Nhiều gia đình mong muốn tạo sự gần gũi, thân mật cùng các vị khách đến dự đám cưới của cặp uyên ương nên lựa chọn tổ chức cưới ngay tại nhà. Khác với tổ chức tiệc cưới ngoài trời hay tại không gian các nhà hàng tiệc cưới thì giờ đây mọi nghi thức của buổi lễ được cử hành ngay tại nhà bạn, đồng nghĩa với việc công đoạn chuẩn bị sẽ nhiều công đoạn và phức tạp hơn so với đặt tiệc tại trung tâm.

Hiểu được mong muốn của khách hàng, Tràng An Palace là công ty tổ chức cưới tại nhà chuyên nghiệp, với hình thức tiệc lưu động cao cấp, chúng tôi sẽ phục vụ theo mọi nhu cầu của khách hàng trong tất cả các khâu: ẩm thực, trang trí,…

dịch vụ làm cỗ cưới tại nhà
Dịch vụ làm cỗ cưới tại nhà chuyên nghiệp

Tham khảo thêm:

Dịch vụ tổ chức cưới tại nhà gồm những gì? 

Trang trí tiệc cưới tại nhà- dịch vụ làm cỗ cưới tại nhà

  • Trang trí nhà rạp cưới

Tràng An Palace cung cấp cho quý khách những mẫu từ nhà rạp cưới thường, rạp vip, đến rạp thiết kế từ mức không gian nhỏ, vừa đến lớn. Ngoài ra, với khoảng diện tích rộng hơn thường (đối với nhà vườn, biệt thự), Tràng An cung cấp cho quý khách mẫu nhà rạp không gian cao cấp với diện tích dựng từ 100m2 trở lên.

dịch vụ làm cỗ cưới tại nhà
Nhà rạp cưới đẹp
  • Trang trí phông đám cưới

Phông đám cưới sẽ được các chuyên gia của chúng tôi tư vấn, và thiết kế, hoặc khách hàng có thể lựa chọn trong hàng nghìn mẫu sẵn có, để trang trí cho nền phông đám cưới của mình. Phông đám cưới sẽ được trang trí chủ yếu từ hoa lụa, hoa giấy, hoa tươi, 3D tùy vào nhu cầu lựa chọn vật liệu của khách hàng.

công ty tổ chức cưới tại nhà
Phông đám cưới đẹp sang trọng
  • Trang trí cổng hoa tại nhà

Cổng hoa được kết thành chủ yếu và thông thường bằng chùm hoa lụa, hoa giấy, cũng có thể là hoa tươi nhưng chi phí sẽ cao và tốn kém hơn. Các kiểu khung cổng hoa để bạn lựa chọn là cổng hoa vòm, cổng vuông, cổng tự thiết kế. Kích thước cổng hoa lý tưởng sẽ dao động từ 2.5m đến 3.5m đối với tư gia có mức diện tích từ nhỏ đến trung bình, kích thước cổng hoa tùy thuộc, tỉ lệ thuận với diện tích của nhà bạn.

đặt cỗ cưới tại nhà
Trang trí cổng hoa cưới tại nhà
  • Trang trí bàn ghế đám cưới

Xu hướng mùa cưới mới nhất trong những năm gần đây gọi tên những mẫu bàn ghế cao cấp và sang trọng với chủ đề cưới vintage hot hit: ghế Bentwood, ghế chameleon, ghế Chiavari, ghế Folding Lawn với mức giá hết sức hợp lý. Ngoài ra, phương án truyền thống với bộ bàn ghế Xuân Hòa, phủ khăn cưới và thắt nơ vẫn được sử dụng phổ biến.

đặt cỗ cưới tại nhà
Bàn ghế đám cưới đẹp
  • Trang trí bàn đón khách tiệc cưới (phù hợp với nhà vườn, biệt thự)

Bàn đón tiếp tiệc cưới chủ yếu sẽ có thùng mừng đám cưới của hai bên nhà gái và nhà trai, ảnh của cô dâu chú rể, cùng những phụ kiện trang trí như những lẵng hoa, giỏ hoa nhỏ xinh xắn có gắn đèn nhiều màu sắc, dàn nến nhỏ thắp trên giá đựng nhiều tầng,…

công ty tổ chức cưới tại nhà
Trang trí bàn đón khách tiệc cưới đẹp
  • Trang trí backdrop đám cưới (phù hợp với nhà vườn, biệt thự)

Backdrop cũng có thể được gọi là phông cưới nhưng ở quy mô và phạm trù của bữa tiệc lớn hơn, như tiệc cưới ngoài trời nên thường phù hợp với những căn biệt thự và căn có khu vườn rộng đủ sức chứa cho một đám cưới hoành tráng. Backdrop tại nhà có nhiều mức kích thước dao động 3.5×2.5, 4×3, 5×3,… Chất liệu chủ yếu trên backdrop thường là hoa lụa, hoa giấy,…

tổ chức cưới tại nhà
Backdrop đám cưới đẹp ấn tượng
  • Trang trí sân khấu đám cưới (phù hợp với nhà vườn, biệt thự)

Với lễ cưới hoành tráng và quy mô lớn, việc tổ chức một sân khấu đám cưới có mc dẫn chương trình là điều vô cùng cần thiết để tạo không khí cho buổi lễ. Sân khấu tùy vào nhu cầu của gia đình, trang trí từ đơn giản đến cầu kì. Chủ yếu sẽ có phông đám cưới, bánh cưới nhiều tầng đẹp mắt, chóp ly để cô dâu chú rể cùng rót rượu vang thể hiện sự ngọt ngào của tình yêu như ly rượu vang, thiết kế âm thanh, đèn và phụ kiện sân khấu bắt mắt tạo hiệu ứng lung linh với những quan khách phía dưới.

làm cỗ cưới tại nhà
Sân khấu đám cưới đẹp lung linh
  • Trang trí tại nhà ô lệch tâm cao cấp

Đối với bữa tiệc ngoài trời, đôi khi điều kiện thời tiết làm ảnh hưởng đến chất lượng của bữa tiệc, chúng tôi cung cấp thêm trang bị ô lệch tâm cao cấp cho buổi lễ được diễn ra một cách trọn vẹn nhất. 

công ty tổ chức tiệc cưới
Ô lệch tâm cao cấp

Cung cấp nhân sự- dịch vụ làm cỗ cưới tại nhà

Tràng An Palace cung cấp cho buổi lễ của bạn dàn nhân sự ở tất cả các khâu: 

  • Nhân sự thiết kế trang trí 
  • Nhân sự thi công trang trí 
  • Nhân sự phục vụ tiệc cưới
  • Đầu bếp nấu cỗ 
  • Người dẫn chương trình, MC đám cưới 
  • Người tiếp đón khách mời 
  • Người đại diện phát biểu trong lễ cưới 
  • Khách mời nổi tiếng: ca sĩ, nhóm nhạc cho buổi lễ thêm phần sang trọng, đẳng cấp 

Bằng tất cả sự tận tâm, Tràng An Palace mong muốn cung cấp cho bạn những dịch vụ trọn gói với mức giá ưu đãi khách hàng, nhằm phục vụ lễ cưới tại nhà ưng ý nhất cho khách hàng.

Tư vấn và lên thực đơn món ăn cho cỗ cưới tại nhà

Trong bất kì buổi lễ nào, yếu tố ẩm thực luôn chiếm phần vô cùng quan trọng và không thể thiếu. Bằng sự chuyên nghiệp qua việc phục vụ hàng nghìn bữa tiệc từ đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm nấu được theo đa phong cách Á-Âu, Tràng An Palace tự tin tư vấn những mẫu thực đơn hấp dẫn cho đám cưới tại nhà của bạn, bạn sẽ cảm nhận được sự hài lòng qua từng món ăn. 

Quy trình dịch vụ đặt cỗ cưới tại nhà của Tràng An Palace

  1. Tư vấn các gói dịch vụ, giá cả, quy trình thực hiện với khách hàng 
  2. Khảo sát địa điểm thi công 
  3. Chốt hợp đồng, loại dịch vụ, giá cả chính xác với khách hàng
  4. Lên bản thiết kế, mẫu mã màu sắc đối với trang trí, lên thực đơn tiệc cưới theo chuẩn nhu cầu của khách hàng 
  5. Thực hiện thi công theo hợp đồng. Bàn giao ngay đúng thời gian quy định trên hợp đồng.

Giờ đây, việc tổ chức cỗ cưới tại nhà trở nên đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết. Ngoài những khâu chuẩn bị lễ cưới của riêng hai bên gia đình như sính lễ, trang phục, phụ kiện cưới,… thì phần còn lại hãy liên hệ ngay với công ty tổ chức cưới tại nhà – Tràng An Palace để đảm bảo được buổi lễ của bạn được diễn ra một cách toàn vẹn nhất, giảm bớt mệt mỏi trong quá trình tổ chức tiệc cho hai bên gia đình. Mọi công đoạn trang trí cho bữa tiệc còn được các chuyên gia của chúng tôi nghiên cứu theo chiêm tinh, phù hợp cung mệnh của cô dâu và chú rể, mây hợp đất hòa, buổi lễ sẽ trọn vẹn và chu toàn nhất cho quý khách. 

Có thể bạn quan tâm:

Tràng An Palace là trung tâm hội nghị tiệc cưới hàng đầu với không gian SANG TRỌNG – dịch vụ CHUYÊN NGHIỆP – sản phẩm TINH TẾ – quản lý VĂN MINH. Hệ thống Tràng An cung cấp cho bạn những dịch vụ tiện ích bao gồm: Dịch vụ Tiệc Cưới, Hội Nghị – Hội Thảo, Sự kiện và Tiệc lưu động.

Với thông điệp “Enjoy Happy Time” Tràng An Palace luôn là lựa chọn hoàn hảo nhất cho bữa tiệc của bạn để tận hưởng hạnh phúc trọn vẹn nhất.

Nguồn: https://tranganpalace.vn

5/5 - (1 bình chọn)