Để mở rộng hoạt động kinh doanh, phát triển thị trường Tràng An Palace cần tuyển dụng những vị trí sau:
Nội dung chính
1. Nhân viên, chuyên viên Marketing Online
Số lượng cần tuyển: 02
Mô tả công việc:
- Quản trị fanpage, biên tập nội dung cho website
- Soạn thảo, biên tập nội dung cho các ấn phẩm truyền thông hoặc các chiến dịch truyền thông của công ty
- Phối hợp với các bộ phận có liên quan để cung cấp các dịch vụ cho Khách hàng nhằm đạt được chỉ tiêu về truyền thông
- Phát triển và mở rộng hình ảnh thương hiệu Tràng An Palace trong quá trình làm việc.
- Thực hiện các công việc có liên quan do trưởng bộ phận và ban giám đốc giao phó.
Quyền lợi được hưởng:
- Lương cứng 8 – 10 triệu / tháng
- Hỗ trợ ăn ca tại công ty ( tương đương 30.000đ/suất)
- Được hưởng các chế độ: Bảo hiểm theo quy định pháp luật, dịp hiếu, ốm đau…
- Hưởng niềm vui chứ không chỉ phúc lợi: Nghỉ mát, cưới, sinh nhật, ngày phụ nữ, thiếu nhi, Noel, lễ tết, hết dự án, chuyến công tác, thể thao, giải trí…
- Được đào tạo, rèn luyện để trở thành Chuyên gia, Quản lý, Lãnh đạo
- Môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội phát triển.
Yêu cầu khác:
- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng trở lên các chuyên ngành (Báo Chí, Marketing Online, …)
- Ưu tiên ứng viên đã từng có kinh nghiệm làm việc tại các cơ sở kinh doanh tổ chức sự kiện, tiệc cưới, hội nghị hoặc nhà hàng.
- Kỹ năng làm việc độc lập, kỹ năng tương tác phối hợp tốt.
- Có tư duy sáng tạo, đột phá, đam mê công việc, nhiệt tình, chăm chỉ, trung thực
2. Nhân viên kinh doanh Khách Sạn
Số lượng cần tuyển: 02
Mô tả công việc:
- Tư vấn chương trình, báo giá dịch vụ khách sạn cho khách hàng
- Tìm kiếm và mở rộng các đại lý, công ty lữ hành giới thiệu dịch vụ khách sạn. Duy trì quan hệ khách hàng và đẩy mạnh doanh số.
- Bán hàng trên các kênh online liên kết, chăm sóc fanpage khách sạn
- Phát triển và mở rộng hình ảnh thương hiệu Golden View trong quá trình làm việc với khách hàng.
- Thực hiện các công việc có liên quan do trưởng bộ phận và ban giám đốc giao phó.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
- Lương cứng 6 triệu / tháng + Thưởng doanh số (Thu nhập từ 10tr-15tr)
- Hỗ trợ ăn ca tại công ty ( tương đương 30.000đ/suất)
- Được hưởng các chế độ: Bảo hiểm theo quy định pháp luật, dịp hiếu, ốm đau…
- Hưởng niềm vui chứ không chỉ phúc lợi: Nghỉ mát, cưới, sinh nhật, ngày phụ nữ, thiếu nhi, Noel, lễ tết, hết dự án, chuyến công tác, thể thao, giải trí…
- Được đào tạo, rèn luyện để trở thành Chuyên gia, Quản lý, Lãnh đạo
- Môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội phát triển.
Yêu cầu khác:
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên các chuyên ngành (Du Lịch, Khách Sạn,Quản trị Kinh Doanh, Marketing, …)
- Có kinh nghiệm 6 tháng trở trong lĩnh vực sale Khách Sạn
- Ưu tiên ứng viên đã từng có kinh nghiệm làm việc tại các vị trí kinh doanh khách sạn, du lịch.
- Kỹ năng làm việc độc lập, kỹ năng tương tác phối hợp tốt.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thương lượng tốt.
- Có tư duy sáng tạo, đột phá, đam mê công việc, nhiệt tình, chăm chỉ, trung thực.
3. Nhân viên kinh doanh tổ chức sự kiện
Số lượng cần tuyển: 05
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tìm kiếm và mở rộng nguồn khách hàng cá nhân có nhu cầu tổ chức sự kiện tại Hà Nội và các vùng lân cận theo sự phân công của quản lý
- Tìm kiếm và mở rộng các đại lý, cơ sở cộng tác viên, xây dựng mối quan hệ tại các khu vực được phân công.
- Phối hợp với các bộ phận có liên quan để cung cấp các dịch vụ cho Khách hàng nhằm đạt được chỉ tiêu kinh doanh được giao.
- Giới thiệu và truyền thông các chính sách, quy trình sản phẩm và cập nhật cho Khách hàng các thay đổi về chính sách.
- Phát triển và mở rộng hình ảnh thương hiệu Tràng An Palace trong quá trình làm việc với khách hàng.
- Thực hiện các công việc có liên quan do trưởng bộ phận và ban giám đốc giao phó.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương cứng 6 triệu / tháng + Thưởng doanh số (Thu nhập từ 10tr-15tr)
- Hưởng thu nhập cao: Lương cạnh tranh, Thưởng năng suất.
- Hưởng niềm vui chứ không chỉ phúc lợi: Nghỉ mát, cưới, sinh nhật, ngày phụ nữ, thiếu nhi, Noel, lễ tết, hết dự án, chuyến công tác, thể thao, giải trí…
- Hỗ trợ ăn ca tại công ty ( tương đương 30.000đ/suất)
- Được hưởng các chế độ: Bảo hiểm theo quy định pháp luật, dịp hiếu, ốm đau…
- Được đào tạo, rèn luyện để trở thành Chuyên gia, Quản lý, Lãnh đạo
- Môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội phát triển.
YÊU CẦU KHÁC:
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên các chuyên ngành (Quản trị Kinh Doanh, Marketing, …)
- Có kinh nghiệm 6 tháng trở trong lĩnh vực sale Tổ chức sự kiện/ Bất Động Sản/ Bảo Hiểm
- Ưu tiên ứng viên đã từng có kinh nghiệm làm việc tại các vị trí kinh doanh tổ chức sự kiện, tiệc cưới, hội nghị hoặc nhà hàng.
- Kỹ năng làm việc độc lập, kỹ năng tương tác phối hợp tốt.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thương lượng tốt.
- Có tư duy sáng tạo, đột phá, đam mê công việc, nhiệt tình, chăm chỉ, trung thực.