Từ xưa đến nay, tiệc cưới luôn là một trong những nghi lễ thiêng liêng nhất cuộc đời mỗi con người. Và để góp phần cho buổi lễ trọng đại này thêm phần ý nghĩa thì địa điểm tổ chức đám cưới là một khâu quan trọng không thể không nhắc đến. Nếu như những nhà hàng hay khách sạn mang đến cho gia chủ một không gian rộng rãi, sang trọng và chuyên nghiệp thì dịch vụ nấu cỗ tại nhà hay còn gọi là tiệc lưu động cũng được nhiều người ưa thích bởi vẻ ấm cúng lại tiết kiệm được giá thành.

Vậy, bạn đã biết gì về dịch vụ nấu cỗ tại nhà và làm sao để chọn được địa chỉ hỗ trợ đặt tiệc tại nhà uy tín? Cùng Tràng An Palace tìm hiểu qua bài biết dưới đây.

hinh-anh-nau-co-tai-nha-so-0

Bài viết liên quan:

Ưu nhược điểm khi làm cỗ cưới tại nhà

Ưu điểm

Tổ chức tiệc tại nhà là một nghi lễ truyền thống được khá nhiều gia đình ưa thích bởi những ưu điểm không thể phủ nhận như:

  • Tiết kiệm được chi phí

Tổ chức tiệc tại nhà nhà đồng nghĩa với việc bạn sẽ tận dụng được khá nhiều lợi thế vốn có, nhờ cậy được bạn bè người thân giúp đỡ, không tốn chi phí cho việc thuê địa điểm, thuê sân khấu cũng như khoản phí cho hệ thống loa đài, âm thanh, phí dịch vụ,….

Hơn thế nữa khi tổ chức tiệc cưới tại nhà, cô dâu chú rể cũng có thể thoải mái giữ chân bạn bè ở lại chung vui mà không bị bó buộc bởi thời gian như ở nhà hàng.

  • Tạo không khí ấm cúng gần gũi

Những tiệc cưới tổ chức tại nhà luôn mang lại cho hai bên gia đình cũng như khách đến tham dự một không khí hết sức thân thiện, gần gũi và đậm tính truyền thống. Ngoài ra khi tổ chức tại nhà, bạn cũng sẽ tiết kiệm được đáng kể thời gian cho việc di chuyển đi lại, nhanh chóng có mặt tại buổi tiệc và kịp thời xử lý nếu có vấn đề xảy ra.

  • Có thể linh hoạt điều chỉnh mọi khâu theo ý muốn

Nếu bạn là một người ưa thích sự sáng tạo và khác biệt thì làm tiệc tại nhà lại càng là một lợi thế giúp bạn thỏa sức thiết kế trang trí không gian tiệc theo ý thích của bản thân mà không lo bị rập khuôn như những đám cưới tại nhà hàng.

hinh-anh-nau-co-tai-nha-so-1
Tổ chức tiệc cưới tại nhà giúp bạn thỏa sức trang trí không gian theo ý thích

Nhược điểm

  • Không gian diện tích giới hạn

Cũng bởi sự giới hạn trong diện tích khi tổ chức tiệc cưới tại nhà nên việc tiếp đón một lượng khách lớn hay bố trí các tiện nghi về âm thanh, ánh sáng, nấu cỗ tại nhà cũng có thể gặp khó khăn, kém hiệu quả. Vì vậy đây có lẽ là hình thức phù hợp hơn cả với những đám cưới quy mô nhỏ, số lượng khách không quá nhiều.

Tuy nhiên nếu như gia đình bạn có một tiền sản rộng rãi thì điều này không còn đáng lo ngại.

hinh-anh-nau-co-tai-nha-so-2
Tiệc cưới tại nhà dễ bị giới hạn bởi không gian
  • Tốn kém nhiều công sức, kết quả có thể không được như kỳ vọng ban đầu

Việc tự mình thực hiện hết các khâu trong tổ chức lễ cưới sẽ đòi hỏi bạn cần có một sự hỗ trợ về nhân lực lớn, một công đoạn chuẩn bị cầu kỳ và phức tạp và đặc biệt có thể gặp các rủi ro không thể lường trước. Vì vậy nếu không có sự tính toán và thời gian chuẩn bị thật kỹ lưỡng, kết quả có thể sai lệch ý muốn ban đầu của bạn.

Yêu thích một không gian tiệc cưới thân mật ấm cúng nhưng lại ngại những rủi ro có thể gặp phải, nhiều người tìm đến một giải pháp hữu hiệu hơn đó là tìm đến một dịch vụ làm cỗ cưới tại nhà chuyên nghiệp. Và nếu bạn vẫn băn khoăn trong việc nhờ cậy đến một địa chỉ cung cấp dịch vụ cỗ cưới đáng tin cậy thì đừng lo vì đã có chúng tôi ở đây để giúp bạn!

Tràng An Palace – địa điểm cung cấp dịch vụ nấu cỗ tại nhà chuyên nghiệp uy tín

Đến với Tràng An Palace, khách hàng sẽ không còn lo ngại phải tốn kém nhiều thời gian công sức cho việc thực hiện tổ chức lễ cưới tại nhà mà vẫn đảm bảo có được một không gian tiệc cưới sang trọng, chuyên nghiệp và hoàn hảo.

hinh-anh-nau-co-tai-nha-so-3
Tràng An Palace cung cấp dịch vụ làm cỗ cưới tại nhà chuyên nghiệp – uy tín

Hơn thế nữa, lựa chọn dịch vụ nấu cỗ tại nhà của Tràng An cũng cho phép khách hàng linh hoạt hơn trong việc hoàn thành lễ cưới, tận dụng được những nguồn lực sẵn có nhờ sự đa dạng trong các dịch vụ chúng tôi cung cấp. Đến với chúng tôi, khách hàng có thể lựa chọn một trong các dịch vụ tổ chức tiệc cưới tại nhà như:

Dịch vụ trang trí tiệc cưới, dựng rạp

Với những khách hàng có khả năng tự chuẩn bị cỗ cưới và chỉ gặp phiền toái trong việc trang trí dựng rạp cưới thì lựa chọn này là hoàn toàn phù hợp. Với đội ngũ chuyên gia trong nghề cùng kinh nghiệm nhiều năm trong việc trang hoàng trang trí lễ cưới, Tràng An đảm bảo sẽ mang đến cho bạn không gian sang trọng, tinh tế và độc đáo bậc nhất.

hinh-anh-nau-co-tai-nha-so-4
Dịch vụ trang trí tiệc cưới

Dịch vụ làm mâm cỗ cưới

Dịch vụ nấu cỗ tại nhà có thể nói là một trong những loại hình được khách hàng quan tâm nhất khi tìm đến Tràng An Palace.

Lựa chọn dịch vụ nấu cỗ tại nhà, khách hàng sẽ được tư vấn hỗ trợ lựa chọn thực đơn phù hợp với nguồn ngân sách cũng như ý thích riêng với hàng trăm hàng nghìn món ăn hấp dẫn. Cùng với đó là quy chuẩn chế biến và vệ sinh an toàn thực phẩm khắt khe.

hinh-anh-nau-co-tai-nha-so-5
Dịch vụ nấu cỗ tại nhà Hà Nội

Dịch vụ nấu cỗ tại nhà trọn gói từ A – Z

Dịch vụ làm cỗ cưới tại nhà trọn gói sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ai bận rộn hay chỉ đơn giản là mong muốn lễ cưới được tổ chức hoàn hảo nhất. Khách hàng chỉ việc tận hưởng mà không mất thêm bất kỳ một công sức cho việc chuẩn bị nào khác.

Lựa chọn gói dịch vụ này, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho gia đình bạn một lễ cưới trọn vẹn với sự chuyên nghiệp trong việc thực hiện tất cả các công đoạn từ lên tham khảo ý kiến khách hàng, lên ý tưởng, dựng rạp trang trí, thiết kế âm thanh ánh sáng, kịch bản, MC và làm mâm cỗ. 

Tại sao nên chọn Tràng An Palace để tổ chức tiệc cưới?

Tràng An Palace là đơn vị tổ chức uy tín, đã có nhiều năm kinh nghiệm

Trong suốt quá trình hoạt động, chúng tôi đã tổ chức thành công hàng nghìn sự kiện lớn nhỏ, được khách hàng hài lòng và tin tưởng. 

Với châm ngôn hoạt động coi khách hàng là trung tâm và lấy sự hài lòng của khách hàng làm động lực phấn đấu, chúng tôi luôn chú trọng đào tạo đội ngũ nhân viên bài bản cũng như không ngừng phát triển cho ra đời những dịch vụ đáp ứng khách hàng tốt nhất.

Thực đơn phong phú đa dạng, nguồn nguyên liệu sạch

Với đội ngũ chuyên gia ẩm thực giàu kinh nghiệm, Tràng An tự tin làm hài lòng tất cả khách hàng với thực đơn phong phú, đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng từ món ăn cao cấp, món ăn châu Âu đến các món ăn chay, thẩm thực truyền thống,…

Bên cạnh đó vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm cũng luôn được đảm bảo, không sử dụng hóa chất độc hại hay thực phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ.

hinh-anh-nau-co-tai-nha-so-6
Tràng An Palace nói không với thực phẩm bẩn

Giàu ý tưởng sáng tạo

Trải qua nhiều năm kinh nghiệm, Tràng An luôn không ngừng lĩnh hội và làm mới mình với những ý tưởng trang trí sáng tạo, thực đơn mâm cỗ độc đáo bậc nhất.

hinh-anh-nau-co-tai-nha-so-7
Mỗi bữa tiệc sẽ được trang trí đặc biệt theo ý muốn khách hàng

Dịch vụ đáp ứng linh hoạt

Ngoài dịch vụ làm cỗ cưới tại nhà, hiện Tràng An Palace cung cấp rất nhiều các loại hình dịch vụ khác như đặt tiệc trọn gói, tiệc Buffet, đặt tiệc tại nhà phục vụ hội họp gia đình,… Với bất cứ nhu cầu gì về tổ chức tiệc của khách hàng, chúng tôi đều có giải pháp đáp ứng tốt nhất.

hinh-anh-nau-co-tai-nha-so-8
Tràng An Palace hỗ trợ linh động các dịch vụ làm cỗ cưới tại nhà, đặt bàn tiệc tại nhà, tiệc ngoài trời,…

Có thể bạn quan tâm:

Tùy thuộc vào gói dịch vụ bạn chọn cũng như quy mô, diện tích đám cưới, số lượng khách và thực đơn mà mức giá cho dịch vụ nấu cỗ tại nhà có thể sẽ khác nhau. Vui lòng liên hệ Hotline 0962.247.555 – 088 998 6655 – 085 695 6969 hoặc để lại thông tin lại tranganpalace.vn để nhận tư vấn hỗ trợ cùng báo giá dịch vụ nấu cỗ tại nhà nhanh chóng chính xác 24/7.

Nguồn: https://tranganpalace.vn

5/5 - (1 bình chọn)

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments