Với ngành công nghiệp dịch vụ bùng nổ như hiện nay, những sự kiện như hội thảo, tiệc cưới, sinh nhật rất cần địa điểm có không gian đẹp, rộng và thoáng để tổ chức, từ đó dịch vụ cho thuê hội trường được sử dụng rộng rãi hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, dịch vụ cho thuê hội trường chuyên nghiệp gồm những gì và cần đáp ứng được những yếu tố gì?

Tràng An Place tự hào là trung tâm hội nghị hàng đầu tại Hà Nội với hệ thống dịch vụ Chuyên Nghiệp- sản phẩm Tinh Tế- quản lý Văn Minh cung cấp cho bạn những dịch vụ tiện ích bao gồm: Dịch vụ Tiệc Cưới, Hội Nghị- Hội Thảo, Sự kiện và Tiệc lưu động.

cho thuê hội trường hà nội
Cho thuê hội trường tổ chức sự kiện Hà Nội

Dịch vụ cho thuê hội trường tại Tràng An Place gồm những gì?

Cho thuê hội trường tổ chức sự kiện

Tại Tràng An Place, không gian thiết kế hiện đại, sang trọng và vô cùng linh hoạt, thích hợp cho việc tổ chức hội thảo và sự kiện. Các buổi chuyên đề, hội thảo giáo dục, talkshow, training nội bộ, giới thiệu dự án, sự kiện quảng bá sản phẩm, workshop, offline.. đều được đội ngũ giàu kinh nghiệm của Tràng An Place hỗ trợ, báy trí đảm bảo cơ sở vật chất đầy đủ tiện nghi, bàn ghế bố trí linh động, đem lại chất lượng cao cho sự kiện của quý khách hàng.

cho thuê hội trường hà nội
Hội trường tổ chức sự kiện

Không gian chuyên dụng

  • Không gian thiết kế chuyên dụng cho buổi hội thảo và sự kiện đạt hiệu quả cao 
  • Đầy đủ trang thiết bị trình chiếu, âm thanh, hiện đại, tiện nghi
  • Sức chứa linh hoạt cho quy mô của sự kiện hay hội thảo

Dịch vụ tận tâm

  • Tư vấn, hỗ trợ bài trí, sắp xếp không gian theo yêu cầu và mục đích của từng khách hàng
  • Đầy đủ dịch vụ hậu cần: tiệc trà, bánh ngọt, thức ăn, đồ uống theo yêu cầu
  • Ưu đãi khi khách hàng đặt cả ngày, hoặc kèm thêm tea-break

Kết nối cộng đồng

  • Phát triển cộng đồng qua internet, trực tiếp, kết nối cùng những chuyên gia đầu ngành
  • Tương tác cộng đồng professional learner lớn mạnh 
  • Kết nối, chia sẻ thông tin và kiến thức

Cho thuê hội trường kết hợp dịch vụ tiệc cưới

Dịch vụ tiệc cưới tại Tràng An Place- lễ cưới hạnh phúc, tận hưởng trọn khoảnh khắc

Không gian sang trọng

  • Không gian hội trường cưới sang trọng, lịch thiệp, đẳng cấp 
  • Trang trí tiệc cưới theo concept và yêu cầu của quý khách hàng, đầy đủ vòng hoa, tháp ly, bánh cưới.. cho đám cưới trọn vẹn
  • Bố trí bàn ghế trong hội trường cưới hợp lý, linh động, giải quyết vấn đề phát sinh mâm tiệc

Tiệc cưới thượng hạng

  • Tiệc cưới được tư vấn và lên thực đơn theo yêu cầu 
  • Tiệc cưới được nấu bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp 
  • Tiệc cưới biến tấu đa phong cách phù hợp với yêu cầu chủ nhân của bữa tiệc

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

  • Cung cấp thêm nhân sự cho lễ cưới: mc đám cưới, ca sĩ, nhân viên hỗ trợ phục vụ trong lễ cưới,…
  • Phục vụ tận tình chu đáo, luôn trong trạng thái sẵn sàng phục vụ khách hàng 
  • Dàn đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, thích hợp với tiêu chuẩn của bữa tiệc cao cấp
cho thuê hội trường
Cho thuê hội trường tổ chức tiệc cưới

Cho thuê hội trường kết hợp dịch vụ tiệc lưu động

Dịch vụ tiệc lưu động bao gồm những bữa tiệc công ty, tiệc thôi nôi, sinh nhật, offline,… Thông thường, khách hàng đặt tiệc lưu động khi đã chọn được địa điểm tổ chức, cần order tiệc, các dịch vụ trang trí, decor, nhân viên phục vụ,… Tuy nhiên, quý khách hoàn toàn có thể vừa đặt tiệc lưu động, vừa thuê hội trường tại Tràng An Place để tổ chức tiệc. 

Dịch vụ tiệc lưu động tại Tràng An Place:

  • Thiết kế trang trí tiệc theo concept của khách hàng
  • Bố trí không gian, chỗ ngồi, bàn đón tiếp, chủ động và sẵn sàng ứng phó trong mọi tình huống phát sinh
  • Đầy đủ trang thiết bị tiên tiến hiện đại để trình chiếu, âm thanh đạt tiêu chuẩn, wifi free với tốc độ cao kết nối internet cho quý khách,… 
  • Đảm bảo nhân sự theo yêu cầu cho buổi tiệc: lễ tân, người dẫn chương trình, nhân viên hỗ trợ, phục vụ,…
cho thuê hội trường
Hội trường tổ chức hội nghị

Những lưu ý khi sử dụng dịch vụ cho thuê hội trường tại Hà Nội

Lưu ý chọn địa điểm phù hợp

Địa điểm là yếu tố chính đầu tiên quyết định sự thành công hay thất bại của buổi sự kiện, buổi hội thảo có sự tương tác tốt hay không tốt. Bạn cần phải tìm hiểu sơ bộ về bộ phận khách mời tham dự, khảo sát, kiểm soát được số lượng khách mời để tránh những bất cập về địa điểm khiến buổi lễ của mình diễn ra không được như mong muốn. 

Kinh nghiệm của dân chuyên tổ chức event: lên danh sách địa điểm phù với với nội dung sự kiện, khảo sát thực tế những công ty dịch vụ khoanh vùng, để lựa chọn ra địa điểm tổ chức tối ưu nhất.

Thông tin về địa điểm tổ chức sự kiện, hội nghị, lễ cưới,…

  • Vị trí thuận lợi: nằm gần trung tâm, nằm trên tuyến đường giao thông không bị tắc nghẽn, xung quanh không có công trình thi công,… 
  • Dịch vụ đi kèm cho sự kiện và hội nghị: địa điểm đó có lý tưởng đến đâu, nhưng những dịch vụ ưu đãi kèm theo không mấy hấp dẫn, sẽ ảnh hưởng nhiều đến chất lượng và sự hài lòng của những vị khách đến dự. 
  • An ninh và an toàn: An toàn là yếu tố hàng đầu được đặt ra cho tất cả mọi người. Địa điểm cho thuê hội trường cần có bảo vệ trật tự an ninh, các hệ thống an toàn phòng vệ trước nguy cơ cháy nổ: bình cứu hỏa, hệ thống phun nước tự động áp trần, thiết bị báo cháy, camera an ninh,… Ngoài ra, cần kiểm tra tình trạng của các lối thoát hiểm và bộ phận hỗ trợ y tế. 
  • Bãi đỗ xe: bãi đỗ xe đủ rộng, gần chỗ tổ chức sự kiện, hơn hết cần chế độ trông giữ xe nghiêm ngặt để tránh sự mất mát về tài sản của người đến dự cũng như những người làm sự kiện
  • Nhân viên phục vụ: Đội ngũ nhân viên tuyển chọn: chuyên nghiệp, nhiệt tình, thân thiện. Bên cạnh đó, dựa vào số lượng khách tham dự để bố trí nhân viên phục vụ hợp lý đem đến sự hài lòng cho khách hàng
  • Thời gian thuê hội trường linh hoạt, không bị bó chặt, gò ép trong một khoảng thời gian nào cả. Sự kiện hay hội nghị rất ít khi diễn ra theo đúng khoảng thời gian dự kiến vì có nhiều yếu tố phát sinh và các vấn đề sự cố xảy ra làm cháy thời gian. 
  • Quy định cho thuê hội trường: bạn cần phải nắm được quy định sử dụng hội trường của bên cho thuê như là: cấm hút thuốc, quy định sử dụng trang thiết bị tại hội trường.. để đảm bảo sự hợp tác thuận lợi giữa 2 bên. Quy định của họ có ảnh hưởng gì đến sự kiện của bạn không? Thương lượng với bên cho thuê và đưa ra hướng giải quyết.

Mỗi một sự kiện, hội nghị hay bất cứ buổi tiệc, buổi lễ diễn ra đều mong muốn sự thuận lợi và hiệu quả. Hi vọng với bài viết trên đây của Tràng An Place, quý khách sẽ lựa chọn được địa điểm, công ty cho thuê hội trường Hà Nội ưng ý. Mong rằng Tràng An Place sẽ luôn được đồng hành cùng quý khách hàng trong tương lai gần! 

Tràng An Palace

Tràng An Palace là trung tâm hội nghị tiệc cưới hàng đầu với không gian SANG TRỌNG – dịch vụ CHUYÊN NGHIỆP – sản phẩm TINH TẾ – quản lý VĂN MINH. Hệ thống Tràng An cung cấp cho bạn những dịch vụ tiện ích bao gồm: Dịch vụ Tiệc Cưới, Hội Nghị – Hội Thảo, Sự kiện và Tiệc lưu động.

Với thông điệp “Enjoy Happy Time” Tràng An Palace luôn là lựa chọn hoàn hảo nhất cho bữa tiệc của bạn để tận hưởng hạnh phúc trọn vẹn nhất.

Nguồn: https://tranganpalace.vn

Bình luận đã bị đóng.

yêu cầu tư vấn

Đến với Tràng An Palace

0962.247.555
tap yoga vnxs