Tiệc sinh nhật trong công ty là một sự kiện quan trọng của mỗi công ty. Nó không chỉ đánh dấu sự trưởng thành của công ty mà nó còn là một cơ hội để tất cả nhân viên được gặp gỡ nhau nhiều hơn từ đó tạo nên một khối đoàn kết. Tuy nhiên, một vài công ty vẫn thiếu ý tưởng cho việc tổ chức sinh nhật tập thể. Sau đây Tràng An sẽ gợi ý top 3 ý tưởng tổ chức sinh nhật cho công ty.

hinh-anh-y-tuong-to-chuc-sinh-nhat-so-0
Ý tưởng tổ chức sinh nhật tập thể cho công ty

Bài viết liên quan:

1. Chuẩn bị một video ấn tượng

Dựng video hiện nay đã không còn quá xa lạ đối với chúng ta. Video giúp ghi lại những hình ảnh, hoạt động đáng nhớ của một tập thể trong công ty. Video là vật lưu giữ kỷ niệm mãi mãi để mỗi người có thể hoài niệm lại những năm tháng đẹp đẽ đó. Là món quà vô giá để đánh dấu cột mốc đối với công ty. Để bắt đầu mọi việc đều cần phải hình thành những ý tưởng.

Vì vậy trước tiên cần có ý tưởng sinh nhật cho công ty độc đáo, sáng tạo để tạo nên một video ý nghĩa, ấn tượng. Bạn nên tham khảo ý kiến các nhân viên trong công ty để đưa ra được một phương án thật sự sáng tạo.

hinh-anh-y-tuong-to-chuc-sinh-nhat-so-1
Chuẩn bị một video ấn tượng

Dưới đây Tràng An sẽ gợi ý cho bạn ý tưởng làm video để kỷ niệm cho công ty:

  1. Viết ra một danh sách nhiều câu hỏi khác nhau để hỏi vui các nhân viên trong công ty:

Ví dụ những câu hỏi dưới đây:

  • Ấn tượng đầu tiên khi đến công ty là gì?
  • Ấn tượng tốt của bạn về công ty là gì?
  • Ấn tượng xấu của bạn về công ty là gì?
  • Ai là người luôn giúp đỡ bạn?
  • Điều gì nhớ nhất khi làm việc ở đây?
  • Nếu được chọn lại một lần nữa bạn có làm việc ở đây không?
  1. Bạn hãy đi hỏi từng người mà bạn đã lên kế hoạch từ trước đồng thời nhờ ai đó quay video để dựng.
  2. Về dựng video bằng cách sử dụng phần mềm chỉnh sửa video đừng quên chèn thêm hiệu ứng vui tươi (Một số phần mềm dựng video miễn phí cho máy tính đó là: Proshow Producer, Proshow Gold,Camtasia Studio,…)
  3. Phát video vào thời gian thích hợp có đông đủ mọi người để tạo ấn tượng.

2. Những món quà dành riêng cho cá nhân

Nhân viên là nhân tố nhỏ nhất nhưng lại quan trọng nhất tạo nên và duy trì hoạt động của công ty. Muốn họ cống hiến hết mình thì công ty cần tôn trọng và công nhận họ. Có những doanh nghiệp tuy mức thù lao không hẳn nằm trong top đầu nhưng vẫn giữ được nhân tài nhờ biết quan tâm nhân viên, đề cao nhân viên, khiến họ cảm thấy hãnh diện và vui vẻ khi làm việc.

hinh-anh-y-tuong-to-chuc-sinh-nhat-so-2
Những món quà cho cá nhân

Những món quà nhỏ nhưng ý nghĩa thể hiện sự quan tâm giữa công đoàn, bộ phận nhân sự đến đồng nghiệp, đồng thời cũng là sự trân trọng, lời cảm ơn những đóng góp mà nhân viên đó đã mang lại cho công ty cũng như hoạt động chung

Món quà mang tính cá nhân cho mỗi nhân viên đôi khi đơn giản là chiếc cốc hoặc áo, chậu cây,… có in hình chính chủ nhân món quà đó. Bạn cũng có thể tìm hiểu về sở thích của người được tặng quà để tặng họ những món đồ mà họ yêu thích trong những dịp đặc biệt.

3. Dịch vụ tiệc lưu động

Nếu bạn còn băn khoăn về ý tưởng khi tổ chức sinh nhật thì hãy để Tràng An giúp đỡ bạn. Lên kế hoạch và chuẩn bị khi tổ chức sinh nhật công ty sẽ chiếm nhiều thời gian của công ty. Nhất là trong những lúc công ty có nhiều dự án cần làm thì không thể nào có thời gian chuẩn bị một bữa tiệc hoàn hảo.

>> Tham khảo dịch vụ tổ chức tiệc sinh nhật trọn gói của Trang An Palace nhé <<

hinh-anh-y-tuong-to-chuc-sinh-nhat-so-3
Tổ chức sinh nhật tại nhà hàng

Có thể bạn quan tâm:

Tràng An palace có một đội ngũ chuyên nghiệp có dịch vụ tổ chức tiệc sinh nhật lưu động. Bạn có những mong muốn của riêng mình về bữa tiệc thì hãy chia sẻ với chúng tôi. Chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của bạn. Bạn chỉ cần bỏ ra một khoản chi phí nhất định và đến chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bất cứ ở địa điểm nào bạn đưa ra mà không cần mất thời gian cũng có một bữa tiệc ưng ý. 

Bài viết trên là top 3 ý tưởng tổ chức sinh nhật cho công ty. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào hãy để lại bình luận hoặc liên hệ với chúng tôi để được giải đáp nhanh nhất nhé. Đừng quên truy cập website tranganpalace.vn để biết thêm nhiều thông tin hữu ích khác nữa nhé.

Nguồn: https://tranganpalace.vn/

5/5 - (1 bình chọn)

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments