Toạ lạc giữa trung tâm hành chính của thủ đô Hà Nội, với quy mô thoáng rộng được thiết kế và đầu tư hiện đại chuyên dụng, chính bởi lẽ đó mà Tràng An Palace được khách hàng đánh giá là địa điểm lý tưởng cho việc tổ chức sự kiện, tiệc họp lớp, tiệc liên hoan công ty, tiệc hội nghị khách hàng, tổng kết cuối năm, sinh hoạt câu lạc bộ, họp báo, đào tạo, hội thảo hay sinh nhật công ty cũng như sinh nhật hay thôi nôi cho bé….

Đối với mỗi công ty doanh nghiệp hay tổ chức thì Tiệc sinh nhật công ty là một sự kiện vô cùng trọng đại. Đây là dịp để cho cán bộ công nhân viên ngồi lại với nhau để cùng nhau chia sẻ nhìn lại chặng đường một năm qua và tận hưởng những thành tưu đạt được. Tuỳ theo quy mô số lượng khách mà quý vị có thể lựa chọn sảnh tiệc cho mình. Tràng An Palace sẵn sàng đáp ứng tất cả các tiệc có số lượng khách từ 30 – 500 khách.

Tại mỗi sảnh tiệc của Tràng An palace toàn bộ trang thiết bị phục vụ cho sự kiện đều được đầu tư chỉn chu và bài bản vì vậy có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng từ biểu diễn nghệ thuật, đến biểu diễn thời trang, từ hội nghị hội thảo đến họp báo… tất cả đều được phục vụ và thực hiện một cách bài bản và chuyên nghiệp nhất
Sân kháu với hệ thống âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp và hành tráng

Đa dạng trong phong cách, chuyên nghiệp trong dịch vụ và đặc biệt là tần tâm với khách hàng chính là những yếu tố giúp cho Tràng An Palace được đông đảo khách hàng tin yêu lựa chọn để tổ chức những sự kiện quan trọng như cuộc thi tạo mãu tóc toàn quốc, cuộc thi hoa hậu quý bà hay họp báo ra mắt phim

Nghệ sỹ Quáng Tèo trong buổi họp báo ra mắt bộ phim hài ” Vợ ơi! em đây rồi”

Với chi phí dịch vụ hợp lý và nhiều ưu đãi hỗ trợ dịch vụ vì vậy Tràng An Palace cũng thu hút được rất nhiều các cuộc off line của các diễn đàn, các câu lạc bộ sinh viên và học sinh

Tràng An cũng tự hào có được đội ngũ chuyên gia trang trí và tổ chức sự kiện vô cùng sáng tạo và chuyên nghiệp. Chính vì vậy mà chúng tôi đã tổ chức thánh công rất nhiều sự kiện lớn, quan trong của các công ty, tập đoàn

Dù là tiệc lơn hay tiệc nhỏ, dù là sự kiện của công ty, doanh nghiẹp hay cá nhân thì tại Tràng An Palace quý khách sẽ luôn được phục vụ một cách chỉn chu và kỹ lưỡng, mọi yêu tố dịch vụ đều được quan tâm và trú trọng.

 

Trang trí sinh nhật đẹp như mơ
Các món ăn được chế biến công phu và trang trí vô cùng bắt mắt

Với tất cả những yếu tố dịch vụ hoàn hảo đó, và đặc biệt là những con người Tràng An luôn nóng lòng muốn được mang đến cho quý vị những dịch vụ hoàn hảo nhất, chắc chắn Tràng An Palace sẽ là địa điểm lý tưởng để diễn ra những sự kiện trọng đại như tiệc liên hoan công ty, tiệc họp lớp, tiệc chia tay cuối khoá, tiệc tri ân khách hàng, biểu diễn thời trang, hay các cuộc hội nghị, các buổi hội thảo….

Để biết thêm thông tin khuyến mãi và thông tin dịch vụ xin vui lòng truy cập vào các đường link dưới đây:

  1. Chương trình khuyến mãi hè  2017
  2. Chương trình khuyến mãi mùa cưới 2017
  3. Chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng doanh nghiệp
  4. Chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng cá nhân đặt tiệc hoặc tiệc sinh nhật
  5. Thông tin thực đơn

2
Bình luận

avatar
2 Chuỗi bình luận
0 Chủ đề trả lời
0 Người theo dõi
 
Bình luận được quan tâm
Chủ đề nóng
0 Tác giả nhận xét
Tiệc liên hoan mừng tốt nghiệp | Tràng An Palace - Wedding & Convention5 điểm chụp ảnh cưới đẹp | Tràng An Palace - Wedding & Convention Tác giả nhận xét gần đây
  Theo dõi  
Mới nhất Cũ nhất Yêu thích nhát
Thông báo của
trackback

[…] Tràng An Palace rất hạnh phúc khi buổi tối hôm nay (21/6) đã tổ chức thành công bữa tiệc liên hoan mừng Lễ tốt nghiệp của các bạn Tân cử nhân khoa Quản lý Văn hóa trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. […]

trackback

[…] ngàn góc chụp và là thiên đường chụp ảnh cưới cho các cặp đôi. Hãy cùng Tràng An Palace khám phá 5 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp gần Hà Nội, chắc chắn rằng cô […]

yêu cầu tư vấn

Đến với Tràng An Palace

0962.247.555
tap yoga vnxs