Trong thời đại guồng quay công việc như hiện nay, việc đảm bảo bữa ăn nhanh chóng, tiện lợi, đầy đủ dinh dưỡng cho công nhân viên là mối quan tâm lớn của dân văn phòng hay các khu công nghiệp. Top 5 công ty chuyên cung cấp suất ăn công nghiệp uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam dưới đây sẽ giúp ích cho các bạn.

Suất ăn công nghiệp là gì?

Suất ăn công nghiệp là bữa cơm giữa ca làm việc của công nhân, nhân viên các nhà máy, xí nghiệp. Những suất ăn này thường được sản xuất với số lượng lớn, hoàn thành trong thời gian ngắn để phục vụ nhiều người cùng một lúc và thường có giá thành rẻ, phù hợp với đại đa số nhu cầu của người lao động thông thường.

4 Tiêu chí đối với suất ăn công nghiệp đạt chuẩn

Suất ăn công nghiệp ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của người sử dụng, bởi vậy một suất ăn công ty cần đảm bảo những tiêu chí nhất định.

suất ăn công nghiệp
Tiêu chí đối với suất ăn công nghiệp đảm bảo chất lượng

Vệ sinh an toàn thực phẩm

Một suất ăn công nghiệp chất lượng cần đạt được những yêu cầu khắt khe về vệ sinh an toàn thực phẩm. Hiện nay, những trường hợp ngộ độc thực phẩm ngày càng nhiều, đặc biệt là trong các khu công nghiệp. 

Mới đây, hơn 30 công nhân thuộc công ty Cổ phần Five Star, Quảng Ngãi, đã nhập viện cấp cứu ngay sau khi dùng bữa trưa tại nhà bếp của công ty. Vụ việc này đã đặt ra dấu hỏi lớn về vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm của bữa ăn tập thể dành cho công nhân viên.

Suất ăn công nghiệp chất lượng phải đáp ứng được những yêu cầu về nguồn cung thực phẩm, cơ sở và quy trình chế biến sạch sẽ. Xác định nguồn gốc rõ ràng của nguồn cung, thực phẩm phải xanh, sạch. Cơ sở vật chất và quy trình chế biến được kiểm tra thường xuyên, an toàn ở tất cả các bước.

Thực đơn đa dạng, đảm bảo dinh dưỡng

Thực đơn là một yếu tố giúp bữa ăn trở nên hấp dẫn, giúp khách hàng cảm thấy ngon miệng hơn. Một suất ăn nên đa dạng các món ăn, thay đổi theo từng bữa để tránh khiến người ăn cảm thấy nhàm chán. 

Thực đơn phải được chuyên gia dinh dưỡng kiểm duyệt, đánh giá về chế độ dinh dưỡng cho đối tượng khách hàng sử dụng. Định lượng món ăn cân đối trong các suất ăn công nghiệp, đảm bảo rằng không quá ít, cũng không quá nhiều cho một người ăn. Bởi khi ăn no, người lao động mới có đủ tinh thần và thể chất để làm việc hiệu quả nhất. Các dưỡng chất như Protein, Tinh bột, chất Xơ, Đạm,… cân bằng trong mỗi suất ăn công nghiệp.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm

Một công ty chuyên cung cấp suất ăn công nghiệp chuyên nghiệp, cần phải hiểu mong muốn của khách hàng, giải đáp tận tình những thắc mắc về chế độ dinh dưỡng trong suất ăn được đặt. 

Làm việc từ cái “tâm” là cốt lõi để một công ty giữ chân được khách hàng cũ và thu hút nguồn khách hàng mới. Chẳng hạn, chữ “tâm” được thể hiện qua việc lựa chọn các nguồn thực phẩm sạch sẽ để sản xuất, không vì lợi nhuận mà chọn những nguồn cung rẻ, thiếu đảm bảo vệ sinh.

Nhân viên phục vụ là những người trực tiếp tiếp xúc, làm việc với khách hàng. Thái độ phục vụ đóng vai trò vô cùng quan trọng, ảnh hưởng đến cảm xúc của khách hàng khi dùng bữa. Một thái độ thân thiện, tận tình, chu đáo là điều “ghi điểm” đối với khách hàng của các công ty suất ăn công nghiệp.

Giá thành sản phẩm phù hợp

“Giá tiền đi liền chất lượng”, điều này là không thể phủ nhận. Nhưng không phải vì giá tiền thấp mà chất lượng sản phẩm thấp. Trong thời đại ngày nay, trên thị trường có rất nhiều những thực phẩm đảm bảo chất lượng và có giá thành phù hợp với từng đối tượng sử dụng.

Các công ty ứng dụng những công nghệ hiện đại vào sản xuất suất ăn công nghiệp để giảm thiểu những chi phí về nguồn lực, tập trung chi phí cho chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

5 công ty hàng đầu cung cấp suất ăn công nghiệp, tiệc lưu động khu công nghiệp

Ngày nay, rất nhiều công ty suất ăn công nghiệp mọc lên nhưng rất ít trong số đó đảm bảo được tất cả những tiêu chí trên. Dưới đây là gợi ý 5 công ty đứng đầu trong ngành sản xuất suất ăn công nghiệp, tiệc lưu động cho khu công nghiệp mà bạn có thể tham khảo cho doanh nghiệp mình.

Công ty Thương mại Gấc Đỏ

Công ty Thương mại Gấc Đỏ
Công ty Thương mại Gấc Đỏ

Là một công ty thâm niên trong ngành sản xuất suất ăn công nghiệp, Thương mại Gấc Đỏ đã tìm được một chỗ đứng vững trong lòng khách hàng.

Thông tin công ty:

Địa chỉ: 28 đường 49, khu phố 3, phường Cát Lái, Quận 2, TP HCM.

Điện thoại: 08.6678.0599

Email: phamtantoan77@gmail.com

website: www.gacdocatering.com

Tràng An Place

tiệc lưu động khu công nghiệp
Tràng An Place – Chuyên dịch vụ Tiệc cưới, Hội nghị, Hội thảo, Tiệc lưu động

Tràng An là một là trung tâm hội nghị tiệc cưới hàng đầu với không gian SANG TRỌNG, dịch vụ CHUYÊN NGHIỆP, sản phẩm TÂM LÝ, quản lý VĂN MINH. Tràng An Place, một trong những công ty đi đầu trong ngành dịch vụ, cung cấp hàng loạt các dịch vụ hữu ích: tiệc cưới, tổ chức sự kiện, hội nghị, hội thảo, tiệc lưu động cho khu công nghiệp, suất ăn công nghiệp

Tràng An Place chọn lựa nguồn thực phẩm đảm bảo chất lượng, quy trình chế biến an toàn, sạch sẽ, đa dạng trong thực đơn các bữa ăn. Đặc biệt giá thành phù hợp với từng đối tượng, kèm theo thái độ phục vụ tận tâm, nhiệt tình Tràng An Place đã, đang và sẽ khẳng định thương hiệu riêng trong ngành tổ chức tiệc lưu động khu công nghiệp.

Với thông điệp “Happy Enjoy Time” Tràng An Place luôn là lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp trong việc cung cấp suất ăn công nghiệp, tổ chức tiệc lưu động cho khu công nghiệp

Thông tin công ty:

Địa chỉ: 1 Ngụy Như Kon Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân

Điện thoại: 096 224 75 55

Website: tranganpalace.vn

Email: info@tranganpalace.vn

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Quốc Tế Hà Thành (HASECA)

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Quốc Tế Hà Thành (HASECA)
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Quốc Tế Hà Thành (HASECA)

Haseca là một trong những công ty suất ăn công nghiệp có phạm vi hoạt động ở khu vực miền Bắc – Hà nội. Công ty mang tới dịch vụ suất ăn công nghiệp, tiệc lưu động khu công nghiệp với chất lượng tốt, giá thành hợp lý. 

Thông tin công ty:

Địa chỉ: Trụ sở: Tầng 20, Tháp B, Toà nhà HTT Tower 2, 197 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0915.98.33.88

Email: contact@haseca.com

Ẩm thực Hoàng Hà

Công ty chuyên cung cấp các suất ăn công nghiệp, phục vụ các bữa ăn chất lượng nhanh chóng cho người lao động. Với thái độ phục vụ tận tình, chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ mang tới nhiều bữa ăn chất lượng cho khách hàng.

Thông tin công ty: 

Địa chỉ: 21 Đỗ Thúc Tịnh, P.12, Q.Gò Vấp, TP.HCM.

Điện thoại:  0909 747 784 / 0979 279 556.

Công ty Life Bridge Việt Nam

tiệc lưu động cho khu công nghiệp
Công ty Life Bridge Việt Nam

Là công ty có 100% vốn đầu tư Hàn Quốc, Văn Phòng Đại Diện Công ty TNHH Life Bridge Việt Nam tại Đà Nẵng là công ty chuyên cung cấp dịch vụ suất ăn công nghiệp cao cấp cho nhà máy – xí nghiệp người Hàn Quốc, Nhật Bản, Châu Âu. 

Thông tin công ty:

Địa chỉ: 162/15 Tô Hiến Thành, Phường Phước Mỹ, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng, Việt Nam

Điện thoại: 0986000870

Email: tuongvylt1187@gmail.com

Hi vọng bài viết trên đây đã giúp bạn tìm hiểu top 5 công ty suất ăn công nghiệp và cũng là những công ty chuyên tiệc lưu động khu công nghiệp. Để hiểu thêm về chi tiết các gói dịch vụ, các bạn có thể truy cập tranganpalace.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

Nguồn: https://tranganpalace.vn

4.5/5 - (2 bình chọn)

Theo dõi
Thông báo của
guest
20 Góp ý
Mới nhất
Cũ nhất Yêu thích nhát
Inline Feedbacks
View all comments
Dương Văn Thành

Giá và thực đơn tiệc lưu động cho khu công nghiệp bên Tràng An Palace như thế nào nhỉ, mình đang tham khảo để đặt cho công ty. Bên mình tự lên thực đơn tiệc thì Tràng An có nhận làm không nhỉ, tư vấn giúp mình với nhé Tràng An, mình cảm ơn!

Phan Thị Thúy Hòa

Công ty mình muốn cung cấp thực đơn suất ăn công nghiệp sẵn, không biết bên Tràng An Palace có nhận làm suất ăn theo thực đơn không và chi phí như thế nào nhỉ? Liên hệ tư vấn ngay giúp mình nhé, mình cảm ơn Tràng An nhiều!

Đoàn Hằng Nga

Không biết giá các suất ăn công nghiệp bên Tràng An Palace như thế nào nhỉ, mình đang tìm công ty cung cấp suất ăn công nghiệp, công ty mình có yêu cầu suất ăn phải đạt chuẩn, đủ dinh dưỡng và an toàn vệ sinh thực phẩm, các bạn tư vấn giúp mình nhé! Mình cảm ơn.

Đỗ Cẩm Linh

Mình có tham khảo được một vài công ty suất ăn công nghiệp ở Hà Nội và thấy bên Tràng An Palace có dịch vụ khá tốt, không biết giá cả và các suất ăn bên công ty bạn như thế nào, các bạn tư vấn thêm giúp mình về thực đơn cụ thể nhé!

Lương Tuấn Quyền

Thực đơn suất ăn công nghiệp bên Tràng An Palace như thế nào nhỉ, bao lâu thì thay đổi suất ăn một lần? Công ty mình đang muốn tìm công ty cung cấp suất ăn trưa cho công xưởng,tư vấn giúp mình nhé!

Lương Đức Long

Năm ngoái mình có tổ chức tiệc lưu động khu công nghiệp qua bên Tràng An Palace, thành công mỹ mãn, đồ ăn ngon mà giá cả phải chăng, sẽ tiếp tục hợp tác với Tràng An lâu dài.

Lê Thị Ngọc Quyên

Mình có tìm hiểu một vài địa điểm cung cấp suất ăn công nghiệp hà nội và thấy bên Tràng An Palace dịch vụ khá tốt mọi người ạ, có công ty nào đặt suất ăn ở đây chưa nhỉ, review giúp mình với?

Lê Quỳnh Lan

Một suất ăn công nghiệp do Tràng An Palace cung cấp thì thực đơn bao gồm những gì nhỉ và thực đơn có đươc thay đổi thường xuyên không nhỉ, công ty mình đang có ý định đặt suất ăn lâu dài.Tư vấn thêm giúp mình nhé!

Nguyễn Mỹ Anh

Mình đang cần tìm đơn vị tổ chức tiệc lưu động cho khu công nghiệp. Công xưởng bên mình ở khá xa khu vực nội thành, không biết bên Tràng An có tổ chức tiệc ở xa được không nhỉ và chi phí như thế nào, Tràng An Palace tư vấn thêm giúp mình với!

Nguyễn Trường Phúc

Nhờ bài viết trên mình đã biết được những công ty chuyên tiệc lưu động khu công nghiệp uy tín, chất lượng, cảm ơn Tràng An Palace nhé! Công ty mình đang cần tìm một địa chỉ để cung cấp những suất ăn công nghiệp cũng như tiệc công nghiệp lưu động, sẽ thử tham khảo dịch vụ bên Tràng An Palace xem sao.