Vào  mùa cưới thì thị trường cưới ngày càng sôi động với sự ra đời của nhiều nhà hàng, các trung tâm tiệc cưới với quy mô khác nhau. Chính vì vậy Chọn địa điểm tổ chức cưới là một trong câu hỏi lớn nhất đối với đa số Cô Dâu – Chú Rể. Lý do bởi nó liên quan đến hai thứ cực kỳ quan trọng là ngân sách và khách mời Vậy hãy cùng Tràng An Palace đưa ra những tiêu chí lựa chọn phù hợp nhất cho các bạn.

1. Số lượng khách mời và sự tiện lợi trong di chuyển

Rất nhiều cặp đôi ôm ấp ước mơ về một địa điểm cưới lãng mạn, lý tưởng. Tuy nhiên, hãy cân nhắc đến số lượng khách mời và nhất là khách mời của bạn có được thuận lợi khi di chuyển hay không. Đương nhiên bạn không thể làm hài lòng tất cả mọi người. Nhưng hãy chọn nơi tổ chức trong trung tâm, có đường đi lại thuận tiện nhé!

Hiện tại, các trung tâm tiệc cưới tại Quận trung tâm khá nhiều, riêng tại vùng Quận Cầu Giấy cũng là 1 lựa chọn hợp lý cho các gia đình Cô Dâu – Chú Rể lựa chọn. Trung tâm tiệc cưới TRÀNG AN PALACE nằm tại 461 Nguyễn Khang , P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy , TP.Hn (ngay nút giao thông hướng về các đường trung tâm nội thành như Kim Mã, Xuân Thủy, Hoàng Quốc Việt, Phạm Văn Đồng, Nguyễn Chí Thanh…). Nơi này giao thông khá thông thoáng, lại có bãi gửi xe cho khách rất thuận tiện. Trung Tâm Tiệc cưới TRÀNG AN PALACE có năm sảnh cưới, có sức chứa lên đến 2.000 khách, trang trí nội thất theo tông màu và chủ đề riêng biệt. Đây được xem là một lựa chọn thích hợp cho những tiệc cưới ấm cúng và sang trọng.

trung tâm hội nghị sự kiện tiệc cưới Tràng An Palace

Bài viết tham khảo:

2. Giá cả

chi phí cho tiệc cưới thường chiếm từ 60-80% ngân sách của một đám cưới. Vì vậy, hãy chọn địa điểm tổ chức cưới mà bạn có thể chi trả trong khả năng. Đừng “vung tay quá trán” nhưng cũng đừng quá “thắt lưng buộc bụng” dẫn đến chất lượng của tiệc bị giảm. Giá tiệc cưới tại các nhà hàng quy mô nhỏ và trung bình thường dao động từ 3,5 – 4 triệu/ bàn. Những trung tâm tiệc cưới có thương hiệu, không gian hiện đại, dịch vụ chuyên nghiệp, giá cả tốt như TRÀNG AN PALACE tại Quận Cầu Giấy có giá từ 1,8 triệu/ bàn 6 khách bao gồm cả Bia và nước ngọt, trang trí tiệc cưới đẹp theo tông mày và trọn gói các dịch vụ cưới (MC, Ca sĩ, thiên thần, khách thiết)

giá cả

3. Thực đơn đãi tiệc

Theo chia sẻ của nhiều quan khác, điều gây ấn tượng nhiều nhất trong tiệc cưới ngoài hai nhân vật chính chính là thực đơn trong tiệc cưới. Và họ sẽ chỉ nhớ đến bạn theo hai cách: vì thức ăn quá ngon, đầy đủ; hoặc thức ăn quá dở, quá ít. Trước khi chọn nhà hàng, bạn nên tham khảo thông tin để chắc rằng món ăn ở địa điểm bạn chọn không quá tệ đến mức trở thành “giai thoại” cho khách tham dự. Trung tâm tiệc cưới TRÀNG AN PALACE là một trong những nơi nhận nhiều đánh giá tích cực của khách hàng. Bởi lẽ, đội ngũ bếp tại đây đều là nhừng đầu bếp giàu kinh nghiệm, kiến thức về ẩm thực

thực đơn

4. Khuyến mại mùa cưới

Đây là điều nhiều cô dâu chú rể phải lưu ý nhất vì họ thường mang tâm lý nhà hàng nào cũng ưu đãi giống nhau. Quả thật, những ưu đãi thường gặp là tặng rượu champagne, bánh kem, trang trí sảnh tiệc,nước ngọt… Tuy nhiên, nếu tìm hiểu kỹ bạn sẽ tìm thấy những ưu đãi thực sự có lợi cho mình. Như tại trung tâm tiệc cưới TRÀNG AN PALACE, khách hàng đặt tiệc tại nhà hàng thường có nhiều ưu đãi hơn, như tặng cchir vàng khắc tên CD – CR,…. Đặc biệt, một số nhà hàng còn tặng tiệc thử món để bạn an tâm ngày cưới, hoặc tặng những bàn Gallery hoa tươi trưng bày hình ảnh của đôi bạn.

khuyến mại mùa cưới

Có thể bạn quan tâm:

Như vậy, với các điều ghi nhớ ở trên, bạn hãy sắp xếp chúng theo thứ tự dựa trên yêu cầu của mình để chọn lọc địa điểm. Ví dụ, nếu điều bạn quan tâm nhất là món ăn cưới phải thật ngon, hãy liệt kê ra những địa điểm đáp ứng được điều đó. Sau đó, xét đến những yêu cầu tiếp theo để cuối cùng bạn sẽ có một danh sách các địa điểm ưng ý.

Nguồn: https://tranganpalace.vn

5/5 - (1 bình chọn)

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments