Ngày trọng đại là ngày mà cô dâu muốn dành những điều xinh đẹp nhất của mình để lộng lẫy như một nàng công chúa. Hãy cùng Tràng An Palace khám phá 10 kiểu tóc cô dâu đẹp mê mẩn mà lại không khiến cô dâu bị “dừ” nhé!

  1. Tóc buộc 1 nửa

Đối với cô dâu có mái tóc dài ngang lưng. Chắc hẳn không có kiểu tóc nào dịu dàng hơn là kiểu tóc buộc nửa. Vừa khoe nét nữ tính của cô dâu nhưng cũng không kém phần tự do phóng khoáng và mang lại sự tiện lợi trong việc di chuyển.

 

2. Tóc buộc nửa kết hợp bờm đính đá

Nếu như sợ kiểu tóc buộc 1 nửa sẽ gây nhàm chán, thì cô dâu đừng ngại đính lên tóc một chiếc bờm đính đá sáng lấp lánh nhé!

 

3. Tóc búi thấp

Đây là kiểu tóc được các cô dâu ưu chuộng nhất trong mùa hè vì sự tối giản và mát mẻ mà nó mang lại. đặc biệt phù hợp cho cô dâu mặc những chiếc váy khoe vai trần đấy!

 

4. Tóc búi thấp kết hợp phụ kiện

Để kiểu tóc cổ điển thêm phần ấn tượng thì cô dâu hãy tận dụng các phụ kiện đính đá lấp lánh nhé!

 

5. Tóc búi thấp kết hợp tết tóc

Một kiểu biến tấu nữa của tóc búi thấp là kết hợp tóc tết, vừa mới lạ lại dịu dàng thêm bội phần.

 

6. Tóc búi thấp và dây lụa

Đây quả thực là một gợi ý cực kì trang nhã. Nếu cô dâu mặc những chiếc váy lụa Hot-trend của 2020 thì đừng ngần ngại thử kiểu tóc này nhé!

7. Tóc búi thấp kết hợp đeo bờm

8. Tóc uốn xoăn buông xõa tự nhiên

Nếu cô dâu là típ người ngại thay đổi quá nhiều, thì hãy bảo với chuyên gia make-up làm cho mình kiểu tóc uốn xoăn buông xõa tự nhiên này nhé. Chắc chắn cô dâu sẽ trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình trong đám cưới đấy!

 

9. Kết hợp với phụ kiện hoa

Một trend nữa của năm nay chính là tết tóc kèm với phụ kiện hoa. Kiểu tóc này khiến cô dâu không khác gì nàng công chúa đang ngủ trong rừng thì được hoàng tử đến đánh thức vậy!

10. Tóc tết

Nếu tất cả những kiểu tóc trên vẫn chưa làm bạn hài lòng thì hãy trở về với kiểu tóc truyền thống mà không kém phần sang trọng này nhé!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

5/5 - (1 bình chọn)

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments