Trong nhiều năm trở lại đây, ai trong chúng ta cũng đã quá quen thuộc với những bữa tiệc buffet sang chảnh ở nhà hàng, khách sạn. Thế nhưng, tiệc buffet tại nhà thì vẫn còn là một khái niệm khá mới mẻ nhưng lại rất được ưa chuộng bởi những tiện ích của nó. Tuy nhiên, để tìm được một nơi cung cấp dịch vụ đặt bàn tiệc tại nhà uy tín lại là một việc không hề dễ. Để bạn đọc có cái nhìn tổng quan hơn về dịch vụ này, Tràng An Palace xin được tóm lược sơ qua về dịch vụ tiệc lưu động hay đặt tiệc bufflet của chúng tôi qua bài viết sau đây.

Dịch vụ đặt tiệc buffet tại nhà
Dịch vụ đặt tiệc buffet tại nhà

Bài viết tham khảo:

Hình thức tiệc buffet tại nhà

Buffet là một loại hình tiệc đứng tự chọn. Tức là mọi người sẽ được thoải mái đi lại chọn lựa những món ăn hợp khẩu vị của mình chứ không phải chỉ ngồi ăn ở vị trí bàn đã được bày sẵn món ăn lên đó. Với hình thức tiệc buffet tại nhà, các thực khách sẽ được thưởng thức trong một không gian ấm cúm, gần gũi và được thoải mái trò chuyện. Chính bởi vậy mà hình thức này rất phù hợp với những buổi party, sinh nhật, liên hoan hay những buổi họp lớp.

đặt tiệc buffet tại nhà ở hà nội
Hình ảnh một bàn tiệc buffet điển hình tại nhà

Một bữa tiệc buffet tại nhà thường sẽ được tổ chức trong nhà hoặc tổ chức ở ngoài trời như là sân vườn, bãi biển. Tuy là bữa tiệc được tổ chức tại nhà nhưng không phải gia chủ nào cũng có thể tự lên được kế hoạch, quy trình và cách thức thực hiện. Cũng chính vì vậy, mà ngày nay khi muốn tổ chức một bữa tiệc buffet như vậy mọi người thường hay sử dụng các dịch vụ đặt tiệc buffet tại nhà.

Cách thức tổ chức một bữa tiệc buffet tại nhà

Việc đầu tiên và cũng là một trong những việc quan trọng nhất khi bạn muốn tổ chức một bữa tiệc buffet đó là xác định bữa tiệc buffet bạn mong muốn thuộc loại nào. Tùy vào quy mô và số lượng khách mời mà bạn có thể là một bữa tiệc ngọt với các loại trà bánh hoặc cũng có thể là một bữa tiệc mặn với đa dạng các món ăn. Việc lên trước kế hoạch sẽ giúp bạn dự trù được kinh phí và tiết kiệm được thời gian.

đặt bàn tiệc tại nhà
Để có một bữa tiệc buffet hoàn chỉnh không phải là một điều dễ dàng

Sau khi đã xác định được kiểu buffet mà bạn ưng ý, đừng quên thông báo cho những vị khách mời của mình về hình thức của bữa tiệc nhé. Vì nếu như không được báo trước, đôi khi các vị khách hàng có thể hiểu sai, lầm tưởng đây chỉ là một bữa tiệc bánh trà teabreak trong khi bạn lại tổ chức một bữa tiệc buffet mặn hoặc ngược lại.

buffet tại nhà
Hình ảnh bàn tiệc teabreak điển hình

Một vấn đề được xem là quan trọng nhất trong việc tổ chức tiệc buffet tại nhà đó  chính là lên thực đơn. Khi tự mình tổ chức tiệc thì việc lên thực đơn mất khá nhiều thời gian chuẩn bị nấu thử và rất dễ gặp phải tình trạng những món ăn ấy bị thất bại do phải nấu một số lượng nhiều cùng một lúc. Giải pháp cho những vấn đề rắc rối này là bạn có thể sử dụng đến các dịch vụ đặt bàn tiệc tại nhà. Việc sử dụng các dịch vụ này sẽ giúp bạn rút ngắn được rất nhiều trong khâu chuẩn bị.

Tiệc buffet ngoài trời

Tổ chức tiệc buffet ngoài trời ngày nay đang ngày càng phổ biến và được các ưa chuộng bởi các bạn trẻ. Với không gian sân vườn, bãi biển hay cả những pool party, hình thức tiệc này luôn tạo cho mọi người một không khí vui vẻ, náo nhiệt.

tiệc buffet tại nhà
Sẽ thật tuyệt nếu có thể tổ chức một bữa tiệc ngoài trời với không gian xanh

Khi tổ chức một bữa tiệc buffet ngoài trời, việc tìm địa điểm thích hợp cần phải rất được lưu ý. Bởi khi tổ chức tiệc ở ngoài trời, khả năng không gian dễ bị loãng là rất cao. Bởi nếu chọn một khu vườn có diện tích nhỏ quá sẽ khiến cho khách mời rơi vào tình thế khó di chuyển, còn nếu chọn một không gian quá rộng thì sẽ rất khó khăn cho việc set up sân khấu và khó có thể kéo mọi người lại gần nhau hơn.

Hãy lựa chọn một không gian rộng rãi, trang trí nhiều ánh đèn lung linh cho bữa tiệc buffet của mình nhé
Hãy lựa chọn một không gian rộng rãi, trang trí nhiều ánh đèn lung linh cho bữa tiệc buffet của mình nhé

Một lưu ý rất quan trọng trong khâu tổ chức tiệc buffet ngoài trời đó chính là thời tiết. Tuy thời tiết là một vấn đề rất quan trọng nhưng lại rất hay bị mọi người bỏ quên. Một bữa tiệc ngoài trời có thành công hay không phụ thuộc đến 60% là do thời tiết, thế nên nếu bạn đọc đang có ý định tổ chức một party ở ngoài trời thì hãy né những ngày có dự báo thời tiết mưa nhiều hay những ngày thời tiết quá nóng bức nhé. 

Việc tổ chức những bữa tiệc ngoài trời như thế này sẽ rất khó và tốn nhiều công sức nếu không có sự can thiệp hay giúp đỡ. Phải nghĩ đến việc chuẩn bị các thiết bị hâm nóng những món dùng nóng hay set up, trang trí sân vườn cũng đủ làm cho chủ nhân bữa tiệc phải đau đầu. Thế nhưng nếu như bạn biết tận dụng các dịch vụ đặt tiệc buffet tại nhà thì mọi chuyện sẽ trở nên dễ dàng hơn nhiều.

Tràng An Palace – Địa điểm lý tưởng nhận đặt tiệc buffet tại nhà ở Hà Nội

Hiểu được những mong muốn của khách hàng, Tràng An Palace chuyên cung cấp các dịch vụ đặt bàn tiệc ngoài trời, đặt bàn tiệc buffet tại nhà ở Hà Nội với giá cả hợp lý. Với kinh nghiệm đã từng tổ chức nhiều sự kiện lớn nhỏ ở Hà Nội, Trang An Palace tin rằng chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm dịch vụ chất lượng và tiết kiệm nhất.

Tràng An Palace
Tràng An Palace

Về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, một vấn đề mà mọi người luôn quan ngại khi sử dụng các dịch vụ có cung cấp đồ ăn. Nhưng khi sử dụng các dịch vụ ở Tràng An Palace, quý khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng chất lượng đồ ăn luôn tươi sạch, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Quy trình nghiêm ngặt từ khâu chuẩn bị sơ chế nguyên liệu cho đến lúc đến tay khách. Các thực phẩm nguyên liệu mà chúng tôi lựa chọn đều là những đồ tươi sạch, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đã được kiểm nghiệm kỹ càng theo tiêu chuẩn của Cục vệ sinh an toàn thực phẩm.  

Chúng tôi luôn sẵn lòng phục vụ và tư vấn dịch vụ trọn gói hoàn hảo nhất, từ những khâu set up chuẩn bị, lên thực đơn, trang trí,… theo tất cả yêu cầu của quý khách hàng. Với thực đơn đa dạng các món ăn theo phong cách Á – Âu, quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn phong cách mà mình mong muốn cho bữa tiệc. 

Có thể bạn quan tâm:

Nếu bạn đang có ý định tổ chức một bữa tiệc buffet tại nhà, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hưởng những ưu đãi khi sử dụng những dịch vụ. Với phương châm cung cấp dịch vụ CHUYÊN NGHIỆP – sản phẩm TINH TẾ – quản lý VĂN MINH, Tràng An Palace tự tin sẽ mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm dịch vụ chất lượng và tiết kiệm nhất.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trung tâm sự kiện – Hội nghị – Tiệc cưới Tràng An Palace

Địa chỉ:

– Cơ sở 1: 461 Nguyễn Khang – Cầu Giấy – Hà Nội

– Cơ sở 2: Số 1 Ngụy Như Kon Tum – Thanh Xuân – Hà Nội

Nguồn: https://tranganpalace.vn/

Đánh giá

Theo dõi
Thông báo của
guest
21 Góp ý
Mới nhất
Cũ nhất Yêu thích nhát
Inline Feedbacks
View all comments
Mai

Bạn cho một thực đơn cho bữa tiệc buffet tại nhà cho 35 người. Cùng giá ?

Hoàng Thủy Tiên

Sớm biết có dịch vụ đặt tiệc buffet tại nhà có phải mình đã đỡ bao nhiêu công rồi không. Trước giờ cứ tự mình thực hiện rất mất thời gian. Có cơ hội nhất định sẽ tham khảo bên mình xem thế nào.

Vu Xuan Quang

Toi dang can thue gap dich vu dat tiec buffet tai nha vao cuoi tuan nay. Khong biet ben minh con lich khong? Xin nhan duoc phan hoi som tu ban!

Do Tung Lam

Toi cung rat muon dat tiec tai nha ben minh nhung lai lo ngai khoan phai lau don sau tiec. Trang An Palace cho toi hoi dich vu ben minh co bao gom ca to chuc va don dep khong?

Hồ Thu Thủy

Tràng An Palace cho em hỏi, ngoài cung cấp dịch vụ đặt tiệc buffet tại nhà, bên mình có hỗ trợ cho thuê hội trường tổ chức tiệc trọn gói luôn không? Tư vấn cho em với ạ!

Phan Nguyễn Hưng

Không biết bên mình có hỗ trợ đặt tiệc buffet tại Hà Nội với số lượng lớn không? Tôi đang muốn tổ chức tiệc gặp mặt khoảng 200 người. Tràng An Palace cho tôi xin thông tin với?

Nguyễn Thành Long

Bài viết khá hữu ích tuy nhiên tôi lại không thấy có phần báo giá đặt tiệc buffet tại nhà ở Hà Nội. Tràng An Palace có thể cho tôi xin thêm thông tin cụ thể được không? Tôi cảm ơn!

Lê Minh Ngọc

Tràng An Palace cho em hỏi chút ạ. Cuối tuần này nhà em cũng đang có dự định tổ chức tiệc buffet ngoài trời cho sinh nhật cho con gái nhỏ, nhà em muốn tổ chức tiệc ăn nhẹ cho khoảng 50 khách thì bên mình có hỗ trợ không ạ?

Trần Thị Thu Trang

Bài viết rất hữu ích. Mình đang lo lắng lên kế hoạch đặt bàn tiệc tại nhà sao cho thật chuẩn. Vô tình tìm hiểu mới biết có dịch vụ này. Tội gì mà không tận dụng. Quá tiện lợi.

Trần Hoàng Huy

Đặt tiệc tại nhà tuy tiện lợi nhưng kể ra cũng nhiều công đoạn quá. Mình vẫn thích thuê nhà hàng hơn, không biết Tràng An Palace có hỗ trợ cho thuê không gian tổ chức tiệc luôn không?

Lê Trung Hiếu

Tôi vừa đặt tiệc cưới cho con trai bên mình vào tháng trước, rất hài lòng, mới biết là bên mình còn có cả dịch vụ đặt tiệc buffet tại nhà nữa. Nhất định sẽ tham khảo khi có dịp.