Tiệc cưới luôn là bữa tiệc quan trọng nhất trong cuộc đời mỗi cô gái. Vì vậy nên không hề ngạc nhiên khi các cô dâu mới rất cẩn thận trong việc chọn cho mình một bộ váy cưới thật ưng ý để mặc trong dịp trọng đại này. Chiếc váy cưới đẹp, phù hợp sẽ giúp cô dâu tỏa sáng nhất bữa tiệc và tôn lên những nét đẹp của người phụ nữ. Trung tâm tiệc cưới Tràng An Palace sẽ giúp các cô dâu đỡ bối rối với gợi ý  5 mẫu váy cưới đẹp của năm 2019 nhé!

Bài viết tham khảo:

1. Váy cưới xòe bồng dáng dài cơ bản

Đây là mẫu váy “cổ tích” mà chúng ta thấy nhiều nhất trong các tiệc cưới. Ưu điểm lớn nhất của dáng váy này là làm cho cô dâu trở nên trẻ trung, đáng yêu, phù hợp với nhiều dáng người và đặc biệt là có thể che khuyết điểm vòng 2 của các nàng. Hiện tại dáng váy này cũng đã được cách điệu thành nhiều sự lựa chọn hơn cho cô dâu như: váy bồng quây ngang ngực, váy bồng  cổ yếm, váy bồng cổ giả, V-neck cá tính,trễ vai điệu đà…..

Váy cưới cô dâu xòe bồng dáng dài cơ bản
Cô dâu của Tràng An hóa nàng công chúa trong chiếc váy cưới trắng tinh khôi.

Chiếc váy giúp cô dâu trở nên nhẹ nhàng, nữ tínhCô dâu như một nàng công chúa bước ra từ chuyện cổ tích

Cô dâu - Chú rể sánh vai

2. Váy cưới dáng đuôi cá

Đối với cô dâu có lợi thế về chiều cao, mình hạc sương mai, thì chiếc váy đuôi cá quả thực là một sự lựa chọn vừa quyến rũ lại vừa cá tính, và đặc biệt là chiếc váy này sẽ rất thuận lợi cho cô dâu khi di chuyển giữa các bàn tiệc.

Diễn viên, người mẫu Quỳnh Lương duyên dáng trong chiếc váy cô dâu đuôi cá, sánh vai cùng chú rể Bình An tại Tràng An Palace
Diễn viên, người mẫu Quỳnh Lương duyên dáng trong chiếc váy cưới đuôi cá, sánh vai cùng chú rể Bình An tại Tràng An Palace

Cô Dâu - Chủ Rể tiến vào hội trường Tràng An PalaceVáy cưới cô dâu dáng đuôi cá với điểm nhấn ren thân trênVáy cưới cô dâu dáng đuôi cá tôn lên số đo hoàn hảo

3. Váy cưới dáng ngắn trẻ trung, năng động

Với các cô dâu năng động, thì chiếc váy cưới dáng ngắn vẫn giữ được nét duyên dáng lại vừa tôn lên cá tính trẻ trung của một cô gái ở độ tuổi đẹp nhất. Đặc biệt, mẫu váy này sẽ giúp bạn khoe triệt để đôi chân thon dài, và nếu bạn đã đầu tư một đôi giày cưới đẹp xuất sắc, thì em váy này sẽ “khoe hộ” bạn luôn nhé!

Váy cưới dáng ngắn trẻ trung, năng động.Váy cưới cô dấu dáng ngắn giúp khéo léo ăn gian đôi chân dài

4. Váy lụa trơn sang trọng

Xu hướng trang phục năm nay hướng đến sự tối giản, tinh tế, và váy cưới cũng không phải là ngoại lệ. Không cần giải thích nhiều lý do, ngay cả cô dâu của đám cưới thế kỷ Song Hye Kyo – Song Joong Ki cũng chọn mẫu váy này cho ngày trăm năm của mình thì bạn biết độ sang chảnh và xinh đẹp của mẫu váy này rồi phải không nào.

Váy cưới lụa trơn nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọngMột chiếc váy cưới nhẹ nhàng cũng đủ để giúp cô dâu toả sáng

5. Váy cưới phong cách Bohemian 

Đây là mẫu váy tương đối mới lạ với các cô dâu Việt, bởi vì tính phá cách và nét đẹp hoang dã của nó. Nếu bạn muốn có một tiệc cưới ấn tượng, đừng ngần ngại thử phong cách váy cưới phóng khoáng này nhé. Biết đâu bạn sẽ trở thành nàng công chúa ngủ trong rừng xuất sắc trong mắt chú rể đấy!

Váy cưới phong cách Bohemian phá cách và nét đẹp hoang dã, mới lạ

Có thể bạn quan tâm:

Hy vọng với những gợi ý của Tràng An Palace, các cô dâu sẽ chọn cho mình được một chiếc váy ưng ý và trở thành nàng công chúa duy nhất trong tiệc cưới của mình nhé!

Nguồn: https://tranganpalace.vn

5/5 - (1 bình chọn)

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments