Hà Nội là thành phố tập trung nhiều các tập đoàn và doanh nghiệp, vì vậy nhu cầu tổ chức sự kiện tại đây không ngừng tăng. Một trong những sự kiện mà mỗi doanh nghiệp không thể bỏ qua mỗi năm, đó là tổ chức tất niên. Buổi tiệc này nhằm gắn kết các thành viên trong doanh nghiệp với nhau đồng thời thay lời cảm ơn của doanh nghiệp muốn gửi tới toàn bộ nhân viên trong thời gian một năm qua. Trong bài viết này sẽ đưa ra top 10 địa điểm tổ chức tiệc cuối năm tại Hà Nội lý tưởng nhất.

địa điểm tổ chức tất niên lý tưởng
Địa điểm tổ chức tất niên lý tưởng

Có thể bạn quan tâm:

Dưới đây là top 10 địa điểm tổ chức tất niên lý tưởng với sức chứa từ 50 cho đến 1000 người. Thứ tự xuất hiện các địa điểm là ngẫu nhiên, không thể hiện chất lượng hay mức độ ưa thích.

Nhà hàng Hương Sen

Nhà hàng Hương Sen có sức chứa hơn 1000 người nên được nhiều doanh nghiệp tin tưởng chọn làm địa điểm tổ chức tất niên. Ở đây phục vụ Buffet hải sản cao cấp với hơn 100 món Á và Âu được mọi người đánh giá tốt. Để phục vụ các tiết mục văn nghệ, chương trình khen thưởng thì ở đây có cả sân khấu, hệ thống âm thanh sống động.

Nhà hàng Hương Sen
Nhà hàng Hương Sen

Địa chỉ: 52 Miếu Đầm, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội 129412

Điện thoại: 043 7320 589

Quần thể Aquaria

Quần thể Aquaria có không gian mở với diện tích đất rộng 6500m2 gồm các nhà hàng: The Atlantic và The Pacific kết hợp giữa phong cách ẩm thực Á- Âu, tiệc buffet có thể chứa được đến 800 chỗ nên rất phù hợp chọn làm địa điểm tổ chức tất niên. Bên cạnh đó ở đây còn có 2 phòng tiệc lớn có thể chứa được trên 1000 khách, 8 phòng tiêu chuẩn VIP và quán cà phê vườn với phong cách trang trí giống Ai Cập.

Nhà hàng Aquaria
Nhà hàng Aquaria

Địa chỉ: Cung thể thao dưới nước, đường Lê Đức Thọ, Mỹ Đình

Điện thoại liên lạc: 04-73 08 3339 

Hotline: 0902 04 3339

Hệ thống nhà hàng Sen

Khi nói đến nhà hàng chức tiệc cuối năm tại Hà Nội thì không thể không nhắc đến hệ thống nhà hàng Sen. Tại Sen Tây Hồ có không gian được mọi người yêu thích vì sự rộng rãi, thoáng đãng, đặc biệt ở đây còn có phòng tiệc riêng có thể chứa được tới hơn 250 người. Bạn được lựa chọn 2 loại buffet đó là buffet Hà Nội và buffet quốc tế. Maison Sens ở Trần Hưng Đạo có không gian nhỏ nhưng luôn kín khách. Để nhận được sự phục vụ chu đáo nhất thì bạn hãy gọi đặt chỗ trước với nhà hàng và số lượng khách cụ thể.

Nhà hàng Sen Tây Hồ
Nhà hàng Sen Tây Hồ

Địa chỉ: Sen Hà Thành (177 Bùi Thị Xuân)

Sen Nam Thanh (84B Nguyễn Du) 

Sen Tây Hồ (514 Lạc Long Quân)

Maison Sens (61 Trần Hưng Đạo)

SoftWater

SoftWater có vườn cây ấn tượng, nếu bạn muốn ngắm toàn cảnh ở đây bạn nên đặt bàn vào buổi trưa. Nếu bạn đến đây vào buổi tối, ánh đèn sáng lấp lánh sẽ đem lại cho bạn cảm giác nhẹ nhàng, lãng mạn. Đồ ăn ở đây không quá đặc sắc nhưng ăn vừa miệng, chỉ cần có kinh nghiệm trong chọn thực đơn là bữa tiệc tất niên cuối năm của doanh nghiệp sẽ thật hoàn hảo.

Nhà hàng SoftWater
Nhà hàng SoftWater

Địa chỉ: số 42, Đường 9, F361, An Dương, Tây Hồ

Điện thoại: 04 22608968

Tràng An Palace

Với không gian tổ chức tiệc đa dạng cùng sức chứa lên đến gần 2,000 người, Tràng An Palace là địa điểm tổ chức tiệc cuối năm lý tưởng. tại Hà Nội. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm và hài lòng khi tổ chức sự kiện tại Tràng An Palace, với không gian hiện đại, bài trí sáng tạo theo đúng yêu cầu của từng sự kiện. Với thực đơn đa dạng, đặc biệt bạn có thể lựa chọn tiệc buffet ngoài trời để tăng sự mới lạ.

Trang An Palace
Trang An Palace

Địa chỉ: Cơ sở 1: 461 Nguyễn Khang – Cầu Giấy – Hà Nội

Cơ sở 2: Số 1 Ngụy Như Kon Tum – Thanh Xuân – Hà Nội

Điện thoại: 0962.247.555 – 02437.666.555

Quán Kiến

Quán Kiến gây ấn tượng với nhiều bạn trẻ vì các món ăn Tây Bắc ở đây. Nếu nhân viên của bạn đã chán với những món Á- Âu thì đây là địa điểm tổ chức tất niên hoàn hảo. Đến đây bạn sẽ được thử những món đặc sắc như xôi kiến, thịt trâu, thịt bò gác bếp, trứng kiến viên chiên, dế mèn chiên giòn. Quán có 3 tầng ngồi bệt ngay trên nền sàn gỗ giúp tăng sự gần gũi, thân thuộc, có thể chứa được tới 60 người.

Quán Kiến
Quán Kiến

Địa điểm: 143 Nghi Tàm, Tây Hồ

Điện thoại: 0983 430 136 – 0978 399 983

Nhà hàng 1946

Nhà hàng 1946 có phong cách cổ điển như thời kì bao cấp nên từ không gian của quán đến bát đĩa ở đây nên ở đây được các thế hệ 7x, 8x ưa chuộng. Với món khai vị là dưa chua được mọi người đánh giá ngon nhất nhì Hà Nội. Ngoài ra còn các món bò hấp gừng chấm tương, lâu riêu cua bắp bò đặc biệt mọi người yêu thích. Bát đĩa ở đây theo phong cách cổ nên bị mẹ một số chỗ, nếu bạn không thích có thể yêu cầu nhân viên đổi bát đĩa mới cho bạn.

Nhà hàng 1946
Nhà hàng 1946

Địa chỉ: 

Cơ sở 1: số 3 ngõ Yên Thành, 61 Cửa Bắc, Ba Đình 

Cơ sở 2: Biệt thự số 50, hồ Hoàng Cầu, Đống Đa 

Cơ sở 3: Tòa nhà số 292 Nghi Tàm, Yên Phụ, Tây Hồ

Nhà hàng Ao Ta

Nhà hàng Ao Ta nổi tiếng với các món ăn đồng quê với chế biến khá lạ nhưng vẫn hấp dẫn. Ở đây không chỉ nổi tiếng với các món Bắc bộ mà còn có cả những món Nam Trung bộ. Để ăn nhập với các món ăn thì ở đây được trang trí theo phong cách làng quê với đồ nội thất tre trúc và đồ sứ đem lại cảm giác gần gũi và thân thuộc.

Nhà hàng Ao Ta
Nhà hàng Ao Ta

Địa chỉ: 

Cơ sở 1:  Số 31- 33, Huỳnh Thúc Kháng 

Cơ sở 2: B1-R1-22-24, Royal City, 72A Nguyễn Trãi 

Cở sở 3: B1-A-06-09, Times City, 458 Minh Khai

Quán nướng Hàn Quốc

Nếu doanh nghiệp bạn là một tín đồ của đồ nướng thì Quán nướng Hàn Quốc là địa điểm tổ chức tất niên mà bạn nên cân nhắc. Quán được trang trí đơn giản nhưng rất bắt mắt với không gian nhỏ phù hợp với nhóm từ 20-30 người. Món nào ở đây cũng hấp dẫn nên các bạn cũng hãy thử qua một chút còn món chính là đồ nướng với thịt ba chỉ và thịt bò được ướp chuẩn Hàn Quốc.

VIP Korean Restaurant
VIP Korean Restaurant

Địa chỉ: A49 Đỗ Quang

Hẻm quán

Đây được mệnh danh là thiên đường của các món ăn miền Nam giữa lòng đất Hà thành được rất nhiều người tìm tới. Quan có không gian rộng rãi, thông thoáng với nhiều cây xanh. Bạn có thể lựa chọn chỗ ăn ngoài trời hoặc trong phòng kín. Các bạn nổi tiếng ở đây mà bạn nên thử là lẩu cá kèo, bánh tráng cuốn thịt heo, ốc vú nàng.

Hẻm quán
Hẻm quán

Địa chỉ: 68 Hoàng Cầu mới, Đống Đa

Điện thoại : 04 3538 1636

Bài viết liên quan:

Tiệc tất niên hay tiệc cuối năm là sự kiện được tổ chức hàng năm các tổ chức doanh nghiệp. Đây là sự kiện có quy mô hoành tráng nhằm tạo dựng mối quan hệ của doanh nghiệp với nhân viên, các phòng ban với nhau. Vì vậy doanh nghiệp của bạn hãy chọn một địa điểm uy tín, sang trọng để tổ chức buổi tiệc này. Bài viết này đã gợi ý cho bạn 10 địa điểm tổ chức tiệc cuối năm lý tưởng tại Hà Nội, hi vọng bạn có thể lựa chọn được địa điểm phù hợp nhất.

Nguồn: https://tranganpalace.vn

5/5 - (1 bình chọn)

Theo dõi
Thông báo của
guest
20 Góp ý
Mới nhất
Cũ nhất Yêu thích nhát
Inline Feedbacks
View all comments
Tiến

Cần đặt tiệc tất niên 40ng , phòng riêng, sân khấu , âm thanh, ánh sáng 29/12

Dương Thế Anh

Nghe nói cơ sở Ngụy Như Kon Tum của Tràng An Palace được đầu tư không gian tổ chức tiệc tất niên hoành tráng lắm. Hình như còn có cả tiệc buffet ngoài trời nữa. Kiểu tiệc này mới lạ chắc sẽ vui lắm. Tạm biệt năm Hợi chắc sẽ gợi ý công ty tổ chức tiệc tại đây mới được.

Phương Mai

Ai đã từng đến Tràng An Palace cơ sở Cầu Giấy để dự tiệc tất niên một lần chắc chắn muốn quay lại thêm nhiều lần nữa. Mê nhất không gian với đồ ăn ở đây. Còn muốn khám phá thêm ở cơ sở mới của Tràng An Palace Thanh Xuân nữa.

Nguyễn Thị Quỳnh Hoa

Năm ngoái đi ké con bạn dự tiệc tất niên công ty nó ở Tràng An Palace bên Cầu Giấy mà về ưng cái bụng lắm. Ước gì năm nay nó lại cho ké tiếp ở cơ sở Ngụy Như Kon Tum…ahihi

Nguyễn Hằng

Bên mình có tổ chức tất niên tiệc buffet không? Cho mình thông tin cụ thể về thực đơn và giá nhé. Mình muốn đặt tiệc buffet vào ngày 22/11 tới. Cảm ơn bạn.

Triệu Nhật Minh

Năm ngoái công ty mình đã tổ chức tiệc tất niên ở cơ sở Cầu Giấy, thấy khá ổn. Năm nay sẽ tổ chức ở Ngụy Như Kon Tum để thay đổi phong thủy cho năm con chuột.

Hoàng Minh Tuấn

Công nhận Tràng An Palace là địa điểm tổ chức tiệc tất niên uy tín, nhân viên tư vấn rất nhiệt tình. Đồ ăn ở đây đa dạng và rất ngon, không gian rộng rãi, sang trọng mà giá thuê cũng hợp lý. Khi nào có sự kiện gì lại đến Tràng An Palace ủng hộ.

Lê Võ Hoàng

Tổ chức tiệc tất niên ở Ngụy Như Kon Tum và Nguyễn Khang giá cả có chênh lệch không Tràng An Palace?

Trần Mai Phương

Chị ơi, Tràng An Palace có mấy địa điểm tổ chức tất niên thế ạ? Có địa điểm nào ở Thanh Xuân – Hà Nội không chị? Báo giá em từng địa điểm luôn nhé. Cảm ơn chị nhiều.

Nguyễn Thị Thu Hà

Đọc mấy bài viết về các địa điểm tổ chức tiệc tất niên lý tưởng ở Hà Nội mà ấn tượng nhất với Tràng An Palace. Tổ chức tiệc tất niên ở Tràng An Palace có đắt không nhỉ?

Nguyễn Ngọc Trâm

Tràng An Palace là công ty tổ chức tiệc tất niên ở Hà Nội mà tiếng tăm bay đến tận Sì Gòng nè…Tràng An Palace mở thêm địa điểm ở trong này đi, năm sau mà cưới tui sẽ ủng hộ liền. Kéo thêm cả lũ bạn thân ủng hộ Tràng An Palace nữa.

Nguyễn Hải Linh

Cho mình thông tin về thực đơn tổ chức tất niên ở Tràng An nhé.

Trương Ngọc Thái

Không gian tổ chức tất niên ở Tràng An Palace chứa được tối đa bao nhiêu người?

Nguyễn Kim Hoàng

Thấy Hà Nội họ đang đồn Tràng An Palace là địa điểm tổ chức sự kiện uy tín mà giá cả lại phù hợp.

Triệu Quang Đức

Tôi đã đi nhiều sự kiện ở Hà Nội nhưng thấy Tràng An Palace là địa điểm tổ chức sự kiện OK nhất. Không gian hoành tráng mà rộng rãi, thực đơn hợp khẩu vị mà giá rất hợp lý. Ở đây còn có cả tổ chức tiệc buffet ngoài trời mang lại cảm giác mới lạ.