Đối với những cặp “tân lang – tân nương” bận rộn, không có nhiều thời gian thì tuần trăng mật ngắn ngày là một sự lựa chọn phù hợp.Trung tâm tiệc cưới Tràng An Palace sẽ gợi ý cho các bạn những điểm du lịch lý tưởng cách trung tâm Hà Nội không quá xa dành cho các cặp đôi muốn tận hưởng không khí trong lành và chiêm ngưỡng nhiều cảnh quan đẹp.

1. Tam Đảo

Được mệnh danh là Đà Lạt của miền Bắc, Tam Đảo cách Hà Nội 80km, là một trong những điểm du lịch gần Hà Nội. Với khí hậu mát mẻ quanh năm cùng khung cảnh tuyệt vời: vừa hùng vĩ huyền ảo, thơ mộng và lãng mạn với sương khói vờn trên đỉnh núi, những ngôi nhà ven sườn núi làm bạn với mây mù quanh năm.

Đến nơi đây, các cặp đôi sẽ được tham quan những điểm du lịch nổi tiếng ở Tam Đảo: tháp truyền hình, thác Bạc, nhà thờ cổ Tam Đảo được xây từ năm 1937 với kiến trúc Pháp đặc trưng. Đến đây, du khách có thể nhìn thấy toàn cảnh thiên nhiên Tam Đảo thơ mộng. Chính vì vậy, rất nhiều cặp đôi đã chọn nơi này để chụp ảnh cưới cho mình.

tuần trăng mật tại tam đảo
Khung cảnh hùng vĩ mà thơ mộng như muốn níu chân tất cả những vị khách đến nơi đây…

2. Hồ Đại Lải 

Cách Hà Nội khoảng 50km, nơi đây nổi tiếng với mặt nước mênh mông hòa cùng màu xanh ngút ngàn của cây cối. Hồ Đại Lải là hồ nước nhân tạo rộng hơn 500 ha với nhiều khu nghỉ dưỡng 5 sao, sân golf… Đây là một địa điểm du lịch cuối tuần gần Hà Nội dành cho các cặp đôi.

Đến nơi đây, các đôi vợ chồng trẻ có thể du thuyền hoặc tàu cao tốc thăm lòng hồ. Tham quan các các đảo nhỏ với cây cối xanh tốt và  trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp tại những bungalow sang trọng nằm quanh hồ.

Bên cạnh vẻ đẹp của núi rừng, của thiên nhiên vùng hồ, hồ Đại Lải còn có hàng loạt công trình, dự án, điển hình như khu nghỉ dưỡng, sân golf, khu biệt thự, ẩm thực cao cấp, Nhà nghỉ lão thành cách mạng, Trại sáng tác văn học…

tuan trang mat tai ho dai lai
Đại Lải nổi tiếng với mặt nước mênh mông hòa cùng màu xanh ngút ngàn của cây cối.

đại lải

3. Ba Vì

Chỉ cách trung tâm Hà Nội gần 60 km, Ba Vì nổi tiếng là vùng đất có những nét đẹp hoang sơ. Đây là một điểm du lịch hấp dẫn du khách và các cặp đôi  với nhiều thác nước, suối và nhiều cánh rừng nguyên sinh với hệ sinh thái động thực vật đa dạng, khí hậu mát mẻ. Ba Vì có nhiều hồ nước lớn: Suối Hai, hồ Cầm Quỳ, nước khoáng nóng Thuần Mỹ… và nhiều khu du lịch sinh thái: Ao Vua, Thiên Sơn Suối Ngà, Khoang Xanh Suối Tiên…

Du lịch Ba Vì, các cặp đôi sẽ được tận hưởng không khí trong lành, khoáng đạt, hòa mình với thiên nhiên. Tham quan và nghỉ dưỡng tại những khu du lịch.

ba vì
Các cặp đôi sẽ được tận hưởng không khí trong lành, khoáng đạt, hòa mình với thiên nhiên

4. Thung Nai

Được ví với “vịnh Hạ Long trên cạn”, Thung Nai là nơi có phong cảnh đẹp và hữu tình nhất lòng hồ sông Đà. Nơi đây chứa đựng một vẻ đẹp hoang sơ, yên bình và là một điểm du lịch cuối tuần lý tưởng.

Đến nơi đây, các cặp đôi sẽ được tận hưởng những giờ phút thư giãn, ngắm phong cảnh thiên nhiên trữ tình. Trải nghiệm du thuyền Thung Nai, tham quan động Thác Bờ với nhiều lớp thạch nhũ được hình thành qua bao năm tháng,dâng hương tại đền thờ Bà Chúa Thác Bờ linh thiêng.

Tham dự Chợ nổi Thác Bờ, chợ họp vào chủ nhật hàng tuần từ 8h sáng. Đây là nơi dân địa phương buôn bán, trao đổi hàng hóa và thu hút rất nhiều thuyền buôn ở các vùng lân cận.

thung nai
Thung Nai là nơi có phong cảnh đẹp và hữu tình nhất lòng hồ sông Đà

5. Mai Châu, Mộc Châu

Tour du lịch Mai Châu (Hòa Bình) và Mộc Châu (Sơn La) là những điểm du lịch cuối tuần hấp dẫn cho các cặp đôi du lịch trăng mật.

Đến nơi đây, du khách không chỉ được chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp mà còn được trải nghiệm văn hóa độc đáo của người dân bản địa. Mộc Châu là thiên đường của những đồi chè xanh mướt và những cánh đồng hoa cải trắng tinh khôi, còn Mai Châu là điểm đến lý tưởng với những cánh đồng lúa xanh bát ngát cùng những ngôi nhà sàn xinh đẹp.

Mai Châu và Mộc Châu đều làm say đắm lòng du khách bởi khung cảnh cuộc sống bình yên, trong cái se lạnh dịu ngọt, du khách ngồi quây quần bên chum rượu cần và chia sẻ những câu chuyện bất tận. Đặc biệt, đặc sản ở đây cũng khá hấp dẫn với như bê chao, sữa chua, thịt lợn cắp nách, gà đồi, nếp nương…

mai châu
Điểm đến làm say lòng người…
mộc châu
Cuộc sống bình yên, trong cái se lạnh dịu ngọt

6. Vịnh Hạ Long

Được công nhận là di sản thiên nhiên thế giới, vịnh Hạ Long như một bức tranh thuỷ mặc khổng lồ vô cùng sống động với những hàng ngàn đảo đá được mẹ thiên nhiên kì công tạo thành các tác phẩm điêu khắc hoàn mỹ. Và đây chính là điểm đến thích hợp để đôi bạn trẻ với tình yêu thanh mai trúc mã có thể cùng nhau thưởng thức bữa tối lãng mạn, tắm mình trong làn nước trong xanh của biển, hay khám phá núi đá trầm tích cùng các hang động.

vịnh hạ long
Vịnh Hạ Long như một bức tranh thuỷ mặc khổng lồ vô cùng sống động

7. Cô Tô

Có thể nói không ngoa rằng Cô Tô chính là bãi biển đẹp và sạch nhất miền Bắc với làn nước trong xanh, cát trắng. Không những thế quang cảnh của Cô Tô còn khá hoang sơ, người dân lại thân thiện. Với những lý do này, nơi đây hoàn toàn rất xứng đáng để trở thành địa chỉ trăng mật cho cặp đôi.

cô tô
Với làn nước trong xanh, cát trắng nơi đây hoàn toàn rất xứng đáng để trở thành địa chỉ trăng mật cho cặp đôi.

Với những điểm du lịch ngắn ngày lý tưởng vừa chia sẻ, Tràng An Palace chúc các cặp đôi sẽ có những ngày trăng mật ngọt ngào, hạnh phúc bên nhau!

Nguồn: https://tranganpalace.vn

Đánh giá

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments