Thông thường, người ta vẫn hiểu đơn giản rằng tổ chức lễ kỷ niệm cho doanh nghiệp đều vì mục đích chung là tôn vinh, gợi nhớ những sự kiện, dấu mốc hay quá trình đã trải qua. Nhưng trên thực tế, buổi lễ quan trọng này còn mang nhiều ý nghĩa hơn thế nữa. Hãy cùng Tràng An Palace – trung tâm tổ chức sự kiện uy tín hàng đầu tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!
Nội dung chính
Lễ kỷ niệm đánh dấu bước ngoặt quan trọng của các cá nhân, tập thể
Tổ chức lễ kỷ niệm cho doanh nghiệp chính là tạo thời khắc cho mọi cá nhân trong tập thể đó cùng nhìn lại những điều đã trải qua, đạt được và chưa đạt được. Từ đó ý thức về việc cùng nhau rút kinh nghiệm, khắc phục những thiếu sót ấy trong tương lai, đưa bản thân các cá nhân nói riêng và doanh nghiệp nói chung ngày càng phát triển hơn.
Xem thêm:
Bên cạnh đó, lễ kỷ niệm cũng có thể là một bước ngoặt quan trọng của mỗi cá nhân, nên niềm vui sẽ trọn vẹn hơn rất nhiều khi có sự hiện diện của gia đình hay những người quan trọng. Mỗi giây phút ắt hẳn đều trở nên thật ý nghĩa nếu bố mẹ, vợ chồng và con cái cùng tham dự.
Tổ chức lễ kỷ niệm cho doanh nghiệp giúp gắn kết các thành viên với nhau
Nhiều người vẫn hay nói rằng, công ty là ngôi nhà thứ hai của họ. Vậy nên cũng giống như nhiều gia đình khác, ông bà, cha mẹ luôn muốn các con, các cháu gắn bó, yêu thương nhau thì trong doanh nghiệp, tổ chức cũng luôn hy vọng tất cả nhân viên đoàn kết, cùng nhau cố gắng. Do đó, lễ kỷ niệm là cơ hội tốt để mọi người chia sẻ, gần gũi với nhau như anh chị em một nhà.
Bên cạnh đó, trước khi tổ chức lễ kỷ niệm, các doanh nghiệp có thể cùng với chính những nhân viên của mình lên ý tưởng, xây dựng một chương trình hoàn chỉnh, điều này sẽ giúp xóa nhòa khoảng cách giữa sếp với nhân viên, nhờ đó hiểu nhau hơn.
Lễ kỷ niệm là cơ hội tốt để doanh nghiệp quảng bá hình ảnh công ty đến đối tác, khách hàng
Trong quá trình tổ chức lễ kỷ niệm cho doanh nghiệp luôn cần có sự đầu tư về thời gian, tâm sức và chỉn chu tất cả các khâu. Bởi điều này sẽ giúp doanh nghiệp tạo được ấn tượng tốt đẹp, mang đến một cái nhìn mới hay đánh giá cao của khách mời cũng như đối tác về công ty.
Không chỉ là dịp gắn kết các thành viên lại với nhau, lễ kỷ niệm còn là phương tiện truyền thông hữu ích đến công chúng về khả năng, quy mô của quý công ty. Bởi lẽ đó mà không ít doanh nghiệp sẵn sàng chi trả một khoản lớn dành cho việc tổ chức buổi lễ sao cho thật chuyên nghiệp và ấn tượng.
Gợi ý những cách tổ chức lễ kỷ niệm cho doanh nghiệp ấn tượng
Tổ chức lễ kỷ niệm bằng Pool Party
Nói cách khác, đây là lễ hội bóng nước – một trong những xu hướng tổ chức lễ hội được nhiều người yêu thích hiện nay. Tổ chức lễ kỷ niệm cho doanh nghiệp theo phong cách này đem đến cho bữa tiệc không khí tưng bừng, vui tươi và hân hoan. Nhờ vậy, khách mời cũng như nhân viên tham dự buổi lễ sẽ cảm thấy thật dễ chịu, thoải mái và tận hưởng mọi tiết mục của chương trình.
Mỗi buổi lễ kỷ niệm thường bao gồm hai phần chính là phần lễ và phần hội. Chính vì vậy, ban tổ chức có thể chuẩn bị, lên kế hoạch tổ chức Pool Party sau khi hoàn thành phần lễ. Và rồi mọi người sẽ hào hứng, vui vẻ hết mình với những trò chơi nhộn nhịp như ném bóng nước chẳng hạn.
Tổ chức lễ kỷ niệm kết hợp Picnic
Ý tưởng tiếp theo mà Tràng An Palace giới thiệu đến bạn là kết hợp picnic với tổ chức lễ kỷ niệm cho doanh nghiệp. Hãy thử tưởng tượng mà xem, tất cả các thành viên sẽ ngồi lại bên nhau, chia sẻ những câu chuyện của mình và cùng nhau nâng ly chúc mừng dấu mốc đáng nhớ, thật ấm cúng và thân mật biết bao.
Tuy nhiên thì tiệc picnic thường sẽ phù hợp hơn với những công ty, doanh nghiệp có quy mô nhỏ, số lượng nhân viên vừa phải. Bởi như vậy mới có thể đảm bảo tìm được địa điểm tổ chức phù hợp, giúp chương trình kỷ niệm thành công trọn vẹn và thật ý nghĩa.
Dạ tiệc đen và trắng trong buổi lễ kỷ niệm
Một bữa tiệc kỷ niệm trở nên sang trọng và thời thượng hơn bao giờ hết khi được tổ chức theo mô hình dạ tiệc đen và trắng. Các khách mời khi đến tham gia sẽ mặc những trang phục phù hợp với chủ đề của chương trình.
Thời điểm thích hợp nhất để tổ chức dạ tiệc là sau khi phần lễ, tiết mục khai mạc và bài phát biểu kết thúc. Mọi người, từ sếp đến nhân viên cùng tạm gác công việc sang một bên, chỉ còn lại tiếng cười nói vui vẻ, tận hưởng những giây phút thư giãn, thoải mái bên nhau. Đó hẳn sẽ là buổi lễ kỷ niệm vô cùng đáng nhớ và ý nghĩa của nó mãi chẳng thể phai mờ.
Tham khảo thêm:
- Địa Điểm Tố Chức Tiệc Chia Tay Chuyên Nghiệp Và Uy Tín
- Tổ Chức Tiệc Tất Niên Cuối Năm Cho Công Ty Như Thế Nào?
Vậy là với những chia sẻ vừa rồi của Tràng An Palace, bạn đã hiểu rõ hơn về ý nghĩa và một số ý tưởng tổ chức lễ kỷ niệm cho doanh nghiệp. Và nếu bạn còn đang băn khoăn chưa biết nên chọn thuê địa điểm tổ chức sự kiện ở đâu mới uy tín thì hãy đến ngay với Tràng An Palace nhé, chúng tôi tự tin là trung tâm tổ chức sự kiện hàng đầu tại Hà Nội.
Nguồn: https://tranganpalace.vn
Tôi là Nguyễn Phương Nhung, là người quản lý website: https://tranganpalace.vn . Tôi có kinh nghiệm tham gia và tổ chức rất nhiều sự kiện lớn nhỏ tại Tràng An Palace. Do vậy, với những chia sẻ dưới đây của tôi, hy vọng rằng sẽ đem đến cho các bạn những thông tin hữu ích!
Cảm ơn thông tin hữu ích từ bài viết, nhưng trong bài mình không thấy dịch vụ trà nước hay ăn uống trong tiệc tổ chức lễ kỷ niệm. Phần này tính là chi phí ngoài đúng không? Tràng An cho mình xin tư vấn, thực đơn và báo giá tiệc ăn uống trọn gói nhé. Mình cảm ơn!
Lớp em đang muốn tổ chức lễ kỷ niệm trưởng thành tuổi 18 với 2 tông màu đen trắng. Tràng An Palace tư vấn cho em gói dịch vụ tiết kiệm với không gian phòng ấm cúng và trẻ trung. Em muốn tổ chức vào cuối tháng 11 này. Em cảm ơn
Tràng An Palace chào bạn, hiện tại trung tâm tổ chức lễ kỷ niệm còn trống ngày 25 – 30 tháng 11 cho bạn lựa chọn ở cả hai cơ sở Nguyễn Khang và Ngụy Như Kon Tum. Bạn để lại số điện thoại để nhân viên tư vấn gói dịch vụ tốt nhất và các chương trình khuyến mại tháng 11 sớm nhất nhé.
Công ty tổ chức lễ kỷ niệm cho doanh nghiệp tại Tràng An Palace cơ sở Thanh Xuân có diện tích bao nhiêu và trang thiết bị được hỗ trợ trong phòng là những gì ạ? Nếu tôi đặt lịch trước 3 tháng thì có được khuyến mãi, giảm giá gì không? Liên hệ với tôi để trao đổi qua email nguyenthanh94**@gmail.com nhé. Cảm ơn bạn nhé
Trung tâm tổ chức lễ kỷ niệm ở 2 cơ sở là Cầu Giấy và Thanh Xuân chi phí phải trả có như nhau không ạ? Cho mình xin báo giá thuê phòng sức chứa 80 người ở từng cơ sở nhé. Mình cảm ơn.
Thông tin tổ chức lễ kỷ niệm ở bài viết đã giúp tôi lựa chọn dịch vụ và tổ chức thành công lễ kỷ niệm 50 năm thành lập công ty. Cảm ơn Tràng An Palace
Công ty tổ chức lễ kỷ niệm cho doanh nghiệp Tràng An Palace có hỗ trợ tổ chức các hoạt động âm nhạc chào mừng và MC dẫn dắt chương trình không ạ. Mình cần đặt một buổi lễ kỷ niệm với dịch vụ từ A đến Z vào tháng 12 này. Bạn cho mình số nhân viên tư vấn tại Tràng An Place Ngụy Như Kon Tum để mình tiện liên hệ nhé. Cám ơn bạn
Dạ chào chị, Tràng An Palace có hỗ trợ doanh nghiệp book MC dẫn dắt chương trình và các hoạt động âm nhạc chào mừng. Bên em sẽ hỗ trợ toàn diện dịch vụ tổ chức sự kiện tốt nhất. Chị có thể liên hệ với nhân viên tư vấn cơ sở Ngụy Như Kon Tum theo số điện thoại 0962.247.555 chị nhé!
Nếu bạn nào đang thắc mắc tổ chức lễ kỷ niệm cho doanh nghiệp ở đâu, thì lời khuyên là Tràng An Palace nhé. Mình đã tổ chức ở đây không dưới 3 lần, lần thì kỷ niệm công ty, lần thì là tiệc kỷ niệm ngày cưới của bố mẹ và cả tiệc gala dinner cuối năm đều thành công cả. Phải nói là với giá thành hợp lý như vậy thì dịch vụ phải nói là xứng đáng.
Cảm ơn những thông tin hữu ích của bài viết. Nhưng tôi không thấy đề cập đến các gói dịch vụ và giá cả tổ chức lễ kỷ niệm. Diện tích phòng tổ chức và sức chứa của phòng là bao nhiêu? Tràng An Palace giải đáp cho mình nhé
Cảm ơn anh đã góp ý đến chúng tôi. Anh có thể vui lòng chia sẻ cho bên em biết được nhu cầu tổ chức lễ kỷ niệm của anh về số lượng người, diện tích tổ chức mong muốn và mục đích tổ chức để bên em tư vấn gói dịch vụ phù hợp nhất cho mình nhé ạ. Nếu tiện anh để lại số điện thoại, bên em sẽ liên hệ tư vấn trực tiếp cho anh ạ.
Theo thông tin bài viết mình có được biết là Tràng An Palace có tổ chức tiệc lưu động tại các địa điểm khác chứ không nhất định là ở trung tâm tổ chức lễ kỷ niệm. Mình muốn tổ chức một lễ kỷ niệm kết hợp vui chơi ngoài trời nên cần không gian rộng rãi, tư vấn cho mình một vài địa điểm chỉ ở Hà Nội nhé vì mình chỉ có 1 ngày tổ chức. Cám ơn bạn
Trung tâm tổ chức lễ kỷ niệm Tràng An Palace còn trống ngày 27/10 không ạ? Mình muốn đặt một tiệc kỷ niệm 25 năm ngày cưới cho bố mẹ với khoảng 70 khách mời, địa điểm Tràng An Cầu Giấy. Ad tư vấn trực tiếp cho mình về gói dịch vụ và chương trình khuyển mãi (nếu có) nhé. Mình cảm ơn
Dạ Tràng An Palace chào anh. Với ngày 27/10 Tràng An Palace vẫn còn trống phòng tổ chức lễ kỷ niệm ở địa điểm Nguyễn Khang, Cầu Giấy anh nhé! Anh có tiện qua trung tâm tiệc cưới Tràng An Palace để xem địa điểm tổ chức trực tiếp không ạ? Nếu không anh để lại số điện thoại để nhân viên bên em tư vấn và giúp anh đặt dịch vụ nhé.
Tôi muốn tổ chức lễ kỷ niệm cho doanh nghiệp ở hà nội kết hợp picnic phù hợp với người nhân viên trẻ tuổi, để gắn kết nhân viên trong công ty. Vậy địa điểm tổ chức lễ kỷ niệm như vậy diễn ra ở địa điểm nào phù hợp và dịch vụ tổ chức như thế nào? Tràng An Palace tư vấn cho tôi nhé
Tràng An Palace có trung tâm tổ chức lễ kỷ niệm khá tốt với giá cả hợp lý. Công ty mình vừa tổ chức 30 năm thành lập với 200 người mà thành công mỹ mãn luôn. Mình cũng dự định là tổ chức tiệc cưới sắp tới ở đây luôn, không gian đẹp mà nhân viên nhiệt tình hỗ trợ.
Cảm ơn anh đã phản hồi tích cực đến với Tràng An Palace. Tràng An Palace không những là công ty tổ chức lễ kỷ niệm cho doanh nghiệp mà còn có những dịch vụ tổ chức các buổi hội thảo, sự kiện và các tiệc sinh nhật, cưới hỏi,… Rất mong nhận được sự tin tưởng và tiếp tục đồng hành với anh trong những bữa tiệc thành công tiếp theo.
Tràng An Palace còn phòng trống nào để tổ chức lễ kỷ niệm vào 29/10 này không ạ? Thời gian gấp quá nên mình chưa tìm được địa điểm nào phù hợp, nếu được ở cơ sở quận Thanh Xuân thì tốt quá. Nếu còn Tràng An liên hệ với mình, công ty mình tính cả nhân viên và khách mời vào khoảng 150 người ạ. Cảm ơn bạn nhiều!
Tràng An Palace xin chào anh. Thông báo với anh là Tràng An Palace còn phòng trống để tổ chức lễ kỷ niệm cho doanh nghiệp ở cả hai cơ sở là Quận Cầu Giấy và Quận Thanh Xuân vào ngày 29/10 sắp tới đây ạ. Anh có thể để lại số điện thoại để nhân viên bên em liên hệ tư vấn dịch vụ tốt nhất tới anh ạ.