Year End Party ngày càng được các doanh nghiệp, đơn vị, tổ chức đoàn thể chú ý đến. Không còn đơn giản là một sự kiện cuối năm, mà ngày nay đã biến sự kiện ấy trở thành một sự kiện trọng đại, được quan tâm nhất trong nămdành cho đội ngũ CBCNV trong doanh nghiệp. Bởi  đây là thời điểm toàn thể công ty, doanh nghiệp có thể cùng nhau ngồi nhìn lại những chặng đường đã qua trong năm, là cơ hội để vinh danh các tập thể cá nhân xuất sắc. Cũng qua đây doanh nghiệp sẽ thêm một lần nữa tạo dựng được tinh thần đoàn kết gắn bó giữa người lao động với doanh nghiệp, giữa đồng nghiệp với đồng nghiệp. Từ đó sẽ nâng cao được tính gắp kết, tinh thần tập thể để hướng tới những thành công lớn hơn của doanh nghiệp trong tương lai.

Tràng An Palace địa điểm lý tưởng cho sự kiện Tiệc cuối năm
Tràng An Palace địa điểm lý tưởng cho sự kiện Tiệc cuối năm

Vậy phải làm sao để cho Year end Party thực sự trang trọng và có ý nghĩa? Hãy đến với Tràng An Palace, chắc chắn bạn sẽ không còn phải băn khoăn và lo lắng về việc xây dựng kế hoạch kịch bản, tổ chức chướng trình, xây dựng thực đơn tiệc hay chuẩn bị nhân sự như thế nào nữa. Tất cả sẽ được giải quyết đúng như mong muốn của bạn bởi Tràng An Palace – Trung tâm tổ chức hội nghị – Sự kiện – Tiệc cưới chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam

Nhân dịp chào xuân mới 2017, Tràng An Palace xin gửi tới quý khách chương trình khuyến mãi đặc biệt cụ thể như sau:

  • Chương trình 1: “ Tết Combo” giá trị 850k/ khách >>> Giá khuyến mãi 550k/ khách. Bao gồm: + 01 vé dự dạ tiệc end year Party trị giá 400k, 01 phần quà Tết trị giá 450k. Chương trình áp dụng cho tiệc từ 50 khách trở lên.
Têt Combo, chương trình ưu đãi đặc biệt cho tiệc cuối năm khi tổ chức tại Tràng An palace
Têt Combo, chương trình ưu đãi đặc biệt cho tiệc cuối năm khi tổ chức tại Tràng An palace
  • Chương trình 2: Áp dụng cho tiệc từ 40 khách trở lên

+ Miễn phí 100% chi phí hội trường phục vụ cho and year Party ( âm thanh, ánh sáng, màn chiếu, máy chiếu, bục phát biểu)

+ Miễn phí 100% chi phí hát karaoke trong phạm vi 3 tiếng/ tiệc

  • Chương trình 3: Áp dụng cho tiệc từ 100 khách trở lên

+ Toàn bộ như chương trình 2

+ Tặng thêm Bakdrop checkin tiêu chuẩn

+ Tặng thêm gói trang trí bàn sự kiện + tiếp tân

  • Chương trình 4: Áp dụng cho tiệc từ 200 khách trở lên

+ Toàn bộ như chương trình 3

+ Tặng thêm Backdrop sân khấu tiêu chuẩn

+ Tặng thêm 01 MC dẫn chương trình chuyên nghiệp

+ Tặng thêm 05 phần quà thông qua chương trình bốc thăm may mắn của Tràng An Palace.

  • Chương trình 5: Áp dụng cho tiệc từ 300 khách trở lên

+ Toàn bộ chương trình 4

+ Tặng thêm 03 ca sỹ hoặc 03 nghệ sỹ múa phục vụ tiệc

+ Tặng thêm 05 phần quà thông qua chương trình bốc thăm may mắn của Tràng An Palace

Ghi chú:

  • Chỉ áp dụng với các tiệc có thực đơn ăn từ 300k/ khách trở lên
  • Các chương trình không được áp dụng song song với nhau và với các chương trình khuyến mãi khác của Tràng An Palace, ngoại trừ chương trình 1 và 2.

Để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn dịch vụ cụ thể hơn, xin vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM TỔ CHỨC HỘI NGHỊ – SỰ KIỆN – TIỆC CƯỚI

———– — —-TRÀNG AN PALACE———————-

Địa chỉ: 461 Nguyễn Khang – Cầu Giấy – Hà Nội <> Điện thoại: 0437.666.555 ; Hotine: 0962.247.555

 

Đánh giá

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Mới nhất
Cũ nhất Yêu thích nhát
Inline Feedbacks
View all comments