Các bậc cha mẹ hiện đang đau đầu khi phải lựa chọn một địa điểm tổ chức sinh nhật cho bé. Có rất nhiều địa điểm để tổ chức sinh nhật như: ở nhà, ở trường, ở nhà hàng,… Trong số rất nhiều địa điểm như vậy thì tại sao nên chọn tổ chức sinh nhật ở lớp và kinh nghiệm tổ chức sinh nhật ở lớp cho bé là như thế nào? Hãy cùng Tràng An tìm hiểu ở bài viết này nhé.

hinh-anh-to-chuc-sinh-nhat-o-lop-cho-be-so-1
Kinh nghiệm tổ chức sinh nhật ở lớp cho bé

Xem thêm bài viết:

1. Tại sao nên tổ chức sinh nhật ở lớp cho bé?

Có nhiều phụ huynh thích tổ chức sinh nhật cho con với các bạn trên lớp ở nhà hàng ăn nhanh, chẳng hạn như KFC, Lotteria,… Thế nhưng theo như kinh nghiệm của nhiều bậc phụ huynh đã từng tổ chức sinh nhật cho bé nhiều lần, thì tổ chức sinh nhật ở lớp sẽ thuận tiện hơn, lại dễ quản lý các bé:

hinh-anh-to-chuc-sinh-nhat-o-lop-cho-be-so-2
Tại sao nên tổ chức sinh nhật ở lớp cho bé?
  • Tiết kiệm thời gian, công sức: thay vì mất nhiều giờ để chuẩn bị một bữa tiệc sinh nhật, thì tổ chức sinh nhật ở lớp, phụ huynh sẽ được cô giáo và bạn bè hỗ trợ trong công tác chuẩn bị.
  • Giúp bé gắn kết hơn với thầy cô, bạn bè: nếu tổ chức ở nhà hay nhà hàng thì chắc chắn không thể đầy đủ mọi người như là ở lớp được. Qua bữa tiệc này mà bé sẽ hứng thú đến trường, gần gũi và thân thiết với bạn bè hơn. Đồng thời giúp bé thêm tự tin trước đám đông qua việc hát hò, chơi trò chơi, mở quà, cắt bánh,… tại lớp.

2. Chuẩn bị mọi thứ đầy đủ cho bữa tiệc

Chuẩn bị đầy đủ mọi thứ đầy đủ là bước vô cùng quan trọng, quyết định sự thành công của bữa tiệc. Tổ chức sinh nhật ở lớp thì mẹ nên lựa chọn hình thức là tiệc ngọt cho bé. Sau đây là gợi ý một số thứ cần có trong bữa tiệc ngọt:

hinh-anh-to-chuc-sinh-nhat-o-lop-cho-be-so-3
Chuẩn bị mọi thứ đầy đủ cho bữa tiệc
  • Bánh sinh nhật: mẹ nên lựa chọn những loại bánh có kích thước phù. Hiện nay, có rất nhiều mẫu bánh đẹp và ấn tượng. Ngoài ra, chiếc bánh cần được khắc tên bé để khiến bé cảm thấy thích thú hơn trong bữa tiệc. 
  • Đồ ăn: vì là bữa tiệc ngọt nên mẹ hãy chọn một số bánh kẹo, bim bim và đồ ăn vặt phong phú để các bé lựa chọn theo sở thích.
  • Nước ngọt: có đồ ăn thì không thế thiếu nước ngọt, mẹ hãy lựa chọn nhiều loại nước nhưng vẫn phải đảm bảo sức khoẻ cho các bé ví dụ nước hoa quả, sữa,…
  • Trò chơi: để bữa tiệc trở nên thú vị hơn bao giờ hết mẹ hãy tự mình chuẩn bị một số trò chơi giải trí để mọi người cùng tham gia như là: hát hò, đoán chữ,…
  • Quà cho bé: đừng quên chuẩn bị một món quà cho bé thật ý nghĩa nhé. Nó có thể là những dụng cụ học tập hoặc những đồ chơi bé thích.

3. Phối hợp cùng giáo viên chủ nhiệm

hinh-anh-to-chuc-sinh-nhat-o-lop-cho-be-so-4
Phối hợp cùng giáo viên chủ nhiệm

Để bữa tiệc được diễn ra thành công thì trước hết cần có sự đồng ý của giáo viên chủ nhiệm. Mẹ hãy liên hệ trước cho giáo viên để sắp xếp thời gian tới dự và kết hợp chuẩn bị cho bữa tiệc. Giáo viên chủ nhiệm cũng là thành phần quan trọng chủ chốt giúp những hoạt động diễn ra theo kế hoạch, thậm chí giáo viên chủ nhiệm còn có thể khuấy động không khí, để các bé biểu diễn một số tiết mục văn nghệ. 

Một sinh nhật có đầy đủ cả gia đình, bạn bè và giáo viên chủ nhiệm sẽ tạo được một không khí ấm áp và hạnh phúc. Chắc chắn bé sẽ không thể quên bữa sinh nhật đầy ý nghĩa như vậy. Mẹ hãy nhớ chụp hình để lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ của bé và bạn bè.

Có thể bạn quan tâm:

Bài viết trên chính là những kinh nghiệm tổng kết lại để phụ huynh tham khảo khi tổ chức sinh nhật ở lớp cho bé. Nếu thấy hữu ích thì bạn hãy chia sẻ giúp Tràng An Palace nhé. Để được giải đáp thắc mắc nhanh chóng, hãy để lại bình luận bên dưới hoặc liên hệ với chúng tôi qua hotline, đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi sẽ phản hồi tận tình.

Nguồn: https://tranganpalace.vn/

5/5 - (1 bình chọn)

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments