Hiện nay, các doanh nghiệp hay tổ chức các buổi đào tạo cho nhân viên để giúp nhân viên có thêm các kỹ năng mới, nâng cao hiệu quả công việc. Quan trọng nhất là nhân viên khi được cử đi đào tạo họ sẽ có cảm giác giá trị của mình trong doanh nghiệp được tăng lên khiến họ làm việc ngày một tốt hơn. Nhưng các buổi đào tạo không thể diễn ra ngay trong công ty được, đôi khi họ còn phải đến các thành phố khác vì thế nên dịch vụ cho thuê phòng đào đạo ra đời. Bài viết này sẽ chỉ ra cho bạn những lưu ý khi chọn dịch vụ cho thuê phòng đào tạo, training chuyên nghiệp tại Hà Nội để bạn có thể chọn được nơi có dịch vụ tốt nhất.
Nội dung chính
Vị trí địa lý của nơi cho thuê phòng đào tạo
Vị trí địa lý là yếu tố quan trọng khi lựa chọn địa điểm cho thuê phòng đào tạo. Bạn không thể chọn một nơi mà ở quá xa so với những người tham dự buổi đào tạo được. Vậy, để buổi đào tạo diễn ra suôn sẻ bạn nên tuân thủ một số lưu ý khi chọn địa điểm sau.
Vị trí nơi cho thuê phòng đào tạo phải dễ tìm, không nên ở những nơi hoang vắng khó tìm làm ảnh hưởng đến thời gian đến buổi đào tạo. Nên chọn những nơi tập trung nhiều doanh nghiệp hoặc gần trường học để thuận lợi cho đi lại, dễ dàng tìm kiếm. Tiếp theo, nơi cho thuê phòng đào tạo phải có không gian rộng rãi, thoáng mát không bí bách, ngột ngạt tạo cảm giác tự nhiên và không quá căng thẳng cho các thành viên tham dự buổi đào tạo.
Một yếu tố có thể bạn sẽ bỏ qua đó là khu vực bãi đỗ xe của phòng đào tạo cho thuê. Nhiều nơi cho thuê phòng đào tạo không có bãi đỗ xe mà bạn phải gửi ở nơi khác. Điều này làm ảnh hưởng đến tâm lý của người tham dự, không thoải mái vì lo cho chiếc xe của mình. Vì vậy, doanh nghiệp phải lưu ý điều này, đảm bảo bãi đỗ xe đủ chỗ, an ninh tốt, không xảy ra hiện tượng trộm cắp trong khu vực này.
Cách setup cho phòng đào tạo
Để có một buổi đào tạo thành công thì cách setup phòng rất quan trọng. Tùy thuộc vào số lượng người tham gia và mục đích của buổi đào tạo mà sắp xếp mọi thứ sao cho phù hợp nhất. Dưới đây là một số gợi ý về cách setup phòng.
Cách sắp xếp kiểu Theatre (Nhà hát) đó là xếp những dãy ghế nối nhau đối diện sân khấu, không có bàn để ghi chép, phù hợp với nhiều loại phòng. Với kiểu này, có thể sắp xếp theo hình tròn, hình bán nguyệt, thẳng hay so le với hàng ghế trước với hàng ghế sau để mọi người đều có thể nhìn lên sân khấu mà không bị che chắn. Cách này phù hợp với hội thảo, thuyết trình, hội nghị, giới thiệu sản phẩm,…
Kiểu xếp chữ U tức là để trống ở giữa, có 3 cạnh, ghê kê xung quanh bàn tạo thành hình chữ U. Cách xếp này phù hợp để làm việc nhóm, lớp học kỹ năng cần sự tương tác của người nói và người nghe, hội họp, thảo luận, những sự kiện mà lượng khách mời không quá đông.
Kiểu sắp xếp lớp học (Classroom) là kiểu setup truyền thống có cả bàn cả bàn cả ghế, bàn ghế đối diện người nói, xếp thẳng hàng, chạy dài về sau. Cách xếp này hợp với lớp học, sự kiện cần ghi chép, cuộc họp kéo dài, đào tạo training,…
Kiểu sắp xếp Conference (dành cho phòng họp, phòng hội nghị) tức là có 1 bàn lớn ở giữa, ghế kê xung quanh. Cách xếp này phù hợp với hội nghị, họp câu lạc bộ,…
Kiểu sắp xếp theo nhóm là xếp theo nhóm từ 3 – 10 người 1 nhóm, phù hợp với các chương trình đào tạo theo nhóm, cần thảo luận nhóm,…
Cơ sở vật chất
Khi chọn thuê phòng đào tạo, bạn phải đặc biệt quan tâm đến cơ sở vật chất bên trong phòng học. Một phòng đào tạo đạt tiêu chuẩn, phải đáp ứng đầy đủ về hệ thống âm thanh, ánh sáng với các trang thiết bị tiện nghi.
Vậy thế nào là ánh sáng đạt tiêu chuẩn? Hiện nay tại nhiều nơi vẫn chưa đáp ứng được tiêu chuẩn về ánh sáng trong phòng học. Họ thường mặc những sai lầm như sử dụng đèn có độ sáng thấp, không có chụp đèn. Vị trí đặt bóng đèn phân bố không hợp lý làm chỗ thì sáng quá, chỗ thì tối quá. Ánh sáng đạt tiêu chuẩn có độ rọi từ 300- 500 lux, mức công suất tiêu thụ trung bình 10W/m2. Nên chọn những loại bóng huỳnh quang để có ánh sáng giống ban ngày tốt cho mắt của người trong phòng.
Bên cạnh hệ thống ánh sáng đạt chuẩn thì cần có hệ thống loa tiêu chuẩn phục vụ cho đào tạo để âm thanh có thể lan tỏa khắp phòng giúp cho mọi người đều nghe thấy rõ tiếng của người giảng dạy, thuyết trình.
Bên cạnh đó là Micro không dây, máy chiếu, màn chiếu 120inch, bảng viết, flipchart, bút viết,… để phục vụ cho bài giảng có thể diễn ra một cách suôn sẻ nhất.
Thế giới đang trong thời đại 4.0 nên tất nhiên trong phong không thể thiếu được wifi với đường Internet tốc độ cao. Wifi giúp cho mọi người dễ dàng tìm kiếm được nhiều thông tin, phục vụ cho buổi đào tạo.
Các dịch vụ đi kèm khi thuê phòng đào tạo
Ngoài những điều bên trên, bạn nên chọn dịch vụ cho thuê phòng đào tạo có những dịch vụ đi kèm khác để buổi đào tạo thuận lợi và có thể tiết kiệm thời gian.
Dịch vụ Teabreak, ăn trưa với menu đa dạng, buffet, cơm văn phòng giúp mọi người không tốn thời gian tìm chỗ ăn trưa mà có thể ăn ngay tại phòng đào tạo. Ngoài ra còn cung cấp cho các bạn dịch vụ nhà nghỉ, khách sạn hay cho thuê xe ô tô đưa đón với các dòng xe cao cấp như Prado, Fortuner cho những người tham dự đến từ những vùng xa và phải tham gia đào tạo nhiều ngày.
Với những buổi đào tạo của những doanh nghiệp lớn, sẽ được thi công thiết kế banner, backdrop để tạo hình ảnh đẹp cho doanh nghiệp và có lễ tân trợ giúp công việc chỉ dẫn đến đúng phòng.
Để buổi đào tạo diễn ra suôn sẻ, thành công và đạt được hiệu quả cao nhất thì doanh nghiệp cần chọn dịch vụ cho thuê phòng đào tạo uy tin và được đánh giá cao. Bài viết này đã chỉ ra cho bạn những lưu ý khi chọn dịch vụ cho thuê phòng đào tạo, training chuyên nghiệp tại Hà Nội, hị vọng bạn sẽ lựa chọn được nơi phù hợp nhất với nhu cầu doanh nghiệp của bạn.
Nguồn: https://tranganpalace.vn
Tôi là Nguyễn Phương Nhung, là người quản lý website: https://tranganpalace.vn . Tôi có kinh nghiệm tham gia và tổ chức rất nhiều sự kiện lớn nhỏ tại Tràng An Palace. Do vậy, với những chia sẻ dưới đây của tôi, hy vọng rằng sẽ đem đến cho các bạn những thông tin hữu ích!
Cuộc họp mà công ty mình tổ chức đã kết thúc tốt đẹp. Giám đốc mình cùng các đối tác đều tỏ ra rất hài lòng với tầm nhìn bên ngoài của phòng họp. Sếp mình đã hết lời khen ngợi cách hoạt động, bài trí cũng như thái độ của nhân viên phía bạn . Cám ơn vì đã góp phần làm cho cuộc họp thành công và gây được ấn tượng tốt với các đối tác. Công ty mình chắc chắn sẽ tiếp tục sử dụng dịch vụ cho thuê phòng họp của Tràng An Palace.
Bên mình cũng đang cần tìm phòng hội thảo sức chứa lớn. Thấy bạn bè giới thiệu về Tràng An Palace đang cho thuê phòng hội thảo nên đang tìm hiểu. Đọc được nhận xét của mọi người thấy cũng khá yên tâm với chất lượng dịch vụ ở đây.
Hoi thao cua chung minh da thanh cong tot dep , that long cam on phia cong ty va cung that may khi minh da lua chon dich vu cho thu phong hoi thao cua Trang An Palace. Mac du khong co trong thoa thuan nhung ben minh co vai ban tiep tan ko the den duoc nhung van duoc phia cong ty ban cu ra nhan vien giup do khien cho viec tiep dai khach moi va hau ki khong co rac roi nao. Cam on Trang An Palace rat nhieu.
Tràng An Palace chúc mừng sự kiện của quý doanh nghiệp đã thành công tốt đẹp. Đừng quên liên hệ với Tràng An Palace khi bạn cần tổ chức sự kiện trong tương lai nhé. Dịch vụ cho thuê phòng hội thảo của Tràng An Palace sẽ làm hài lòng quý khách.
Nhờ có sự chuẩn bị và giúp đỡ nhiệt tình từ phía các bạn mà buổi hội thảo của chúng mình tổ chức đã được đánh giá rất cao. Các anh chị trong ngành cũng có thái độ rất tích cực về sự trợ giúp của phía công ty bạn, sếp mình cũng hài lòng với chất lượng dịch vụ cho thuê phòng hội thảo bên bạn và có lời khen dành cho đội ngũ các bạn trợ giúp từ phía bạn. Nếu không có sự giúp đỡ nhiệt tình từ phía Tràng An Palace thì thật sự đã gặp… Read more »
Tràng An Palace cảm ơn lời khen của bạn cũng các thành viên khác trong công ty. Rất vui vì dịch vụ cho thuê phòng hội thảo cùng đội ngũ nhân viên của Tràng An Palace đã mang tới những cảm xúc tích cực cho quý khách.
Vua qua ben cong ty minh co to chuc 1 khoa dao tao tai co so nay. Trong qua trinh giang day co xay ra 1 so su co do giang vien ben minh so y nhung rat may da duoc cac ban giup do. Cam on Trang An Palace rat nhieu, cac hoc vien cung co nhung nhan xet rat tich cuc ve dieu kien phong hoc cung nhu cac dich vu di kem. Cong ty minh se tiep tuc su dung dich vu cho thue phong dao tao cua Trang An Palace.
Tràng An Palace rất vui khi đã được hỗ trợ quý doanh nghiệp. Rất hi vọng được hợp tác với doanh nghiệp trong tương lai. Nếu đơn vị bạn cần tìm dịch vụ cho thuê phòng họp, cho thuê phòng hội thảo, đừng quên Tràng An Palace nhé!
Tuần trước công ty mình có sử dụng dịch vụ cho thuê phòng đào tạo của Tràng An Palace, các buổi đào tạo diễn ra rất suôn sẻ, chất lượng phòng cũng như cơ sở vật chất rất tốt, đánh giá của các ứng viên về thời gian tại cơ sở của bên bạn rất tích cực. Sếp mình cũng rất hài lòng về chất lượng dịch vụ bên bạn cung cấp, cảm ơn sự hỗ trợ nhiệt tình từ Tràng An và mong có cơ hội tiếp tục hợp tác.
Rất cảm ơn nhận xét của bạn về dịch vụ cho thuê phòng đào tạo của Tràng An Palace. Tràng An Palace rất hân hạnh được hợp tác với bạn trong lần này và hi vọng sẽ có cơ hội hợp tác với quý doanh nghiệp nhiều lần nữa.
Bên mình sắp có 1 cuộc họp và đang cần tìm 1 phòng họp chất lượng cao, yêu cầu không gian rộng rãi, giao thông thuận tiện, sức chứa tối thiểu 20 người. Nếu dịch vụ cho thuê phòng họp của Tràng An Palace có thể đáp ứng được các yêu cầu trên vui lòng liên hệ lại với bên mình nhé. Xin cảm ơn!
Mình cũng đang tìm đơn vị cho thuê phòng họp chất lượng cao có sức chứa khoảng 50 người. Nếu Tràng An Palace có không gian trống vào ngày 05/11 thì liên hệ lại với mình nhé!
Ben phia cong ty cua minh dang muon to chuc 1 hoi thao ve cong nghe thong tin du kien khach moi la 200 nguoi. Yeu cau phong co khong gian rong rai, co may chieu chat luong cao cung voi noi that don gian. Hoi thao du kien se dien ra trong 1 ngay; trong truong hop ben ban cho thue phong hoi thao da ung duoc nhung nhu cau tren thi lien lac lai voi minh nhe!
Tràng An Palace hiện đang cung cấp dịch vụ cho thuê phòng hội thảo chất lượng cao, đầy đủ bàng ghế, máy chiếu, hệ thống âm thanh, ánh sáng tốt. Tràng An Palace xin phép liên hệ trực tiếp với bạn để tư vấn kỹ hơn nhé!
Chào bạn, bên bạn đang cho thuê phòng hội thảo đúng không? Mình đang cần tìm 1 phòng hội thảo có không gian rộng, sức chứa khoảng 100 người để phục vụ cho việc giảng và thuyết trình nên có yêu cầu máy chiếu chất lượng cao. Do đặc thù buổi hội thảo và do bên mình không có đủ nhân lực nên mình mong được bên công ty bạn hỗ trợ việc tiếp đãi khách tới dự hội thảo và 1 số thứ khác, không biết có được không? Rất mong nhận được liên lạc từ phía Tràng An… Read more »
Tràng An Palace cảm ơn sự quan tâm của bạn về dịch vụ cho thuê phòng hội thảo. Tất cả các phòng hội thảo của Tràng An Palace đều được trang bị máy chiếu, hệ thống âm thanh và ánh sáng chất lượng cao, vì vậy bạn có thể yên tâm nhé! Về vấn đề nhân sự hỗ trợ, Tràng An Palace sẽ liên lạc để tư vấn kỹ hơn cho bạn nhé!
Ben ban cho thue phong dao tao co suc chua toi da bao nhieu nguoi vay? Cong ty minh dang can tim 1 phong co suc chua tu 30- 50 nguoi de dao tao 1 vai nhom ung vien, thoi gian xoay vong khoang 6 tieng 1 ngay cho 3 nhom; thoi gian là 1 thang, tot nhat la o 1 phong co dinh. Neu ben ban co thi cho minh xin don gia chi tiet cung voi dich vu di kem. Cam on ban!
Tràng An Palace xin chào bạn, cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ cho thuê phòng đào tạo của chúng tôi. Hiện nay, Tràng An Palace đang cung cấp rất nhiều loại hình phòng họp cho thuê với sức chứa khác nhau. Tràng An Palace đã gửi thông tin cụ thể vào email cho bạn. Bạn kiểm tra, nếu có bất cứ điều gì thắc mắc thì liên hệ lại với Tràng An Palace nhé!
Bên mình đang muốn tìm đơn vị cho thuê phòng đào tạo cho nhân viên, mình muốn hỏi thời hạn thuê tối thiểu cùng các dịch vụ đi kèm mà bên các bạn cung cấp được, và nếu thuê theo kỳ dài hạn thì sẽ nhận được những ưu đãi gì không?
Xin chào bạn, cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ cho thuê phòng đào tạo của Tràng An Palace. Bạn vui lòng cho mình xin thông tin liên lạc để gửi thông tin và tư vấn cụ thể cho bạn nhé!