Đã từ lâu, chiếc váy màu trắng đã trở thành một người bạn đồng hành không thể thiếu cho cô dâu trong tiệc cưới. Màu trắng tinh khôi biểu tượng cho một tình yêu thuần khiết, tươi đẹp. Chính vì vậy, việc lựa chọn váy cưới là điều hết sức quan trọng đối với đôi bạn trẻ sắp cưới. Thời gian gần đây, các cô dâu thường có xu hướng chọn váy cưới theo cung Hoàng đạo của mình để mang lại sự may mắn và hạnh phúc.

Trong bài viết này, hãy cùng nhà hàng tiệc cưới Tràng An Palace tìm hiểu cách chọn váy cưới theo cung hoàng đạo như thế nào cho phù hợp nhé!

1. Bảo Bình

Tính cách: Bảo Bình là người độc lập về nhân cách, sẵn sàng đối mặt với nghịch cảnh và là người có tư tưởng rõ ràng. Bạn có thể sống hơi lộn xộn nhưng mọi vật dụng trong nhà bạn lựa chọn đều phải đẹp và chất lượng. Bạn thích những vật dụng màu bạc, xanh ngọc hoặc xanh nước biển.

Váy cưới: Chiếc váy mà bạn chọn phải thanh lịch nhưng độc đáo, cổ điển nhưng thu hút. Hãy thử chọn chiếc váy quây ôm ngực, đuôi lông vũ, xếp nếp ở viền ngực. Ngoài ra, Bảo Bình nên sáng tạo với các phụ kiện đi kèm. Ví dụ như một chiếc vòng cổ bằng đá nổi bật hoặc mạng che mặt họa tiết lông chim cùng màu với đuôi váy sẽ tạo ra sự thu hút cần thiết.

Chọn váy cưới theo cung hoàng đạo

Bài viết tham khảo thêm:

2. Song Ngư

Tính cách: Song Ngư là người nhiều cảm xúc, biết cảm thông và đầy đam mê. Bạn thích sáng tạo nghệ thuật và đam mệ cái đẹp. Phong cách yêu thích của bạn là sự tự do. Tuy nhiên, những người thuộc cung Song Ngư lại không hợp với các loại vải cao cấp như lụa, cashmere hay ren.

Váy cưới: Váy cưới của Song Ngư thường mềm, suôn và thuận tiện, phù hợp với mọi nghi lễ của đám cưới. Váy màu ngà voi hoặc kem sẽ hợp với bạn hơn là váy trắng tinh. Một chút ren ở thân áo và dây lụa ngang eo sẽ tạo ra chút đặc biệt cho chiếc váy của bạn.

Váy cưới của Song Ngư thường mềm, suôn và thuận tiện

3. Bạch Dương

Tính cách: Bạch Dương thường là người tiên phong. Bốc đồng và cởi mở, bạn sẽ luôn là người đầu tiên thử nghiệm những thứ mới mẻ, trước những người khác. Nếu không thích một cái gì đó, bạn sẽ chẳng bao giờ ngoái lại lần thứ hai. Điều đó cũng có nghĩa bạn sẵn sàng chấp nhận rủi ro. Một mái tóc màu tím, đôi boot cao quá gối… bạn đều muốn thử, miễn là nó làm bạn thoát khỏi cảm giác nhàm chán.

Váy cưới: Cô dâu Bạch Dương sẽ chẳng bao giờ nghĩ đến một chiếc váy cưới truyền thống. Bạn sẽ xem xét các xu hướng thời trang cưới, các màu sắc khác lạ, chất liệu vải không giống ai, mái tóc khác biệt và chọn lựa cho mình. Cô dâu Bạch Dương luôn đứng đầu về phong cách.

Cô dâu Bạch Dương luôn đứng đầu về phong cách.

4. Kim Ngưu

Tính cách: Không nên gây sự với con trâu này bởi tính cách của Kim Ngưu là đáng tin cậy, kiên định và bướng bỉnh. Bạn trung thành, tốt bụng và biết cách giải quyết các mâu thuẫn, nhưng khi mọi việc bị đẩy đi quá xa, Kim Ngưu bắt đầu bộc lộ tính cách. Kim Ngưu thích những thứ đắt tiền, yêu thời trang cao cấp nhưng luôn chi tiêu rất khôn ngoan. Những sự thay đổi trong phong cách ăn mặc dễ làm bạn lo lắng bởi bạn chỉ thích gắn với phong cách cơ bản, truyền thống.

Váy cưới: Kim Ngưu được biết đến bởi sự gợi cảm. Bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc nếu được khoác lên mình chiếc váy may từ những chất liệu sang trọng nhất như lụa, chiffon, organza… Một chiếc váy trễ vai, đính ngọc trai ở eo hoặc thân váy vừa quyến rũ mà vẫn rất truyền thống. Mái tóc buộc hờ hững, thả những lọn tự nhiên lên gương mặt, tất cả tạo nên phong cách cổ điển cho cô dâu Kim Ngưu.

5. Song Sinh

Tính cách: Song Sinh có đặc điểm nổi bật là đa nhân cách, linh hoạt. Bạn là người thích giao tiếp, dí dỏm và muốn dành thời gian cho gia đình, bạn bè. Lựa chọn thời trang của Song Sinh phần lớn phụ thuộc vào tâm trạng, nhưng thường lúc nào người thuộc cung này cũng cảm thấy vui tươi và yêu đời.

Váy cưới: Khi đi chọn váy cưới, cô dâu Song Sinh cần để ý đến cá tính của bản thân để đưa ra quyết định cuối cùng. Một chiếc váy dài trên hoặc chạm đầu gối với những đường viền voan nhẹ xung quanh sẽ là trang phục cưới lý tưởng cho Song Sinh, bắt mắt nhưng vẫn không quá nổi trội.

6. Cự Giải

Tính cách: Cự Giải luôn bị bao phủ trong những mâu thuẫn. Bạn luôn độc lập trong công việc nhưng lại phụ thuộc khá nhiều từ sự hỗ trợ tinh thần ở bạn bè, người thân. Cự Giải luôn thích chọn trang phục đối lập nhau và không theo bất cứ quy tắc nào. Sự lựa chọn trang phục cho thấy bạn không quan tâm người khác nghĩ gì nhưng trong thâm tâm, bạn băn khoăn mãi về đánh giá của người khác.

Váy cưới: Một phần bạn thích chiếc váy dài mềm mại phá cách, phần khác bạn lại khao khát một kiểu dáng truyền thống. Sự mâu thuẫn sẽ được hóa giải khi bạn tìm được chiếc váy pha trộn được cả hai sở thích ấy. Một chiếc váy vải trơn, bồng bềnh, quyến rũ, dáng cổ điển, xòe thành nhiều tầng ở đuôi váy sẽ tạo sự thu hút cho Cự Giải.

 7. Sư Tử

Tính cách: Là một Sư Tử, bạn ghét phải ở một mình. Bạn sẽ tự tin trên sân khấu, miễn là có một vài người hâm mộ mình ở phía dưới. Bạn nhạy cảm với những lời chỉ trích và sẽ không dễ dàng tha thứ cho những lời lăng mạ mình. Trong thời trang, Sư Tử thể hiện sự thông minh, tinh tế trong chọn lựa quần áo.

Váy cưới: Sư Tử thích hợp với những chất liệu sang trọng, thường dành cho quý tộc như satin, lụa, chiffon, lụa organza… Váy cưới suôn thẳng, mềm mại, đường nét thanh lịch đáp ứng được đòi hỏi của Sư Tử.

8. Xử Nữ

Tính cách: Xử Nữ thích quan tâm tới từng chi tiết, vì thế họ luôn được tin cậy. Nhà của Xử Nữ thường đơn giản, gọn gàng. Phong cách thời trang yêu thích có hơi hướng bohemian, đôi khi hơi trẻ con.

Váy cưới: Váy cưới dành cho Xử Nữ thường tinh tế, đơn giản nhưng thể hiện được sự sang trọng, chân thiện mỹ của một cô gái. Cô dâu Xử Nữ nên thử những dáng váy ren màu ngà voi hoặc váy pastel màu hồng với dây lụa thắt eo. Một bông hồng cài lệch trên mái tóc sẽ tạo ra sự lãng mạn.

Váy cưới dành cho Xử Nữ thường tinh tế, đơn giản nhưng thể hiện được sự sang trọng

9.Thiên Bình

Tính cách: Cá tính, đề cao cái Tôi cá nhân, trung thành với những gì mà Thiên Bình cho là đúng. Thiên Bình là một nghệ sĩ lớn và có con mắt thẩm mỹ rất tốt. Tất cả những gì bạn mặc đều phải đẹp và khác biết. Thiên Bình thích phụ kiện, đặc biệt là dây chuyền và các vật dụng làm bằng tay.

Váy cưới: Thiên Bình thích váy cưới hơi khoa trương một chút. Váy phải xòe rộng phía dưới, có các chi tiết hoa trên thân và các món trang sức nho nhỏ đính lên váy.

10. Bò Cạp

Tính cách: Bạn mãnh liệt, đam mê và chuyên nghiệp khi hướng đến mục tiêu công việc. Bò Cạp biết kiểm soát cảm xúc, không dễ bỏ cuộc và thích tham gia vào những cuộc cạnh tranh thiện chí. Gu thời trang của Bò Cạp rất gợi cảm, thích thử nghiệm những điều mới mẻ. Phụ kiện bạn sẻ dụng nhiều nhất là sự tự tin và màu sắc yêu thích là đỏ và đen.

Váy cưới: Dù trong đám cưới, Bò Cạp cũng rất thích thể hiện phong cách táo bạo, sexy của mình qua những chiếc váy cưới. Một chiếc váy dạng corset xẻ cổ chữ V sâu, ôm sát cơ thể là lựa chọn hoàn hảo cho cô dâu thuộc cung Bò Cạp.

11. Nhân Mã

Tính cách: Nhân Mã là kẻ thích lang thang nhất trong tất cả các cung hoàng đạo, bạn đang ở trong một chuyến phiêu lưu bất tận nhằm tìm kiếm ý nghĩa cuộc sống. Bạn là một nhà phiêu lưu mạo hiểm, thích tự do và không thiếu những câu chuyện trải nghiệm để kể cho người khác. Quần áo Nhân Mã mặc thường thể hiện tinh thần tự do nhưng vẫn sang trọng, hợp lý.

Váy cưới: Nếu chú rể nào thích làm tiệc cưới với cô dâu thích di chuyển, tổ chức hôn lễ ở vùng đất mới thì hãy tìm đến với cô dâu Nhân Mã. Một chiếc váy cưới nhẹ, không bồng bềnh, phù hợp phong cách đám cưới bãi biển sẽ là vật nên được đóng gói vào vali của bạn. Mái tóc nên để tự nhiên, phù hợp với tính cách yêu tự do của Nhân Mã.

12. Ma Kết

Tính cách: Ma Kết luôn độc lập, kiên địch và thích đi một mình bởi họ hiếm khi tin tưởng người khác. Bạn sống có định hướng và chịu trách nhiệm với các quyết định của bạn thân. Ma Kết yêu thích hai màu xám và đen, tài năng trong việc pha trộn các loại trang phục có màu sắc không liên quan với nhau.

Váy cưới dáng chữ A, đường cắt cúp hoàn hảo, ôm sát cơ thể sẽ hấp dẫn thị hiếu thanh lịch và sự đa cảm của Ma Kết.

Có thể bạn quan tâm:

Váy cưới: Ma Kết thích một cái gì đó xưa cũ, cổ điển khi chọn váy cưới. Váy cưới dáng chữ A, đường cắt cúp hoàn hảo, ôm sát cơ thể sẽ hấp dẫn thị hiếu thanh lịch và sự đa cảm của Ma Kết.

Nguồn: https://tranganpalace.vn

5/5 - (1 bình chọn)

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments