Với ngành công nghiệp dịch vụ bùng nổ như hiện nay, những sự kiện như hội thảo, tiệc cưới, sinh nhật rất cần địa điểm có không gian đẹp, rộng và thoáng để tổ chức, từ đó dịch vụ cho thuê hội trường được sử dụng rộng rãi hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, dịch vụ cho thuê hội trường chuyên nghiệp gồm những gì và cần đáp ứng được những yếu tố gì?

Tràng An Place tự hào là trung tâm hội nghị hàng đầu tại Hà Nội với hệ thống dịch vụ Chuyên Nghiệp- sản phẩm Tinh Tế- quản lý Văn Minh cung cấp cho bạn những dịch vụ tiện ích bao gồm: Dịch vụ Tiệc Cưới, Hội Nghị- Hội Thảo, Sự kiện và Tiệc lưu động.

cho thuê hội trường hà nội
Cho thuê hội trường tổ chức sự kiện Hà Nội

Tham khảo:

Dịch vụ cho thuê hội trường tại Tràng An Place gồm những gì?

Cho thuê hội trường tổ chức sự kiện

Tại Tràng An Place, không gian thiết kế hiện đại, sang trọng và vô cùng linh hoạt, thích hợp cho việc tổ chức hội thảo và sự kiện. Các buổi chuyên đề, hội thảo giáo dục, talkshow, training nội bộ, giới thiệu dự án, sự kiện quảng bá sản phẩm, workshop, offline.. đều được đội ngũ giàu kinh nghiệm của Tràng An Place hỗ trợ, báy trí đảm bảo cơ sở vật chất đầy đủ tiện nghi, bàn ghế bố trí linh động, đem lại chất lượng cao cho sự kiện của quý khách hàng.

cho thuê hội trường hà nội
Hội trường tổ chức sự kiện

Không gian chuyên dụng

  • Không gian thiết kế chuyên dụng cho buổi hội thảo và sự kiện đạt hiệu quả cao 
  • Đầy đủ trang thiết bị trình chiếu, âm thanh, hiện đại, tiện nghi
  • Sức chứa linh hoạt cho quy mô của sự kiện hay hội thảo

Dịch vụ tận tâm

  • Tư vấn, hỗ trợ bài trí, sắp xếp không gian theo yêu cầu và mục đích của từng khách hàng
  • Đầy đủ dịch vụ hậu cần: tiệc trà, bánh ngọt, thức ăn, đồ uống theo yêu cầu
  • Ưu đãi khi khách hàng đặt cả ngày, hoặc kèm thêm tea-break

Kết nối cộng đồng

  • Phát triển cộng đồng qua internet, trực tiếp, kết nối cùng những chuyên gia đầu ngành
  • Tương tác cộng đồng professional learner lớn mạnh 
  • Kết nối, chia sẻ thông tin và kiến thức

Cho thuê hội trường kết hợp dịch vụ tiệc cưới

Dịch vụ tiệc cưới tại Tràng An Place- lễ cưới hạnh phúc, tận hưởng trọn khoảnh khắc

Không gian sang trọng

  • Không gian hội trường cưới sang trọng, lịch thiệp, đẳng cấp 
  • Trang trí tiệc cưới theo concept và yêu cầu của quý khách hàng, đầy đủ vòng hoa, tháp ly, bánh cưới.. cho đám cưới trọn vẹn
  • Bố trí bàn ghế trong hội trường cưới hợp lý, linh động, giải quyết vấn đề phát sinh mâm tiệc

Tiệc cưới thượng hạng

  • Tiệc cưới được tư vấn và lên thực đơn theo yêu cầu 
  • Tiệc cưới được nấu bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp 
  • Tiệc cưới biến tấu đa phong cách phù hợp với yêu cầu chủ nhân của bữa tiệc

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

  • Cung cấp thêm nhân sự cho lễ cưới: mc đám cưới, ca sĩ, nhân viên hỗ trợ phục vụ trong lễ cưới,…
  • Phục vụ tận tình chu đáo, luôn trong trạng thái sẵn sàng phục vụ khách hàng 
  • Dàn đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, thích hợp với tiêu chuẩn của bữa tiệc cao cấp
cho thuê hội trường
Cho thuê hội trường tổ chức tiệc cưới

Cho thuê hội trường kết hợp dịch vụ tiệc lưu động

Dịch vụ tiệc lưu động bao gồm những bữa tiệc công ty, tiệc thôi nôi, sinh nhật, offline,… Thông thường, khách hàng đặt tiệc lưu động khi đã chọn được địa điểm tổ chức, cần order tiệc, các dịch vụ trang trí, decor, nhân viên phục vụ,… Tuy nhiên, quý khách hoàn toàn có thể vừa đặt tiệc lưu động, vừa thuê hội trường tại Tràng An Place để tổ chức tiệc. 

Dịch vụ tiệc lưu động tại Tràng An Place:

  • Thiết kế trang trí tiệc theo concept của khách hàng
  • Bố trí không gian, chỗ ngồi, bàn đón tiếp, chủ động và sẵn sàng ứng phó trong mọi tình huống phát sinh
  • Đầy đủ trang thiết bị tiên tiến hiện đại để trình chiếu, âm thanh đạt tiêu chuẩn, wifi free với tốc độ cao kết nối internet cho quý khách,… 
  • Đảm bảo nhân sự theo yêu cầu cho buổi tiệc: lễ tân, người dẫn chương trình, nhân viên hỗ trợ, phục vụ,…
cho thuê hội trường
Hội trường tổ chức hội nghị

Những lưu ý khi sử dụng dịch vụ cho thuê hội trường tại Hà Nội

Lưu ý chọn địa điểm phù hợp

Địa điểm là yếu tố chính đầu tiên quyết định sự thành công hay thất bại của buổi sự kiện, buổi hội thảo có sự tương tác tốt hay không tốt. Bạn cần phải tìm hiểu sơ bộ về bộ phận khách mời tham dự, khảo sát, kiểm soát được số lượng khách mời để tránh những bất cập về địa điểm khiến buổi lễ của mình diễn ra không được như mong muốn. 

Kinh nghiệm của dân chuyên tổ chức event: lên danh sách địa điểm phù với với nội dung sự kiện, khảo sát thực tế những công ty dịch vụ khoanh vùng, để lựa chọn ra địa điểm tổ chức tối ưu nhất.

Thông tin về địa điểm tổ chức sự kiện, hội nghị, lễ cưới,…

  • Vị trí thuận lợi: nằm gần trung tâm, nằm trên tuyến đường giao thông không bị tắc nghẽn, xung quanh không có công trình thi công,… 
  • Dịch vụ đi kèm cho sự kiện và hội nghị: địa điểm đó có lý tưởng đến đâu, nhưng những dịch vụ ưu đãi kèm theo không mấy hấp dẫn, sẽ ảnh hưởng nhiều đến chất lượng và sự hài lòng của những vị khách đến dự. 
  • An ninh và an toàn: An toàn là yếu tố hàng đầu được đặt ra cho tất cả mọi người. Địa điểm cho thuê hội trường cần có bảo vệ trật tự an ninh, các hệ thống an toàn phòng vệ trước nguy cơ cháy nổ: bình cứu hỏa, hệ thống phun nước tự động áp trần, thiết bị báo cháy, camera an ninh,… Ngoài ra, cần kiểm tra tình trạng của các lối thoát hiểm và bộ phận hỗ trợ y tế. 
  • Bãi đỗ xe: bãi đỗ xe đủ rộng, gần chỗ tổ chức sự kiện, hơn hết cần chế độ trông giữ xe nghiêm ngặt để tránh sự mất mát về tài sản của người đến dự cũng như những người làm sự kiện
  • Nhân viên phục vụ: Đội ngũ nhân viên tuyển chọn: chuyên nghiệp, nhiệt tình, thân thiện. Bên cạnh đó, dựa vào số lượng khách tham dự để bố trí nhân viên phục vụ hợp lý đem đến sự hài lòng cho khách hàng
  • Thời gian thuê hội trường linh hoạt, không bị bó chặt, gò ép trong một khoảng thời gian nào cả. Sự kiện hay hội nghị rất ít khi diễn ra theo đúng khoảng thời gian dự kiến vì có nhiều yếu tố phát sinh và các vấn đề sự cố xảy ra làm cháy thời gian. 
  • Quy định cho thuê hội trường: bạn cần phải nắm được quy định sử dụng hội trường của bên cho thuê như là: cấm hút thuốc, quy định sử dụng trang thiết bị tại hội trường.. để đảm bảo sự hợp tác thuận lợi giữa 2 bên. Quy định của họ có ảnh hưởng gì đến sự kiện của bạn không? Thương lượng với bên cho thuê và đưa ra hướng giải quyết.

Mỗi một sự kiện, hội nghị hay bất cứ buổi tiệc, buổi lễ diễn ra đều mong muốn sự thuận lợi và hiệu quả. Hi vọng với bài viết trên đây của Tràng An Place, quý khách sẽ lựa chọn được địa điểm, công ty cho thuê hội trường Hà Nội ưng ý. Mong rằng Tràng An Place sẽ luôn được đồng hành cùng quý khách hàng trong tương lai gần! 

Có thể bạn quan tâm:

Tràng An Palace

Tràng An Palace là trung tâm hội nghị tiệc cưới hàng đầu với không gian SANG TRỌNG – dịch vụ CHUYÊN NGHIỆP – sản phẩm TINH TẾ – quản lý VĂN MINH. Hệ thống Tràng An cung cấp cho bạn những dịch vụ tiện ích bao gồm: Dịch vụ Tiệc Cưới, Hội Nghị – Hội Thảo, Sự kiện và Tiệc lưu động.

Với thông điệp “Enjoy Happy Time” Tràng An Palace luôn là lựa chọn hoàn hảo nhất cho bữa tiệc của bạn để tận hưởng hạnh phúc trọn vẹn nhất.

Nguồn: https://tranganpalace.vn

5/5 - (1 bình chọn)

Theo dõi
Thông báo của
guest
20 Góp ý
Mới nhất
Cũ nhất Yêu thích nhát
Inline Feedbacks
View all comments
Đặng Thúy Quỳnh

Nếu đơn vị nào cần thuê hội trường Hà Nội để tổ chức sự kiện, đừng ngần ngại liên hệ với Tràng An Palace. Công ty mình mới sử dụng không gian hội trường của Tràng An tuần vừa rồi, thiết bị có chất lượng cực tốt, đội ngũ nhân viên tận tâm, tận tình, cực kỳ chu đáo.

Dương Phạm

Mình cần tìm một đơn vị cho thuê hội trường Hà Nội và được người bạn giới thiệu về Tràng An Palace. Tràng An Palace có thể liên hệ lại và tư vấn cho mình về sức chứa, cơ sở vật chất, dịch vụ lễ tân,… của bên bạn được không?

Phạm Thúy Hạnh

Đây là lần đầu tiên mình tự tìm không gian tổ chức sự kiện cho đơn vị. Mình đã cảm thấy rất lo lắng vì sợ tìm phải nơi không phù hợp. Nhưng thật may mắn, sự kiện đã diễn ra thành công tốt đẹp. Tất cả là nhờ dịch vụ cho thuê hội trường mà Tràng An Palace cung cấp. Cảm ơn các bạn rất nhiều.

Nguyễn Lan Hương

Mới đây đơn vị mình đã thuê hội trường của Tràng An Palace để tổ chức sự kiện, sếp mình đã dành rất nhiều lời khen cho Tràng An. Không gian hội trường thoáng mát, rộng rãi, cơ sở vật chất thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân viên phục vụ rất tận tâm. Cảm ơn các bạn rất nhiều.

Hà Nhật Linh

Mình cần thuê hội trường Hà Nội, Tràng An Palace có thể tư vấn giúp mình được chút không. Sếp yêu cầu mình tìm 1 hội trường tổ chức sự kiện cho các nhân viên trong công ty, số lượng người tham dự khá lớn (khoảng 400), bạn có thể tư vấn cho mình xem nên thuê ở khu vực nào để giao thông thuận tiện, có hầm để xe đủ rộng được không?

Nguyễn Thái Học

Tôi muốn thuê hội trường có không gian rộng, gần trung tâm Hà Nội và có lắp đặt máy chiếu chất lượng cao. Tràng An Palace có thể tư vấn cho tôi về các khu vực có phòng hội trường phù hợp được không, tôi muốn biết chi tiết về mức giá, chất lượng, trang thiết bị được trang bị và các dịch vụ đi kèm. Tôi rất mong nhận được hồi âm từ các bạn.

Trung Nguyen

Cho thue hoi truong thi co dich vu di kem nhu the nao vay ban? Minh can tim 1 hoi truong nho nhung ko co nhan vien le tan thi lieu ben ban co the ho tro minh duoc khong? Minh can tim hoi truong co suc chua khoang 100 nguoi co day du tien nghi. Neu duoc thi cho minh xin bang gia nhe!

Nguyễn Nhật Nam

Tràng An Palace cho mình xin chút tư vấn được không? Bên mình đang muốn tổ chức một buổi gặp mặt và các hoạt động cho nội bộ các kênh đại lý, cần tìm 1 hội trường rộng, thoáng. Dự tính số lượng khách mời là 150 người, mong muốn tiếp theo là đc hỗ trợ người làm công tác bảo an cho sự kiện với số lượng tối thiểu là 5 người cùng với tiếp tân. Nếu đáp ứng được hãy liên lạc lại với mình nhé! Cảm ơn bạn.

Bùi Thị Hiền

Bên công ty mình đang cần tìm nơi cho thuê hội trường Hà Nội nằm trong khu vực Cầu Giấy bán kính 3km, có đủ chỗ cho 150 người. Mình cần phòng hội nghị có đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho việc trình chiếu và giảng dạy. Nếu Tràng An Palace có hội trường phù hợp thì liên hệ với mình nhé!

Đỗ Thanh Toàn

Minh dang can tim noi cho thue hoi truong Ha Noi, khu vuc Khuat Duy Tien hoac lan can, suc chua 200 nguoi, co giao thong thuan loi. Neu Trang An Palace co the dap ung thi mong nhan duoc phan hoi tu phia cac ban. Minh cam on!