Theo phong tục của người Á Đông thì khi chuẩn bị thực hiện những việc trong đại thì hầu như mọi người đều phải tính toán và chọn cho mình những ngày tốt, giờ đẹp nói chung là ngày giờ Hoàng đạo phù hợp với bản mệnh của chủ nhân để thực hiện. Trong tất cả những sự kiện quan trọng đó thì ngày cưới được xem là sự kiện quan trọng nhất của mỗi con người. Nhằn giúp cho các bạn trẻ có thêm thông tin tham khảo, hôm nay Tràng An Palace  xin giới thiệu đến toàn thể các bạn một số ngày cưới đẹp trong tháng 3 / 2017.

Ngày cưới là ngày trọng đại nhất của đời người. Vì vậy cần phải được chuẩn bị kỹ lưỡng và cẩn trọng
Ngày cưới là ngày trọng đại nhất của đời người. Vì vậy cần phải được chuẩn bị kỹ lưỡng và cẩn trọng

Trong tháng 3 năm 2017 nhằm tháng 2 âm lịch, tháng này cũng có khá nhiều cặp đôi cưới hỏi. Cùng xem ngày tốt cưới hỏi tháng 3 năm 2017 để chọn ra được ngày tốt nhất trong các ngày tốt để tiến hành cưới xin.

Những ngày đầu tháng để tổ chức cưới hỏi

Nếu muốn chọn những ngày đầu tháng để làm đám cưới, đám hỏi thì có thể chọn các ngày 2/3, 3/3. 4/3 và 6/3. Khi xem ngày tốt cưới hỏi tháng 3 năm 2017, các ngày này là những ngày đầu tháng tốt nhất, rất thích hợp cho các cặp đôi nên vợ nên chồng.
Ngày 2 tháng 3 năm 2017, nhằm mùng 5 tháng 2 âm lịch, thuộc ngày Mậu Tý. Ngày 5 tháng 2 âm lịch năm Đinh Dậu là ngày hoàng đạo Tứ Mệnh, thuộc trực Thu. Các giờ hoàng đạo trong ngày là khung giờ Tý, Sửu, Mão, Ngọ, Thân, và giờ Dậu. Nên chọn hướng Nam vì đây là hướng Tài Thần, hướng Hỉ Thần là hướng Đông Nam, và hướng Hạc Thần là hướng Chính Bắc. Những tuổi không nên chọn ngày này để cưới hỏi là các tuổi Bính Ngọ và Giáp Ngọ.
Nếu như chọn ngày 3 tháng 3 thì có thể chọn những khung giờ như giờ Dần, giờ Mão, giờ Tỵ, giờ Thân, giờ Tuất và giờ Hợi. Các tuổi không nên chọn ngày này Đinh Mùi và Ất Mùi.
Trong khi đó, ngày 4 tháng 3 là mùng 7 tháng 2 âm lịch, cũng rất tốt để tiến hành cưới xin. Các khung giờ hoàng đạo trong ngày Thanh Long này chính là các giờ Tý, Sửu, Thìn, Tỵ, Mùi, Tuất. Hướng Tài Thần là hướng Tây Nam.
Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn ngày 6 tháng 3 năm 2017 nhằm mùng 9 tháng 2 để thực hiện nghi lễ cưới hỏi. Con số 9 rất đẹp, tốt cho mọi việc, đặc biệt là cưới hỏi. Những cặp đôi sẽ sống vói nhau trọn đời, hạnh phúc và an vui.

Những ngày giữa tháng để tổ chức cưới hỏi

Khi xem ngày tốt cưới hỏi tháng 3 năm 2017, những ngày giữa tháng rất tốt đó là các ngày 13/3 nhằm 16/2 âm lịch, 15/3 là ngày 18/2 âm lịch, 19/3 là 22/2 âm lịch, 21/3 nhằm 24/2 và 23/3 trúng ngày 26 tháng 2 âm lịch.
Nếu chọn ngày 13 tháng 3 thì nên chọn các giờ Sửu, Thìn, Ngọ, Mùi, Tuất, Hợi để tiến hành hỗn lễ. Các tuổi không nên chọn ngày này là Tân Tỵ và Đinh Tỵ. Trong khi đó, tuổi Quý Mùi, Đinh Mùi, Ất Dậu, Ất Mão thì không nên chọn ngày 15 tháng 3 năm 2017 hay nhằm ngày 18 tháng 2 âm lịch để tiến hành hôn lễ vì theo can chi không hợp để làm đám cưới.
Những tuổi kỵ hai tuổi trên có thể chọn ngày 19 tháng 3, các giờ tốt như Sửu, Thìn, Ngọ, Tuất, Hợi để tiến hành hôn lễ. Ngoài ra, các tuổi không nên chọn ngày 19 tháng 3 năm 2017 hay ngày 22 tháng 2 âm lịch là Quý Hợi, Tân Hợi và Tân Tỵ. Nếu thích chọn những ngày giữa tháng thì còn sự lựa chọn đó là ngày 21 tháng 3 và 23 tháng 3 năm 2017.

Những ngày cuối tháng để tổ chức cưới hỏi

Có 4 ngày tốt trong cuối tháng 3 năm 2017 để thực hiện nghi thức cưới hỏi cho các cặp đôi nên vợ nên chồng. Đó chính là các ngày 28/3 hay 1/3 âm lịch, 30/3 nhằm mùng 3/3 âm lịch hoặc 31/3 là mùng 4 tháng 3 âm lịch. Những ngày này cũng khá tốt để tiến hành hôn lễ.
Khi chọn ngày 28 tháng 3, ngày mùng 1 tháng 3 âm lịch, thì đừng nên bỏ qua những khung giờ hoàng đạo trong ngày. Các giờ tốt trong ngày này là Tý, Sửu, Thìn, Tỵ, Mùi, Tuất. Các tuổi không nên chọn ngày này là Mậu Thân, Bính Thân, Canh Ngọ, và Canh Tuất.
Ngày 30 tháng 3 cũng khá tốt để thực hiện đám cưới, đám hỏi. Các giờ hoàng đạo của ngày này là giờ Dần, Thìn, Tỵ, Thân, Dậu và giờ Hợi. Hướng Chính Đông là hướng Tài Thần, hướng Hỉ Thần là hướng Tây Nam. Các tuổi không hợp để làm cưới hỏi ngày hoàng đạo này là Mậu Tuất, Nhâm Tuất, Nhâm Ngọ và Nhâm Tý.
Khi xem ngày tốt cưới hỏi tháng 3 năm 2017, ngày 31 tháng 3 là ngày tốt cuối cùng trong tháng để tiến hành cưới hỏi. Đây là ngày nhằm mùng 4 tháng 3 âm lịch, ngày hoàng đạo Minh Đường. Nếu như chọn ngày này thì đừng nên bỏ qua các khung giờ tốt như giờ Sửu, Thìn, Tỵ, Ngọ, Tuất và Hợi. Các tuổi không nên chọn ngày này là Kỷ Hợi và Quý Hợi vì can chi xấu, khắc với ngày Đinh Tỵ.
Đó chính là nhữngngày tốt cưới hỏi tháng 3 năm 2017. Chúc các bạn tìm được ngày cưới hỏi ưng ý, phù hợp nhất để mọi việc được tiến hành suông sẻ, may mắn.

Nguồn: https://tranganpalace.vn

Đánh giá

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments