Bạn đang băn khoăn lựa chọn cho mình một địa điểm tổ chức sự kiện chuyên nghiệp và sang trọng phù hợp với sự kiện của mình. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về Top 7 trung tâm tổ chức sự kiện tại Hà Nội uy tín, giá rẻ. Hãy tham khảo ngay nhé!

1. Trung tâm tổ chức sự kiện tại Hà Nội Tràng An Palace

Trung tâm tổ chức sự kiện tại Hà Nội Tràng An Palace nhận được sự ưu ái của đông đảo khách hàng Việt. Đây là một trong những địa điểm uy tín không thể không nhắc đến nếu muốn tổ chức sự kiện, tiệc cưới, gặp mặt, liên hoan tổng kết, sự kiện doanh nghiệp, hội thảo, hội nghị, tiệc sinh nhật, tiệc đầy tháng,…

Tràng An Palace có hai cơ sở chính:

  • Cơ sở 1 tại số 461 Nguyễn Khang – Yên Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội
  • Cơ sở 2 tại số 1 Ngụy Như Kon Tum – Nhân Chính – Thanh Xuân – Hà Nội (tòa nhà Hei).
hinh-anh-trung-tam-to-chuc-su-kien-so-1
Không gian tổ chức sự kiện của Tràng An Palace rộng rãi, thông thoáng, sức chứa “khủng” lên đến gần 2000 khách trong cùng thời điểm

Tràng An Palace Hei Tower và Tràng An Palace Cầu Giấy đều tọa lạc tại những vị trí trung tâm thủ đô Hà Nội, sở hữu lối kiến trúc theo kiểu Hoàng gia châu Âu, đậm chất cổ kính nhưng không kém phần hiện đại, sang trọng và đẳng cấp. Không gian tổ chức sự kiện rộng rãi, thông thoáng, sức chứa “khủng” lên đến gần 2000 khách trong cùng thời điểm.

Bên cạnh đó, việc bố trí, sắp xếp không gian sự kiện của Tràng An rất tinh tế và khoa học, màu sắc được lựa chọn và kết hợp hài hòa, thống nhất. Thực đơn mà Tràng An cung cấp đa dạng, phong phú, luôn làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Hệ thống âm thanh, ánh sáng, trang thiết bị của Tràng An Palace hiện đại. Thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo cùng cách thức tổ chức, vận hành chuyên nghiệp giúp Tràng An Palace ghi điểm tuyệt đối trong lòng mỗi khách hàng.

hinh-anh-trung-tam-to-chuc-su-kien-so-2
Không gian sang trọng của Tràng An Palace

Bài viết liên quan:

Thông điệp mà Tràng An Palace muốn gửi tới khách hàng là “Enjoy Happy Time”, cho nên, đây chắc chắn là địa điểm lý tưởng để khách hàng tận hưởng hạnh phúc trọn vẹn. Tràng An Palace hướng đến mục tiêu là cung cấp đa dịch vụ, tiện ích với giá cả phải chăng cùng những ưu đãi vượt trội cho khách hàng.

Để có thông tin chi tiết về dịch vụ của Tràng An Palace, bạn có thể truy cập website tranganpalace.vn hoặc liên hệ trực tiếp đến số điện thoại (024)33.734.555, (024)37.666.555, 088.998.6655, 0962.247.555 để được nhân viên tư vấn giải đáp kịp thời. Bạn cũng có thể gửi mail về địa chỉ info@tranganpalace.vn.

2. Nhà hàng tổ chức sự kiện Long Vĩ

Nhà hàng tổ chức sự kiện Long Vĩ sở hữu không gian rộng rãi, khoáng đạt và gần gũi. Nhà hàng Long Vĩ đặt tại số 3 – Đào Duy Anh – Đống Đa – Hà Nội. Phong cách thiết kế mang lại sự trẻ trung, năng động và sang trọng. Long Vĩ có cả hệ thống phòng Vip để tổ chức sinh nhật, hội nghị, sự kiện và những phòng nhỏ ấm cúng dành riêng cho nhóm bạn bè, gia đình.

Long Vĩ có thực đơn đa dạng cho cả ba miền Bắc, Trung, Nam. Đầu bếp chuyên nghiệp của Long Vĩ rất cẩn thận trong việc lựa chọn nguyên liệu cho món ăn. Một số món ăn tại Long Vĩ mà khách hàng không thể bỏ qua đó là cua Hoàng Đế, cá lưỡi trâu, cá Thờn Bơn Nhật Bản, Alaska, tôm mũ ni đỏ và xanh, ốc bàn tay,…

Nhà hàng tổ chức sự kiện Long Vĩ còn nhận chế biến tất cả các món ăn theo yêu cầu của khách hàng. Đội ngũ nhân viên của nhà hàng Long Vĩ nhiệt tình, chu đáo, công tác tổ chức sự kiện cũng rất chuyên nghiệp nên nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo khách hàng Việt.

hinh-anh-trung-tam-to-chuc-su-kien-so-3
Nhà hàng tổ chức sự kiện Long Vĩ sở hữu không gian rộng rãi, khoáng đạt và gần gũi

3. Nhà hàng tổ chức sự kiện Vạn Hoa

Cái tên thứ 3 trong danh sách những nhà hàng tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội đó chính là nhà hàng Vạn Hoa. Vạn Hoa gây ấn tượng với khách hàng bởi tác phong phục vụ chuyên nghiệp, thực đơn đa dạng và không gian thông thoáng.

Thực đơn mà Vạn Hoa cung cấp được đánh giá là phù hợp với khẩu vị của người Việt. Thái độ phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp cùng giá cả phải chăng giúp Vạn Hoa ngày càng khẳng định vị thế. Đây còn là địa điểm lý tưởng để tổ chức tiệc cưới, sinh nhật, hội thảo, hội nghị,…

hinh-anh-trung-tam-to-chuc-su-kien-so-4
Cái tên thứ 3 trong danh sách những nhà hàng tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội đó chính là nhà hàng Vạn Hoa

4. Nhà hàng tổ chức sự kiện Cung Xuân

Cung Xuân là một trong những nhà hàng tổ chức sự kiện nhận được nhiều phản hồi tốt từ khách hàng. Nhà hàng nằm tại số 1 – Võ Thị Sáu – Hai Bà Trưng – Hà Nội. Đây là vị trí trung tâm – nơi tiếp giáp với nhiều tuyến phố huyết mạch như phố Huế, Bà Triệu, Thanh Nhàn, Đại Cồ Việt, Trần Khát Chân,…

Không gian nhà hàng mang đậm chất châu Âu, giống như một cung điện nguy nga, tráng lệ. Nhà hàng tổ chức sự kiện này có điểm nhấn là những bữa tiệc ngoài trời. Cung Xuân là địa điểm tổ chức sự kiện được đầu tư trang thiết bị hiện đại và hệ thống âm thanh, ánh sáng linh hoạt.

Đối tượng khách hàng mà Cung Xuân hướng tới chủ yếu thuộc giới trung lưu nên giá cả cũng tương đối cao. Đến với Cung Xuân, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ chất lượng tương xứng.

hinh-anh-trung-tam-to-chuc-su-kien-so-5
Cung Xuân là một trong những nhà hàng tổ chức sự kiện nhận được nhiều phản hồi tốt từ khách hàng

5. Nhà hàng tổ chức sự kiện Softwater

Nhà hàng tổ chức sự kiện Software phù hợp với những khách hàng yêu thích và  muốn tổ chức sự kiện tại không gian tràn ngập “hơi thở” của thiên nhiên. Nhà hàng được đặt tại 42 đường 9 – An Dương  – Tây Hồ – Hà Nội.

Đến đây, khách hàng sẽ được chứng kiến sự hòa hợp giữa thiên nhiên và nghệ thuật ẩm thực. Thực đơn mà Software cung cấp khá đa dạng, không gian thông thoáng và thái độ phục vụ chuyên nghiệp. Sau những áp lực của công việc, cuộc sống hay tổ chức những sự kiện quan trọng thì Software là địa điểm mà khách hàng không nên bỏ qua!

hinh-anh-trung-tam-to-chuc-su-kien-so-6
Nhà hàng tổ chức sự kiện ở Hà Nội – Softwater

6. Trung tâm tổ chức sự kiện tại Hà Nội – Trống  Đồng Palace

Trống đồng Palace là địa điểm tổ chức sự kiện tại Hà Nội có sức chứa lên đến 1500 khách trong cùng một thời điểm. Trung tâm tiệc cưới và sự kiện Trống Đồng Palace mang đến cho khách hàng một không gian rộng rãi, thông thoáng và lãng mạn. Sảnh đón khách, phòng tổ chức sự kiện được thiết kế chuẩn phong cách quý tộc châu Âu.

Đồ ăn ở đây được khách hàng đánh giá là phong phú, tươi ngon, hợp khẩu vị của người Việt.

hinh-anh-trung-tam-to-chuc-su-kien-so-7
Trống đồng Palace là địa điểm tổ chức sự kiện tại Hà Nội có sức chứa lên đến 1500 khách trong cùng một thời điểm

7. Nhà hàng tổ chức sự kiện Diamond Palace

Nhà hàng tổ chức sự kiện Diamond Palace tọa lạc ngay trên trục đường rộng rãi – Hoàng Quốc Việt – Cổ Nhuế – Bắc Từ Liêm – Hà Nội. Khách hàng sẽ bị thu hút khi bước vào không gian bên trong của Diamond Palace bởi sự cầu kỳ, tinh tế trong thiết kế cộng với sự nhiệt tình, chu đáo, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên phục vụ.

Đến với Diamond Palace khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời, thực đơn có sự kết hợp phong cách Á – Âu, hệ thống âm thanh, ánh sáng linh hoạt và trang thiết bị hiện đại.

hinh-anh-trung-tam-to-chuc-su-kien-so-8
Nhà hàng tổ chức sự kiện tại Hà Nội – Diamond Palace

Trên đây là Top 7 địa điểm tổ chức sự kiện tại Hà Nội uy tín nhất. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn các địa điểm tổ chức sự kiện tại Hà Nội khác như Aquaria, Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô, Trung tâm Hội nghị Quốc Gia, Asean Resort, Tản Đà Resort, Thảo Viên Resort,…

Có thể bạn quan tâm:

Đừng ngại để lại bình luận bên dưới nếu bạn vẫn còn băn khoăn về những nhà hàng tổ chức sự kiện ở Hà Nội uy tín. Tranganpalace.vn thường xuyên cập nhật thêm nhiều thông tin mới nhất về xu hướng tổ chức sự kiện đặc sắc, bạn nhớ theo dõi nhé!

Nguồn: https://tranganpalace.vn

5/5 - (2 bình chọn)

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments