Dự trù chi phí tổ chức sự kiện là công đoạn quan trọng cho dù sự kiện lớn hay nhỏ. Tuy nhiên, việc dự trù kinh phí là một phần tương đối khó và phải thực hiện chuẩn xác, kỹ lưỡng để tránh phát sinh thêm nhiều chi phí khác cũng như ảnh hưởng tới toàn bộ chương trình. Thấu hiểu điều này, trong bài viết hôm nay, Tràng An Palace sẽ cung cấp bảng báo giá tổ chức sự kiện cụ thể để bạn tham khảo.
Bài viết liên quan:
- Nhà Hàng Tổ Chức Sự Kiện Tại Thanh Xuân Uy Tín, Chuyên Nghiệp
- Top 7 Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Tại Hà Nội Uy Tín Nhất
Nội dung chính
Chi phí sự kiện gồm những chi phí gì?
Chi phí tổ chức một sự kiện bao gồm 3 nhóm chi phí chính: chi phí thực, chi phí ngầm và chi phí quản lý.
Chi phí thực
Chi phí này bao gồm chi phí sản xuất, mua bán đầu vào, chi phí cho nhân công, chi phí mua sắm các nguyên vật liệu cùng các trang thiết bị phục vụ cho tổ chức sự kiện.
Chi phí ngầm
Chi phí ngầm trong báo giá tổ chức sự kiện là chi phí không nhìn thấy ngay được, không công khai nhưng là một khoản phí không nhỏ. Vì vậy để có thể hạch toán chi phí tổ chức sự kiện được chính xác thì cần phải thống kê được các khoản chi này. Bao gồm các chi phí khấu hao trang thiết bị, tồn kho, lưu kho,…và những khoản phần trăm hoa hồng, gặp gỡ khách hàng, chi phí cơ hội.dự trù chi phí tổ chức sự kiện
Phí quản lý
Đây là chi phí dành cho việc kiểm soát toàn bộ quá trình tổ chức sự kiện. Khi lập bảng chi phí tổ chức sự kiện thì khoản tiền này dùng cho việc khắc phục các sự cố, vấn đề phát sinh mà không ảnh hưởng đến các chi phí thực hiện đã có trong kế hoạch. Phí quản lý sẽ được tính theo đơn vị phần trăm và chiếm từ 3 đến 10% trên một hợp đồng tùy theo quy mô, tính chất sự kiện.
Các hạng mục cần lưu ý khi báo giá tổ chức sự kiện
Dưới đây là danh sách chung các hạng mục mà nhà tổ chức cần lưu ý khi bắt đầu thực hiện chương trình và báo giá tổ chức sự kiện:
- Địa điểm để tổ chức sự kiện: Tùy thuộc vào chương trình sẽ lựa chọn địa điểm phù hợp.
- In ấn: Thiệp mời, vé mời, tờ rơi, poster,…
- Ý tưởng: Kế hoạch tổng thể, kịch bản tổ chức từng sự kiện, thiết kế sân khấu và phối cảnh,…
- Thực đơn: Bàn 6 – 10 người hoặc tiệc buffet
- Dàn dựng và trang trí bao gồm: sân khấu; cổng chào; thảm đỏ; quạt công nghiệp; hệ thống âm thanh – ánh sáng; đèn led; màn hình – máy chiếu; bàn ghế sự kiện; nhà bạt; backdrop; cảnh trí cho sân khấu chính;…
- Nhân sự hỗ trợ, thực hiện chương trình và tham gia biểu diễn: PG, PB, MC, ca sĩ, vũ đoàn, nhân sự quản lý và chạy chương trình,…
Bảng báo giá tổ chức sự kiện cụ thể tại Tràng An Palace
Trung tâm tổ chức sự kiện Tràng An Palace sở hữu vị trí đẹp giữa trung tâm thủ đô Hà Nội với lối kiến trúc châu Âu hiện đại, sang trọng, cùng không gian sảnh tiệc thoáng rộng với sức chứa tới gần 2.000 khách cùng một thời điểm là một địa điểm lý tưởng để quý khách lựa chọn tổ chức những sự kiện quan trọng như: tiệc cưới, tiệc gặp mặt, sự kiện doanh nghiệp, liên hoan tổng kết, hội nghị, hội thảo, tiệc sinh nhật,…
Để đưa ra báo giá tổ chức sự kiện chính xác, Tràng An Palace cần biết cụ thể loại sự kiện mà quý khách cần tổ chức, số lượng khách mời, cũng như các yêu cầu khác,… Khi đã có đầy đủ thông tin, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ thực hiện báo giá tổ chức sự kiện một cách nhanh chóng, chính xác, rõ ràng; đảm bảo yếu tố tiết kiệm cũng như giảm thiểu được các chi phí phát sinh về sau.
Để có cái nhìn cụ thể hơn, quý khách có thể tham khảo báo giá tổ chức sự kiện tiệc cưới do Tràng An Palace thực hiện.
Hạng mục | Đơn giá (VNĐ) | |
Hội trường được trang trí theo phong cách hiện đại | 15.000.000 | |
Trông giữ xe | 1.500.000 | |
Menu để bàn | 5.000 | |
Bàn tiệc | 1.500.000/mâm 6 hoặc 2.500.000/mâm 10 | |
Biển báo tiệc | 200.000 | |
Thảm đỏ dẫn lối | 500.000 | |
Giá để album | 200.000 | |
Hộp tim đựng quà | 200.000 | |
Bàn trà tiếp khách | 200.000 | |
Cổng hoa giả | 1.000.000 | |
Karaoke (có kỹ thuật viên
điều chỉnh âm thanh và ánh sáng) |
2.000.000 | |
Đèn moving tiêu chuẩn | 500.000 | |
Phông cưới | 500.000 | |
Backdrop check-in cô dâu chú rể | 1.500.000 | |
Đèn scan nâng bước CD-CR | 500.000 | |
Lễ tân đón khách tại sảnh | 500.000 | |
Trang trí bàn sự kiện | 1.500.000 | |
Máy tạo bong bóng | 300.000 | |
Máy tạo khói | 500.000 | |
MC dẫn chương trình | 1.200.000 | |
Bánh cưới + tháp sâm panh | 1.500.000 | |
Pháo điện 4 quả | 500.000 | |
Bánh kẹo trên bàn trà tiếp khách | 1.000.000 | |
Bữa ăn nhẹ cho CD-CR | 500.000 | |
Thiên thần (2 bé) | 1.000.000 | |
Đội khánh thiết (3 nam + 3 nữ) | 2.000.000 | |
Băng đăng | 3.000.000 | |
03 nghệ sĩ chơi đàn violon | 5.000.000 | |
03 ca sĩ | 5.000.000 | |
Nhóm múa, nhóm nhảy (3 người) | 6.000.000 | |
Quay phim, chụp ảnh phóng sự | 8.000.000 |
Có thể bạn quan tâm:
- Top 9 Trung Tâm Tổ Chức Tiệc Cưới Chất Lượng 4 – 5 Sao Tại Hà Nội
- Công Ty Tổ Chức Cưới Tại Nhà Uy Tín & Chuyên Nghiệp
Báo giá tổ chức sự kiện tiệc cưới Tràng An Palace đưa ra trên đây chỉ là thông tin tham khảo. Quý khách cần bảng báo giá chi tiết phù hợp với nhu cầu thực tế của doanh nghiệp xin vui lòng liên hệ trực tiếp với Tràng An Place qua số hotline 0962.247.555 hoặc gửi yêu cầu báo giá vào địa chỉ email info@tranganpalace.vn để được tư vấn kịp thời với gói chi phí hợp lý nhất đi kèm với chất lượng dịch vụ tốt nhất.
Nguồn: https://tranganpalace.vn
Tôi là Nguyễn Phương Nhung, là người quản lý website: https://tranganpalace.vn . Tôi có kinh nghiệm tham gia và tổ chức rất nhiều sự kiện lớn nhỏ tại Tràng An Palace. Do vậy, với những chia sẻ dưới đây của tôi, hy vọng rằng sẽ đem đến cho các bạn những thông tin hữu ích!