Với sự đa dạng và phát triển của những bữa tiệc, chắc hẳn nhiều người đã khá quen thuộc với tên gọi tiệc Teabreak hay còn gọi là tiệc trà. Teabreak như là một bữa ăn nhẹ, tiệc ngọt, tiệc trà với các loại bánh ngọt, trà, cà phê, hoa quả,… giúp khách mời có được sự thư giãn khi tham dự sự kiện.Tiệc trà teabreak có thể được sử dụng trước giờ bắt đầu của buổi sự kiện để khách mời có thời gian trò chuyện làm quen với nhau. Nó cũng được sử dụng vào lúc giữa giờ giải lao, giúp khách mời bớt căng thẳng, nhàm chán đối với nội dung của chương trình.

Hiểu được tầm quan trọng của tiệc Teabreak,Tràng An Palace luôn sẵn sàng đáp ứng những bữa tiệc Teabreak hoàn hảo nhất dành cho khách hàng!

Xem thêm:

Ktiệc buffet

Những lưu ý khi tổ chức tiệc trà teabreak trong các sự kiện

Thực đơn cho một buổi tiệc trà, tiệc teabreak thì rất đa dạng, bạn có thể thoải mái lựa chọn một thực đơn vừa nhẹ nhàng, ngon miệng lại phù hợp với chi phí bạn bỏ ra. Một thực đơn không cần quá cầu kỳ, hay phải là những món ăn sang trọng, đắt tiền. Bạn có thể lựa chọn các loại đồ uống, hoa quả theo mùa, các loại bánh với vị trái cây có thể đem lại sự thích thú cho khách mời tham dự sự kiện của bạn.

tiệc buffet tại nhà

Sau khi chọn được thực đơn, thì cách trình bày sao cho hợp lý là một việc cần phải tính toán kỹ lưỡng. Các ly trà, cà phê, bánh ngọt hay trái cây sẽ được đưa ngoài quầy ăn vào thời điểm nào là phù hợp nhất với cách trình bày sao cho bắt mắt nhất? Bàn ăn có phủ khăn không? Có cần thêm những lẵng hoa và dụng cụ trang trí trên bàn để buổi tiệc thêm sang trọng hơn không? Tất cả đều cần tới những bàn tay khéo léo, bố trí mọi thứ hài hòa, đẹp mắt, giúp cho mọi người cảm thấy thú vị.

công ty tổ chức tiệc lưu động

Các dụng cụ đi kèm như ly tách, dĩa, khay bánh, bình đựng trà cà phê,… cũng phải được xếp ngay ngắn, gọn gàng, khách mời có thể dễ dàng tự chọn được món ăn đồ uống.

Đọc thêm:

Không những thế cần phải có nhân viên phục vụ đứng tại đó để có thể giới thiệu về các món ăn, đồ uống, thành phần, tất cả phải luôn sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu của khách hàng.

Liên hệ với chúng tôi

Địa chỉ: 461 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội.

Phone: 088.998.6655 hoặc 0962.247.555

Email: info@tranganpalace.vn

Website: www.tranganpalace.vn

Nguồn: https://tranganpalace.vn

Đánh giá

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments