Theo nhu cầu của xã hội, các trung tâm sự kiện tiệc cưới cũng theo đó mà phát triển vượt bậc. Chính vì vậy, không khó để chúng ta tìm một địa điểm tổ chức tiệc cưới trọn gói chu đáo, tỉ mỉ. Tuy nhiên, để đưa ra một sự lựa chọn hoàn hảo nhất bạn cần phải thận trọng cân nhắc từ khâu chọn công ty in thiệp, những studio chụp ảnh cưới đến địa điểm tổ chức tiệc cưới. Tất cả đều phải được sàng lọc trên tiêu chí uy tín, chất lượng và hơn hết là giá cả phù hợp với ngân sách của mỗi gia đình. Trong đó, việc lựa chọn trung tâm tổ chức tiệc cưới luôn là vấn đề khiến mọi người đều phải đau đầu suy nghĩ. Làm thế nào để có thể vừa làm hài lòng người tham dự và vừa phù hợp với người đặt tiệc?

Tràng An Palace xin chia sẻ những kinh nghiệm đặt tiệc cưới đã được đúc kết bởi nhiều cặp đôi sẽ phần nào giải tỏa được thắc mắc của các đôi uyên ương đang chuẩn bị cho ngày mơ ước của mình.

Bài viết tham khảo:

1. Vị trí thuận tiện cho mọi người

Bạn không nhất thiết phải lựa chọn những địa điểm tổ chức tiệc cướingay trung tâm thành phố nếu như khách mời đều sống tập trung gần khu nhà bạn và một số ít khác thì nằm rải rác ở nhiều nơi trong nội thành. Do đó, trung tâm không còn là nơi hoàn hảo nhất cho tất cả mọi người. Điều bạn cần cân nhắc chính là lựa chọn vị trí có giao thông thông thoáng, ít kẹt xe và là cầu nối giữa các quận với nhau. Đường chỉ dẫn trên bản đồ nên rõ ràng, tránh nhiều khúc cua gây bối rối cho người dự tiệc.

tổ chức tiệc cưới ở vị trí thuận tiện

2. Sức chứa phù hợp

Thông thường những trung tâm tiệc cưới sẽ ưu đãi miễn phí phí hội trường cho những tiệc có số lượng bàn đạt được mức trung bình về sức chứa của sảnh tiệc đó. Nếu tiệc của bạn ở mức số lượng trung bình,  tiệc cưới của bạn chắc hẳn sẽ có một không gian thông thoáng dễ chịu cho khách tham dự tại Tràng An Palace. Tại đây, các sảnh cưới có thiết kế  không gian sảnh tiệc sang trọng nhưng vô cùng ấm cúng, phù hợp với yêu cầu của bạn.

không gian sang trọng

3. Thức uống có bao gồm hay không?

Thông thường các đôi uyên ương khi đặt tiệc cưới sẽ quan tâm vấn đề các món ăn đầu tiên mà quên mất vấn đề đồ uống đi kèm cũng quan trọng không kém. Trước khi đặt bàn nhân viên tư vấn tiệc cưới sẽ gợi ý một số cách tính lượng đồ uống cho cô dâu chú rể, căn cứ vào đó cô dâu chú rể chọn cách đặt bàn bao gồm đồ uống hoặc không?

Nếu các bạn đến Tràng An Palace với số lượng từ 150 khách, các bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn đồ uống tiêu chuẩn mà không mất thêm chi phí cho đồ uống tiêu chuẩn của bàn tiệc.

4. Dịch vụ ăn thử thực đơn tiệc cưới

Khi lựa chọn một địa điểm tổ chức tiệc cưới, chắc hẳn bên cạnh vẻ lộng lẫy của sảnh tiệc thực đơn tiệc cưới chính là phần then chốt cho một bữa tiệc hoàn hảo. Nếu không chắc về nhà hàng bạn đang có ý định “gửi gắm”, lời khuyên dành cho bạn nên đặt tiệc ăn thử xem khẩu vị phù hợp hay không. Thông thường với số lượng bàn tiệc lớn, một số trung tâm tiệc cưới có thể sẽ cho bạn những ưu đãi hấp dẫn trên bàn tiệc ăn thử.

Hiện tại, Nhà hàng tiệc cưới Tràng An Palace chúng tôi áp dụng chương trình ưu đãi tặng 01 mâm ăn thử trước tiệc cưới đối với tiệc từ 250 khách trở lên!

5. Ưu đãi tiệc cưới

Vì là ngành có tỉ lệ cạnh tranh cao, nên thông thường các trung tâm tiệc cưới sẽ đưa ra những gói ưu đãi hết sức hấp dẫn cho khách hàng. Champange, bánh cưới, hoa bàn tiệc, MC, nước ngọt, nước suối, thường là những hạng mục mà các nhà hàng sẽ ưu đãi cho khách đặt tiệc. Và tất nhiên những hạng mục ưu đãi sẽ càng hấp dẫn hơn nữa theo tỉ lệ thuận với số lượng khách mời.

Dưới ánh đèn lung linh cùng không gian sang trọng, cô dâu chú rễ rót rượu sampanh khói bay huyền ảo ghi dấu khoảnh khắc lãng mạn và thiêng liêng. Thật vậy, một tiệc cưới hoàn hảo không thể thiếu hoa và nến. Tuy nhiên, giá thành dịch vụ trang trí tiệc cưới lại khá đắt dao động từ vài triệu, vài chục cho đến vài trăm triệu. Nếu ngân sách có giới hạn, bạn nên chọn những trung tâm có hỗ trợ những gói trang trí ưu đãi cùng mức giá phải chăng.

6. Hệ thống âm thanh ánh sáng

Âm thanh ánh sáng là phần khá quan trọng cho một lễ cưới hoàn hảo. Căn cứ vào diện tích sảnh tiệc và số lượng khách để chọn hệ thống âm thanh ánh sáng cho phù hợp. Việc cô dâu chú rể bố trí khách mời lớn tuổi, khách mời trẻ tuổi, khách nước ngoài là điều kiện cần để nhà hàng đặt loa và đèn cho phù hợp.

Để an tâm hơn, cô dâu chú rể nên đến tham quan trực tiếp sảnh tiệc và yêu cầu kỹ thuật kiểm tra lại một lần nữa. Tại nhà hàng cưới Tràng An Palace  các bạn yên tâm rằng sẽ luôn có nhân viên kỹ thuật sẵn sàng đưa bạn đi tham quan từng sảnh tiệc để bạn lựa chọn và kiểm tra.

hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại

7. Điều khoản thanh toán

Để có được địa điểm tổ chức tiệc cưới lý tưởng đa phần cô dâu chú rể đã phải tranh thủ đặt trước từ vài tháng đến nửa năm. Thông thường quy trình đặt tiệc cưới sẽ diễn ra theo 3 giai đoạn: đặt cọc giữ chỗ, ký hợp đồng thanh toán 50%, phần còn lại sẽ được hoàn tất vào cuối tiệc. Chắc rằng khi ký kết hợp đồng bạn nên đề nghị nhân viên phụ trách ghi rõ nội dung đảm bảo giữ giá thực đơn và cách tính phí bàn phát sinh như thế nào, tránh trường hợp phí phát sinh nhiều gây tranh cãi giữa đôi bên trong ngày vui.

Có thể bạn quan tâm:

Với những kinh nghiệm đặt tiệc cưới trên, nhà hàng tiệc cưới Tràng An Palace hi vọng sẽ giúp các cặp đôi có cái nhìn tổng quan khi chuẩn bị cho lễ cưới của mình.

Nguồn: https://tranganpalace.vn

5/5 - (1 bình chọn)

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments