Thương hiệu Alessandra Rinaudo được công chúng mến mộ bằng những mẫu thiết kế váy cưới phô diễn đầy đủ vẻ đẹp hoàn hảo của cô dâu, cùng khả năng sáng tạo biến hóa sinh động từ dáng áo đến màu sắc, từ dịu dàng đến sắc sảo, từ thanh thoát nhẹ nhàng với tông màu truyền thống đến những tông màu đậm, ấn tượng.

trung tâm sự kiện tiệc cưới Tràng An Palace xin giới thiệu đến bạn bộ sưu tập “Dancing Princess” với những mẫu váy cưới xòe bồng bềnh, tà váy dài tha thướt đẹp ngất ngây vừa được Alessandra ra mắt trong tháng 4 vừa qua.

mẫu váy cưới

Xem thêm:

Với “Dancing Princess” Alessandra Rinaudo mang đến cho các cô dâu tương lai những chiếc váy cưới pha trộn giữa vẻ đẹp cổ điển quý phái trong dáng váy quây, váy xòe, đuôi cá quen thuộc cùng sự thanh lịch nữ tính đến từ chất vải tuyn thanh tao, vải ren tinh tế và cả những phần vải sheer xuyên thấu gợi cảm, bên cạnh đó Alessandra cũng thổi một luồng gió mới trong bộ sưu tập của mình bằng những kiểu váy dáng high low năng động mà ngọt ngào, cùng sự cách điệu trong mỗi tay váy khi được sáng tạo như găng tay cô dâu.

Alessandra Ridauno không quá cầu kì trong chi tiết nhưng vẫn gây ấn tượng cho người nhìn bởi những lớp váy phụ dài tha thướt giúp mỗi bước đi của cô dâu thêm phần lộng lẫy. Bên cạnh đó cách vận dụng màu sắc cũng là một thế mạnh đặc trưng của thương hiệu, người hâm mộ sẽ được nhìn thấy sự chuyển biến nhẹ nhàng từ sắc trắng truyền thống đến những gam màu pastel mềm mại trên từng thiết kế.

mau vay cuoi mẫu váy cưới đẹp của Alessandra Rinaudo váy cưới dáng quây vẻ đẹp quý phái sang trọng và tinh tế

Có thể bạn quan tâm:

Liên hệ với chúng tôi:

  • CS1: 461 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội
  •  (024)37.666.555 – 088.998.6655
  •  CS2: Tòa nhà Hei, số 1 Ngụy Như Kon Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
  •  (024)33.734.555 – 0962.247.555
  •  Email: info@tranganpalace.vn
  •  Website: www.tranganpalace.vn

Nguồn: https://tranganpalace.vn

5/5 - (1 bình chọn)

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments