Khi nhận được thiệp cưới từ người thân, bạn bè điều khiến những cô gái băn khoăn nhất đó là mặc gì đám cưới để nổi bật và ấn tượng? Nhất là đối với những đám cưới được tổ chức vào mùa hè dưới cái nắng chói chang thì nên mặc gì để vừa mát mẻ, thoải mái mà vẫn toát lên sự sang trọng, yêu kiều? Trong bài viết này, Trung tâm tiệc cưới Tràng An Palace sẽ gợi ý cho bạn 5 cách phối trang phục phù hợp với đám cưới mùa hè để bạn có thể lựa chọn được trang phục phù hợp nhất với mình.

trang phục đám cưới mùa hè
Trang phục đám cưới mùa hè

Bài viết liên quan:

Lựa chọn chất liệu phù hợp để may trang phục

Để chọn được trang phục phù hợp với đám cưới mùa hè thì chất liệu là một yếu tố quan trọng. Bạn nên chọn những chiếc váy có chất liệu là vải nhẹ như voan hay cotton thấm mồ hôi để tránh gây mất thẩm mỹ khi đang dự tiệc.

Có rất nhiều kiểu dáng để bạn lựa chọn nhưng không nên chọn trang phục quá gợi cảm. Nếu bạn chọn những chiếc váy quá hở hang thì sẽ làm bạn không thoải mái khi vận động và không phù hợp với hoàn cảnh. Bên cạnh đó, bạn cũng không nên lựa chọn những trang phục quá đơn giản như quần Jeans và áo T-shirt vì sẽ khiến làm mất sự trang trọng của đám cưới.

Tùy theo địa điểm tổ chức mà bạn hãy lựa chọn trang phục cho phù hợp. Đối với đám cưới tổ chức trong nhà thờ, phòng ballroom thì nên lựa chọn váy dài là phù hợp. Còn đám cưới diễn ra ngoài trời thì bạn có nhiều sự lựa chọn đa dạng hơn.

trang phục phù hợp với đám cưới mùa hè
Váy ren mỏng khá phù hợp với tiệc ngoài trời

Khi đi dự đám cưới bạn nên chọn những trang phục có màu sắc tươi sáng, tránh những màu tối như đen; mặc dù màu sắc này tạo vẻ bí ẩn, sang trọng cho bạn nhưng lại thể hiện sự đau thương và không may mắn nên mọi người thường kiêng kỵ vào những sự kiện trọng đại.

Váy xòe duyên dáng

Khi nhắc đến trang phục phù hợp với đám cưới mùa hè thì chắc hẳn nhiều bạn sẽ nghĩ đến những chiếc váy xòe duyên dáng. Chiếc váy này có chất liệu voan mỏng hoặc vải ren bên cạnh kiểu dáng đơn giản với phần chân váy xòe bồng bềnh sẽ làm bạn trở nên dịu dàng, xinh đẹp và nổi bật trong đám đông.

Bạn nên chọn những chiếc váy có gam màu nhẹ nhàng như pastel, màu be,… sẽ làm tăng thêm hiệu ứng thướt tha cho chiếc váy. Ngoài việc làm bạn nổi bật trong đám cưới thì chiếc váy này còn có thể che đi một số khuyết điểm trên cơ thể bạn như vòng eo bánh mì và vòng ba khiêm tốn của bạn nữa đó. Nếu bạn là những cô gái bánh bèo, đáng yêu thì đây là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn đi dự đám cưới.

trang phục phù hợp với đám cưới mùa hè
Một chiếc váy xòe vai trần rất phù hợp để đi dự đám cưới
trang phục phù hợp với đám cưới mùa hè
Váy xòe đơn giản vẫn giúp bạn trở nên dịu dàng, xinh đẹp

Mix áo blouse/ sơ mi với chân váy

Kết hợp áo blouse hoặc áo sơ mi với chân váy sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo đối với cô gái muốn có vẻ ngoài nữ tính, thanh lịch nhưng vẫn nổi bật trong đám cưới. Với cách kết hợp này, bạn nên lựa chọn những chiếc áo blouse hay áo sơ mi kiểu cách một chút để set đồ thêm ấn tượng và bắt mắt khi đi dự đám cưới mùa hè. Nét thời thượng, thanh lịch của áo sơ mi và áo blouse kết hợp với chiếc chân váy mềm mại, nữ tính sẽ tạo cho bạn cái nhìn tổng thể vô cùng độc đáo, sành điệu và trendy.

mẫu tóc cho đám cưới ở biển
Chỉ với áo sơ mi và chân váy cũng giúp bạn đủ lộng lẫy đi dự tiệc
mẫu tóc cho đám cưới ở biển
Áo blouse mix chân váy

Mix áo blouse với quần vải ống đứng/ ống rộng

Khi chọn trang phục phù hợp với đám cưới mùa hè, nhiều người thường suy nghĩ rằng đi đám cưới nhất định phải mặc váy điệu đà, thế nhưng suy nghĩ đấy hoàn toàn sai khi bạn hoàn  toàn có thể kết hợp quần áo để đi dự đám cưới.

Chẳng hạn, với một cô nàng cá tính và không phải tín đồ của váy vóc thì bạn có thể kết hợp một chiếc áo blouse với quần vải ống đứng hoặc ống rộng. Set đồ này giúp bạn toát lên vẻ thanh lịch, sang trọng của một cô nàng hiện đại. Đây cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng bận rộn không có thời gian chọn đồ để đi dự đám cưới chỉ cần chọn cho mình một chiếc áo blouse điệu đà kiểu cách là đủ để nổi bật rồi.

mẫu tóc cho đám cưới ở biển
Mix áo blouse với quần ống rộng

Váy maxi

Nếu bạn được mời dự một đám cưới được tổ chức ở biển thì váy maxi là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Chiếc váy này làm cho các cô gái có cảm giác thoải mái, dễ chịu không bị dính vào người rất phù hợp với không khí gió biển. Đây là trang phục phù hợp với đám cưới mùa hè, bạn chỉ cần kết hợp với đôi giày cao gót hoặc sandal làm bằng chất liệu cói đế xuông là có thể bước đi tự tin trong ánh nhìn của mọi người rồi.

trang phuc đám cưới
Váy maxi đi dự đám cưới ở biển

Đám cưới ở biển là không gian thoáng đạt và thoải mái nhất vì thế mẫu tóc cho đám cưới ở biển thường đơn giản không cầu kì. Bạn chỉ cần thả tóc tự nhiên và thêm vào một số phụ kiện như những chiếc cặp tóc có hình sao biển hay một bông hoa cài đầu cũng đủ làm cho bạn nổi bật giữa đám đông.

mẫu tóc ở biển
Mẫu tóc cho đám cưới ở biển

Váy body trơn màu

Nếu bạn tự tin về thân hình của mình thì tại sao lại không thử một chiếc váy body quyến rũ chứ? Mặc dù chiếc váy này được thiết kế ôm sát vào cơ thể bạn nhưng nếu bạn chọn chất liệu mềm mỏng và mát thì cũng là một lựa chọn tốt trang phục phù hợp với đám cưới mùa hè. Khi chọn kiểu váy này, bạn nên chọn những chiếc không có họa tiết cầu kì mà chỉ đơn giản là một chiếc váy trơn để làm tăng thêm sự thời thượng, sang trọng của chiếc váy. Những gam màu trung tính nhẹ nhàng như màu nude, be sẽ giúp bạn toát lên vẻ quyến rũ, thanh lịch hơn.

váy body trơn
Váy body trơn màu quyến rũ

Có thể bạn quan tâm:

Chọn trang phục phù hợp để đi dự đám cưới nhất là đám cưới tổ chức mùa hè là một vấn đề đau đầu đối với mỗi cô gái. Phải chọn trang phục thế nào để vừa thoải mái, mát mẻ trong cái nắng nóng mùa hè vừa phải toát lên vẻ dịu dàng, sang trọng, quyến rũ mới được. Qua bài viết trên, dịch vụ tiệc cưới Tràng An Palace đã gợi ý cho bạn 5 cách phối trang phục phù hợp với đám cưới mùa hè, hy vọng sẽ giúp bạn nổi bật trong sự kiện đặc biệt này.

Nguồn: https://tranganpalace.vn

5/5 - (1 bình chọn)

Theo dõi
Thông báo của
guest
20 Góp ý
Mới nhất
Cũ nhất Yêu thích nhát
Inline Feedbacks
View all comments
Nguyễn Hà Phương

Ad có thể cho mình thêm một số gợi ý về túi sách hay ví đi kèm phối với trang phục dự tiệc cưới không ạ? Mình cảm ơn ad ạ!

Lê Thu Hằng

Mặc dù mình không phải là một người rành về thời trang cho lắm nhưng mình thấy những trang phục dự tiệc cưới mà Tràng An gợi ý trong bài viết rất đẹp và nổi bật.

Bùi Nguyễn Phương Nhi

Đúng là khi khoác trên mình một bộ trang phục dự tiệc cưới đẹp sẽ làm cho chúng ta thấy tự tin hơn rất nhiều. Cảm ơn Tràng An rất nhiều vì bài viết bổ ích này!

Vũ Ngọc Anh

Ngoài quần áo ra thì mình thấy tóc tai và những trang sức đi kèm cũng sẽ làm tăng tính thẩm mỹ cho trang phục dự tiệc cưới.

Nguyễn Linh Giang

Mình thấy màu sắc cũng là một điều rất quan trọng trong việc lựa chọn trang phục dự tiệc cưới. Tràng An có thể làm thêm một số bài viết về chủ đề lựa chọn màu sắc trang phục đi sự tiệc không ạ. Mình cảm ơn!

Phan Tú Linh

Ad ơi mình thấy tìm địa điểm mua trang phục dự tiệc cưới không ạ. Môt số bộ trang phục ad gợi ý mình thấy vẫn hơi khó tìm ạ. Mình cảm ơn ad!

Vũ Thị Bích Ngọc

Thật tiếc mình không được đọc bài viết của Tràng An sớm hơn. Tuần trước mình có tham dự một đám cưới của người bạn nhưng lại không biết kết hợp đồ làm sao cho đẹp thành ra nó trở nên sơ sài. Mình sẽ rút kinh nghiệm phối trang phục dự tiệc cưới sau bài viết này. Cảm ơn Tràng An rất nhiều!

Nguyễn Phương Anh

Mình rất ngại đi mua trang phục dự tiếc cưới vì hầu như những bộ váy ấy mình chỉ mặc được có một lần mà giá lại khá chát. Tràng An có thể tư vấn cho mình một sô địa chỉ cho thuế trang phục đi tiếc không ạ? Mình cảm ơn

Phan Thu Trang

Đúng là trang phục dự tiệc cưới rất quan trọng trong một bữa tiệc. Khi mà ai ai cũng lộng lấy xinh đẹp cũng khiến mình bối rối. Cảm ơn bài viết của Tràng An về những gợi ý trang phục đẹp đi đám cưới.

Cao Trúc Diễm

Ad ơi, ad có thể gợi ý thêm những phong cách ăn mặc, trang phục dự đám cưới mùa hè cho căp đôi không ạ? Chồng mình bình thường cứ toàn sơ mi đóng thùng thôi trông bị nhạt nhòa lắm. Mình muốn đồ của 2 vợ chồng có thể match được với nhau. Ad giúp mình với ạ. Mình cảm ơn!

Nguyễn Thị Thanh Bình

Bài viết rất hay! Thế nhưng Tràng An có thể làm thêm những bài viết về trang phục dự tiệc cưới cho người ở độ tuổi trung niên không nhỉ? Sắp tới tôi cũng có vài cái đám cưới của con cháu. Rất mong có thể nhận được sự tư vấn từ Tràng An. Tôi cảm ơn!

Trần Thu Minh

Mình muốn thuê váy cưới đẹp cho con gái trong ngày cưới. Tràng An có thể giới thiệu cho mình một số địa chỉ cho thuê trang phục dự đám cưới đẹp ở Hà Nội không ạ? Ad tư vấn giúp mình với. Cảm ơn ad!

Nguyễn Ngọc Lan

Dạo gần đây, chủ đề của những buổi cà phê cà pháo của mình và bạn bè đều xoay quanh vấn đề mặc gì đi đám cưới mùa hè. Chả là hè này có đám cưới của 1 đứa trong hội bạn thân của mình. Đọc được bài viết của Tràng An bây giờ mình đã biết phải mặc gì trong tiệc cưới để nội bật mà không bị quá lố rồi. Cảm ơn ad rất nhiều!

Đỗ Thùy Trang

Mùa hè là mùa của tiệc tùng hay sao ấy. Từ tiệc tùng của cty cho đến tiệc đám cưới hay những lễ kỷ niệm khai trương của bạn bè mình cũng đều được tổ chức vào dịp này. Tủ đồ mình thì lại ít trang phục dự tiệc cưới nữa, rất dễ mặc trùng lặp trong các bữa tiệc. Thật may mắn cho mình khi đọc được những lời chia sẻ của Tràng An trong bài viết trên. Sẽ tiếp tục ủng hộ Tràng An lâu dài ạ!

Lê Nguyễn Thu Hà

Những trang phục dự tiệc cưới của Tràng An gợi ý đúng chuẩn trendy luôn đó ạ. Từ chiếc áo sơ mi trăng đến chân váy đều là những món đồ basic mà bất kỳ tủ đồ bạn nữ nào cũng có. Cảm ơn Tràng An rất nhiều về những sự gợi ý sáng tạo này!

Lê Nguyễn Thu Hà

Mình có cho thuê trang phục dự đám cưới mùa hè mọi người nhé. Nếu có nhu cầu thuê trang phục đi party, tiệc tùng thì mọi người cứ liên hệ mình nhé.

Trần Thúy Vy

Ad ơi cho mình hỏi, ngoài các dịch vụ đặt bàn tiệc ra thì Tràng An có dịch vụ cho thuê trang phục dự tiếc cưới không nhỉ? Nếu có thì ad tư vấn giá cả giúp mình với ạ. Mình cảm ơn ad nhiều!

Nguyễn Trà Mi

Mấy hôm nay mình cũng đang phân vân không biết chọn trang phục đám cưới mùa hè như thế nào. May mà đọc được bài viết gợi ý của Tràng An. Cảm ơn ad rất nhiều!

Văn Thị Yến Nhi

Về trang phục dự đám cưới mùa hè nếu không phối đồ cẩn thận sẽ rất dễ bị quá lố, quá lòe loẹt. Ngoài những gợi ý trong bài viết ra thì mình nghĩ mọi người cũng nên tránh lựa những màu nổi quá như cam, đỏ hay màu hồng neon.

Lê Anh Vũ

Bài viết rất hữu ích! Vấn đề mặc gì đi đám cưới mùa hè luôn là vấn đề khiến mình mất đến mấy ngày suy nghĩ. Những gợi ý của Tràng An đều sử dụng những item đơn giản nhưng khi kết hợp lại với nhau lại rất đẹp và sang trọng.