Hiện nay, tại các thành phố lớn các doanh nghiệp mở ra rất nhiều, cùng với đó là nhu cầu tổ chức sự kiện ngày càng tăng. Vì thế nên dịch vụ cho thuê thiết bị tổ chức sự kiện ra đời để đáp ứng và phục vụ các chương trình sự kiện của doanh nghiệp. Tràng An Palace là một đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong việc tổ chức sự kiện nên đã quyết định mở rộng sang lĩnh vực cho thuê thiết bị tổ chức sự kiện. Trong bài viết này sẽ đưa ra một số sản phẩm mà Tràng An Palace có thể cho các bạn thuê để tổ chức sự kiện.

cho thuê thiết bị tổ chức sự kiện
Cho thuê thiết bị tổ chức sự kiện

Xem thêm:

Cho thuê bàn ghế tổ chức sự kiện

Ở mỗi đơn vị cho thuê thiết bị tổ chức sự kiện không thể thiếu trang thiết bị quan trọng đó là bàn ghế. Nếu bạn chưa tìm được nơi cung cấp bàn ghế uy tín, chất lượng cao thì hãy liên hệ với Tràng An Palace để nhận được giúp đỡ.

Để có thể thuê được bàn ghế phù hợp với nhu cầu của mình, các bạn hãy cung cấp đầy đủ về thông tin sự kiện, quy mô sự kiện, địa điểm tổ chức,… từ đó nhân viên có thể tư vấn cho bạn về kiểu bàn ghế nên chọn.

Cho thuê bàn ghế
Cho thuê bàn ghế

Các loại bàn ghế mà Tràng An Palace cung cấp cho các bạn đều được thiết kế cẩn thận, có chất lượng tốt, không bị gãy nát hay mối mọt. Khăn trải bàn được may tỉ mỉ từng đường nét, không rách, ố màu,… Các bạn có thể kiểm tra chất lượng bàn ghế tại kho rồi quyết định xem có thuê hay không. Khi chọn dịch vụ cho thuê thiết bị tổ chức sự kiện tại Tràng An Palace, chúng tôi sẽ hỗ trợ vận chuyển và set up trọn gói tại nơi tổ chức sự kiện.

Cho thuê bàn ghế
Cho thuê bàn ghế

Cho thuê cột inox, dây nhung đỏ và thảm trải sàn

Tại những sự kiện khánh thành, ra mắt sản phẩm mới, khởi công hay động thổ không thể thiếu được những cây cột inox để tạo đường dẫn lối khách mời hoặc làm rào chắn ngăn cách với các khu vực. Ngoài ra, trang thiết bị này còn làm cho buổi lễ thêm phần sang trọng.

Tại Tràng An Palace cho thuê thiết bị tổ chức sự kiện như: cột inox trắng làm bằng nhôm cao 1m, thảm đỏ trải sàn dài theo yêu cầu của khách hàng, dây nhung đỏ dài, dây ruy băng dài,…

Cột inox
Cột inox
Thảm đỏ
Thảm đỏ

Tràng An Palace cam kết cho thuê các thiết bị tổ chức sự kiện có độ mới 90%, không bị cong vênh, rách, đảm bảo mặt thẩm mỹ cho buổi lễ. Thảm trải sàn và dây nhung được giặt sạch sau mỗi sự kiện và sử dụng chất liệu tốt.

Cho thuê màn hình LED

Hiện tại dịch vụ cho thuê thiết bị tổ chức sự kiện tại Tràng An Palace cung cấp cho các bạn màn hình LED dùng trong nhà và ngoài trời. Với màn LED trong nhà thì có độ sáng thấp và được lắp từ các modun cùng các khối đen LED khác nhau tạo thành. Tùy thuộc vào quy mô của sự kiện mà bạn có thể chọn kích thước của màn to hay nhỏ. Loại màn LED này thích hợp với không gian trong nhà nơi có độ sáng thấp và không bị các yếu tố thời thiết tác động. Khi bạn chọn những địa điểm tổ chức sự kiện như khách sạn, nhà hàng, sân bay,… thì loại màn LED này rất phù hợp.

Màn LED trong nhà
Màn LED trong nhà

Với những sự kiện được tổ chức ngoài trời thì có màn hình riêng để phù hợp với địa điểm tổ chức. Loại màn hình này có khoảng nhìn tối ưu dù ánh sáng ngoài trời có mạnh. Màn hình hiển thị đạt tới 16,7 triệu màu làm cho hình ảnh luôn sắc nét. Cũng giống như màn LED trong nhà thì màn LED ngoài trời cũng được tạo nên từ nhiều modun ghép lại. Ngoài ra, màn hình LED ngoài trời còn có khả năng chống nước để phù hợp với sự thay đổi thất thường của thời tiết bảo đảm an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Màn LED ngoài trời
Màn LED ngoài trời

Cho thuê âm thanh, ánh sáng chuyên dụng

Với những sự kiện như: hội nghị, hội thảo, lễ khai trương, ra mắt sản phẩm mới,… thì bạn cần thuê một hệ thống âm thanh, ánh sáng chuyên dụng để góp phần thành công cho buổi lễ.

Là một đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong việc tổ chức sự kiện nên hệ thống âm thanh, ánh sáng mà Tràng An Palace cung cấp luôn đạt tiêu chuẩn cao với giá cả hợp lí. Với những sự kiện tổ chức tại Hà Nội, Tràng An Palace sẽ hỗ trợ đội ngũ kĩ thuật viên có chuyên môn để giúp sắp xếp loa đài, thiết bị ánh sáng nhanh chóng.

Ấm thanh, ánh sáng chuyên dụng
Ấm thanh, ánh sáng chuyên dụng

Hiện tại, các thiết bị âm thanh ánh sáng khác mà Tràng An Palace cung cấp bao gồm:

  • Loa disco, loa karaoke, loa hội trường với nhiều công suất khác nhau
  • Micro không dây và có dây
  • Bàn mix âm thanh
  • Bộ điều khiển và các giắc cắm đi kèm
  • Âm li
  • Các loại đèn sân khấu: đèn follow, đèn quét, đèn có đầu cử động moving head, đèn strobe light, đèn cực tím, đèn mặt trời, đèn trung tâm, đèn PAR 64,…

Có thể bạn quan tâm:

Các trang thiết bị mà Tràng An Palace cung cấp cho các bạn có độ mới tới 90%, có chất lượng tốt, mẫu mã đẹp. Khi lựa chọn dịch vụ cho thuê thiết bị tổ chức sự kiện của Tràng An Palace, các bạn sẽ được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp 24/24 để có thể chọn được những sản phẩm phù hợp nhất cho sự kiện. Trước khi thuê trang thiết bị, bạn có thể đến kho để xem chất lượng sản phẩm rồi đưa ra quyết đ. Ngoài ra, bạn sẽ được hỗ trợ vận chuyển sản phẩm và set up tại địa điểm tổ chức sự kiện. Để có thêm thông tin, các bạn có thể truy cấp vào website tranganpalace.vn để nhân viên hỗ trợ cho các bạn nhanh nhất.

Nguồn: https://tranganpalace.vn

5/5 - (1 bình chọn)

Theo dõi
Thông báo của
guest
20 Góp ý
Mới nhất
Cũ nhất Yêu thích nhát
Inline Feedbacks
View all comments
Phan Hữu Minh

Các thiết bị tổ chức sự kiện tại Hà Nội của Tràng An Palace rất tốt. Buổi gala dinner của cty mình rất thành công. Sẽ quay lại đây để thuê thiết bị tổ chức sự kiện vào event tới.

Vũ Bình Duy

Mình muốn xin báo giá chi tiết để thuê đồ tổ chức sự kiện ngoài trời cho team building của cty. Cho khoảng 100 người.

Nguyễn Kiên Trung

Cty mình đang cần thuê hội trường và thuê thiết bị tổ chức sự kiện tại Hà Nội cho khoảng 200 người. Tràng An Palace tư vấn và báo giá giúp mình nhé.

Trịnh Ngọc Thái

Vừa mới thuê thiết bị tổ chức sự kiện tại Tràng An Palace vào tháng trước, mình rất ưng ý với chất lượng thiết bị và hỗ trợ từ nhân viên tư vấn.

Đặng Duy Mạnh

Sắp tới, mình có 1 buổi party tại gia cho khoảng 30 người, cần thuê bàn ghế sự kiện. Mình đang cần gấp, Tràng An Palace tư vấn giúp mình sớm nhất có thể nhé!

Trương Hải Hà

Nhân viên Tràng An palace tư vấn dịch vụ cho thuê thiết bị tổ chức sự kiện rất nhiệt tình! Chất lượng thiết bị cũng rất ổn. Là 1 địa điểm đáng tin đấy, recommend cho mọi người nhé!

Hoàng Việt Anh

Mình rất hài lòng với dịch vụ cho thuê thiết bị sự kiện ở Tràng An palace, nhân viên tư vấn rất có tâm. Sẽ còn quay lại để sử dụng dịch vụ của Tràng An palace vào lần tới.

Kiều Quang Hiếu

Cty mình cần thuê bàn ghế sự kiện cho event lễ kỉ niệm thành lập cty sắp tới. Tràng An Palace tư vấn và báo giá luôn giúp mình càng sớm càng tốt!

Nguyễn Hương Liên

Mình cần thuê thiết bị tổ chức sự kiện tại Hà Nội vào tháng 11 tới. Mình có thể xem báo giá chi tiết của Tràng An place ở đâu?

Lê Quốc Tuấn

Mình đang cần thuê thiết bị tổ chức sự kiện tại Hà Nội vào tháng 12 năm nay. Thiết bị tổ chức sự kiện ở Tràng An Palace chất lượng ra sao mọi người nhỉ? Mọi người review giúp mình với!

Đinh Thị Kim Huyền

Mình đã thuê thiết bị tổ chức sự kiện ở đây và thấy rất ok! Bạn cứ yên tâm nhé. Nhân viên bên đấy tư vấn có tâm lắm!