Với không gian tổ chức tiệc đa dạng cùng sức chứa lên đến gần 2,000 người, Tràng An Palace là địa điểm lý tưởng để tổ chức sự kiện cho những cuộc gặp gỡ tất niên, dạ tiệc tối hay những sự kiện văn hóa, giải trí đặc biệt. Tất cả những ý tưởng của bạn sẽ được chúng tôi hỗ trợ tốt nhất để làm nên những sự kiện hàng đầu!

Không gian tổ chức tiệc tại Tràng An Palace

Tham khảo thêm: 

Sự kiện tổng kết cuối năm – Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm và hài lòng với không gian tổ chức tiệc tại Tràng An Palace, với đội ngũ chuyên nghiệp, bài trí sáng tạo theo đúng yêu cầu của từng sự kiện.

Đối với mỗi công ty doanh nghiệp hay tổ chức thì tiệc sinh nhật công ty là một sự kiện vô cùng trọng đại. Đây là dịp để cho cán bộ công nhân viên ngồi lại với nhau để cùng nhau chia sẻ nhìn lại chặng đường một năm qua và tận hưởng những thành tưu đạt được. Tuỳ theo quy mô số lượng khách mà quý vị có thể lựa chọn sảnh tiệc cho mình. Tràng An Palace sẵn sàng đáp ứng tất cả các tiệc có số lượng khách từ 30 – 500 khách.

Toàn cảnh không gian tổ chức tiệc từ cửa nhìn vào

Bàn ghế được bố trí với concept vàng - trắng, sang trọng và nổi bật

Sự kiện họp lớp: với hệ thống phòng chức năng đa dạng có sức chứa từ 30, 50, 100 hay hơn thế nữa. được trang bị hệ thống trang thiết bị hiện đại, âm thanh hát karaoke, màn chiếu máy chiếu hoàn toàn miễn phí chắc chắn Tràng An Palace sẽ là địa chỉ tuyệt vời phù hợp cho các buổi liên hoan họp lớp.

Sảnh chào bên ngoài không gian tổ chức tiệc

Sân khấu dành cho các lễ cưới

Sự kiện sinh nhật: Từ không gian tổ chức tiệc, thiết kế thực đơn đến chương trình tổ chức…. tất cả tại Tràng An Palace đều được xây dựng sáng tạo, bài bản và phù hợp với mọi khách hàng.

Một góc không gian tổ chức tiệc ở sảnh ngoài khác

Các sự kiện khác: Đa dạng trong phong cách, chuyên nghiệp trong dịch vụ và đặc biệt là tần tâm với khách hàng chính là những yếu tố giúp cho Tràng An Palace được đông đảo khách hàng tin yêu lựa chọn để tổ chức những sự kiện quan trọng như cuộc thi tạo mãu tóc toàn quốc, cuộc thi hoa hậu quý bà hay họp báo ra mắt phim.

Với chi phí dịch vụ hợp lý và nhiều ưu đãi hỗ trợ dịch vụ vì vậy Tràng An Palace cũng thu hút được rất nhiều các cuộc offline của các diễn đàn, các câu lạc bộ sinh viên và học sinh.

Khu vực chụp ảnh check-in nhẹ nhàng, tinh tế

Dù là tiệc lơn hay tiệc nhỏ, dù là sự kiện của công ty, doanh nghiệp hay cá nhân thì tại Tràng An Palace quý khách sẽ luôn được phục vụ một cách chỉn chu và kỹ lưỡng, mọi yêu tố dịch vụ đều được quan tâm và trú trọng.

  • Với 2 khán phòng có sức chứa lên tới 400-450 khách, 3 khán phòng sức chứa từ 50-150 khách.
  • Không gian sang trọng, lịch lãm với hệ thống âm thanh ánh sáng đạt tiêu chuẩn 5 sao
  • Nội dung tổ chức chương trình cho các sự kiện tri ân khách hàng, đại hội khách hàng bài bản, trang trọng, ấm cúng với MC, ca sỹ và các chương trình nghệ thuật đặc sắc và chuyên nghiệp
  • Nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, quà tặng đặc biệt của Tràng An dành cho tất cả khách hàng khi tới dự sự  kiện tại Trung tâm.
  • Thực đơn bàn tiệc mới lạ, hấp dẫn, khoa học và phong phú liên tục cập nhật list món ăn đủ làm vừa lòng mọi thành viên khi tham gia sự kiện.
  • Vị trí thuận tiện, có bãi đỗ xe riêng biệt


Tràng An Palace địa điểm tổ chức sự kiện sang trọng – chuyên nghiệp

Tràng An Palace đang có vô vàn các chương trình ưu đãi “Tiễn năm cũ – Chào năm mới” dành cho khách hàng, phù hợp với từng quy mô và tính chất chương trình:

  • Miễn phí 100% chi phí hội trường phục vụ cho Year End Party ( âm thanh, ánh sáng, màn chiếu, máy chiếu, bục phát biểu)
  • Miễn phí 100% chi phí hát karaoke trong phạm vi 3 tiếng/ tiệc
  • Tặng thêm Backdrop sân khấu tiêu chuẩn
  • Tặng thêm bàn trà đón khách
  • Tặng thêm 04 quả pháo điện
  • Tặng thêm 100% đồ uống tiêu chuẩn theo sự lựa chọn của quý khách bao gồm: Bia Hà Nội, nước ngọt và nước suối.
  • Tặng thêm MC dẫn sự kiện hoặc 02 ca sỹ
  • Chiết khấu 5% trên tổng giá trị hoá đơn cho toàn bộ khách hàng đặt tiệc trước ngày tổ chức ít nhất 30 ngày.

Khách hàng tại không gian tổ chức tiệc Tràng An Palace

Toàn cảnh bữa tiệc liên hoan của Khách hàng

Với dịch vụ hoàn hảo, và đặc biệt là những con người Tràng An luôn nóng lòng muốn được mang đến cho quý vị những dịch vụ tốt nhất, chắc chắn Tràng An Palace sẽ là địa điểm tổ chức sự kiện lý tưởn cho các sự kiện trọng đại như tiệc liên hoan công ty, tiệc họp lớp, tiệc chia tay cuối khoá, tiệc tri ân khách hàng, biểu diễn thời trang, hay các cuộc hội nghị, các buổi hội thảo….

Thông tin thêm cho bạn:

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Trung tâm sự kiện – Hội nghị – Tiệc cưới Tràng An Palace
Địa chỉ:
– Cơ sở 1: 461 Nguyễn Khang – Cầu Giấy – Hà Nội
– Cơ sở 2: Số 1 Ngụy Như Kon Tum – Thanh Xuân – Hà Nội
Điện thoại: 0962.247.555 – 02437.666.555
Fanpage Tràng An Palace: https://www.facebook.com/Tranganpalace.vn/

Nguồn: https://tranganpalace.vn

Bình luận

avatar
  Theo dõi  
Thông báo của
yêu cầu tư vấn

Đến với Tràng An Palace

0962.247.555