Tiệc công ty là cơ hội để tăng thêm sự gắn bó, đoàn kết giữa các nhân viên. Thông qua bữa tiệc, mọi người cũng hiểu hơn về tính cách, sở trường hay chuyện tình cảm riêng tư của đồng nghiệp. Lựa chọn nhà hàng tổ chức tiệc công ty tưởng chừng dễ dàng hóa ra chẳng đơn giản chút nào. Sau đây là Top 3 nhà hàng tổ chức sự kiện uy tín và chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội bạn nên tham khảo.

1. Nhà hàng tổ chức tiệc công ty Tràng An Palace

Nhà hàng tổ chức tiệc công ty Tràng An Palace nhận được sự ưu ái của đông đảo khách hàng Việt. Đây là một trong những địa điểm uy tín không thể không nhắc đến nếu muốn tổ chức tiệc công ty, tiệc cưới, gặp mặt, liên hoan tổng kết, sự kiện doanh nghiệp, hội thảo, hội nghị, tiệc sinh nhật, tiệc đầy tháng,… 

Tràng An Palace có hai cơ sở chính: 

  • Cơ sở 1 tại 461 Nguyễn Khang – Yên Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội 
  • Cơ sở 2 tại số 1 Ngụy Như Kon Tum – Nhân Chính – Thanh Xuân – Hà Nội (tòa nhà Hei).
hinh-anh-nha-hang-to-chuc-tiec-cong-ty-so-1
Nhà hàng tổ chức tiệc công ty Tràng An Palace nhận được sự ưu ái của đông đảo khách hàng Việt

Bài viết tham khảo:

Không gian tổ chức sự kiện của Tràng An rộng rãi, thông thoáng, sức chứa “khủng” – lên đến gần 2000 khách trong cùng thời điểm. Bên cạnh đó, việc bố trí, sắp xếp không gian sự kiện của Tràng An rất tinh tế, khoa học. Màu sắc được lựa chọn và kết hợp có sự hài hòa, thống nhất.

Thực đơn mà Tràng An cung cấp đa dạng, phong phú, luôn làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Điều đáng nói ở đây là Tràng An có đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp và tận tâm. Nguyên liệu dùng để chế biến món ăn vô cùng tươi ngon và trên thực tế đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng.

Hệ thống âm thanh, ánh sáng, trang thiết bị của Tràng An Palace vô cùng hiện đại. Thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo cùng cách thức tổ chức, vận hành chuyên nghiệp giúp Tràng An Palace ghi điểm tuyệt đối trong lòng mỗi khách hàng.

hinh-anh-nha-hang-to-chuc-tiec-cong-ty-so-2
Không gian bên trong nhà hàng tổ chức tiệc công ty Tràng An Palace

Thông tin nhà hàng:

  • Cơ sở 1: Số 461 Nguyễn Khang – Yên Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội
  • Điện thoại cơ sở 1: (024) 37.666.555 và 088.998.6655
  • Cơ sở 2: Số 1 Ngụy Như Kon Tum – Nhân Chính – Thanh Xuân – Hà Nội (tòa nhà Hei)
  • Điện thoại cơ sở 2: (024)33.734.555 và 0962.247.555
  • Email: info@tranganpalace.vn
  • Website: tranganpalace.vn

2. Nhà hàng tổ chức tiệc công ty Lã Vọng

Lã Vọng là một cái tên không thể bỏ qua trong danh sách nhà hàng tổ chức tiệc công ty tốt nhất Hà Nội. Lã Vọng sở hữu không gian sân vườn rộng rãi và thoáng đãng. Tại đây, bạn có thể lựa chọn không gian trong nhà hay ngoài trời để tổ chức sự kiện cho nhóm, gia đình, công ty,…

Nhà hàng Lã Vọng có sự hội tụ đầy đủ các yếu tố như không gian sang trọng, tiện nghi cao cấp, tinh hoa ẩm thực và thái độ phục vụ chuyên nghiệp. Lã Vọng cung cấp thực đơn với đa dạng món ăn – hơn 100 món ăn là đặc trưng của cả ba miền Bắc, Trung, Nam.

Các món ăn giúp Lã Vọng khẳng định thương hiệu là các loại hải sản tươi ngon như ghẹ, tôm, cua, hàu, sứa, bạch tuộc, ốc biển, cá ngừ và các món nướng như bò Úc, món nướng Brazil,… Nhà hàng còn phục vụ cả những món ăn Âu, Á đến từ nhiều quốc gia khác nhau.

hinh-anh-nha-hang-to-chuc-tiec-cong-ty-so-3
Không gian bên trong nhà hàng tổ chức tiệc công ty Lã Vọng

Thông tin nhà hàng:

  • Địa chỉ: Số 2 – Nguyễn Thị Thập – Cầu Giấy – Hà Nội
  • Điện thoại: 094. 851.5511 và 092.604.3456
  • Website: nhahanglavong.vn

3. Nhà hàng tổ chức tiệc công ty Phù Đổng

Nếu bạn yêu thích phong cách thiết kế kiểu Pháp kết hợp với văn hóa truyền thống Việt Nam cùng thực đơn đa dạng mang đặc trưng Á, Âu thì nhất định không nên bỏ qua nhà hàng Phù Đổng. Không gian tổ chức sự kiện của nhà hàng Phù Đổng rộng lớn với ba tầng và một hệ thống phòng Vip hiện đại.

Phù Đổng còn có hệ thống sân khấu, quầy bar, hệ thống ánh sáng, âm thanh linh hoạt sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Nguồn nguyên liệu được sử dụng để tạo nên các món ăn với nguồn gốc đảm bảo, tươi ngon và có lợi nhất cho sức khỏe của thực khách.

hinh-anh-nha-hang-to-chuc-tiec-cong-ty-so-4
Không gian bên trong nhà hàng tổ chức tiệc công ty Phù Đổng

Thông tin nhà hàng:

  • Địa chỉ: Số 175 – Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội
  • Điện thoại: 0164.388.8999
  • Website: nhahangphudong.vn

Trên đây là Top 3 nhà hàng tổ chức tiệc công ty tốt nhất Hà Nội đó là Tràng An Palace, Lã Vọng và Phù Đổng. Mỗi địa điểm đều mang hàng loạt ưu điểm và để lại ấn tượng nhất định đối với mỗi khách hàng. Tùy theo sở thích, nhu cầu, số lượng người tham gia và khả năng tài chính mà bạn đưa ra quyết định lựa chọn nhà hàng nào để tổ chức sự kiện trong thời gian tới.

Tham khảo thêm bài viết:

Nếu còn điều gì băn khoăn, bạn vui lòng để lại bình luận bên dưới để đội ngũ nhân viên tư vấn kịp thời giải đáp. Nếu tin tưởng Tràng An Palace là một trong những nhà hàng tổ chức tiệc công ty tại Hà Nội mà bạn có thể tin cậy, thì hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn kịp thời.

Nguồn: https://tranganpalace.vn

5/5 - (1 bình chọn)

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments