Trung tâm Tổ chức Hội Nghị – Tiệc Cưới – Sự Kiện Tràng An Palace – một trong những trung tâm top đầu Hà thành về tổ chức sự kiện chuyên nghiệp thông báo tuyển dụng nhân viên Lễ tân và nhân viên Kinh doanh (Sales) với nhiều phúc lợi hấp dẫn.
1. Nhân viên Lễ tân: Khởi điểm 5 triệu
Số lượng: 04 (Nam/Nữ)
Ngoại hình ưa nhìn (Gửi CV có đính kèm ảnh)
Ưu tiên người có kinh nghiệm làm tại các trung tâm tiệc cưới.
Lương: Full time khởi điểm 5-7 triệu tùy kinh nghiệm làm việc
Thời gian làm việc: Theo ca (Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn)
*Quyền lợi:
Theo quy định hiện hành của nhà nước và công ty
Lương cứng, phụ cấp bữa ăn theo ca làm việc, thưởng doanh thu.
2. Nhân viên kinh doanh:
Số lượng:04
Mô tả công việc:
– Phân tích, làm báo cáo về thị trường, khảo sát đối thủ cạnh tranh
– Tìm nguồn khách mới, chăm sóc nguồn khách có sẵn
– Chăm sóc khách trong và sau tiệc
– Mở rộng và phát triển các mối quan hệ khách hàng
Yêu cầu:
– Nam/nữ nhanh nhẹn, hoạt bát, khéo ăn nói
– Đã từng làm du lịch, nhà hàng, khách sạn
– Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm lv tại các trung tâm sự kiện, tiệc cưới
Lương: 5 triệu + thưởng doanh thu + thưởng nóng theo tiệc
*** THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Nộp hồ sơ trực tiếp đến:
Ms. Nhung – Số 461 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Nộp qua email: Ms. Nhung – hr@tranganpalace.vn/ hr.tranganpalace@gmail.com
SĐT : 024. 37666555/ 0915 956099
HỒ SƠ BAO GỒM:
Sơ yếu lí lịch (Bản photo)
CMND (Bản photo)
Bằng cấp liên quan (Bản photo)
Sổ hộ khẩu (Bản photo)
Ảnh 3×4: 02 cái
Chào mừng các bạn đến với ngôi nhà chung của Tràng An team !!!
Tôi là Nguyễn Phương Nhung, là người quản lý website: https://tranganpalace.vn . Tôi có kinh nghiệm tham gia và tổ chức rất nhiều sự kiện lớn nhỏ tại Tràng An Palace. Do vậy, với những chia sẻ dưới đây của tôi, hy vọng rằng sẽ đem đến cho các bạn những thông tin hữu ích!