Bạn đang cần tìm một trung tâm hội nghị phù hợp? Bạn dự định tổ chức với quy mô lớn hay nhỏ? Chi phí mà bạn có thể đầu tư cho sự kiện của mình là bao nhiêu? Bạn đã biết những địa điểm lý tưởng nào tổ chức sự kiện tại Hà Nội chưa? Nếu bạn vẫn chưa biết nên chọn nơi nào, thông tin tổng hợp về 05 địa điểm tổ chức hội thảo tại Hà Nội phù hợp với quy mô và tính chất của từng sự kiện mà Tràng An Palace tổng hợp và giới thiệu dưới đây hẳn sẽ hữu ích với bạn.

hinh-anh-dia-diem-to-chuc-hoi-nghi-hoi-thao-so-0
Địa điểm tổ chức hội nghị hội thảo cần là nơi đáp ứng đầy đủ các tiêu chí để tổ chức một sự kiện lớn

Bài viết liên quan:

1. Địa điểm tổ chức hội nghị hội thảo tiết kiệm chi phí nhất: Tràng An Palace

Tràng An Palace là địa điểm lý tưởng để tổ chức sự kiện cho những cuộc gặp gỡ tất niên, dạ tiệc tối hay những sự kiện văn hóa, giải trí đặc biệt. Tất cả ý tưởng của bạn sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Tràng An Palace hỗ trợ tốt nhất để làm nên những sự kiện hàng đầu!

  • Địa điểm: 461 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội & Tòa nhà Hei, số 1 Ngụy Như Kon Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Chi phí: 15 triệu đồng/ ngày và 80% nếu như thuê một buổi/ sảnh
hinh-anh-dia-diem-to-chuc-hoi-nghi-hoi-thao-so-1
Tràng An Palace

Tọa lạc ở vị trí đẹp giữa lòng thủ đô với lối kiến trúc châu Âu sang trọng, lịch lãm, 05 sảnh tiệc mang 05 màu sắc và phong cách khác nhau có sức chứa lên đến gần 2.000 người (100 – 500 khách/sảnh tiệc), Tràng An Palace chính là trung tâm tổ chức hội nghị hội thảo lý tưởng tại khu vực Hà Nội.

Đến với Tràng An Palace, tuỳ theo mục đích và tính chất mà từng hội nghị sẽ được sắp xếp tổ chức ở sảnh riêng:

  • Sảnh sự kiện kiểu giảng đường: Phù hợp để tổ chức các cuộc họp báo, tri ân khách hàng, cuộc họp Đại hội đồng cổ đông,… 
  • Sảnh sự kiện chữ U: phù hợp với những cuộc họp công sở như họp Hội đồng quản trị, họp Ban Giám đốc, họp phòng ban, họp thảo luận nhóm,… nơi có duy nhất một người chủ trì và nhiều người tham gia
  • Sảnh sự kiện kiểu rạp hát cho khách tham dự đến nghe là chủ yếu. Các hàng ghế được thay đổi một cách linh hoạt thành hình tròn, bán nguyệt, hay so le tùy thuộc vào mục đích của sự kiện.

Với cách sắp xếp bàn ghế đa dạng, các doanh nghiệp có thể thoải mái lựa chọn phòng hội nghị trong trung tâm nhằm tối ưu hóa cho mục đích của sự kiện. Sảnh hội nghị rộng, không gian sắp xếp khoa học giúp khách mời thoải mái lắng nghe, theo dõi trong thời gian dài mà không bị mất tập trung hay căng thẳng.

Tràng An Palace là địa điểm tổ chức hội nghị tại Hà Nội được rất nhiều công ty, doanh nghiệp, đội nhóm tin tưởng, lựa chọn không chỉ vì có chất lượng dịch vụ hàng đầu mà còn nhờ có giá thành cạnh tranh và nhiều chương trình ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.

Chi phí thuê hội trường tại Tràng An Palace chỉ 15 triệu/ ngày và 80% nếu như thuê một buổi. Số tiền này đã bao gồm chi phí toàn bộ các thiết bị liên quan đến hội trường và 01 chai nước/ khách. Đây chính là một lý do giúp cho Tràng An Palace là địa điểm tổ chức hội thảo tại Hà Nội nhận được sự lựa chọn của nhiều công ty.

2. Địa điểm tổ chức hội nghị hội thảo chuyên nghiệp và đẳng cấp: Trung tâm hội nghị Quốc gia

Trung tâm Hội nghị Quốc gia được xây dựng và thiết kế đạt tiêu chuẩn quốc tế, là một trong ba trung tâm hội nghị có quy mô lớn nhất Đông Nam Á. Các hạng mục cho thuê tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia bao gồm hệ thống phòng họp, sảnh tòa nhà, khu biệt thự, khuôn viên sân vườn,… đáp ứng nhu cầu tổ chức mọi loại hình sự kiện trong nhà và ngoài trời tầm cỡ quốc gia và quốc tế.

  • Địa điểm: 57 đường Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Chi phí: 6 triệu – 100 triệu đồng/ 4 giờ/ sảnh (tuỳ thuộc quy mô)

Thuê địa điểm Trung tâm Hội nghị Quốc gia để tổ chức các chương trình hội nghị, hội thảo, lễ kỷ niệm, tiệc chiêu đãi,… là một sự lựa chọn đúng đắn.

hinh-anh-dia-diem-to-chuc-hoi-nghi-hoi-thao-so-2
Trung tâm hội nghị Quốc gia

Trung tâm Hội nghị Quốc gia có hệ thống hơn 70 phòng họp lớn nhỏ, với sức chứa đa dạng từ 30 đến gần 3800 người. Bao gồm các phòng:

  • Hội trường lớn (hay phòng họp chính): Diện tích 4.256m2, sức chứa 3.747 người. Được lắp đặt hệ thống phiên dịch, thiết bị trình chiếu công suất cao, các thiết bị âm thanh, ánh sáng hiện đại cùng sân khấu có khả năng nâng hạ tự động. Có thể ngăn cách thành các không gian nhỏ hơn (1.000 – 1.500 – 2.500 người) nhờ hệ thống vách ngăn tự động.
  • Phòng khánh tiết: Diện tích 2.100m2, sức chứa 1.800 khách, có thể sắp xếp theo nhiều kiểu như nhà hát, lớp học, tiệc ngồi, tiệc đứng, bàn tròn,… Sân khấu được lắp đặt kiểu di động, phục vụ chuyên nghiệp cho các chương trình biểu diễn. Có thể ngăn cách thành hai không gian riêng biệt.
  • 02 phòng họp President: Dành cho các nguyên thủ quốc gia, được trang bị các thiết bị phiên dịch nhiều thứ tiếng.
  • 24 phòng họp nhỏ: Mỗi phòng có thể chia nhỏ thành 2-3 phòng khác nhau, sức chứa từ 30 đến 750 người.

3. Địa điểm tổ chức hội nghị hội thảo đắt đỏ với chất lượng quốc tế: Meliá Hanoi

Meliá Hanoi là một trong những địa chỉ tổ chức hội thảo tại Hà Nội có chi phí đắt đỏ nhất nhưng về chất lượng thì chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng. Đến với Meliá Hanoi, mọi nhu cầu của bạn về một buổi hội thảo đẳng cấp, sang trọng đều được đáp ứng.

  • Địa điểm: 44B Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm
  • Chi phí: 850.000 đồng/ khách/ nửa ngày và 950.000 đồng/ khách/ ngày
hinh-anh-dia-diem-to-chuc-hoi-nghi-hoi-thao-so-3
Meliá Hanoi
  • Phòng Grand Ballroom là phòng hội nghị rộng 1.007m2 và lớn nhất tại Hà Nội. Hội trường có sức chứa tới 1.200 đại biểu tham dự hội nghị hoặc 800 khách dự tiệc. Đối với những sự kiện đòi hỏi không gian ấm cúng, Hội trường có thể chia thành 03 phòng nhỏ được kết nối với nhau bằng một phòng nghỉ rộng.
  • Thăng Long Ballroom là nơi hoàn hảo cho những sự kiện đòi hỏi sự ấn tượng và cần sự thân mật. Với khả năng đáp ứng 540 đại biểu dự hội nghị cùng 360 khách dự tiệc, cùng 04 thang khách riêng, Thăng Long Ballroom là sự lựa chọn hoàn hảo cho những sự kiện đòi hỏi tính bảo mật cao.
  • 09 phòng chức năng: Meliá Hanoi có 09 phòng chức năng được thiết kế để phù hợp với nhiều dịp khác nhau. Các phòng được thiết kế để chứa được từ 70 đến 200 khách. Đây là lựa chọn lý tưởng cho những hội nghị quy mô vừa và nhỏ. Những căn phòng này còn có tính linh hoạt cao vì có thể liên thông với nhau.
  • Phòng Executive Boardroom: Meliá Hanoi có 02 Executive Boardroom có 12 ghế giám đốc bọc da. Hai phòng này được đặt tại tầng 20 và có thể ngắm toàn cảnh thành phố – một địa điểm lý tưởng cho những cuộc họp lãnh đạo cao cấp đòi hỏi sự ấn tượng.

4. Trung tâm tổ chức hội nghị hội thảo sang trọng và cao cấp: Pullman

Pullman là một trong những địa điểm tổ chức hội thảo tại Hà Nội sang trọng và đẳng cấp hàng đầu với hệ thống hàng loạt phòng hội nghị, phòng chức năng hiện đại, chất lượng cao.

  • Địa điểm: 40, Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
  • Chi phí: 750.000 đồng/ khách/ nửa ngày và 850.000 đồng/ khách/ ngày
hinh-anh-dia-diem-to-chuc-hoi-nghi-hoi-thao-so-4
Phòng tổ chức sự kiện tại Pullman

Tọa lạc tại số 40 Cát Linh, quận Đống Đa, TP. Hà Nội, khách sạn 5 sao Pullman Hanoi là địa điểm lý tưởng cho các hội nghị quốc tế, sự kiện lễ ra mắt sản phẩm, lễ khánh thành, lễ khai trương. Pullman sở hữu phòng tiệc với diện tích lên đến 586m², được trang bị đầy đủ hệ thống âm thanh – ánh sáng – internet chất lượng.

Pullman cung cấp những phòng họp nhỏ riêng tư hay phòng họp lớn với không gian mở. Với diện tích phòng họp với gần 1000 m2 gồm phòng đại tiệc Văn Miếu và tám phòng họp kích cỡ khác nhau phù hợp với từng nhu cầu hội họp, Pullman Hanoi mang đến môi trường làm việc sáng tạo và hiệu quả.

Song hành với dịch vụ cao cấp, chi phí thuê địa điểm tổ chức hội nghị hội thảo tại Pullman cũng tương đối cao.

5. Địa điểm Asean Resort: Đáp ứng xu hướng tổ chức hội nghị hội thảo mới

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một địa điểm tổ chức hội thảo tại Hà Nội, liên hoan cuối năm,… khác biệt với những trung tâm tổ chức hội nghị thường thấy; bạn muốn buổi tiệc của đơn vị mình trở nên độc đáo, có dấu ấn riêng thì Asean Resort là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Hội nghị, hội thảo kết hợp với du lịch nghỉ dưỡng đang là xu thế phổ biến của rất nhiều cơ quan, tổ chức doanh nghiệp. Asean Resort là điểm đến lý tưởng cho những buổi hội nghị, hội thảo quan trọng; phù hợp với các bữa tiệc liên hoan công ty, họp lớp,… cùng các sự kiện lớn.

hinh-anh-dia-diem-to-chuc-hoi-nghi-hoi-thao-so-5
Tổ chức sự kiện ngoài trời tại Asean Resort

Asean Resort ấn tượng với du khách vẻ đẹp đầy chất thiên nhiên cho cả bốn mùa, đáp ứng tốt nhất nhu cầu về nghỉ dưỡng, ẩm thực, hội thảo và vui chơi giải trí,…

Không gian xanh cùng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, chất lượng quốc tế, phòng hội nghị đầy đủ trang bị tiện nghi, Asean Resort có khả năng đáp ứng tối đa nhu cầu của các doanh nghiệp, tập đoàn để tổ chức các buổi hội thảo, sự kiện lớn.

  • Hệ thống phòng hội thảo, hội nghị tại Asean Resort được thiết kế với phong cách đa dạng, có khả năng chứa tới 500 khách cùng một thời điểm.
  • Tổ hợp nhà hàng mang tới hương vị ẩm thực của nhiều nền văn hoá khác nhau, đáp ứng nhu cầu của cả 2 loại hình tiệc ngoài trời và trong nhà.
  • Sân golf rộng 5 héc ta – nơi giải tỏa căng thẳng lý tưởng cho những doanh nhân thành đạt
  • Dịch vụ sức khỏe & giải trí tiện ích: Spa, tennis, bi-a, bóng đá, trượt cỏ, nhà hơi, trò chơi dân gian,…

Asean Resort – địa điểm tổ chức hội thảo theo xu hướng mới, gần gũi với thiên nhiên chắc chắn sẽ mang đến cho khách tham quan những cảm nhận không thể nào quên.

Trên đây là top 05 địa điểm tổ chức hội nghị hội thảo tại Hà Nội hàng đầu có thể đáp ứng theo từng yêu cầu, tính chất hội nghị cụ thể mà các đơn vị muốn tổ chức.

  • Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm tổ chức hội nghị chất lượng tốt với giá thành hợp lý, Tràng An Palace chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo.
  • Song nếu bạn muốn tổ chức hội thảo quy mô lớn với vài ngàn khách mời cùng một lúc, Trung tâm hội nghị Quốc gia là địa chỉ không thể bỏ qua.
  • Trong khi đó, bạn muốn có một buổi hội thảo đẳng cấp, sang trọng, có nơi nghỉ ngơi qua đêm, phòng hội nghị tại khách sạn Meliá và Pullman sẽ là nơi bạn nên cân nhắc.
  • Cuối cùng, Asean Resort sẽ là địa chỉ tổ chức hội nghị tốt nhất nếu bạn muốn có một sự kiện độc lạ, gần gũi với thiên nhiên.

Xem thêm thông tin:

Để biết thêm thông tin chi tiết Tràng An Palace – một trong những địa điểm tổ chức hội thảo tại Hà Nội chất lượng hàng đầu, quý khách vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

Trung tâm sự kiện – Hội nghị – Tiệc cưới Tràng An Palace

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 461 Nguyễn Khang – Cầu Giấy – Hà Nội

Cơ sở 2: Số 1 Ngụy Như Kon Tum – Thanh Xuân – Hà Nội

Điện thoại: 0962.247.555 – 02437.666.555

Email: info@tranganpalace.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/Tranganpalace.vn/

Nguồn: https://tranganpalace.vn

5/5 - (1 bình chọn)

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments