Nhu cầu tổ chức sự kiện ngày càng tăng cao, đặc biệt vào những mùa cao điểm. Vì vậy mà các trung tâm tổ chức sự kiện cũng không ngừng phát triển, đổi mới để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Trong đó bàn ghế nhà hàng là một phần không thể thiếu để tạo ra những không gian sang trọng, trẻ trung hiện đại hay cổ điển. Cùng tìm hiểu các kiểu bàn ghế tiệc được các đơn vị sử dụng nhiều hiện nay nhé.

Các loại bàn tiệc phổ biến hiện nay

Bàn tiệc tròn

Bàn tiệc tròn được sử dụng trong các sự kiện trọng đại như tiệc cưới, lễ kỷ niệm…bàn tiệc tròn đem lại vẻ đẹp trang trọng, lịch sự nhưng vô cùng ấm cúng cho không gian tiệc.

Bàn tiệc tròn còn được kết hợp với mâm xoay vừa tạo sự sang trọng cho buổi tiệc vừa giúp khách hàng thuận tiện hơn khi dùng bữa.

Bàn tiệc hình chữ nhật

Bàn tiệc hình chữ nhật được dùng trong các buổi tiệc tất niên, đoàn tụ gia đình hay sinh nhật. Do có thể ghép lại với nhau nên sử dụng bàn tiệc hình chữ nhật có thể tiết kiệm được diện tích mà lại phục vụ được nhiều người.

Bàn tiệc hình vuông

Bàn tiệc vuông

Bạn cũng có thể sử dụng bàn tiệc vuông thay thế cho bàn tròn hoặc bàn chữ nhật để tạo sự đổi mới cho không gian và thêm nhiều lựa chọn cho khách hàng.

Sử dụng bàn tiệc vuông có giới hạn về số người ngồi nhưng lại tận dụng được các góc cạnh của không gian.

Bàn tiệc cocktail

Bàn tiệc cocktail

Đúng như tên gọi, bàn cocktail được sử dụng khi khách hàng có nhu cầu tổ chức các buổi tiệc cocktail. Loại bàn này khá nhỏ gọn và không có ghế ngồi nên không gian tiệc rất thoáng đãng, rộng rãi, khách mời có thể di chuyển dễ dàng.

Các loại ghế tiệc thường được sử dụng

Bên cạnh các loại bàn tiệc thì đi kèm với đó là các loại ghế tiệc để phù hợp với từng loại hình sự kiện

Các mẫu ghế tiệc phổ biến hiện nay là:

Ghế tiffany

Ghế tiệc cưới chiavari
Ghế tiffany trắng

Ghế tiffany hay còn có tên gọi khác là ghế chiavari. Đây là loại ghế tiệc được ưa chuộng nhất bởi những lý do sau:

  • Ghế đem lại vẻ đẹp vừa trẻ trung hiện đại, vừa cổ điển cho không gian tiệc
  • Trọng lượng ghế không quá nặng, có thể xếp chồng lên nhau để di chuyển dễ dàng
  • Màu sắc ghế cũng đa dạng, có thể sử dụng thêm áo ghế để phù hợp với từng không gian sự kiện.

Ghế hội nghị

Ghế tiệc hội nghị

Đối với các loại hình tổ chức hội nghị, hội thảo cần những chiếc ghế lịch sự hơn thì bạn có thể lựa chọn loại ghế sau:

Với phần khung được làm từ hợp kim nhôm hoặc sắt nên vô cùng chắc chắn, cộng thêm phầm đệm êm giúp cho khách mời cảm thấy thoải mái khi phải ngồi nghe nhiều giờ đồng hồ. Ghế tiệc hội nghị cũng có thể xếp chồng được nên thuận tiện cho quá trình di chuyển và bảo quản.

Trên đây là một số mẫu bàn ghế tiệc dành cho các đơn vị tổ chức sự kiện. Do đặc tính sử dụng nhiều và có thể phải di chuyển nhiều ngoài trời nên những mẫu bàn ghế trên đều ưu tiên nhẹ, dễ di chuyển nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ để phù hợp với từng loại sự kiện.

Để tham khảo các mẫu bàn ghế tiệc, các bạn hãy ghé website của Phúc Hòa: https://phuchoa.com.vn hoặc liên hệ tới hotline 0901166103 để được tư vấn.

Đánh giá

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments