Để tổ chức được một buổi tiệc chia tay không phải một điều đơn giản khi buổi tiệc đó phải thật ý nghĩa và đáng nhớ với sự gọp mặt của nhiều người, sau đây Tràng An Palace sẽ giới thiệt một số ý kiến để giúp bạn tổ chức tiệc chia tay tại nhà hàng đầy ý nghĩa.

tiệc chia tay

Tham khảo thêm:

CHỌN CHỦ ĐỀ CHO BUỔI TIỆC

Một buổi tiệc chia tay sẽ có nội dung chủ yếu là tôn vinh đồng nghiệp của bạn – nhân vật chính của buổi tiệc.

– Với một đồng nghiệp nghỉ hưu, bạn có thể tổ chức một chương trình làm nổi bật những công việc tuyệt vời mà người đó đã làm tại công ty bạn, những thành tích nổi bật, những khoảnh khắc đáng nhớ.

– Nếu một đồng nghiệp chuyển đi nước ngoài, công tác xa, bạn có thể tổ chức buổi tiệc với những món ăn đậm chất quê hương để lưu lại kỷ niệm cho đồng nghiệp của bạn

chọn chủ đề cho buổi tiệc
TÌM MỘT NHÀ HÀNG TUYỆT VỜI ĐỂ TỔ CHỨC TIỆC CHIA TAY

– Bạn có thể tìm kiếm một nhà hàng thích hợp để tổ chức tiệc chia tay. Một không gian rộng đủ cho các hoạt động giao lưu trong buổi tiệc hay đơn giản chỉ là một không gian ấm cúng, đủ để mọi người gắn kết với nhau.

– Số lượng khách mời là một điều bạn cần lưu tâm, bạn cần kiểm soát khách mời để có thể chọn được những địa điểm phù hợp và tiết kiệm chi phí nhất.

– Bạn cần lựa chọn một địa điểm thuận tiện về giao thông. Những buổi tiệc chia taythông thường được tổ chức vào giờ ăn trưa hoặc ăn tối, là thời điểm cao điểm của giao thông. Một địa điểm với giao thông thuận lợi sẽ tiện lợi cho việc di chuyển, giảm thời gian chờ đợi.

tìm được nhà hàng phù hợp
BÀI PHÁT BIỂU TRONG TIỆC CHIA TAY

Một bài phát biểu là không thể thiếu trong mỗi buổi tiệc chia tay, bạn cần chuẩn bị về nội dung, thời gian và người phát biểu để có được một bài phát biểu ý nghĩa nhất.

– Nội dung bài phát biểu có thể đề cập đến sự xuất sắc của người được kỷ niệm, ý nghĩa của họ đối với đồng nghiệp, sự tiếc nuối khi phải chia tay. Tuy nhiên, bài phát biểu cần đảm bảo phải ngắn gọn, tránh dài dòng, gây nhàm chán cho buổi tiệc.

– Bạn cần sắp xếp cho người được kỷ niệm có thể phát biểu cảm ơn, nói lên suy nghĩ của mình.

– Không gian và khoảng thời gian cho bài phát biểu là một yếu tố hết sức quan trọng. Bạn cần lựa chọn một nhà hàng có phòng tiệc được trang bị đầy đủ thiết bị âm thanh, ánh sáng. Khoảng thời gian cho bài phát biểu có thể là trước khi bắt đầu buổi tiệc hoặc trong thời gian chờ đợi món ăn.

phát biểu trong tiệc chia tay
QUÀ CHIA TAY

Quà chia tay là yếu tố cần phải có để tạo nên một buổi chia tay ý nghĩa.

– Với những người nghỉ hưu, bạn có thể tặng những món quà lưu niệm của công ty, một món quà có ý nghĩa thiết thực với cuộc sống của họ

– Với những người chuyển công tác, bạn có thể tặng những món quà để gợi nhắc họ nhớ về bạn, về đồng nghiệp, một chiếc hộp bút, một lọ cây nhỏ là một ý tưởng không tồi.

Tìm hiểu thêm:

Tuy nhiên, để bất ngờ, bạn có thể nhờ nhân viên nhà hàng chuẩn bị giúp những món quà và chỉ mang ra vào những khoảng thời gian đặc biệt.

Địa điểm tố chức tiệc chia tay độc đáo (2)
Địa điểm tố chức tiệc chia tay độc đáo (2)

Nếu bạn vẫn chưa tìm được nhà hàng tổ chức tiệc chia tay ở Hà Nội thật ý nghĩa thì hãy đền với chúng tôi. Chúng tôi cam kết mạng lại cho bạn một buổi tiệc chia tay thật ý nghĩa và đáng nhớ với bạn bè, người thân, đồng nghiệp. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để đặt bàn.

Nguồn: https://tranganpalace.vn

5/5 - (1 bình chọn)

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments