Quý khách có nhu cầu tổ chức sự kiện hội thảo tại Hà Nội, và đang tìm kiếm thông tin về báo giá tổ chức hội thảo phù hợp với quy mô, tính chất sự kiện? Quý khác cần biết những con số cụ thể về chi phí tổ chức hội thảo tại các trung tâm sự kiện lớn ở Hà Nội? Vậy thì đừng quên liên hệ với Tràng An Palace để được tư vấn dịch vụ tổ chức hội nghị hội thảo ngay hôm nay nhé!

hinh-anh-bao-gia-to-chuc-hoi-thao-so-0
Liên hệ với Tràng An Palace để nhận tự vấn và được báo giá tổ chức hội thảo đầy đủ nhất

Xem thêm bài viết:

Các chi phí thường thấy trong báo giá tổ chức hội thảo tại Hà Nội

Một bảng báo giá tổ chức hội thảo tại Hà Nội thường được cấu thành từ 4 khoản phí chính bao gồm: chi phí thuê địa điểm; chi phí thuê đạo cụ, âm thanh, ánh sáng; chi phí thuê diễn giả và chi phí tiệc trà.

Báo giá tổ chức hội thảo: Chi phí thuê địa điểm

Chi phí thuê địa điểm trong báo giá tổ chức hội thảo có thể dao động khá nhiều tuỳ thuộc vào vị trí, quy mô cũng như sự đẳng cấp của địa điểm đó. 

Cụ thể, những trung tâm tổ chức hội thảo ở khu vực trung tâm thành phố thường có giá cao hơn trung tâm tổ chức hội thảo khu vực ngoại thành. Trung tâm tổ chức hội thảo chất lượng 5 sao tất nhiên sẽ yêu cầu bạn bỏ ra chi phí lớn hơn trung tâm tổ chức hội thảo chất lượng 4 sao.

hinh-anh-bao-gia-to-chuc-hoi-thao-so-1
Chọn địa điểm tổ chức hội thảo

Chính vì thế, để tiết kiệm chi phí một cách tối đa, bạn nên xem xét thật kỹ và lựa chọn đúng địa điểm tổ chức hội thảo phù hợp với đặc điểm sự kiện bạn muốn tổ chức.

Chẳng hạn, một không gian nhỏ, ấm áp, gần gũi như quán cà phê sẽ là địa điểm hoàn hảo để bạn tổ chức một buổi hội thảo thân mật với số lượng khoảng 10 khách mời. Song, những hội thảo quy mô lớn, cần sự sang trọng, đẳng cấp với số khách mời lên tới ngàn người thì chắc chắn địa điểm bạn cần lựa chọn sẽ là các trung tâm sự kiện hoặc khách sạn 4 – 5 sao.

Báo giá tổ chức hội thảo: Chi phí thuê đạo cụ, âm thanh, ánh sáng

Một hội thảo sẽ trở nên đẳng cấp hơn nhờ có sự hỗ trợ từ hệ thống âm thanh, ánh sáng,… Vì thế khi dự trù chi phí tổ chức sự kiện, bạn không thể bỏ qua thành tố này.

Hiện nay, hầu hết các đơn vị cho thuê địa điểm tổ chức sự kiện thường đã có sẵn đạo cụ, hệ thống âm thanh – ánh sáng chuyên nghiệp hỗ trợ. Vì thế, trong đơn báo giá tổ chức hội thảo tại địa điểm bạn thuê thường đã có sẵn một mục đề cập tới chi phí đạo cụ.

Báo giá tổ chức hội thảo: Chi phí thuê diễn giả

MC, diễn giả là một trong những nhân tố không thể thiếu trong một buổi hội thảo đẳng cấp. Chính vì thế, bên cạnh chi phí thuê địa điểm, báo giá tổ chức sự kiện thường có thêm một phần đề cập đến chi phí thuê MC, diễn giả cho những đơn vị có nhu cầu (không có sẵn MC, diễn giả). Số tiền bạn cần trả sẽ tương xứng với độ hot và sự chuyên nghiệp của họ.

hinh-anh-bao-gia-to-chuc-hoi-thao-so-2
Thuê MC sự kiện

Chi phí thuê diễn giả không quá lớn nhưng rất quan trọng bởi lẽ MC và diễn giả chính là linh hồn của cả buổi hội thảo, nắm giữ yếu tố lớn nhất trong thành công của chương trình.

Báo giá tổ chức hội thảo: Chi phí tiệc trà

Tiệc trà đầu hoặc giữa buổi là một phần không thể thiếu trong các sự kiện sang trọng, đẳng cấp. Dẫu rằng không quá cầu kỳ, chỉ một chút trà bánh, cà phê, hoa quả,… cũng đã phần nào thể hiện được sự chu đáo cũng như đẳng cấp của đơn vị tổ chức hội thảo. Chính vì thế, bỏ ra một khoản chi phí nhất định cho tiệc trà được đánh giá là điều cần thiết.

Tiệc trà có thể do đơn vị tổ chức hội thảo tự chuẩn bị hoặc nằm trong gói dịch vụ của đơn vị cho thuê địa điểm tổ chức. Nếu bạn lựa chọn thêm gói dịch vụ tiệc trà, trong bảng báo giá tổ chức hội thảo sẽ tính thêm khoản phí này.

Chi phí phát sinh có trong báo giá tổ chức hội thảo

Ngoài 4 khoản phí chính trong bảng báo giá tổ chức hội thảo; khi tổ chức sự kiện chúng ta không bao giờ có thể tránh khỏi được những chi phí phát sinh và chắc chắn bạn nên dự trù thêm khoản kinh phí này khi có một số sự cố bất ngờ xảy ra.

hinh-anh-bao-gia-to-chuc-hoi-thao-so-3
Cần dự trù một khoản chi phí phát sinh trong tổ chức hội thảo quy mô vừa hay lớn

Chắc chắn, sự chuẩn bị chu đáo sẽ giúp cho hội thảo của bạn thành công hơn nữa cũng phần nào có thể thể hiện được sự chu đáo của quý công ty.

Báo giá tổ chức hội thảo tại Tràng An Palace

Với không gian tổ chức tiệc đa dạng cùng sức chứa lên đến gần 2.000 người, Tràng An Palace là địa điểm lý tưởng để tổ chức sự kiện cho những buổi hội thảo đẳng cấp, các cuộc gặp gỡ tất niên, dạ tiệc tối hay những sự kiện văn hóa, giải trí đặc biệt.

hinh-anh-bao-gia-to-chuc-hoi-thao-so-4
Tổ chức hội thảo tại Tràng An Palace

Với các sự kiện hay hội nghị hội thảo ở quy mô vừa và nhỏ thì sảnh Silver, sảnh city view hay VIP tại Tràng An Palace sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo đáp ứng:

  • 100 – 200 khách setup kiểu rạp hát
  • 50 – 150 khách ăn tiệc
  • 50 – 150 khách lớp học
  • 50 – 100  khách setup kiểu chữ U 

Chi phí thuê hội trường trong báo giá tổ chức hội nghị tại Tràng An Palace là 15 triệu/ ngày và 80% nếu như thuê một buổi. 

Lưu ý: Báo giá tổ chức hội nghị mà Tràng An đưa ra đã bao gồm toàn bộ các thiết bị liên quan đến hội trường và 01 chai nước/ khách.

Chương trình ưu đãi dành cho khách hàng tổ chức hội thảo tại Tràng An Palace

Tràng An Palace có rất nhiều chương trình ưu đãi dành cho các công ty khi ký kết hợp đồng tổ chức hội nghị hội thảo, sự kiện,… Cụ thể như sau:

hinh-anh-bao-gia-to-chuc-hoi-thao-so-5
Phòng hội thảo tại Tràng An Palace

Chương trình 1

Miễn phí 50% chi phí phòng họp, hội nghị hội thảo cho khách hàng tổ chức hội thảo kèm ăn tại Tràng An Palace với số lượng từ 100 khách trở lên

Chương trình 2

Miễn phí 100% đồ uống tiêu chuẩn và 50% chi phí phòng họp, hội nghị hội thảo cho khách hàng tổ chức hội thảo kèm sử dụng dịch vụ ăn với số lượng từ 200 khách trở lên.

Chương trình 3

Miễn phí 1 chai vang cao cấp trị giá 600.000 vnđ cho mỗi bàn tiệc. Áp dụng cho bàn tiệc có mức chi tiêu từ 399.000/ suất trở lên.

Chương trình 4

  • Miễn phí 100% chi phí hát Karaoke cho khách hàng đặt tiệc với giá trị hợp đồng từ 25 triệu trở lên.
  • Miễn phí thêm banner, backdrop tiêu chuẩn của Trang An Palace cho hợp đồng từ 30 triệu trở lên.
  • Miễn phí thêm gói sự kiện bao gồm MC, ca sĩ, nhóm nhảy và nhóm múa áp dụng cho hợp đồng từ 60 triệu trở lên.

Có thể bạn quan tâm: 

Với tất cả những kinh nghiệm trong công tác tổ chức, trung tâm tổ chức hội nghị Tràng An Palace luôn mang đến phong cách phục vụ chuyên nghiệp hy vọng sẽ tạo nên cho quý khách hàng đặt lịch tổ chức hội nghị đạt những thành công mỹ mãn nhất và tạo ấn tượng sâu sắc nhất trong lòng của mỗi khách hàng.

Quý khách vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ trực tiếp với Tràng An Palace qua số hotline 0962.247.555 hoặc gửi yêu cầu báo giá tổ chức hội thảo vào địa chỉ email info@tranganpalace.vn để được tư vấn tốt nhất.

Nguồn: https://tranganpalace.vn

Đánh giá

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments