Ngày nay, cùng với sự phát triển của ngành truyền thông, ngành dịch vụ tổ chức hội nghị, hội thảo cũng đã phát triển không ngừng, diễn ra ngày càng sôi nổi và cũng có sự cạnh tranh khốc liệt. Bởi vậy, không quá khó để có thể tìm được các trung tâm hội nghị tại Hà Nội đáp ứng những nhu cầu khác nhau của các công ty. Tuy nhiên, đâu mới là lựa chọn tốt nhất cho công ty của bạn? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về Tràng An Palace –  Trung tâm tổ chức hội nghị, hội thảo tại Hà Nội uy tín và chuyên nghiệp nhất.

KHUYỄN MÃI ĐẶC BIỆT 

♥GIẢM NGAY 10% BỮA TIỆC ĐẦU NĂM

DÀNH CHO 20 KHÁCH HÀNG ĐẦU TIÊN♥

(từ 01/02 – 10/02/2020)

dịch vụ tổ chức sự kiện
Tràng An Palace – Trung tâm tổ chức hội nghị hội thảo tại Hà Nội chất lượng và uy tín

Bài viết liên quan:

Tổ chức hội nghị, hội thảo, sự kiện, liên hoan là một trong những hoạt động lớn của công ty, mang tính chất quan trọng cao, vì vậy thường được đầu tư và xem xét kỹ lưỡng trong mọi công đoạn, nhất là việc lựa chọn địa điểm tổ chức sao cho phù hợp. Trong quá trình tìm kiếm, công ty tổ chức hội nghị hội thảo có rất nhiều băn khoăn như địa điểm tổ chức sự kiện đó có đủ lượng khách hàng dự kiến không, công tác tổ chức có chuyên nghiệp không, chi phí tổ chức, các vấn đề phát sinh,…

Nhận thấy được điều này và thấu hiểu được những gì khách hàng mong muốn, Tràng An Palace đã đưa tới dịch vụ tổ chức sự kiện, hội nghị, bạn chỉ cần đưa ra nhu cầu và mong muốn sau đó đội ngũ Tràng An Palace sẽ thực hiện hóa điều đó tốt nhất và đúng sát với mong muốn của bạn nhất.

công ty tổ chức hội nghị hội thảo
Nhiều công ty/doanh nghiệp đã tin tưởng và lựa chọn Tràng An Palace

Để tổ chức thành công một sự kiện không hề đơn giản như tổ chức một buổi họp phòng ban thông thường mà đó còn cần có sự kết hợp ăn ý của cả một ekip, cả một kế hoạch tổ chức từ việc lên ý tưởng, kịch bản và quy trình chuẩn của sự kiện. Vì vậy, Tràng An Palace tự hào là một trong những trung tâm tổ chức sự kiện tại Hà Nội uy tín với những dịch vụ chuyên nghiệp mà các doanh nghiệp có thể tự tin chọn lựa cho những sự kiện trọng đại của công ty mình.

Chương trình ưu đãi đặt tiệc năm 2020

I.  Phí sử dụng phòng

Phí sử dụng phòng  Silver ( Tầng M ): 1.500.000

Miễn phí khi khách hàng đặt từ 5 bàn trở lên (10 người/bàn)

Phí sử dụng phòng Ruby và Golden (Tầng 2): 3.000.000

Miễn phí khi khách hàng đặt từ 10 bàn trở lên (10 người/bàn)

Phí sử dụng phòng Sapphire (Tầng 2): 5.000.000

Miễn phí khi khách hàng đặt từ 15 bàn trở lên (10 người/bàn)

Phí sử dụng phòng Diamond (Tầng 2): 7.000.000

Miễn phí khi khách hàng đặt từ 30 bàn trở lên (10 người/bàn)

II.  Chương Trình Khuyến Mãi Đặc Biệt

Chương trình 1: Áp dụng cho tiệc từ 200 khách trở lên :

  • Tặng thêm back-drop check-in trị giá 1.000.000.
  • Miễn phí gửi xe

Chương trình 2: Áp dụng cho tiệc từ 300 khách trở lên :

  • Tặng toàn bộ chương trình 1
  • Tặng thêm gói chụp ảnh sự kiện chuyên nghiệp trong 2 giờ.

        Chương trình 3: Áp dụng cho tiệc từ 410 khách trở lên:

  • Miễn phí sử dụng màn hình LED và sân khấu phụ ( ở cuối phòng )
  • Tặng máy quay phát trực tiếp xuống màn hình LED ở sân khấu phụ.

Chú ý:

  • Chỉ áp dụng cho tiệc đặt Set menu từ 350.000/ khách trở lên (Khách hàng vui lòng đặt tròn mâm)

Với tất cả những kinh nghiệm trong công tác tổ chức, trung tâm tổ chức hội nghị Tràng An Palace luôn mang đến phong cách phục vụ chuyên nghiệp hy vọng sẽ tạo nên cho quý khách hàng đặt lịch tổ chức hội nghị đạt những thành công mỹ mãn nhất và tạo ấn tượng sâu sắc nhất trong lòng của mỗi khách hàng.

Lý do bạn nên chọn Tràng An Palace là địa điểm tổ chức hội nghị, hội thảo, liên hoan…?

Không gian sang trọng, rộng rãi, sức chứa lớn có thể phục vụ 2000 khách trong một thời điểm

Tọa lạc ở vị trí đẹp giữa lòng thủ đô với lối kiến trúc châu Âu sang trọng, lịch lãm, 5 sảnh tiệc mang 5 màu sắc và phong cách khác nhau có sức chứa từ 100-500 khách/sảnh tiệc, Tràng An Palace chính là sự lựa chọn tối ưu cho các sự kiện, hội nghị hội thảo, tiệc cuối năm,…


Tràng An Palace – địa điểm tổ chức hội nghị, hội thảo chuyên nghiệp

Tùy theo mỗi mục đích của hội nghị, Tràng An Palace sẽ sắp xếp sảnh riêng cho phù hợp với tính chất công việc:

  • Sảnh sự kiện kiểu giảng đường: dành cho các cuộc họp Đại hội đồng cổ đông, tri ân khách hàng, họp báo,… Cách tổ chức này thuận tiện cho khách mời ghi chép, đọc tài liệu hay làm việc trên laptop một cách tập trung hơn.
  • Sảnh sự kiện chữ U: phù hợp với những cuộc họp công sở như họp Hội đồng quản trị, họp Ban Giám đốc, họp phòng ban, họp thảo luận nhóm,… nơi có duy nhất một người chủ trì và nhiều người tham gia
  • Sảnh sự kiện kiểu rạp hát cho khách tham dự đến nghe là chủ yếu. Các hàng ghế được linh hoạt thay đổi thành hình tròn, bán nguyệt, hay so le tùy thuộc vào mục đích của sự kiện.

Với cách sắp xếp bàn ghế đa dạng, các doanh nghiệp có thể thoải mái lựa chọn phòng hội nghị trong trung tâm nhằm tối ưu hóa cho mục đích của sự kiện. Sảnh hội nghị rộng, không gian sắp xếp hợp lý nên khách mời có thể thoải mái theo dõi, lắng nghe trong khoảng thời gian dài, có thể giảm bớt căng thẳng, cũng như tăng cường sự tập trung. Đây chính là một lý do giúp cho Tràng An Palace là địa điểm tổ chức hội thảo tại Hà Nội nhận được sự lựa chọn của nhiều công ty.

các địa điểm tổ chức sự kiện tại hà nội
Tràng An Palace cơ sở 1: Hei Tower, số 1 Ngụy Như Kon Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân
các nhà hàng tổ chức sự kiện ở hà nội
Tràng An Palace cơ sở 461 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Với các sự kiện hay hội nghị hội thảo ở quy mô vừa và nhỏ thì sảnh Silver, sảnh City view hay VIP với sức chứa 100-200 khách setup kiểu rạp hát, 50-150 khách ăn tiệc, 50-150 khách lớp học, 50-100 khách setup kiểu chữ U sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Với các sự kiện có quy mô lớn hơn sảnh Diamond và sảnh Golden sẽ là gợi ý phù hợp nhất cho quý công ty với sức chứa 600 khách setup kiểu rạp hát, 400 khách ăn tiệc, 350 khách lớp học, 200 khách setup kiểu chữ U.

Đặc biệt, tại tầng 5 bên cạnh sảnh City view là khu vực sân vườn thoáng mát hứa hẹn sẽ là nơi thư giãn lý tưởng cho khách trong lúc giải lao giữa giờ.

địa điểm tổ chức hội nghị tại hà nội
Sân vườn thoáng mát tại tầng 5 của Tràng An Palace

Hệ thống âm thanh vòm, ánh sáng chuyên nghiệp, nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, góp phần nâng tầm vị thế của nhà tổ chức

Toàn bộ các sảnh tiệc của Tràng An Palace đều được trang bị sân khấu, hệ thống âm thanh, ánh sáng, hệ thống karaoke chuyên nghiệp có nhân viên kỹ thuật điều khiển, micro phát biểu, bục phát biểu, màn hình máy chiếu và một số thiết bị khác phục vụ cho tổ chức hội nghị hội thảo, sự kiện hay tiệc cuối năm.

địa điểm tổ chức hội thảo tại hà nội
Hệ thống âm thanh, ánh sáng, sân khấu chuyên nghiệp

Bề dày kinh nghiệm trong việc tổ chức hội nghị, hội thảo, sự kiện, liên hoan

Kể từ khi ra mắt cho đến nay, Tràng An Palace luôn được khách hàng biết đến không chỉ là trung tâm tiệc cưới hàng đầu mà còn là Trung tâm tổ chức hội nghị hội thảo tại Hà Nội chuyên nghiệp và uy tín nhất. Chính vì vậy, rất nhiều công ty đã an tâm lựa chọn Tràng An Palace giữa vô vàn các nhà hàng tổ chức sự kiện ở Hà Nội khác. Điều này đã góp phần mang đến một lượng lớn kinh nghiệm trong công tác tổ chức chuẩn bị, vì thế Tràng An Palace càng tự tin hơn nữa sẽ mang đến cho công ty của bạn một buổi lễ hoàn hảo nhất có thể.

Cốt cách phục vụ nhiệt tình, tận tâm, tinh tế và chuyên nghiệp, luôn được khách hàng đánh giá cao về sự hài lòng

Đội ngũ nhân viên tại đây sẽ luôn được đào tạo một cách bài bản, đúng và đủ chuyên môn nghiệp vụ. Tại Tràng An Palace mọi yêu cầu dịch vụ của bạn đều sẽ được đáp ứng tốt nhất với chi phí hợp lý thậm chí còn được miễn phí tùy theo số lượng khách của tiệc.

địa điểm tổ chức sự kiện tại hà nội
Đội ngũ nhân viên luôn tận tâm, tận tình trong mọi công việc

Thủ tục thanh toán nhanh gọn

Đến với Tràng An Palace, bạn sẽ  không còn phải lo lắng về những thủ tục thanh toán rườm rà. Từ cách quản lý – vận hành văn minh, các công ty tổ chức hội nghị hội thảo sẽ được báo giá tổ chức sự kiện trước khi ký kết hợp đồng, vì vậy thủ tục thanh toán ở Tràng An Palace là vô cùng tối giản, nhanh gọn, sẽ khiến quý khách hài lòng.

Với tất cả những yếu tố dịch vụ hoàn hảo đó và trên hết là những con người Tràng An thanh lịch luôn nóng lòng được phục vụ quý khách, chắc chắn Tràng An Palace sẽ là địa điểm lý tưởng để quý vị lựa chọn là nơi diễn ra những sự kiện như hội nghị, hội thảo, sự kiện, tiệc cuối năm bên cạnh vô vàn nhà hàng tổ chức sự kiện tại Hà Nội hay các nhà hàng tổ chức tiệc cuối năm tại Hà Nội.

Một số hình ảnh hội nghị hội thảo, sự kiện, tiệc cuối năm được tổ chức tại Tràng An Palace

Dưới đây là một số hình ảnh về không gian tổ chức sự kiện tại Tràng An Palace:

địa điểm tổ chức tiệc cuối năm tại hà nội
Tiệc vinh danh Công ty Thiên Trang Beauty
nhà hàng tổ chức sự kiện tại hà nội
TP Bank – Tổng kết 2018 và triển khai kế hoạch kinh doanh 2019
nhà hàng tổ chức tiệc cuối năm tại hà nội
Lễ ra mắt sản phẩm Saffron – Winpe
trung tâm tổ chức hội nghị hội thảo tại hà nội
Đại hội khách hàng Miken Việt Nam
trung tâm tổ chức sự kiện tại hà nội
Hội nghị Công ty Xisat

Có thể bạn quan tâm:

Bài viết trên đây chúng tôi đã giới thiệu tới các bạn một địa điểm tổ chức hội nghị, hội thảo tại Hà Nội uy tín, chuyên nghiệp – Tràng An Palace. Nếu như bạn đang băn khoăn không biết nên tổ chức hội nghị của mình ở đâu thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Liên hệ ngay với ekip của Tràng An để được tư vấn lựa chọn phương án hoàn hảo nhất!

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 

Trung tâm sự kiện – Hội nghị – Tiệc cưới Tràng An Palace

Địa chỉ:

– Cơ sở 1: Tòa nhà Hei, số 1 Ngụy Như Kon Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội.

– Cơ sở 2: Số 461 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

– Hotline: 0962.247.555 

– Email: sale1@tranganpalace.vn

– Website: https://tranganpalace.vn

– Fanpage Tràng An Palace: https://www.facebook.com/Tranganpalace.vn/

Theo dõi
Thông báo của
guest
20 Góp ý
Mới nhất
Cũ nhất Yêu thích nhát
Inline Feedbacks
View all comments
Lê Tiến Dũng

Công ty tổ chức hội thảo Tràng An có hỗ trợ thuê MC và điều phối viên không nhỉ? Công ty tôi cần book phòng cho 1 ngày hội nghị từ 8h sáng đến 5h chiều. Nếu được thì phối hợp book giúp mình 1 MC và chuẩn bị một vài tiết mục văn nghệ chào mừng. Phiền các bạn cho mình số salesman Tràng An Ngụy Như Kon Tum để mình tiện liên hệ nhé. Cám ơn nhiều!

Phương Nhung

Dạ chào anh, công ty tổ chức hội thảo Tràng An có hỗ trợ doanh nghiệp các tiết mục biểu diễn và MC ạ. Để liên hệ trực tiếp với salesman, anh có thể gọi hotline cơ sở Ngụy Như Kon Tum ở số điện thoại 0962.247.555. Hoặc để lại số điện thoại bên em sẽ tư vấn chi tiết hơn. Thông tin đến anh ạ!

Dinh Thi Ngoc Trang

Trung tam to chuc hoi nghi Trang An co bao nhieu phong hoi thao vay chau? Cac trang thiet bi duoc trang bi trong phong hoi thao bao gom nhung gi? Cong ty co muon dat lich truoc 6 thang thi gia co tot hon khong? Lien he voi co de trao doi nhe. Co Trang 0987xxx222. Cam on cac chau.

Phương Nhung

Tràng An Palace chào cô Trang ạ. Nhân viên tư vấn đã liên hệ với cô rồi ạ. Cháu xin phép gửi cô báo giá tổ chức hội thảo cùng các trang thiết bị có sẵn trong phòng qua email. Nếu cần tư vấn hỗ trợ cô cứ liên hệ với Tràng An nhé!

Đỗ Thùy Dung

Cho thuê phòng hội nghị hội thảo Cầu Giấy và Ngụy Như Kon Tum chi phí có khác nhau không ạ? Cho em xin báo giá vào email thuydung****@gmail.com với ạ. Cám ơn admin!

Nguyễn Văn Chung

Bài viết thì rất hay nhưng không thấy đề cập báo giá tổ chức hội thảo. Cho tôi xin thông tin chi phí và lịch trống phòng hội thảo tháng 01 năm 2020 nhé. Cám ơn các bạn.

Đỗ Quốc Kỳ

Ngoài tổ chức hội thảo ở trung tâm thì có thể tổ chức lưu động tại doanh nghiệp không ạ? Góp ý cho mình một vài các địa điểm tổ chức sự kiện tại Hà Nội nhé. Bên mình muốn kết hợp hội nghị và vui chơi ngoài trời cho nhân viên nên yêu cầu không gian rộng rãi, thoáng đãng một chút.

Phan Huy Cuong

Thong tin rat huu dung, toi tung tham du su kien do trung tam to chuc hoi nghi hoi thao thuc hien o Trang An Palace Thanh Xuan. Khong gian rat lich su, dep va yen tinh. Chuc cac ban ngay cang phat trien.

Trịnh Thùy Ngân

Cám ơn những thông tin của Tràng An Palace. Mong anh chị có thể ra bài viết chia sẻ về các bước tổ chức sự kiện sao cho trơn tru nhất. Đặc biệt là khoản xin giấy phép. Không biết nếu book công ty tổ chức hội thảo thì có được hỗ trợ xin giấy phép không ạ? Các sự kiện lớn thường phải có giấy này mới được tổ chức ý. Nhờ anh chị giải đáp giúp ạ.

Trần Nhung

Công ty tổ chức hội thảo Tràng An có thể tổ chức sự kiện với sức chứa tối đa là bao nhiêu người vậy ạ? Và chi phí bên mình tính theo số lượng khách mời, tính theo giờ hay theo phòng? Có hạn chế số lượng người không ạ?

Nguyễn Hương Ly

Tràng An Palace còn cho thuê phòng hội nghị hội thảo Cầu Giấy cuối tháng 10 này không ạ? Em vừa bị hủy booking bởi một bên trung tâm khác nên có hơi gấp tìm trung tâm thay thế. Nếu còn mong Tràng An Palace hỗ trợ em một phòng sức chứa 70 người ạ. Số điện thoại em 0912xxx589.

Phương Nhung

Dạ chào chị, nhân viên tư vấn bên em vừa gọi cho mình rồi đó ạ. Cám ơn chị đã liên hệ với công ty tổ chức hội thảo Tràng An. Nếu cần thêm thông tin về các địa điểm tổ chức sự kiện tại Hà Nội, chị cứ liên hệ với bên em nhé. Cám ơn chị, chúc chị ngày tốt lành!

Tran Dang Khoa

Toi rat quan tam den tiec tra va an trua tai cac trung tam to chuc hoi nghi cho doanh nghiep. Cac ban co the gui giup toi menu thuc don, bao gia va uu dai thang 12/2019 duoc khong? Cam on ban.

Bùi Tuấn Anh

Tràng An là một trong các địa điểm tổ chức sự kiện tại Hà Nội mà mình thấy ok nhất trong tầm giá. DĨ nhiên là mấy khách sạn 4 – 5 sao thì không so sánh được rồi, nhưng với mức giá ở đây và dịch vụ mà các bạn được nhận thì mình thấy là quá ổn. 1 năm qua tổ chức đến 5 cái hội thảo ở đây rồi nên các bạn hiểu mình ưng chỗ này thế nào rồi. Các bạn có thể đến thăm quan thử và cảm nhận những gì mình chia sẻ nhé.

Le Quoc Hung

Trung tam to chuc hoi nghi hoi thao Trang An dich vu rat tot. Hoi nghi cua cong ty toi da rat thanh cong mot phan la nho su ho tro cua cac ban. Cam on cac ban nhieu nhe.

Phương Nhung

Dạ Tràng An Palace xin cám ơn những lời góp ý của anh. Rất mừng vì chương trình của anh thành công. Không chỉ là công ty tổ chức hội thảo chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, Tràng An Palace còn cung cấp các dịch vụ cho tiệc cuối năm, tiệc doanh nghiệp, cưới hỏi,… Mong anh vẫn ủng hộ Tràng An Palace trong thời gian tới nhé ạ! Chúc anh ngày vui vẻ!

Nguyễn Thị Thùy Linh

Ở Tràng An cho thuê phòng hội nghị hội thảo Hà Nội có kèm dịch vụ cho thuê tai nghe dịch thuật không ạ? Hoặc có thể tư vấn giúp mình chỗ thuê tai nghe này được không? Thanks.

Đỗ Thu Thủy

Mình cũng quan tâm cho thuê phòng hội nghị hội thảo Cầu Giấy kèm tai nghe dịch thuật do hội nghị có nhiều người nước ngoài. Tư vấn giúp mình nữa nhé.

Nguyễn Đức Tuyển

Chào bạn, mình đang tìm chỗ tổ chức hội thảo doanh nghiệp sức chứa khoảng 200 người. Bên mình còn phòng ngày 25/11 không? Cho mình xin báo giá tổ chức hội thảo nhé. Cám ơn bạn.

Phương Nhung

Tràng An Palace xin chào anh. Hiện tại Tràng An Palace vẫn còn phòng hội thảo trống ngày 25/12 tại cả hai cơ sở ở quận Thanh Xuân và quận Cầu Giấy. Anh có thể để lại số điện thoại để nhân viên bên em tiện tư vấn báo giá tổ chức hội thảo cho mình nhé. Nếu được thì mời anh sắp xếp thời gian qua thăm quan phòng hội nghị của Tràng An Palace và trao đổi về các gói dịch vụ. Trong trường hợp cần liên lạc gấp, anh có thể gọi Hotline: 0962.247.555 – 088 998… Read more »