Hôn nhân là một trong những chuyện hạnh phúc nhất đời người. Thiết kế một đám cưới thông thường cần phải có nhiều vật mang ý nghĩa chúc phúc, báo hỷ. Một số đồ dùng, vật trang trí sau đây trong ngày hôn lễ và cuộc sống lứa đôi sẽ giúp ngày cưới may mắn. Hãy cùng trung tâm tiệc cưới Tràng An tìm hiểu thêm qua bài viết sau nhé!

1. Gương

Sau tiệc cưới, gương là vật dụng không thể thiếu giúp ngày cưới may mắn, thuận lợi hơn. Sáng mỗi ngày thức dậy, những gương mặt ngọt ngào, hạnh phúc và nụ cười rạng rỡ ánh lên trong gương sẽ khiến người ta cảm thấy tình cảm nhân lên bội phần.

Nếu trong nhà có lối đi khá dài, có thể gắn hai tấm gương bằng lệch nhau ở hai bên lối đi, như vậy sẽ khiến cho luồng khí trong nhà lưu thông và khiến lối đi có cảm giác rộng hơn.

Xem thêm:

2.  Bánh cưới

Các chuyên gia phong thủy tin rằng bánh cưới là biểu tượng cho ngày cưới may mắn, tương lai của các đôi tân nhân, với ý nghĩa đó, bạn có thể chọn bánh cưới có hình dạng phù hợp với mục tiêu lâu dài trong cuộc sống của bạn.

Nếu muốn một cuộc hôn nhân nhiều thú vị, đầy sự mới lạ, bạn nên chọn bánh cưới 3 tầng trong tiệc cưới của bạn, nó tượng trưng cho năng lượng tăng cao của cây cối (hành Mộc).

6 đồ dùng, vật dụng cần có cho ngày cưới thêm may mắn

Cuộc hôn nhân của bạn êm đềm và bền vững nếu bạn chọn bánh cưới hình vuông, tượng trưng cho năng lượng nuôi dưỡng muôn loài của trái đất (hành Thổ).

Chiếc bánh hình tròn là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn có nhiều con cái vì hình tròn tượng trưng cho các nguyên tắc sáng tạo và sinh của kim loại (hành Kim)

3. Đồng hồ

Chiếc đồng hồ tích tắc tích tắc là vật trang trí đem đến bầu không khí lãng mạn. Thời gian như trôi qua chầm chậm từng giây từng phút, điều này không những giúp bạn nhìn được dấu vết của năm tháng mà còn có thể giúp bạn thay đổi vận thế “cũ đi, mới đến”.

Tuy nhiên, đôi tân lang – tân nương nên chú ý, trong phòng khách chỉ được có một chiếc đồng hồ thôi, những chiếc đồng hồ nhỏ hơn ở những căn phòng khác cũng chỉ có thể có một.

Nếu trong phòng đặt nhiều đồng hồ sẽ khiến luồng khí bình an, may mắn trong phòng trở nên bất định, đôi vợ chồng mới cưới sống trong phòng cũng sẽ có nhiều phiền não không giải quyết được.

Đồng hồ - cho ngày cưới may mắn

Hình dáng đồng hồ tốt nhất là chọn hình vuông để đem lại sự hài hòa, yên tĩnh cho ngôi nhà, cố gắng tránh hình tròn, hình tam giác, hình lục giác hay bát giác… bởi vì đồng hồ hình tròn sẽ khiến cho người trong nhà bất an, có cảm giác không muốn ở lại trong ngôi nhà của mình. những hình dáng khác sẽ khiến cho những người trong nhà sinh chuyện tranh chấp.

4. Đồ giả cổ

Nhiều đôi vợ chồng mới cưới sẽ rất thích thú với những vật giả cổ như đèn giấy kiểu cung đình, gạt tàn bằng bạc… Về giá cả thì những món đồ cổ thật sự sẽ rất đắt, cho nên bạn có thể tậu cho mình những món đồ giả cổ, chúng vẫn có thể mang đến nét ưu nhã cho cuộc sống gia đình. Ngoài ra, những món đồ giả cổ còn có thể đem đến bầu không khí yên tĩnh, ôn hòa cho ngày tiệc cưới.

Trong phòng khách treo một chiếc lồng đèn nhỏ có thể khiến khách khứa cảm nhận được sự tao nhã của chủ nhân, vừa cổ điển lại vừa lung linh.

Hơn thế nữa, ánh sáng ấm dìu dịu tỏa ra từ chiếc lồng đèn có thể đem đến vận khí hài hòa cho ngôi nhà bạn, giúp quan hệ vợ chồng bạn càng ngày càng thân mật hơn.

Có thể chọn một chiếc đèn treo tường giả cổ cho nhà tắm của bạn, bồn rửa mặt cũng nên dùng chất liệu gỗ với màu sắc và hương thơm cổ điển, điều này khiến cho không gian riêng tư tăng thêm sự thú vị.

5. Đá phong thủy

Để thu hút năng lượng mang lại sự hài hòa, hạnh phúc, bạn đặt hai miếng thạch anh hồng trong một hộp vuông, đặt các hộp ở góc xa bên phải sảnh tổ chức tiệc.

Đá đại diện cho năng lượng dồi dào từ trái đất

Đá đại diện cho năng lượng dồi dào từ trái đất, khuếch tán những luồng khí xấu gây căng thẳng giúp cảm xúc trong bạn bình yên. Thạch anh hồng chứa tài khí tốt lành cho những dịp lãng mạn vì nó đại diện cho tình yêu và sắc đẹp.

Khéo léo đặt chậu cây kết từ thạch anh hồng/tím trong sảnh tiệc giúp mang lại vận khí, không khí an hòa vui vẻ cho khách mời.

6. Pha lê

Những vật trang trí pha lê có thể tăng thêm bầu không khí lãng mạn trong nhà. Từ góc độ phong thủy mà nói, pha lê tự nhiên được tích tụ linh khí rất nhiều năm cho nên năng lượng của nó rất lớn, không những có thể nâng cao tài vận cho chủ nhân, còn có thể tránh được những vận khí không may mắn.

pha lê có thể tăng thêm bầu không khí lãng mạn trong nhà

Nếu cửa nhà vệ sinh đối diện với cửa phòng, có thể treo chuỗi pha lê trên cửa nhà vệ sinh để hóa giải những luồng khí bẩn. Nếu trong phòng có xà ngang, treo pha lê trên xà ngang cũng hóa giải được áp lực do xà ngang gây ra.

Có thể bạn quan tâm:

Đối với vợ chồng trong ngày cưới, có thể đặt quả cầu pha lê tím ở đầu giường để thúc đẩy tình cảm vợ chồng, hôn nhân bền lâu.

Nguồn: https://tranganpalace.vn

Đánh giá

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments