Là một trong những trung tâm hội nghị tiệc cưới hàng đầu tại Hà Nội, Tràng An Palace đa dạng không gian thoả mãn nhiều quy mô tổ chức lớn – vừa và nhỏ. Cùng tìm hiểu lý do khiến các khách hàng hài lòng tại đây trong bài viết sau nhé.

1. Khán phòng rộng rãi với sức chứa 100 người/phòng

Với diện tích mặt sàn lên đến 1500m Trung tâm hội nghị tiệc cưới Tràng An palace có 5 khán phòng với sức chứa lên đến 1200 khách (2 khán phòng có sức chứa lên đến 400 khách, 2 khán phòng có sức chứa 150 khách và 1 khán phòng có sức chứa 100 khách

8 Điều Tuyệt Vời Khi Đến Với Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Tràng An Palace

Bài viết tham khảo:

2. Bãi gửi xe Ô tô, Xe máy tiện lợi và rộng rãi

Bãi gửi xe có sức chứa cùng lúc lên đến hàng nghìn chiếc nằm cách Trung tâm tổ chức tiệc chỉ 100m.

Cầu thang lên trong ánh sáng long lanh huyền ảo
Cầu thang lên trong ánh sáng long lanh huyền ảo

3. Không gian sang trọng, đẳng cấp

Tràng An sở hữu không gian sang trọng đẳng cấp nhưng không kém phần tinh tế là địa điểm tổ chức tiêc phù hợp với tất cả các buổi tiệc ( tiệc cưới, tiệc Hội thảo, tiệc Sinh nhật, câu lạc bộ,…). với Kiến trúc đặc sắc luôn nằm trong top những trung tâm sự kiện đẹp nhất thủ đô. Khách hàng đến với Tràng An có thể tha hồ check in, lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ của mình.

Trung tâm hội nghị tiệc cưới Tràng An palace với sảng ngoài sang trọng

Sảnh ngoài của trung tâm hội nghị tiệc cưới Tràng An Palace

4. Có sảnh tiếp đón và check in sang trọng

Khách đến tham khảo dịch vụ sẽ có sảnh tiếp đón đẳng cấp, có chỗ ngồi chờ, check in thoải mái, sang chảnh mà nhiều nơi khác không có được.

Có sảnh tiếp đón và check in sang trọng

5. Các khán phòng có trang thiết bị hiện đại

Các khán phòng được trang bị màn hình Led full HD, hệ thống đèn led sân khấu, âm thanh, ánh sáng đầy đủ, sắc nét, sống động được nhập 100% từ nước ngoài với công nghệ hiện đại mới nhất, tiên tiến nhất.

Các khán phòng được trang bị thiết bị hiện đại nhất

6. Đội ngũ tư vấn thân thiện, nhiệt tình và vô cùng chuyên nghiệp.

Đội ngũ tư vấn thân thiện, nhiệt tình và vô cùng chuyên nghiệp.

7. Thực phẩm tươi ngon, đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp

Tràng An Palace sở hữu đội ngũ đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách hàng, ẩm thực Á- Âu kết hợp vô cùng tinh tế. Thực phẩm được nhập từ các nhà cung cấp lớn luôn đáp ứng tiêu chí đản bảo độ tươi ngon.

Đội ngũ đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm

Thực phẩm tươi ngon

8. Ưu đãi hấp dẫn, tiết kiệm chi phí

Khi sử dụng dịch vu tại Tràng An, quý khách sẽ nhận ngay những gói ưu đãi vô cùng hấp dẫn giúp chi phí tổ chức sự kiện tiết kiệm nhưng vẫn đạt hiệu quả cao.

Ưu đãi hấp dẫn, tiết kiệm chi phí

Xem thêm:

Với Những lí do trên quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn TRÀNG AN PALACE. Hãy gửi trọn niềm tin cho Tràng An, chúng tôi tự tin mang đến cho bạn những sự kiện đặc biệt với những khoảnh khắc đẳng cấp và sang trọng, hạnh phúc trọn vẹn không thể nào quên!

Nguồn: https://tranganpalace.vn

5/5 - (1 bình chọn)

Theo dõi
Thông báo của
guest
1 Bình luận
Mới nhất
Cũ nhất Yêu thích nhát
Inline Feedbacks
View all comments
Tùng Nguyễn

Những điều gợi ý của bài viết này giúp tôi có cái nhìn đúng đắn hơn về việc lựa chọn trung tam su kien tiec cuoi! cảm ơn tác giả của bài viết thật bổ ích!