Tại sao việc lên ý tưởng tổ chức sinh nhật câu lạc bộ là cần thiết? Vì đây là dịp để tăng thêm sự gắn kết giữa các thành viên và nhìn lại quá trình phát triển của cả một tập thể. Bài viết sau, Tràng An Palace sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng tổ chức sinh nhật câu lạc bộ ấn tượng. Điều này khiến cho bữa tiệc diễn ra thành công và để lại nhiều ý nghĩa cho mọi người.

hinh-anh-y-tuong-to-chuc-sinh-nhat-cau-lac-bo-so-0
Làm thế nào để lên ý tưởng tổ chức sinh nhật câu lạc bộ ấn tượng nhất?

Bài viết liên quan:

1. Lựa chọn thời gian, địa điểm tổ chức sinh nhật câu lạc bộ

Trước thời điểm sinh nhật câu lạc bộ tối thiểu khoảng 10 – 15 ngày, bạn cùng các thành viên khác nên tổ chức một buổi họp trưng cầu ý kiến. Trong buổi họp cần lựa chọn thời gian, địa điểm tổ chức. Quan trọng hơn cả là lên ý tưởng tổ chức sinh nhật câu lạc bộ, thống nhất, phân công và triển khai thực hiện kế hoạch.

>> Tham khảo nhà hàng tổ chức sự kiện sinh nhật chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội – Trang An Palace

2. Lên ý tưởng tổ chức sinh nhật câu lạc bộ

Dựng video

Tiệc sinh nhật câu lạc bộ không chỉ có hoạt động ăn uống đơn thuần, nó còn cần có sự kết hợp các sự kiện khác như ôn lại kỷ niệm, chương trình văn nghệ và các trò chơi tập thể.

Bạn hay những thành viên khác hoàn toàn có thể tự dựng một video ngắn, chủ đề có thể là những kỷ niệm hay quá trình phát triển của câu lạc bộ,… Người thực hiện có thể dùng hình ảnh có sẵn để tạo video hoặc huy động sự tham gia của các thành viên.

Khi lên ý tưởng tổ chức sinh nhật câu lạc bộ bằng việc dựng video cần tránh nội dung quá lố bịch hay phản cảm. Khi quay, để kích thích sự tò mò của người xem cần hướng đến những câu hỏi và trả lời dạng “úp mở”.

hinh-anh-y-tuong-to-chuc-sinh-nhat-cau-lac-bo-so-1
Dựng video kỷ niệm không chỉ giúp mọi người hiểu nhau hơn mà còn đem lại những tiếng cười sảng khoái

Trang trí

Việc trang trí cần dựa vào không gian tổ chức tiệc sinh nhật câu lạc bộ. Tức là, tùy không gian rộng hay hẹp mà bạn sẽ có sự sắp xếp và trang trí phù hợp. Cần chú ý đến việc sử dụng màu sắc đảm bảo sự thống nhất và hài hòa. 

Bạn nên chuẩn bị thêm banner có in tên câu lạc bộ, thông tin sự kiện hoặc hình ảnh của các thành viên,… treo ở vị trí trung tâm để tất cả mọi người đều có thể quan sát và tiện cho việc check-in. Một chiếc bánh sinh nhật size lớn cũng là thứ không thể thiếu.

Đừng quên chuẩn bị thêm những bó hoa tươi để tặng cho người hoặc nhóm sáng lập ra câu lạc bộ như một hành động tri ân nhé.

hinh-anh-y-tuong-to-chuc-sinh-nhat-cau-lac-bo-so-2
Trang trí bánh gato và bóng bay sẽ giúp buổi sinh nhật trở nên ngọt ngào hơn

Ăn uống

Ăn uống là phần không thể thiếu trong dịp sinh nhật câu lạc bộ. Lựa chọn tổ chức tiệc mặn hay ngọt dựa trên ý kiến của số đông thành viên. Nếu là tiệc mặn thì đồ nướng là một gợi ý không tồi. Tiệc ngọt bao gồm bánh kem, trái cây theo mùa, nước ngọt,…

Trò chơi, văn nghệ

Trò chơi tập thể và chương trình văn nghệ sẽ là khoảng thời gian đáng nhớ nhất mà khi lên ý tưởng tổ chức sinh nhật câu lạc bộ bạn không muốn bỏ sót. Người tổ chức trò chơi và văn nghệ cần có sự khéo léo và linh hoạt để lôi kéo sự tham gia của tất cả các thành viên. Hoạt động gắn kết mọi người như vậy còn giúp cho bữa tiệc trở nên hấp dẫn, thu hút và hoàn hảo hơn.

Đối với các trò chơi, ưu tiên trò chơi đông người tham gia và tạo được tiếng cười. Nên chuẩn bị thêm những phần quà nhỏ để làm động lực cho thành viên thắng cuộc khi tham gia trò chơi hay tiết mục văn nghệ của cá nhân.

Tuy nhiên, trong tiệc sinh nhật câu lạc bộ thì những bài hát tập thể là phù hợp hơn cả, nó giúp tăng thêm sự đoàn kết giữa các thành viên. Nếu câu lạc bộ của bạn có một bài hát riêng thì sinh nhật chính là thời điểm phù hợp nhất để cùng nhau thể hiện đó.

hinh-anh-y-tuong-to-chuc-sinh-nhat-cau-lac-bo-so-3
Trò chơi tập thể và chương trình văn nghệ không thể thiếu khi lên ý tưởng tổ chức sinh nhật câu lạc bộ

Có thể bạn quan tâm:

Sinh nhật câu lạc bộ có ý nghĩa đặc biệt đối với mỗi thành viên. Đây là dịp để mọi người ôn lại kỷ niệm sau một thời gian sinh hoạt tại câu lạc bộ. Hơn hết, sinh nhật câu lạc bộ còn giúp tăng sự gắn kết giữa các thành viên, để mỗi người có thể chia sẻ về chuyện tình cảm, học tập, gia đình hay định hướng công việc trong tương lai.

Chính vì vậy, lên ý tưởng tổ chức sinh nhật câu lạc bộ ý nghĩa và ấn tượng thực sự cần thiết và Tràng An Palace đã gợi ý giúp bạn thông qua bài viết trên đây. Chúc bạn thành công!

Nếu thấy bài viết hữu ích, hãy like và share tới nhiều người thân nhé. Tranganpalace.vn sẽ thường xuyên cập nhật thật nhiều bài viết hữu ích khác tới bạn đọc!

Nguồn: https://tranganpalace.vn

5/5 - (1 bình chọn)

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments