Nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển nguồn nhân lực cho hệ thống trung tâm tiệc cưới, Tràng An Palace mong muốn tìm kiếm các ứng viên nhiệt huyết, say mê nghề nghiệp và mong muốn được phát triển trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp.Vị trí tuyển dụng cụ thể như sau:
1. Quản lý trung tâm tiệc cưới. Lương thoả thuận
2. Nhân viên Kinh doanh-Thị trường:- Lương khởi điểm: 5 + triệu.
3. Nhân viên Marketing online – Lương khởi điểm: 8 – 10 triệu

********** YÊU CẦU********************

– Ngoại hình ưa nhìn, không dị tật
– Nhanh nhẹn, nhiệt tình sôi nổi
– Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc quản trị nhà hàng khách sạn
– Có kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn tối thiểu 05 năm và ở vị trí tương đương  tối thiểu 2 năm đối với vị trí số 1 ;
– Có kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực và kinh nghiệm tại các nhà hàng  khách sạn  ít nhất  2 năm.01 năm ở vị trí tương đương đối với vị trí số 2 và 3
– Có thể làm việc linh động theo ca
– Có khả năng giao tiếp tốt, Ưu tiên ứng viên biết tiếng anh
**********  QUYỀN LỢI*****************
– Mức lương: thỏa đáng dựa trên năng lực và kinh nghiệm
– Môi trường làm việc năng động, thân thiện và chuyên nghiệp
– Chế độ đầy đủ theo Luật BHXH đối với lao động gắn bó lâu dài với Công ty
– Thưởng ngày lễ, Tết, sinh nhật, chế độ hiếu, hỉ đầy đủ cho cán bộ nhân viên
– Phụ cấp bữa ăn trong ca làm việc
– Đi làm ngay nếu phỏng vấn đạt
– Nghỉ 01 buổi/tuần
– Cụ thể các chế độ trao đổi kỹ trong quá trình phỏng vấn
Địa điểm làm việc: Hà Nội.
1. SYLL có xác nhận của địa phương trong vòng 6 tháng
2. Sổ HK gia đình photo công chứng
3. Chứng minh thư công chứng
4. Giấy khám sức khỏe trong vòng 6 tháng
5. CV liệt kê rõ quá trình làm việc
6. Đơn xin việc (Đánh máy)
7. 2 Ảnh thẻ 4×6
Hotline liên hệ: Mr Nam  0996.833.555
Hoặc gửi CV hồ sơ qua mail: gm@tranganpalace.vn
Liên hệ nộp hồ sơ từ ngày 12/06-  12/07/2017 tại
* Số 461 Nguyễn Khang –  Cầu Giấy- Hà Nội.
*CƠ HỘI VIỆC LÀM VÀ PHÁT TRIỂN NGHỀ NGHIỆP CÙNG ABELE HRS VIỆT NAM
Cơ hội phát triển và thăng tiến cùng Tràng An Palace
-Tại Tràng An Palace, mỗi thành viên trong công ty là một nhân tố quan trọng mang đến thành công. Tràng An Palace đã và đang xây dựng, phát triển một môi trường làm việc là nơi hướng tới của những người có năng lực và có niềm đam mê nghề nghiệp thực sự.
Triết lý trong quản lý nhân sự của Tràng An Palace là phát huy tinh thần trách nhiệm của mỗi nhân viên trong từng hoạt động, đồng thời không ngừng tạo môi trường, điều kiện thuận lợi đào tạo và phát triển năng lực của họ, giúp họ đạt được những mục tiêu chiến lược đề ra.
-Tại Tràng An Palace, mỗi đóng góp dù nhỏ hay lớn của các thành viên đều được coi trọng và khen thưởng xứng đáng.
*Hãy cùng Tràng An Palace bước những bước đầu tiên hay sải bước dài hơn, xa hơn trên con đường phát triển sự nghiệp của bạn trong lĩnh vực tổ chức sự kiện tiệc cưới.
Hiện nay chúng tôi muốn tìm kiếm các ứng viên nhiệt huyết, say mê nghề nghiệp và mong muốn được phát triển trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp.Tràng An Palace rất hân hạnh được chào đón các ứng viên!
5/5 - (1 bình chọn)

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments