang trọng lịch sự đã từ lâu Tràng An Palace được khách hàng biết đến là một Trung tâm tổ chức hội nghị hội thảo chuyên nghiệp uy tín hàng đầu Việt Nam mà thương hiệu được tạo dựng không gì ngoài sự ” Tận tuỵ với công việc, tận tâm với khách hàng, cùng công hiến tận lực cho sáng tạo dịch vụ”. Với 5 sảnh tiệc mang 5 màu sắc và phong cách khác nhau có sức chứa từ 100 – 500 khách/ sảnh tiệc Tràng An Palace chính là sự lựa chọn tối ưu cho các sự kiện, tiệc cưới, hội nghị hội thảo, tổ chức lễ tổng kết công ty…

Sảnh Dimond và sảnh golden với sức chứa 600 khách setup kiểu rạp hát, 400 khách ăn tiệc, 350 khách lớp học, 200 khách setup kiểu chữ U. 
Toàn bộ các sảnh đều đwọc trang bị sân khấu, hệ thống âm thanh, ánh sáng, hệ thống karaoke chuyên nghiệp, micro phát biểu, bục phát biểu, màn chiếu máy chiếu và một số thiết bị khách phục vụ cho tổ chức hội nghị, tổ chức hội thảo hay sự kiện tổng kết.

Với các sự kiện hay hội nghị hội thảo ở quy mô vừa và nhỏ thì sảnh Silver, sảnh city view hay VIP  với sức chứa 100 – 200 khách setup kiểu rạp hát, 50 – 150 khách ăn tiệc, 50 – 150 khách lớp học, 50 – 100  khách setup kiểu chữ U sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Chi phí cho thuê hội trường tổ chức hội nghi là 15 triệu / ngày và 80% nếu như thuê một buổi. Chi phí đã bao gồm toàn bộ các thiết bị liên quan đến hội trường và 01 chai nước/ khách giấy bút.

Tất cả các sảnh này cũng được trang bị đầy đủ âm thanh ánh sáng, sân khấu,hệ thống karaoke chuyên nghiệp, micro phát biểu, bục phát biểu, màn chiếu máy chiếu và các thiết bị liên quan phục vụ cho hội nghị hội thảo.
Tại lầu 5 của Tràng An Palace bên cạnh sảnh city view là khu vực sân vườn thoáng mát sẽ là nơi thư giãn cho khách trong luc giải lao giữa giờ.

Với chi phí cực ký hợp lý 7 triệu/ ngày, 80% nếu tổ chức 01 buổi ( Bao gồm toàn bộ trang thiết bị phục vụ cho hội thảo, 01 chai nước/ khách, giấy bút viết cho khách tham gia hội nghị hội thảo
Tại Tràng An Palace khi tổ chức hội nghị hội thảo khách hàng có thể lựa chọn và sử dụng thêm các dịch vụ tiệc trà, tiệc liên hoan hay cơm trưa hội nghị, chúng tôi luôn sẵn sàng mang đến cho quý khách những dịch vụ chuyên nghiệp, tiện lợi với giá cả hợp lý nhất.

Đội ngũ nhân viên phục vụ tiệc cưới trẻ trung, chuyên nghiệp và tận tâm luôn nóng lòng và sẵn sàng làm hài lòng tất cả các khách hàng kể cả những vị khách khó tính nhất

Thực đơn phong phú sáng tạo và được chế biến bởi những đầu bếp tài ba, chắc chắn quý khách sẽ có được những bữa tiệc ngon miệng và đảm bảo 100% ATVSTP.

Không gian sảnh đón tiếp được trang trí hiện đại sang trọng là nơi cho khách hàng tham dự tiệc cưới thoả sức checkin
Với tất cả những yếu tố dịch vụ hoàn hảo đó và trên hết là những con người Tràng An thanh lịch luôn nóng lòng được phục vụ quý khách, chắc chắn Tràng An Palace sẽ là địa điểm lý tưởng để quý vị lựa chọn là nươi diễn ra những sự kiện như liên hoan công ty, họp lớp, tổ chức hội nghị khách hàng, tổ chức hội thảo hay đào tạo…

Để biết thêm thông tin khuyến mãi và thông tin dịch vụ xin vui lòng truy cập vào các đường link dưới đây:

  1. Chương trình khuyến mãi hè  2017
  2. Chương trình khuyến mãi mùa cưới 2017
  3. Chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng doanh nghiệp
  4. Chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng cá nhân đặt tiệc hoặc tiệc sinh nhật
  5. Thông tin thực đơn

Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Trung tâm sự kiện – Hội nghị – Tiệc cưới

   TRÀNG AN PALACE
Địa chỉ: 461 Nguyễn Khang – Cầu Giấy – Hà Nội
Điện thoại: 0996.833.555 – 0962.247.555

yêu cầu tư vấn
0962.247.555
tap yoga vnxs