Xin chào các cô dâu chú rể, Tràng An Palace biết thời gian này thật sự là khó khăn khi muốn có một lễ cưới, một tuần trăng mật hoàn hảo khi mà đại dịch Covid-19 đang hoành hành hết sức căng thẳng và phức tạp. Nhưng chính vì vậy mà chúng ta sẽ có thêm thời gian để suy nghĩ, để cân nhắc xem các kế hoạch sau cưới.

Tràng An Palace xin đưa đến các cô dâu – chú rể 6 vấn đề cần thiết để cho kỳ nghỉ trăng mật hoàn hảo

1.  Ngân sách cho kỳ nghỉ trăng mật là bao nhiêu ?

Trước khi bạn xây dựng kế hoạch nghỉ sau cưới bạn cần đặt ngân sách cho mình. Điều này sẽ giúp bạn xác định bạn đi đâu, làm những gì trong kỳ nghỉ trăng mật của mình. Vì vậy các cô dâu – chú rể hay ngồi xuống với nhau bàn bạc xem mình muốn chi bao nhiêu tiền cho kỳ nghỉ trăng mật của mình. Dĩ nhiên khi các bạn có điều kiện, không lo lắng về vấn đề kinh tế thì hoàn toàn có thể bỏ qua bước này 🙂

2. 4 Địa điểm bạn muốn đến nhất?

Tại sao lại là 4 ? Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến kỳ nghỉ trăng mật của bạn ví dụ như: Ngân sách,… Và hãy chọn ra 4 địa điểm bạn muốn tới nhất. Vì vậy hãy có một vài lựa chọn và dựa vào ngân sách của các bạn để có những quyết định hoàn hảo nhất cho kỳ nghỉ trăng mật của mình.

3. Bạn muốn đi có kỳ nghỉ trăng mật vào thời gian nào trong năm ?

Hãy chú ý đến thời gian bạn dự định đi du lịch và tận hưởng kỳ trăng mật của mình. Thông thường các cô dâu – chú rể muốn có kỳ nghỉ trăng mật ngay sau lễ cưới của mình. Nhưng điều đó không phải là nhất định, nếu có một kế hoạch và thời gian tốt các bạn hoàn toàn có thể bố trí một thời gian cho kỳ nghỉ trăng mật hợp lý. Địa điểm trăng mật + thời gian sẽ giúp bạn có một kỳ nghỉ trăng mật hoàn hảo và tuyệt vời nhất. Và đặc biệt nếu các cô dâu – chú rể có ngân sách không cao các bạn nên lưa chọn kỳ nghỉ trăng mật vào mùa thấp điểm để có kỳ nghỉ tốt nhất.

4. Các bạn muốn dùng bao nhiêu ngày cho kỳ nghỉ trăng mật của mình?

Bạn dự định đi trong bao lâu? Điều này sẽ ảnh hưởng đến ngân sách của chính các bạn. Vì vậy bạn phải biết chính xác số ngày bạn muốn hưởng kỳ trăng mật của mình.

Dĩ nhiên tất cả chỉ là kế hoạch, bạn hoàn toàn có thể tăng thêm thời gian cho kỳ nghỉ của mình khi mà các bạn cảm thấy thích hợp.

Cuối cùng tại thời điểm này có lẽ các bạn chỉ nên ở nhà. Nhưng không sao cả, các bạn sẽ có nhiều thời gian hơn để tìm hiểu thêm các địa điểm du lịch muốn đến cũng như lên kế hoạch tốt nhất cho kỳ nghỉ của mình

 

Đánh giá

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments