Mỗi lần đến dịp sinh nhật của các bé, các bạn vẫn còn băn khoăn không biết nên tổ chức sinh nhật cho bé ở đâu thì thích hợp. Dựa vào từng tiêu chí khác nhau như sự tiện lợi, chi phí, thời gian, công sức, chất lượng món ăn mà bạn có thể lựa chọn cho mình phương án phù hợp nhất. Trong bài viết này, Trang An Palace cùng các bạn đi tìm câu trả lời cho câu hỏi nên chọn dịch vụ tổ chức tiệc sinh nhật cho bé tại nhà hàng hay tổ chức sinh nhật cho bé tại nhà? Để bạn có thể tổ chức cho bé nhà mình một bữa tiệc sinh nhật đáng nhớ mỗi năm.

Dịch vụ tổ chức sinh nhật cho bé
Dịch vụ tổ chức sinh nhật cho bé

Xem thêm: 

Tổ chức sinh nhật cho bé tại nhà

Tổ chức sinh nhật cho bé tại nhà là một ý tưởng vô cùng tuyệt vời vì nó sẽ để lại kí ức đẹp trong tuổi thơ của bé. Khi tổ chức sinh nhật cho bé 1 tuổi tại nhà hàng các bé sẽ lúc đầu sẽ bỡ ngỡ, lạ lầm còn tổ chức tại nhà bé sẽ có cảm giác an toàn, quen thuộc.

Ngoài ra tổ chức sinh nhật cho bé tại nhà còn có một ưu điểm khá lớn đó là giúp gắn kết các thành viên trong gia đình với nhau vì gia đình bạn sẽ cùng nhau trang trí không gian ngôi nhà mình thành một bữa tiệc lung linh cho bé. Từ việc viết thiệp mời, mua đồ ăn, thức uống, đặt bánh kem, trang trí bàn tiệc đều chính tay bạn bày biện.

địa điểm tổ chức sinh nhật cho bé
Trang trí sinh nhật tại nhà (Ảnh minh họa)

Tuy nhiên điều này vừa là ưu điểm nhưng cũng vừa là hạn chế khi tổ chức sinh nhật cho bé bởi lẽ các công đoạn đều do bạn chuẩn bị nên sẽ rất tốn thời gian đôi khi sẽ xảy ra nhiều sai sót như bỏ quên vị khách nào đó, đồ nấu không ngon,… Với những người có công việc bận rộn, quỹ thời gian eo hẹp thì đây là một phương án không khả thi.

Dịch vụ tổ chức sinh nhật cho bé

Trước kia, khi tổ chức sinh nhật cho bé các gia đình thường tổ chức tại nhà. Với những bé học mẫu giáo hoặc cấp một có thể tổ chức sinh nhật cho bé tại trường mầm non hoặc tổ chức sinh nhật ở lớp cho bé. Nhưng với những gia đình bận rộn, có quỹ thời gian eo hẹp thì việc tự chuẩn bị tiệc cho bé là điều khó khăn. Vì vậy dịch vụ tổ chức sinh nhật cho bé tại nhà hàng ra đời.

tổ chức sinh nhật cho bé
Tổ chức sinh nhật cho bé tại nhà hàng

Lựa chọn tổ chức tiệc sinh nhật tại các trung tâm sự kiện, các nhà hàng bạn sẽ chỉ phải bỏ ra một khoản chi phí vừa phải và nhận về rất nhiều lợi ích. Bạn không cần phải lo toan về các công đoạn chuẩn bị hay các ý tưởng tổ chức sinh nhật mà chỉ cần sửa soạn quần áo, trang điểm xinh đẹp đến nơi tổ chức và chờ khách đến để bắt đầu tiệc. Mọi việc đều do đơn vị tổ chức đứng ra giúp bạn chuẩn bị. Bạn sẽ tiết kiệm được thời gian, công sức nấu nướng, được thưởng thức những món ăn ngon và được phục vụ chu đáo.

Một lợi ích rõ rệt nữa khi tổ chức tiệc sinh nhật tại các trung tâm sự kiện, các nhà hàng chính là việc dọn dẹp sau khi tàn tiệc. Kết thúc tiệc, bạn sẽ không phải lo dọn dẹp bất cứ điều gì mà có thể đi tụ tập, đi chơi đâu đó cùng bạn bè người thân ngay tức khắc.

tổ chức sinh nhật cho bé ở đâu hà nội
Trang trí tiệc sinh nhật cho bé với màu hồng

Với nhiều ưu điểm như vậy, câu hỏi đặt ra là tổ chức sinh nhật cho bé ở đâu? Có rất nhiều nhà hàng tổ chức sinh nhật cho bé, mỗi nơi được đầu tư và phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu của đông đảo người dân bận rộn với công việc, cuộc sống. Và Tràng An Palace cũng không nằm ngoài trong số đó.

Tràng An Palace – Dịch vụ tổ chức sinh nhật cho bé tại Hà Nội

Địa điểm thuận tiện

Sở hữu vị trí đẹp giữa trung tâm thủ đô, với hai cơ sở đều nằm trên trục đường lớn tại hai quận trung tâm Hà Nội cũng sẽ là một lợi thế lớn của Tràng An Palace.

tổ chức sinh nhật cho bé ở đâu
Tràng An Palace
  • Cơ sở 1 tại địa chỉ tòa nhà Hei Tower, số 1 Ngụy Như Kon Tum, Phường Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Cơ sở 2 tại số 461 Nguyễn Khang, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Cả 2 cơ sở đều ở vị trí dễ dàng tìm kiếm, giao thông thuận tiện giúp cho bạn và khách mời của mình có thể dễ dàng tìm đến. Thêm vào đó, để thuận tiện nhất cho khách đến tham dự tiệc cưới, cả hai cơ sở của Tràng An Palace đều có khu vực để xe rộng rãi có sức chứa hàng nghìn xe máy hay hàng trăm ô tô cùng một lúc, chỉ cách địa điểm tổ chức 100m, khách quý đến tham dự sẽ không còn gặp những vấn đề bất cập trong việc tìm chỗ để xe mà lỡ mất thời gian bắt đầu bữa tiệc.

Thực đơn đa dạng

Tràng An Palace tập trung rất nhiều vào thức đơn để khách hàng hài lòng nhất cả về số lượng và chất lượng. Với thực đơn vô cùng phong phú phù hợp với mọi khẩu vị và mọi lứa tuổi, mỗi món ăn đều được đầu bếp chăm chút từ khâu chọn thực phẩm đến khâu trang trí. Có rất nhiều thực đơn để các bạn có thể lựa chọn như thực đơn buffet, thực đơn chuyên đề, thực đơn học sinh, thực đơn Teabreak,… tùy vào tình hình tài chính cũng như độ tuổi khách mời tham gia bữa tiệc sinh nhật của bé để lựa chọn thực đơn phù hợp.

tổ chức sinh nhật cho bé tại nhà
Tiệc sinh nhật

Không gian và trang trí phòng tiệc

Tọa lạc ở vị trí đẹp giữa lòng thủ đô với lối kiến trúc châu Âu sang trọng, lịch lãm, 5 sảnh tiệc mang 5 màu sắc và phong cách khác nhau. Các phòng đều được trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng chuyên dụng, màn hình máy chiếu sắc nét hoàn toàn miễn phí.

tổ chức sinh nhật cho bé với không gian rộng rãi
Không gian rộng rãi

Tràng An Palace sẽ trang trí cho bé nhà bạn một bữa thuộc dựa vào những mong muốn, sở thích của bé. Với dịch vụ trọn gói bao gồm:

  • Phông rèm lung linh theo tông màu chủ đạo bạn yêu thích
  • Hoa, bóng, nến ngập tràn không gian, lãng mạn hay vui nhộn, ấm áp hay rực rỡ do bạn chọn
  • In và tặng 5 khung ảnh gia đình miễn phí
  • Bày biện mũ, cốc, popcorn sáng bừng bàn đón tiếp
  • Đặc biệt là chụp ảnh trong bữa tiệc và in ảnh trực tiếp mang về
dịch vụ tổ chức sinh nhật cho bé
Bánh sinh nhật
to chuc sinh nhat cho be
Chú hề vui tính

Ngoài ra, Tràng An Palace còn cung cấp các dịch vụ nghệ thuận đi kèm khi tổ chức sinh nhật cho bé như chú hề vặn bóng banh vui tính, ảo thuật gia, ca sĩ, nhóm múa, thợ chụp ảnh chuyên nghiệp suốt buổi tiệc, in ảnh và gửi file gốc mang về,…

Các chương trình khuyến mãi

Khi bạn chọn dịch vụ tổ chức sinh nhật cho bé tại Tràng An Palace bạn sẽ nhận một trong số các chương trình khuyến mại hấp dẫn cụ thể như sau:

Chương trình 1: Khi đặt tiệc sinh nhật từ 30 – 50 khách bạn sẽ được nhận ưu đãi trị giá 2.500.000 vnđ. Bao gồm:

  • Gói trang trí sinh nhật tiêu chuẩn
  • Karaoke có nhân viên kỹ thuật phục vụ

Chương trình 2: Khi đặt tiệc sinh nhật từ 50 – 70 khách bạn sẽ được nhận ưu đãi trị giá 3.500.000 vnđ. Bao gồm:

  • Phòng tiệc riêng có đầy đủ âm thanh ánh sáng, sân khấu setup sang trọng
  • Gói trang trí sinh nhật Nâng cao
  • Karaoke có nhân viên kỹ thuật phục vụ

Chương trình 3:  Khi đặt tiệc sinh nhật từ 70 – 100 khách bạn sẽ được nhận ưu đãi trị giá 4.500.000 vnđ. Bao gồm:

  • Phòng tiệc riêng có đầy đủ âm thanh ánh sáng, sân khấu setup sang trọng
  • 01 Bánh sinh nhật theo tone màu và chủ đề trang trí, pháo sáng
  • Gói trang trí sinh nhật Luxury cao cấp
  • Karaoke có nhân viên kỹ thuật phục vụ

Chương trình 4:  Khi đặt tiệc sinh nhật trên 100 khách bạn sẽ được nhận ưu đãi trị giá 6.500.000 vnđ. Bao gồm:

  • Phòng tiệc riêng có đầy đủ âm thanh ánh sáng, sân khấu setup sang trọng
  • 01 Bánh sinh nhật
  • 10 Cupcake
  • Gói trang trí sinh nhật Super Luxury
  • Karaoke có nhân viên kỹ thuật phục vụ

Điều kiện áp dụng:

  • Áp dụng cho khách hàng đặt tiệc với thực đơn tiệc từ 300.000đ/1 người
  • Phụ thu 1.500.000 phí phòng riêng cho tiệc dưới 50 khách
  • Áp dụng đối với cơ sở 2: 461 Nguyễn Khang, Yên Hoà, Cầu Giấy

Bài viết liên quan:

Bài viết trên đây chúng tôi đã đưa ra một số thông tin về tổ chức sinh nhật cho bé tại nhà và chọn dịch vụ tổ chức sinh nhật cho bé tại nhà hàng. Nếu bạn chọn tổ chức sinh nhật cho bé tại nhà hàng và đang có nhu cầu cũng như mong muốn tìm kiếm một địa điểm để tổ chức bữa tiệc sinh nhật, chúng tôi tin Tràng An Palace sẽ là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có thể được tư vấn và lựa chọn phong cách tổ chức bữa tiệc hoàn hảo nhất.

Nguồn: https://tranganpalace.vn/

5/5 - (1 bình chọn)

Theo dõi
Thông báo của
guest
19 Góp ý
Mới nhất
Cũ nhất Yêu thích nhát
Inline Feedbacks
View all comments
Nguyen Hong Nhung

Minh can to chuc sinh nhat cho be tai lop hoc va dang can them dich vu trang tri. Khong gian lop hoc cung kha nho, chi khoang 15 nguoi thoi, minh cung muon them mot vai thiet ke rieng thi tong chi phi nhu the nao nhi? So dien thoai cua minh 0977******

Đàm Phương Thảo

Cho chị xin báo giá dịch vụ nghệ thuật đi kèm khi tổ chức tiệc sinh nhật nhé Tràng An. Chương trình khuyến mãi nếu đặt tiệc sinh nhật cho 100 khách hàng có gói trang trí Super Luxury là bao gồm những gì vậy?

Trần Minh Đức

Dịch vụ trang trí sinh nhật cho bé tại nhà bên bạn cụ thể như thế nào? Bài viết bên trên chỉ thấy đề cập đến dịch vụ trang trí sinh nhật cho bé tại nhà hàng. Tư vấn kèm giá luôn cho mình nhé. Cảm ơn các bạn đã tư vấn.

Bùi Huyền Trang

Tôi đang muốn tìm địa điểm tổ chức sinh nhật cho bé 2 tuổi nhà tôi. Bên các bạn có các cơ sở nào vậy? Nếu trả trọn gói thì sẽ được hỗ trợ những phần nào thế? Gọi điện tư vấn trực tiếp cho tôi qua số này: 0986546***.

Đặng Thu Thảo

Mình cũng đang muốn tổ chức sinh nhật cho bé nhà mình. Tràng An có nhận tổ chức tiệc kiểu buffet cho tầm khoảng 50 người đổ lên không? Tư vấn kèm giá các chi phí luôn giúp mình. Số điện thoại: 0766******

Le Thu Quyen

Da ai to chuc sinh nhat cho be o day chua cho minh xin it review voi. Khong biet chat luong dich vu va gia ca the nao. Minh dang di tham khao may trung tam de to chuc sinh nhat cho be nha minh ma gia chat qua.

Vũ Minh Ngọc

Bên này tổ chức được bạn ạ. Năm ngoái mình có tổ chức sinh nhật cho bé 1 tuổi nhà mình ở đây. Chất lượng dịch vụ khá ok, các bạn ấy cũng hỗ trợ nhiệt tình từ đầu đến cuối. Hình như cũng đang có các gói khuyến mãi đấy bạn tham khảo thử xem.

Đặng Thị Mai Hồng

Đã từng tổ chức sinh nhật cho bé ở cơ sở của Tràng An bên Ngụy Như, Kon Tum tháng 8 vừa rồi. Không gian khá đẹp và rộng rãi, giá cả trọn gói khá phù hợp. Nhân viên bên bạn cũng hỗ trợ rất nhiệt tình dù hôm đấy nhà mình kết thúc khá muộn. Các bố mẹ cần tổ chức sinh nhật cho bé ở hà nội có thể tham khảo Tràng An nhé.

Võ Kim Ngân

Bên bạn có dịch vụ trang trí sinh nhật cho bé tại nhà không nhỉ? Mình muốn kiểu trang trí nào đơn giản 1 chút và tất cả đều màu xanh vì bé trai nhà mình rất thích biển. Cảm ơn đã tư vấn.

Nguyễn Diệu Thương

Tháng 12 sắp tới đây mình cần chỗ để tổ chức sinh nhật cho bé 1 tuổi nhà mình. Bên bạn có chỗ đủ rộng cho 100 người không? Tư vấn cho mình với. Nhà hàng nào gần khu trung tâm Cầu Giấy thì càng tốt.

Nguyễn Thu Hà

Sắp tới đây sinh nhật bé nhà mình mà cũng đang phân vân không biết nên tổ chức sinh nhật cho bé ở đâu. Cũng muốn tổ chức ở nhà hàng cho thay đổi với các năm khác 1 chút nhưng kinh phí không có nhiều.

Đặng Hiền Thu

Bên Tràng An chỉ nhận tổ chức sinh nhật tại mỗi nhà hàng thôi à? Chị chỉ cần trang trí thêm để tổ chức sinh nhật cho bé ở trường mầm non không biết Tràng An có hỗ trợ không? Và giá như thế nào nhỉ?