Year Party hay Year End Party là sự kiện tiệc cuối năm được tổ chức hàng năm các tổ chức doanh nghiệp. Buổi tiệc này thường được tổ chức vào cuối năm nên còn được gọi là tiệc tất niên. Đây là sự kiện có quy mô hoành tráng nhằm tạo dựng mối quan hệ của doanh nghiệp với nhân viên, các phòng ban với nhau. Trong bài viết này, Tràng An Palace sẽ giúp các bạn hiểu rõ được Year Party là gì? Lý do doanh nghiệp tổ chức Year Party hàng năm?

year party là gì? Lý do doanh nghiệp tổ chức year party
Year Party là gì? Lý do doanh nghiệp tổ chức Year Party

Xem thêm:

Year Party là gì?

Year Party là sự kiện thường niên của hầu hết các doanh nghiệp hiện nay. Sự kiện này thường được tổ chức vào dịp cuối năm, ngay trước thềm năm mới nên mục đích chính của bữa tiệc là để tổng kết, nhìn lại chặng đường hoạt động suốt một năm qua của doanh nghiệp.

Bên cạnh đó Year Party còn thay lời cảm ơn của doanh nghiệp gửi tới những người đã đồng hành với doanh nghiệp trong thời gian 1 năm qua. Ban lãnh đạo doanh nghiệp cùng các nhân viên cùng nhau ăn mừng cho những thành tích đạt được trong năm qua để lấy đó làm động lực giúp doanh nghiệp ngày càng phát triển hơn nữa.

Year Party là gì?
Year Party là gì?

Sự kiện này có tính chất nội bộ nhiều hơn là quảng bá hình ảnh và thương hiệu của doanh nghiệp.

Lý do doanh nghiệp tổ chức Year Party?

Year Party – tổng kết lại quá trình hoạt động trong năm của doanh nghiệp

Year Party là bữa tiệc cuối năm để doanh nghiệp tổng kết lại thành tích mà doanh nghiệp đạt được cũng như những điểm hạn chế còn tồn tại mà doanh nghiệp đã có được trong suốt một năm qua.

Tổng kết lại một năm làm việc
Tổng kết lại một năm làm việc

Vì đây là bữa tiệc tri ân cuối năm nên đây được coi như một buổi chia sẻ chân thành và nhẹ nhàng giữa cán bộ với nhân viên, giữa những đồng nghiệp trong công ty với nhau. Mọi người có thể thoải mái góp ý cho nhau và cùng nhau tiếp thu ý kiến để cùng hoàn thiện bản thân.

Year Party – cơ hội để các thành viên thêm gần gũi, hiểu nhau hơn

Year Party là cơ hội để mọi người trong công ty chia sẻ với nhau những điều trong năm trong năm vì bận bội mà chưa trao đổi được với nhau, những vấn đề về cuộc sống cá nhân của mỗi người. Qua đó các thành viên có thể hiểu nhau hơn giúp môi trường làm việc đoàn kết hơn.

Year Party giúp các thành viên gần gũi nhau hơn
Year Party giúp các thành viên gần gũi nhau hơn

Chính điều này giúp tạo nên sự gắn kết bền chặt trong doanh nghiệp vì thế đây là một trong những lý do doanh nghiệp tổ chức Year Party

Year Party – thay lời cảm ơn của doanh nghiệp tới nhân viên

Trong bữa tiệc này ban lãnh đạo doanh nghiệp sẽ tổng kết lại thành tích của toàn doanh nghiệp cũng như từng cá nhân tiêu biểu. Vì thế trao bằng khen thưởng cho những nhân viên có thành tích cao là một phần không thể thiếu trong bữa tiệc. Đây là là một hình thức động viên, khuyến khích nhân viên làm việc ngày càng tốt để phát triển doanh nghiệp vững mạnh. 

Ngoài ra trong bữa tiệc này ban lãnh đạo cũng gửi lời cảm ơn tới toàn thể nhân viên trong doanh nghiệp vì những gì họ đã cống hiến cho công ty. Những lời động viên, cảm ơn của ban lãnh đạo là phương pháp hiệu quả nhất để khích lệ tinh thần, động lực làm việc cho nhân viên.

Khen thưởng những cá nhân có thành tích tốt
Khen thưởng những cá nhân có thành tích tốt

Địa điểm tổ chức Year Party cho doanh nghiệp

Để bữa tiệc diễn ra suôn sẻ và thành công nhất thì doanh nghiệp cần lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc cuối năm uy tín và có kinh nghiệm nhiều năm. Sau đây là ba tiêu chí để lựa chọn địa điểm tổ chức Year Party hợp lý.

Đầu tiên là vị trí tổ chức Year Party, phải chọn vị trí dễ tìm, giao thông thuận tiện. Nếu doanh nghiệp của bạn có hội trường riêng hoặc không gian lớn thì có thể tận dụng làm địa điểm tổ chức.

Địa điểm tổ chức Year Party
Địa điểm tổ chức Year Party

Để có được một bữa tiệc đáng nhớ cho mọi người thì không gian bữa tiệc phải thật ấn tượng và bắt mắt. Vì bữa tiệc này cho toàn thể nhân viên doanh nghiệp nên không gian tổ chức phải thật rộng và thông thoáng. Bên cạnh đó bạn có thể chọn tiệc ngoài trời để thêm phần độc đáo, thú vị.

Tiêu chí cuối cùng để lựa chọn địa điểm tổ chức Year Party chính là phải có khu vực bãi đỗ xe rộng cho sự kiện. Nếu chọn một địa điểm các bãi đỗ xe quá nhỏ, không an toàn sẽ khiến tâm lý người tham dự không thoải mái vì họ phải lo cho chiếc xe của mình. Vì vậy, doanh nghiệp phải lưu ý điều này, đảm bảo bãi đỗ xe đủ chỗ, an ninh tốt, không xảy ra hiện tượng trộm cắp trong khu vực này.

Dịch vụ tiệc cưới Tràng An Palace khẳng định mình có đủ 3 tiêu chí trên, là địa điểm tổ chức Year Party lý tưởng. Với hội trường lớn có thể chứa được nhiều người, không gian rộng lớn thoải mái có thể chứa đến 2000 người và bãi đỗ xe an toàn. Nếu doanh nghiệp bạn đang có nhu cầu tìm địa điểm tổ chức Year Party thì có thể cân nhắc đến Tràng An Palace đảm bảo bạn sẽ nhận được sự phục vụ tốt nhất.

Không gian của Tràng An Palace phù hợp tổ chức Year Party
Không gian của Tràng An Palace phù hợp tổ chức Year Party

Tham khảo thêm: 

Tổ Chức Lễ Kỷ Niệm Cho Doanh Nghiệp Có Ý Nghĩa Như Thế Nào?

Vai Trò Của Các Tiết Mục Nghệ Thuật Trong Sự Kiện

Với những thông tin chắc hẳn bạn đã hiểu Year Party là gì? Lý do doanh nghiệp tổ chức Year Party hàng năm? Để doanh nghiệp ngày càng phát triển vững mạnh thì sự kiện Year Party là một sự kiện không thể bỏ qua hàng năm. Khoảng thời gian từ trước 3 – 4 tháng là thời điểm thích hợp để chuẩn bị Year Party để đảm bảo không bị trùng lịch. Nếu bạn đang cân nhắc tìm kiếm địa điểm tổ chức Year Party các bạn có thể truy cập website tranganpalace.vn để nhận tư vấn nhanh nhất từ đội ngũ nhân viên.

Nguồn: https://tranganpalace.vn

5/5 - (1 bình chọn)

Theo dõi
Thông báo của
guest
20 Góp ý
Mới nhất
Cũ nhất Yêu thích nhát
Inline Feedbacks
View all comments
Phùng Thị Diễm

Ngoài tổ chức year party thì Tràng An có tổ chức tiệc thường kiểu sinh nhật không? Chị muốn tổ chức sinh nhật cho con trai 1 tuổi của mình, khoảng 50 người tham dự thôi. Chi phí thì mình khá thoải mái, quan trọng là chất lượng dịch vụ và cách tổ chức phải chuyên nghiệp.

Vo Thi Ngoc Dieu

Nam ngoai co lua chon Trang An Palace de to chuc year party va rat hai long ve chat luong dich vu cung nhu nhan vien rat tan tinh, chuyen nghiep. Thoi gian toi neu muon to chuc tiec cuoi nam thi co chuong trinh khuyen mai gi khong? Tu van them cho minh nhe.

Vũ Ngọc Anh

Bên bạn tổ chức tiệc cuối năm quy mô nhân sự khoảng bao nhiêu người vậy? Giá như thế nào vậy bạn?

Bui Quoc Viet

Cong ty toi dang muon tu van de to chuc tiec cuoi nam. Trang An tu van giup dia diem to chuc và chương trình phu hop? Cac ban co phuc vu an toi cho khoang 150 nguoi luon khong?

Phan Thị Yến Chi

Mình đang muốn tổ chức year party cho nhân viên công ty. Bên mình thì là Start Up, nhân sự trẻ nên muốn xây dựng chương trình kiểu hiện đại và độc đáo một chút. Mình cũng muốn có backdrop và khu vực check in riêng không biết bên bạn có hỗ trợ không? Tư vấn thêm cho mình.

Nguyễn Kim Yến

Chị cũng đang tìm công ty tổ chức year party. Với quy mô tầm 50 người thì nên tổ chức như thế nào? Tư vấn và báo giá cho chị luôn nhé.

Chau Thu Minh

Ben minh co nhung goi to chuc year party nao vay? Neu minh dat to chuc tu bay gio thi co duoc uu dai gi khong? Ben ban ho tro tu van cho minh voi.

Vũ Hoàng Đức

Chi phí tổ chức tiệc cuối năm cho nhân viên công ty khoảng 100 người thì khoảng bao nhiêu? Bên mình muốn có thêm các tiết mục ca nhạc và biểu diễn thì bên bạn có hỗ trợ không hay phải tính thêm phí. Gọi điện trực tiếp cho mình nhé 0965******

Vu Cong Minh

To chuc tiec cuoi nam danh cho cong ty vua va nho voi ngan sach tam trung thi chi phi ben ban nhu the nao? Tu van va bao gia ky hon giup minh voi.

Phùng Thu Phương

Bên mình là công ty nhỏ cũng có nhu cầu tham khảo để tổ chức year party cho nhân viên. Tràng An hỗ trợ tư vấn cho mình với nhé.

Nguyễn Cẩm Linh

Đã từng tổ chức year party cho nhân viên tại Tràng An Palace tại cơ sở Ngụy Như Kon Tum. Không gian sang trọng và khá đẹp mắt. Bên bạn cũng hỗ trợ rất nhiệt tình cả trước và sau khi sự kiện diễn ra nên mình rất hài lòng. Cuối năm nếu có tổ chức year party chắc chắn sẽ liên hệ với Tràng An.

Nguyễn Xuân Trường

Tập đoàn bất động sản bên mình đang muốn tìm địa điểm để tổ chức tiệc cuối năm có sức chứa khoảng 200 người. Yêu cầu về địa điểm là không gian rộng rãi, sang trọng một chút, nằm ở khu trung tâm và có chỗ để xe ô tô. Tư vấn giúp mình với.

Trần Thị Ngọc Ánh

Bên mình đang muốn tìm công ty tổ chức year party với quy mô tầm 80 người khu vực Cầu Giấy. Tư vấn giúp mình gói tổ chức tổng thể và báo giá kèm theo luôn nhé. Cơ sở nào của Tràng An ở gần khu vực Cầu Giấy thì càng tốt.