Một món quà xinh xinh để đáp lễ cho khách mời tham dự đám cưới sẽ giúp cặp đôi trở nên chu đáo và ngày vui vì thế mà trọn vẹn hơn. Những món quà này không cần phải đắt tiền mà chủ yếu hướng tới sự vui nhộn và thể hiện cá tính của cô dâu, chú rể. Hãy cùng trung tâm tiệc cưới Tràng An Palace điểm qua danh sách 6 món quà đáp lễ đơn giản mà vô cùng ý nghĩa này nhé!

Một món quà nhỏ nhỏ xinh xinh sẽ tượng trưng cho lời cảm ơn sâu sắc mà cô dâu, chú rể muốn gửi đến họ hàng, người quen và bạn bè tham dự. Những bánh xà phòng thơm tho không chỉ mang tính thẩm mỹ mà còn là vật dụng khá thiết thực. Sự đa dạng về màu sắc và mùi hương thể hiện những cung bậc cảm xúc vui vẻ mà các cặp đôi chọn cho đám cưới của mình. Mỗi lần được sử dụng, bánh xà phòng sẽ nhắc khách mời về một bữa tiệc vui vẻ mà họ đã từng tham dự.

Bài viết tham khảo:

quà cưới

quà cưới ý nghĩa

2. Gia vị hoặc hương liệu khô

Mùi hương, màu sắc và mùi vị luôn kích thích các giác quan. Với quà tặng là gia vị hoặc hương liệu khô, các cô dâu chú rể đã tinh tế gợi cho khách mời nhớ tới sự kiện trọng đại của họ bằng cách đánh thức các giác quan. Giá thành của loại quà tặng này không cao, chỉ dưới 10 ngàn cho một phần quà nếu các bạn sử dụng nguyên liệu nội địa mua ở các chợ đầu mối như Long Biên, Đồng Xuân.

hương liệu

Tuy nhiên bạn cần chú ý cho chúng vào lọ có nắp đậy chắc chắn hoặc túi zip, tránh tình trạng vương vãi bất tiện. Và sẽ rất chu đáo nếu bạn dán một miếng sticker nho nhỏ thông báo cho khách mời biết tên/ công năng sử dụng là của loại gia vị, hương liệu đó.

3. Móc đeo chìa khóa

Một chiếc móc treo chìa khóa xinh xinh với những hình thù ngộ nghĩnh, hoặc ý nghĩa là hơn là móc hình cô dâu, chú rể thực sự là món quà cưới dễ kiếm mà có tính ứng dụng cao cho khách mời. Với món quà này, khách có thể dùng để treo chìa khóa hoặc làm đồ lưu niệm tùy thích. Bạn có thể chọn mua sẵn móc khóa hoặc đặt riêng tùy sở thích và mức độ chịu chi. Các loại móc khóa cho thể tham khảo như bằng bông, gỗ hay nhựa.

quà cưới tinh tế

4. Đồ ngọt

Không quá xa lạ, các loại bánh quy, bánh ngọt, socola đóng gói luôn là lựa chọn an toàn cho mọi khách mời. Những hình thù ngộ nghĩnh như hình chiếc váy cưới, hình trái tim, hay tên của cô dâu chú rể được viết trên chiếc bánh ngọt sẽ là một kết thúc ngọt ngào cho tất cả các khách mời đến dự tiệc. Hiện nay có khá nhiều các đơn vị bánh kẹo nhận làm các món quà ngon mắt, ngon miệng với chi phí chỉ từ 10 đến 12 ngàn một phần. Tuy nhiên nhược điểm của quà tặng kiểu này tạo ra rác, các túi nilon hoặc hộp đựng.

quà cưới đáp lễ

quà cưới cá tính

5. Đánh dấu sách

Đánh dấu sách là một lựa chọn đáng tham khảo cho các cặp đôi bởi chi phí không quá đắt, hợp với nhiều lứa tuổi và còn có thể giúp “kích thích” tinh thần yêu sách của khách tham dự. Bạn có thể chọn đánh dấu sách làm từ gỗ, bìa cứng hay nhựa mạ kim loại với các hình dạng đẹp mắt, thanh lịch. Hoặc cô dâu, chú rể có thể đề tên của mình lên đánh dấu sách cũng là ý không tồi để món quà trở nên ý nghĩa hơn. Một chiếc đánh dấu sách đẹp sẽ theo những vị khách rất lâu dài trong từng cuốn sách họ đọc.

trung tâm hội nghị tiệc cưới

nhà hàng tiệc cưới hà nội

6. Nến thơm

Nến thơm là một biểu tượng cho sự lãng mạn. Nếu muốn gửi gắm đến những vị khách của mình sự lãng mạn, ấm áp thì nến thơm rất đáng để chọn. Các mẫu nến thơm nên chọn cho đám cưới có thể kể đến như nến thơm hình bánh cưới, hình trái tim với mùi hoa hồng nhẹ nhàng chẳng hạn. Không chỉ dễ kiếm mà nến thơm còn rất hữu dụng cho các vị khách khi muốn thư giãn trong ngôi nhà của mình đấy nhé!

dịch vụ tiệc cưới

trung tâm hội nghị tiệc cưới tại hà nội

Có thể bạn quan tâm:

Để chắc chắn khách mời có thể cầm món quà ra về một cách vô tư và dễ dàng, các bạn hãy cân nhắc đặt quà tặng trên bàn đón tiếp và mời khách cầm quà ngay khi chào đón ở sảnh. Hoặc bạn có thể tặng quà tận tay khi chào khách mời ra về hoặc đưa đến từng bàn khi đi mời rượu. Có câu “của cho không bằng cách cho”, hi vọng các bạn có thể chọn ra cách tặng quà thích hợp để khách mời nhận quà vui vẻ và cô dâu chú rể có thể chỉ ra được sự quan tâm của mình tới khách mời.

Nguồn: https://tranganpalace.vn

Đánh giá

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments