Tổ chức tiệc cưới tại nhà hàng, khách sạn là xu hướng được nhiều cô dâu, chú rể lựa chọn cho đám cưới trong mơ của mình. Tuy nhiên, để lựa chọn được một trong số hàng trăm trung tâm tiệc cưới Hà Nội chẳng phải là điều dễ dàng. Hiểu được điều đó, Tràng An Palace xin tổng hợp và giới thiệu với quý khách top 9 trung tâm dịch vụ tiệc cưới đẹp ở Hà Nội đạt chất lượng 4 – 5 sao cho bạn thoải mái lựa chọn.

hinh-anh-trung-tam-tiec-cuoi-ha-noi-so-0Danh sách trung nhà hàng tiệc cưới tại Hà Nội

Bài viết tham khảo:

Các trung tâm tổ chức tiệc cưới ở Hà Nội chất lượng 4 sao

Không gian sang trọng, phong cách trang trí đa dạng, dịch vụ chuyên nghiệp, thực đơn phong phú cùng mức giá hợp lý, những trung tâm / nhà hàng tổ chức tiệc cưới Hà Nội dưới đây luôn là địa chỉ đáng tin cậy của nhiều cặp đôi trong ngày trọng đại của mình.

1. Trung tâm tiệc cưới Hà Nội – Tràng An Palace

hinh-anh-trung-tam-tiec-cuoi-ha-noi-so-1Tràng An Palace

  • Địa chỉ: CS1: 461 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội & Tòa nhà Hei, CS2: số 1 Ngụy Như Kon Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Giá bàn tiệc tham khảo: 2.500.000 đồng/ bàn 

Tràng An Palace dù không phải trung tâm tiệc cưới giá rẻ tại Hà Nội, nhưng chi phí tổ chức tiệc cưới ở đây vô cùng hợp lý, phù hợp với điều kiện của nhiều gia đình tại Việt Nam.

Trung tâm tổ chức tiệc cưới Hà Nội Tràng An Palace sở hữu không gian sảnh tiệc thoáng rộng có sức chứa lên tới gần 2.000 khách trong cùng một thời điểm là một địa điểm lý tưởng để quý khách lựa chọn tổ chức những sự kiện quan trọng.

Toàn bộ sảnh đều được lắp đặt trang thiết bị hiện đại với hệ thống đèn chiếu sáng linh hoạt, internet không dây, trần cao thoáng, sảnh đón khách sang trọng, bãi đỗ xe rộng của trung tâm cưới ở Hà Nội Tràng An Palace không giới hạn cho bất cứ ý tưởng tổ chức sự kiện nào. Bên cạnh khu vực tổ chức lễ cưới, Tràng An Palace còn cung cấp không gian riêng cho các tiệc liên hoan hàng năm, tiệc chiêu đãi khách VIP, tổ chức tiệc cưới,… ở quy mô nhỏ hơn với số lượng khách từ 30 đến 150 người. 

Một điểm cộng khác mà chúng ta không thể bỏ qua khi nói đến Tràng An Palace là sự chu đáo, trách nhiệm của đội ngũ nhân viên với khâu tiếp đãi, phục vụ yến tiệc,… Và để việc chăm sóc khách hàng được tốt hơn, Tràng An Palace luôn có chương trình khuyến mãi với mức giá ưu đãi và những tiện ích về dịch vụ bất ngờ.

2. Trung tâm tiệc cưới Hà Nội – Seasons 

hinh-anh-trung-tam-tiec-cuoi-ha-noi-so-2Trung tâm hội nghị và tiệc cưới Seasons

  • Địa chỉ: Tầng 2, 3 tòa nhà VCCI Tower, số 9 Đào Duy Anh, quận Đống Đa
  • Giá bàn tiệc tham khảo: 3.500.000 vnđ/bàn

Đừng quên tìm hiểu thêm thông tin về Seasons nếu bạn chưa biết nên tổ chức tiệc cưới ở đâu Hà Nội. Trung tâm hội nghị và tiệc cưới Seasons bao gồm 4 sảnh tiệc lớn được thiết kế linh hoạt để đáp ứng nhu cầu cho các sự kiện có quy mô từ 100 cho tới 2.000 khách.

Với kiến trúc mang thiên hướng châu Âu lịch lãm cùng trang thiết bị hiện đại, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình, dịch vụ tổ chức tiệc cưới Seasons làm hài lòng được những khách hàng khó tính nhất.

Trong mỗi đám cưới, giây phút các cặp đôi sánh bước cùng nhau lên lễ đường, ra mắt gia đình, người thân và bạn bè là thời khắc thiêng liêng và trang trọng nhất của toàn bộ buổi lễ. Seasons luôn luôn theo dõi từng bước chân của các cặp đôi và nắm bắt những khoảnh khắc ấy.

3. Trung tâm tiệc cưới Hà Nội – Trống Đồng Palace

hinh-anh-trung-tam-tiec-cuoi-ha-noi-so-3Trống Đồng Palace Trần Đăng Ninh

  • Giá bàn tiệc tham khảo: 3.500.000 vnđ/bàn

Trống Đồng Palace là một trung tâm tổ chức tiệc cưới đẹp ở Hà Nội tương đối nổi tiếng với 10 cơ sở trải khắp Hà Nội. Hệ thống Trống Đồng Palace được thiết kế mang hơi thở lãng mạn, hiện đại mà không kém phần sang trọng. Không gian phòng tiệc tương đối đa dạng đáp ứng được số lượng khách mời dao động từ 100 đến 1.500 người.

Cùng với đó, hệ thống của Trống Đồng Palace còn chiếm được cảm tình của khách hàng nhờ có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, tận tình cùng rất nhiều món ăn hấp dẫn được làm từ nguyên liệu tươi sạch.

4. Trung tâm tiệc cưới Hà Nội – Queen Bee

hinh-anh-trung-tam-tiec-cuoi-ha-noi-so-4Nhà hàng tiệc cưới Queen Bee

  • Địa chỉ: 20 Láng Hạ, quận Đống Đa
  • Giá bàn tiệc tham khảo: 3.500.000 vnđ/bàn

Queen Bee Luxury là trung tâm tổ chức tiệc cưới có tên tuổi trên địa bàn Hà Nội, do đó, nhận được khá nhiều sự ưu ái của các cặp uyên ương. Sảnh tiệc rộng rãi, thoáng đãng,  dịch vụ cưới chuyên nghiệp từ cách tổ chức đến kĩ thuật âm thanh – ánh sáng,… tất cả những điều này góp phần làm nên một đám cưới hoàn hảo cho mỗi cặp đôi.

Nhà hàng tiệc cưới tại Hà Nội Queen Bee 20 Láng Hạ sở hữu không gian tương đối rộng với diện tích lý tưởng có thể đáp ứng 1.000 người cùng một thời điểm. Nếu bạn đang tìm kiếm một trung tâm hội nghị tiệc cưới tại Hà Nội, Queen Bee cũng là một địa điểm lý tưởng mà bạn có thể tham khảo.

5. Trung tâm tiệc cưới Hà Nội – Forevermark

hinh-anh-trung-tam-tiec-cuoi-ha-noi-so-5Địa điểm tổ chức tiệc cưới Forevermark

  • Địa chỉ: 614 Lạc Long Quân, quận Tây Hồ
  • Giá bàn tiệc tham khảo: 3.500.000 vnđ/bàn

Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới ForeverMark được thiết kế hiện đại nhất để có thể đáp ứng cho những tiệc cưới đến 2.000 khách chất lượng ngoài mong đợi.

Không chỉ nổi tiếng với không gian sảnh tiệc sang trọng, ForeverMark còn chiếm được cảm tình của rất nhiều khách hàng nhờ thực đơn món ăn hấp dẫn. Dù bạn muốn có bữa tiệc theo phong cách Âu hiện đại hay Việt Nam truyền thống, tiệc buffet hay catering,… ForeverMark đều có thể đáp ứng.

Đặc biệt, ForeverMark sẽ cung cấp bàn ăn thử để khách hàng có thể thưởng thức món ăn trước khi tiệc diễn ra, điều này sẽ giúp bạn lựa chọn và thay đổi định lượng món ăn một cách phù hợp nhất cho bữa tiệc. 

Danh sách nhà hàng tiệc cưới Hà Nội chất lượng 5 sao

Danh sách nhà hàng tiệc cưới ở Hà Nội sang trọng dưới đây sẽ là gợi ý tuyệt vời cho những cặp đôi muốn có một bữa tiệc cưới đẹp, đẳng cấp hàng đầu.

6. Trung tâm tiệc cưới Hà Nội – Grand Plaza

hinh-anh-trung-tam-tiec-cuoi-ha-noi-so-6Trung tâm tổ chức tiệc cưới Grand Plaza

  • Địa chỉ: 117 Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy
  • Giá bàn tiệc tham khảo: 6.900.000 vnđ/bàn

Trung tâm hội nghị tiệc cưới Hà Nội Grand Plaza có thể tổ chức một bữa tiệc với sức chứa 1.400 khách. Bằng sự chuyên nghiệp của một khách sạn năm sao, đội ngũ nhân viên của Grand Plaza sẽ giúp bạn tính toán số bàn hợp lý và tư vấn những phương án dự phòng khi số người lên quá đông hoặc ngược lại.

Nắm bắt tâm lý khách hàng, Grand Plaza đã chú ý riêng đến nhu cầu cụ thể tới từng chi tiết, điều này có thể thấy rõ nhất cách thiết kế và trang trí các phòng chức năng ở đây:

  • Khu vực phòng chờ dành cho khách để được tự do thoải mái trước khi vào tiệc.
  • Các phòng chức năng như phòng trang điểm, phòng thay đồ, phòng nghỉ cho cô dâu chú rể với nhiều không gian riêng tư, thoải mái. Một chút khác biệt nhưng sẽ là ấn tượng đặc biệt tốt đẹp bạn có thể cảm nhận.

7. Trung tâm tiệc cưới Hà Nội – Lotte Hotel Hanoi

hinh-anh-trung-tam-tiec-cuoi-ha-noi-so-7Lotte Hotel Hanoi

  • Địa chỉ: 54 Liễu Giai, quận Ba Đình
  • Giá bàn tiệc tham khảo: 9.000.000 vnđ/bàn

Tọa lạc tại góc cắt giữa hai phố Liễu Giai và Đào Tấn thuộc quận Ba Đình, trung tâm hội nghị tiệc cưới tại Hà Nội Lotte Hotel Hanoi mang màu sắc vừa cổ điển, vừa hiện đại tươi sáng. 

Nằm trên những tầng cao nhất của toà nhà 65 tầng tráng lệ, nhà hàng tiệc cưới Hà Nội Lotte Hotel Hanoi đại diện cho tiêu chuẩn khách sạn 5 sao quốc tế mới tại Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung:

  • Với 3 phòng tiệc kích thước đa dạng, trung tâm tổ chức tiệc cưới đặc biệt và không gian ngoài trời trên đỉnh thượng Top Of Hanoi cùng phòng trang điểm cô dâu độc đáo là lựa chọn hoàn hảo cho đám cưới của bạn.
  • Hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại, phong cách làm việc sáng tạo và dịch vụ chu đáo là những gì chúng tôi hứa sẽ mang lại cho quý khách, đảm bảo sự ấm áp và sang trọng trong ngày trọng đại của bạn.

8. Trung tâm tiệc cưới Hà Nội – Melia Hanoi Hotel

hinh-anh-trung-tam-tiec-cuoi-ha-noi-so-8Melia Hanoi Hotel

  • Địa chỉ: 44B Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm
  • Giá bàn tiệc tham khảo: 9.500.000 vnđ/bàn

Melia Hanoi Hotel là một trong những trung tâm tiệc cưới đẹp ở Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua.

Không chỉ nổi tiếng với tiệc cưới cao cấp, Melia Hanoi Hotel còn sở hữu Ballroom lớn nhất Việt Nam với sức chứa 800 khách tiệc và 1200 khách hội nghị. Đây cũng là lựa chọn lý tưởng cho các cuộc họp vừa và nhỏ với 9 phòng chức năng từ 70 – 200 chỗ ngồi. 

Melia Hanoi Hotel với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm cùng cách hoạt động chuyên nghiệp sẽ thoả mãn mọi yêu cầu của bạn về một bữa tiệc hoàn hảo.

9. Trung tâm tiệc cưới Hà Nội – InterContinental Hanoi Landmark 72

hinh-anh-trung-tam-tiec-cuoi-ha-noi-so-9InterContinental Hanoi Landmark 72

  • Địa chỉ: Keangnam Hanoi Landmark Tower, Lô E6 khu đô thị mới Cầu Giấy, quận Nam Từ Liêm
  • Giá bàn tiệc tham khảo: 9.900.000 vnđ/bàn

Trung tâm hội nghị tiệc cưới tại Hà Nội InterContinental Hanoi Landmark72 nằm ở độ cao 346m cho phép khách dự tiệc tận hưởng không gian rộng mở với dịch vụ đẳng cấp 5 sao. InterContinental Hanoi Landmark72 với diện tích lên tới gần 3000 mét vuông chính là địa điểm tổ chức tiệc cưới tại Hà Nội mà bạn nên tham khảo.

Trong phòng khánh tiết được trang trí đèn chùm pha lê lộng lẫy, với diện tích gần một ngàn mét vuông, quý khách sẽ được tận hưởng một bữa tiệc cưới hoàn hảo ngoài sự mong đợi cũng như để lại cho những vị khách mời trải nghiệm khó quên.

Có thể bạn quan tâm:

Trên đây là danh sách 9 trung tâm tiệc cưới Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua. Bạn xứng đáng để có được tất cả những khoảnh khắc tuyệt vời trong ngày cưới của mình. Tràng An Palace với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, sáng tạo và nhiệt tình cam kết mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho bạn.

Tràng An Palace luôn sẵn sàng lắng nghe và đáp ứng mọi nhu cầu của bạn về bữa tiệc cưới. Vì vậy, đừng ngần ngại khi liên hệ với Tràng An Palace để có được một hôn lễ xinh đẹp cho bạn và người thương của mình.

Nguồn: https://tranganpalace.vn

5/5 - (1 bình chọn)

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments