Thông thường, người ta vẫn hiểu đơn giản rằng tổ chức lễ kỷ niệm cho doanh nghiệp đều vì mục đích chung là tôn vinh, gợi nhớ những sự kiện, dấu mốc hay quá trình đã trải qua. Nhưng trên thực tế, buổi lễ quan trọng này còn mang nhiều ý nghĩa hơn thế nữa. Hãy cùng Tràng An Palace – trung tâm tổ chức sự kiện uy tín hàng đầu tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

Lễ kỷ niệm đánh dấu bước ngoặt quan trọng của các cá nhân, tập thể

Tổ chức lễ kỷ niệm cho doanh nghiệp chính là tạo thời khắc cho mọi cá nhân trong tập thể đó cùng nhìn lại những điều đã trải qua, đạt được và chưa đạt được. Từ đó ý thức về việc cùng nhau rút kinh nghiệm, khắc phục những thiếu sót ấy trong tương lai, đưa bản thân các cá nhân nói riêng và doanh nghiệp nói chung ngày càng phát triển hơn.

lễ kỷ niệm
Lễ kỷ niệm đánh dấu bước ngoặt quan trọng của các cá nhân, tập thể

Xem thêm:

Bên cạnh đó, lễ kỷ niệm cũng có thể là một bước ngoặt quan trọng của mỗi cá nhân, nên niềm vui sẽ trọn vẹn hơn rất nhiều khi có sự hiện diện của gia đình hay những người quan trọng. Mỗi giây phút ắt hẳn đều trở nên thật ý nghĩa nếu bố mẹ, vợ chồng và con cái cùng tham dự.

Tổ chức lễ kỷ niệm cho doanh nghiệp giúp gắn kết các thành viên với nhau

Nhiều người vẫn hay nói rằng, công ty là ngôi nhà thứ hai của họ. Vậy nên cũng giống như nhiều gia đình khác, ông bà, cha mẹ luôn muốn các con, các cháu gắn bó, yêu thương nhau thì trong doanh nghiệp, tổ chức cũng luôn hy vọng tất cả nhân viên đoàn kết, cùng nhau cố gắng. Do đó, lễ kỷ niệm là cơ hội tốt để mọi người chia sẻ, gần gũi với nhau như anh chị em một nhà.

Lễ kỷ niệm là cơ hội tốt để mọi người chia sẻ, gần gũi với nhau
Lễ kỷ niệm là cơ hội tốt để mọi người chia sẻ, gần gũi với nhau

Bên cạnh đó, trước khi tổ chức lễ kỷ niệm, các doanh nghiệp có thể cùng với chính những nhân viên của mình lên ý tưởng, xây dựng một chương trình hoàn chỉnh, điều này sẽ giúp xóa nhòa khoảng cách giữa sếp với nhân viên, nhờ đó hiểu nhau hơn.

Lễ kỷ niệm là cơ hội tốt để doanh nghiệp quảng bá hình ảnh công ty đến đối tác, khách hàng

Trong quá trình tổ chức lễ kỷ niệm cho doanh nghiệp luôn cần có sự đầu tư về thời gian, tâm sức và chỉn chu tất cả các khâu. Bởi điều này sẽ giúp doanh nghiệp tạo được ấn tượng tốt đẹp, mang đến một cái nhìn mới hay đánh giá cao của khách mời cũng như đối tác về công ty.

Lễ kỷ niệm là cơ hội tốt để doanh nghiệp quảng bá hình ảnh công ty
Lễ kỷ niệm là cơ hội tốt để doanh nghiệp quảng bá hình ảnh công ty

Không chỉ là dịp gắn kết các thành viên lại với nhau, lễ kỷ niệm còn là phương tiện truyền thông hữu ích đến công chúng về khả năng, quy mô của quý công ty. Bởi lẽ đó mà không ít doanh nghiệp sẵn sàng chi trả một khoản lớn dành cho việc tổ chức buổi lễ sao cho thật chuyên nghiệp và ấn tượng.

Gợi ý những cách tổ chức lễ kỷ niệm cho doanh nghiệp ấn tượng

Tổ chức lễ kỷ niệm bằng Pool Party

Nói cách khác, đây là lễ hội bóng nước – một trong những xu hướng tổ chức lễ hội được nhiều người yêu thích hiện nay. Tổ chức lễ kỷ niệm cho doanh nghiệp theo phong cách này đem đến cho bữa tiệc không khí tưng bừng, vui tươi và hân hoan. Nhờ vậy, khách mời cũng như nhân viên tham dự buổi lễ sẽ cảm thấy thật dễ chịu, thoải mái và tận hưởng mọi tiết mục của chương trình.

Tổ chức lễ kỷ niệm bằng Pool Party là một trong những xu hướng tổ chức lễ hội được nhiều người yêu thích hiện nay
Tổ chức lễ kỷ niệm bằng Pool Party là một trong những xu hướng tổ chức lễ hội được nhiều người yêu thích hiện nay

Mỗi buổi lễ kỷ niệm thường bao gồm hai phần chính là phần lễ và phần hội. Chính vì vậy, ban tổ chức có thể chuẩn bị, lên kế hoạch tổ chức Pool Party sau khi hoàn thành phần lễ. Và rồi mọi người sẽ hào hứng, vui vẻ hết mình với những trò chơi nhộn nhịp như ném bóng nước chẳng hạn.

Tổ chức lễ kỷ niệm kết hợp Picnic

Ý tưởng tiếp theo mà Tràng An Palace giới thiệu đến bạn là kết hợp picnic với tổ chức lễ kỷ niệm cho doanh nghiệp. Hãy thử tưởng tượng mà xem, tất cả các thành viên sẽ ngồi lại bên nhau, chia sẻ những câu chuyện của mình và cùng nhau nâng ly chúc mừng dấu mốc đáng nhớ, thật ấm cúng và thân mật biết bao.

Tổ chức lễ kỷ niệm kết hợp Picnic là cơ hội tốt để gắn kết các thành viên
Tổ chức lễ kỷ niệm kết hợp Picnic là cơ hội tốt để gắn kết các thành viên

Tuy nhiên thì tiệc picnic thường sẽ phù hợp hơn với những công ty, doanh nghiệp có quy mô nhỏ, số lượng nhân viên vừa phải. Bởi như vậy mới có thể đảm bảo tìm được địa điểm tổ chức phù hợp, giúp chương trình kỷ niệm thành công trọn vẹn và thật ý nghĩa.

Dạ tiệc đen và trắng trong buổi lễ kỷ niệm

Một bữa tiệc kỷ niệm trở nên sang trọng và thời thượng hơn bao giờ hết khi được tổ chức theo mô hình dạ tiệc đen và trắng. Các khách mời khi đến tham gia sẽ mặc những trang phục phù hợp với chủ đề của chương trình.

Dạ tiệc đen - trắng giúp bữa tiệc kỷ niệm trở nên sang trọng và thời thượng hơn
Dạ tiệc đen – trắng giúp bữa tiệc kỷ niệm trở nên sang trọng và thời thượng hơn

Thời điểm thích hợp nhất để tổ chức dạ tiệc là sau khi phần lễ, tiết mục khai mạc và bài phát biểu kết thúc. Mọi người, từ sếp đến nhân viên cùng tạm gác công việc sang một bên, chỉ còn lại tiếng cười nói vui vẻ, tận hưởng những giây phút thư giãn, thoải mái bên nhau. Đó hẳn sẽ là buổi lễ kỷ niệm vô cùng đáng nhớ và ý nghĩa của nó mãi chẳng thể phai mờ.

Tham khảo thêm:

Vậy là với những chia sẻ vừa rồi của Tràng An Palace, bạn đã hiểu rõ hơn về ý nghĩa và một số ý tưởng tổ chức lễ kỷ niệm cho doanh nghiệp. Và nếu bạn còn đang băn khoăn chưa biết nên chọn thuê địa điểm tổ chức sự kiện ở đâu mới uy tín thì hãy đến ngay với Tràng An Palace nhé, chúng tôi tự tin là trung tâm tổ chức sự kiện hàng đầu tại Hà Nội.

Nguồn: https://tranganpalace.vn

Đánh giá

Theo dõi
Thông báo của
guest
19 Góp ý
Mới nhất
Cũ nhất Yêu thích nhát
Inline Feedbacks
View all comments
Trần Quang Trí

Cảm ơn thông tin hữu ích từ bài viết, nhưng trong bài mình không thấy dịch vụ trà nước hay ăn uống trong tiệc tổ chức lễ kỷ niệm. Phần này tính là chi phí ngoài đúng không? Tràng An cho mình xin tư vấn, thực đơn và báo giá tiệc ăn uống trọn gói nhé. Mình cảm ơn!

Ngô Ngọc Phương

Lớp em đang muốn tổ chức lễ kỷ niệm trưởng thành tuổi 18 với 2 tông màu đen trắng. Tràng An Palace tư vấn cho em gói dịch vụ tiết kiệm với không gian phòng ấm cúng và trẻ trung. Em muốn tổ chức vào cuối tháng 11 này. Em cảm ơn

Nguyễn Công Thành

Công ty tổ chức lễ kỷ niệm cho doanh nghiệp tại Tràng An Palace cơ sở Thanh Xuân có diện tích bao nhiêu và trang thiết bị được hỗ trợ trong phòng là những gì ạ? Nếu tôi đặt lịch trước 3 tháng thì có được khuyến mãi, giảm giá gì không? Liên hệ với tôi để trao đổi qua email nguyenthanh94**@gmail.com nhé. Cảm ơn bạn nhé

Phạm Mai Trang

Trung tâm tổ chức lễ kỷ niệm ở 2 cơ sở là Cầu Giấy và Thanh Xuân chi phí phải trả có như nhau không ạ? Cho mình xin báo giá thuê phòng sức chứa 80 người ở từng cơ sở nhé. Mình cảm ơn.

Nguyễn Minh Tiến

Thông tin tổ chức lễ kỷ niệm ở bài viết đã giúp tôi lựa chọn dịch vụ và tổ chức thành công lễ kỷ niệm 50 năm thành lập công ty. Cảm ơn Tràng An Palace

Trần Phương Thảo

Công ty tổ chức lễ kỷ niệm cho doanh nghiệp Tràng An Palace có hỗ trợ tổ chức các hoạt động âm nhạc chào mừng và MC dẫn dắt chương trình không ạ. Mình cần đặt một buổi lễ kỷ niệm với dịch vụ từ A đến Z vào tháng 12 này. Bạn cho mình số nhân viên tư vấn tại Tràng An Place Ngụy Như Kon Tum để mình tiện liên hệ nhé. Cám ơn bạn

Nguyễn Thùy Dương

Nếu bạn nào đang thắc mắc tổ chức lễ kỷ niệm cho doanh nghiệp ở đâu, thì lời khuyên là Tràng An Palace nhé. Mình đã tổ chức ở đây không dưới 3 lần, lần thì kỷ niệm công ty, lần thì là tiệc kỷ niệm ngày cưới của bố mẹ và cả tiệc gala dinner cuối năm đều thành công cả. Phải nói là với giá thành hợp lý như vậy thì dịch vụ phải nói là xứng đáng.

Trần Đức Hòa

Cảm ơn những thông tin hữu ích của bài viết. Nhưng tôi không thấy đề cập đến các gói dịch vụ và giá cả tổ chức lễ kỷ niệm. Diện tích phòng tổ chức và sức chứa của phòng là bao nhiêu? Tràng An Palace giải đáp cho mình nhé

Nguyễn Tấn Trung

Theo thông tin bài viết mình có được biết là Tràng An Palace có tổ chức tiệc lưu động tại các địa điểm khác chứ không nhất định là ở trung tâm tổ chức lễ kỷ niệm. Mình muốn tổ chức một lễ kỷ niệm kết hợp vui chơi ngoài trời nên cần không gian rộng rãi, tư vấn cho mình một vài địa điểm chỉ ở Hà Nội nhé vì mình chỉ có 1 ngày tổ chức. Cám ơn bạn

Huỳnh Minh Vương

Trung tâm tổ chức lễ kỷ niệm Tràng An Palace còn trống ngày 27/10 không ạ? Mình muốn đặt một tiệc kỷ niệm 25 năm ngày cưới cho bố mẹ với khoảng 70 khách mời, địa điểm Tràng An Cầu Giấy. Ad tư vấn trực tiếp cho mình về gói dịch vụ và chương trình khuyển mãi (nếu có) nhé. Mình cảm ơn

Nguyễn Hồng Hạnh

Tôi muốn tổ chức lễ kỷ niệm cho doanh nghiệp ở hà nội kết hợp picnic phù hợp với người nhân viên trẻ tuổi, để gắn kết nhân viên trong công ty. Vậy địa điểm tổ chức lễ kỷ niệm như vậy diễn ra ở địa điểm nào phù hợp và dịch vụ tổ chức như thế nào? Tràng An Palace tư vấn cho tôi nhé

Phạm Đình Quang

Tràng An Palace có trung tâm tổ chức lễ kỷ niệm khá tốt với giá cả hợp lý. Công ty mình vừa tổ chức 30 năm thành lập với 200 người mà thành công mỹ mãn luôn. Mình cũng dự định là tổ chức tiệc cưới sắp tới ở đây luôn, không gian đẹp mà nhân viên nhiệt tình hỗ trợ.

Lâm Thanh Hải

Tràng An Palace còn phòng trống nào để tổ chức lễ kỷ niệm vào 29/10 này không ạ? Thời gian gấp quá nên mình chưa tìm được địa điểm nào phù hợp, nếu được ở cơ sở quận Thanh Xuân thì tốt quá. Nếu còn Tràng An liên hệ với mình, công ty mình tính cả nhân viên và khách mời vào khoảng 150 người ạ. Cảm ơn bạn nhiều!