Khi có sự kiện quan trọng thì bất cứ ai cũng mong muốn nó được diễn ra ấn tượng và hoàn hảo nhất. Vậy làm thế nào để sự kiện đó trở nên hoàn hảo và đáng nhớ? Một trong những yếu tố giúp sự kiện của bạn để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng khách hàng và chính bản thân bạn cảm thấy hài lòng đó là chọn được một trung tâm tổ chức sự kiện cung cấp dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp, chất lượng với giá cả phải chăng. Bạn muốn lựa chọn nhà hàng tổ chức sự kiện tại Thanh Xuân, Hà Nội? Đọc ngay bài chia sẻ sau đây để có thêm thông tin chi tiết nhé!

1. Nhà hàng tổ chức sự kiện tại Thanh Xuân – Tràng An Palace Hei Tower

Đứng đầu trong danh sách những nhà hàng tổ chức sự kiện ở Thanh Xuân uy tín là cái tên Tràng An Palace. Thông điệp mà Tràng An Palace muốn gửi tới khách hàng là “Enjoy Happy Time”, cho nên, đây luôn là địa điểm lý tưởng để khách hàng tận hưởng hạnh phúc trọn vẹn.

  • Không gian tổ chức sự kiện của Tràng An rộng rãi và sang trọng.
  • Sản phẩm, dịch vụ  mà Tràng An tạo ra có sự tinh tế, đạt chất lượng cao cùng hệ thống quản lý tận tâm, văn minh và chuyên nghiệp.
  • Tràng An Palace cung cấp đa dịch vụ và tiện ích gồm hội nghị, hội thảo, sự kiện, tiệc lưu động và tiệc cưới.
hinh-anh-nha-hang-to-chuc-su-kien-tai-thanh-xuan-so-1
Các món ăn được tạo nên từ các đầu bếp chuyên nghiệp của nhà hàng tổ chức sự kiện tại Thanh Xuân – Tràng An Palace Hei Tower

Bài viết liên quan:

Nhà hàng tổ chức sự kiện ở Thanh Xuân – Tràng An Palace tọa lạc tại số 1 Ngụy Như Kon Tum – Nhân Chính – Thanh Xuân – Hà Nội (tòa nhà Hei).

Tại đây, mỗi sảnh lại mang một phong cách khác biệt nhưng có điểm chung đó là đều được trang trí đẹp mắt, hài hòa và đầu tư trang thiết bị hiện đại, sang trọng. Tràng An Palace Hei Tower không ngừng nỗ lực đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ đặc biệt là không gian, thực đơn và thái độ phục vụ.

Hơn nữa, Tràng An Palace Hei Tower còn có hệ thống phòng connect đa năng. Hệ thống này đảm bảo cho việc chứa số lượng khách lớn (30 đến 1200 khách), không gian sang trọng, thái độ nhiệt tình, đầu bếp chuyên nghiệp, sản phẩm chất lượng và tổ chức vận hành văn minh.

hinh-anh-nha-hang-to-chuc-su-kien-tai-thanh-xuan-so-2
Tràng An Palace Hei Tower không ngừng nỗ lực đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ đặc biệt là không gian, thực đơn và thái độ phục vụ

Tràng An Palace luôn dành sự trân trọng đặc biệt đối với khách hàng thân thiết và thể hiện sự trân trọng đó bằng việc mang đến rất nhiều ưu đãi giá trị cho khách hàng của mình.

Để có thông tin chi tiết về dịch vụ của Tràng An Palace, bạn vui lòng truy cập website tranganpalace.vn hoặc liên hệ trực tiếp đến số điện thoại (024)33.734.555 và 0962.247.555 để được nhân viên tư vấn giải đáp kịp thời. Bạn cũng có thể gửi mail về địa chỉ info@tranganpalace.vn.

2. Nhà hàng tổ chức sự kiện tại Thanh Xuân – Hapu

Hapu là một trong những nhà hàng tổ chức sự kiện uy tín. Hapu tọa lạc tại số 81 Vũ Trọng Phụng, đây là một vị trí thuận lợi cho khách hàng.

  • Đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình của Hapu nhận được ấn tượng tốt đẹp và sự yêu mến của nhiều khách hàng.
  • Nhà hàng có không gian khá rộng, sức chứa từ 500 đến 600 khách.
  • Hapu được trang bị ánh sáng, hệ thống âm thanh hiện đại, các sảnh phối màu trẻ trung, hài hòa và thực đơn phong phú.
  • Bên cạnh đó, nhân viên phục vụ của Hapu chuyên nghiệp, nhiệt tình chắc chắn sẽ làm khách hàng hài lòng.
hinh-anh-nha-hang-to-chuc-su-kien-tai-thanh-xuan-so-3
Hapu

3. Nhà hàng tổ chức sự kiện tại Thanh Xuân – Nam Hải

Nam Hải là cái tên tiếp theo trong danh sách này, nhà hàng Nam Hải tọa lạc tại 424 đường Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội.

Nam Hải có không gian khá rộng, sảnh được thiết kế đa dạng về phong cách, hệ thống âm thanh, ánh sáng đảm bảo và thái độ phục vụ tốt. Bên cạnh đó, nhà hàng còn có khu để xe máy và ô tô dành cho khách hàng với sức chứa lớn.

hinh-anh-nha-hang-to-chuc-su-kien-tai-thanh-xuan-so-4
Nhà hàng Nam Hải tọa lạc tại 424 đường Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội

Tham khảo thêm bài viết:

Trên đây là Top 3 nhà hàng tổ chức sự kiện tại Thanh Xuân – Hà Nội uy tín, chuyên nghiệp mà giá cả cực kì phải chăng. Nếu bạn còn bất cứ điều gì thắc mắc liên quan đến nhà hàng tổ chức sự kiện tại Thanh Xuân, bạn đừng ngại để lại bình luận bên dưới để đội ngũ tư vấn viên kịp thời giải đáp nhé!

Nguồn: https://tranganpalace.vn

Đánh giá

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments